Cụ ông lập kỷ lục thế giới về đạp xe ở tuổi 105

Một cụ ông người Pháp vừa lập kỷ lục thế giới mới về thành tích đạp xe với quãng đường xa nhất trong thời gian một giờ, dành cho những người từ 105 tuổi trở lên.


Cụ Robert Marchand vui mừng sau khi lập kỷ lục thế giới

Trước sự cổ vũ của đám đông, cụ Robert Marchand, 105 tuổi, đã đạp được hơn 22,5km tại khu thể thao trong nhà ở ngoại ô thành phố Paris của Pháp hôm 4-1.

Cựu nhân viên cứu hỏa này sinh năm 1911 và bắt đầu tập luyện xe đạp thường xuyên ở độ tuổi 60.

Năm 2014, ở tuổi 102, cụ đã đạp xe với quãng đường gần 27km trong một giờ, phá kỷ lục dành cho những người trên 100 tuổi.

Cụ cho biết, bí quyết để có được sức khỏe tốt là ăn nhiều trái cây và rau xanh mỗi ngày và thường xuyên luyện tập thể dục.

Mai Phương (ANTĐ)

TIN LIÊN QUAN

Cậu bé 13 tuổi lập kỷ lục tốc độ trên siêu xe Bugatti Veyron

Cậu bé mới 13 tuổi Steven Aghakhani đã lái chiếc Bugatti Veyron đạt tốc độ trên 324 km/h xác lập kỷ lục tốc độ mới như một món quà dành cho cha mình.

Cựu vô địch thế giới lái máy bay chở tân kỷ lục gia 11 tuổi

Nhà cựu vô địch thế giới trẻ nhất môn cờ Othello đã lái chiếc máy bay chở khách mà trên đó có em Keisuke Fukuchi, người vừa lập kỷ lục mới ở tuổi 11.

Diễn viên Duy Khánh Zhou Zhou tậu Mercedes-Benz E200 dịp sinh nhật

Vừa qua, nam diễn viên Duy Khánh Zhou Zhou đã tự thưởng cho mình món quà sinh nhật 25 tuổi đầy ý nghĩa, một chiếc Mercedes-Benz E200 có giá khoảng 2,1 tỷ đồng.

THỦ THUẬT HAY

Sạc không dây có hoạt động với ốp bảo vệ điện thoại?

Khi sạc không dây ra mắt, chắc chắn có rất nhiều câu hỏi kiểu như công nghệ này hoạt động như thế nào trong thực tế. Tuy nhiên, câu hỏi được đặt ra nhiều nhất là: Sạc không dây có hoạt động với ốp bảo vệ điện thoại

Hướng dẫn hạ cấp về lại iOS 10

Phiên bản duy nhất mà chúng ta có thể hạ là 10.3.3 vì những bản thấp hơn đã bị khoá sign rồi. Việc hạ cấp đơn giản nên chúng tạ tự thực hiện cũng được, quan trọng là chọn đúng bản firmware cho thiết bị nếu không sẽ xảy

Hướng dẫn sử dụng cơ bản Xiaomi 11 Lite 5G NE

Bài hướng dẫn sử dụng dưới đây sẽ giúp bạn nhanh chóng làm chủ và trải nghiệm tốt hơn với chiếc Xiaomi 11 Lite 5G NE của mình, bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc sử dụng điện thoại từ những bước cơ bản nhất.

Cách xóa lịch sử tìm kiếm YouTube và đảm bảo sự riêng tư

YouTube là mạng chia sẻ video phổ biến với người dùng trên toàn thế giới nhưng cũng không thiếu những nội dung nhạy cảm. Vì thế nếu như một số người sẵn sàng chia sẻ mọi hoạt động trên

Hướng dẫn cách xem phim trên Netflix với phụ đề tiếng Việt

Điều khiến Netflix trở thành 'mối đe dọa' với các dịch vụ truyền hình trong nước, đó là thông qua add-ons Super Netflix trên trình duyệt Chrome, giờ đây chúng ta có thể xem phim trên Netflix với

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết chiến binh FullView đầu tiên của Asus: Zenfone Max Plus M1

Xét về ngoại hình, có thể thấy Zenfone Max Plus M1 mang thiết kế khá tương đồng với những người tiền nhiệm là Zenfone 4 Max hay 4 Max Pro.

Đánh giá Redmi Note 5A Prime: cấu hình ổn, ảnh selfie cực kì đẹp

Redmi Note 5A Prime không có nhiều thay đổi về ngoại hình so với các sản phẩm tầm trung của Xiaomi trong vài năm trở lại đây, mà nói một cách thẳng ra thì kiểu thiết kế này đã rất nhàm chán.

Đánh giá laptop Acer Aspire 3 A315 51 31X0: Có gì thú vị với giá 10 triệu

Khi mới nhìn vào chiếc laptop này đang được đóng màn hình lại, mình bị ấn tượng bởi phần mặt lưng được trang trí bằng các đường sọc ngang dọc chồng chéo lên nhau, trông không rối mắt và toát lên được nét riêng của sản