Tuổi Thân mua xe màu gì?Tuổi Thân mua xe gì hợp năm 2021

Mục lục

1. Tuổi Canh Thân mua xe màu gì?

2. Tuổi Nhâm Thân mua xe màu gì?

3. Tuổi Giáp Thân mua xe màu gì?

4. Tuổi Bính Thân mua xe màu gì?

5. Tuổi Mậu Thân mua xe màu gì?


Tuổi Thân mua xe màu gì?Tuổi Thân mua xe gì hợp năm 2021

Tuổi Canh Thân mua xe màu gì?

Năm sinh dương lịch: 1920,1980 và 2040

Mệnh ngũ hành: Mệnh Mộc

Tuổi Canh Thân hợp màu xe gì?

Màu xanh đen, xanh nước biển: là những màu sắc bản mệnh thuộc mệnh Thủy, màu tương sinh với người mệnh Mộc. Trong quy luật ngũ hành, mệnh Thủy sinh mệnh Mộc, có nghĩa là nguồn nước duy trì sự sống và giúp cây cối phát triển. Người tuổi Canh Thân nên ưu tiên chọn xe có màu xanh đen, xanh nước biển để rước may mắn, bình an và thành đạt cho bản thân.

Màu xanh lục: là màu bản mệnh hay còn gọi là màu tương hợp của người mệnh Mộc. Đây là một trong những lựa chọn màu xe mang lại vận may đối với người tuổi Canh Thân.  

Tuổi Canh Thân không nên mua xe màu gì?

Màu đỏ, màu hồng, màu tím: Người tuổi Canh Thân hay người mệnh Mộc nên tránh xa, không nên chọn những màu xe ô tô này. Bởi đây là màu của mệnh Hỏa, theo quy luật ngũ hành thì mệnh Hỏa lại khắc mệnh Mộc, lửa sẽ làm cháy cây và ngưng sự sống của cây ngay tức khắc.

Màu nâu đất, màu vàng: là những màu thuộc mệnh Thổ. Trong đó, mệnh Mộc khắc Thổ, điều này có nghĩa là gia chủ khắc với xe. Người tuổi Canh Thân nên tránh chọn màu xe này. 

Màu bạc, trắng, xám, ghi: là màu thuộc mệnh Kim là mệnh khắc mệnh Mộc, dao kéo sẽ chặt phá rừng. Điều này có nghĩa là xe khắc với chủ. Nếu người tuổi Canh Thân gặp các màu có tính tương khắc qua lại giữa xe và chủ xe thì không nên chọn, bởi vì sẽ mang lại những điều không may mắn trong mọi lĩnh vực cuộc sống.

Tuổi Nhâm Thân mua xe màu gì?

Năm sinh dương lịch: 1932, 1992 và 2052

Mệnh ngũ hành: Mệnh Kim

Tuổi Nhâm Thân hợp xe màu gì?

Màu vàng, nâu đất: là những màu sắc bản mệnh của người mệnh Thổ. Vì mệnh Thổ sinh mệnh Kim - đất là nơi tạo ra các quặng kim loại quý giá, nên những chiếc xe sở hữu màu sắc này sẽ nâng đỡ gia chủ, đi xe sẽ ít gặp tai nạn, sức khỏe dồi dào, ăn nên làm ra.

Màu trắng, xám, ghi: là màu bản mệnh của người tuổi Nhâm Thân mệnh Kim. Màu mang tính tương hợp giúp chủ xe vận hành êm ái và gặp điều thuận lợi trong sự nghiệp.

Tuổi Nhâm Thân không nên mua xe màu gì?

Màu đỏ, tím hồng: là những màu sắc bản mệnh của người mệnh Hỏa. Vì mệnh Hỏa tương khắc với người mệnh Kim. Nếu chủ xe tuổi Nhâm Thân vận hành xe có những màu sắc này, đồng nghĩa với việc tạo ra sự xung khắc mạnh mẽ, mang đến nhiều điều xui rủi.

Màu xanh đen, xanh nước biển: là màu thuộc mệnh Thủy. Vì mệnh Kim sinh mệnh Thủy. Tức là gia chủ sinh ra cái xe, xe sẽ hút hết sinh khí của gia chủ, khiến chủ sức khỏe cạn kiệt trí lực và sự nghiệp.

Màu xanh lá hay xanh lục: là màu bản mệnh của người mệnh Mộc. Vì Kim loại sẽ luyện thành dao, búa để cắt, chặt phá cây cối là Mộc, hai mệnh này mang tính tương khắc cực mạnh, nên chủ xe hãy triệt tiêu ý tưởng chọn xe có màu xanh lá hay màu xanh lục để không phải gặp điều không may khi vận hành xe.

Tuổi Giáp Thân mua xe màu gì?

Năm sinh dương lịch: 1944, 2004 và 2064

Mệnh ngũ hành: Mệnh Thủy

Tuổi Giáp Thân hợp xe màu gì?

Màu trắng, màu bạc, màu xám và màu ghi: là những màu nên ưu tiên chọn đối với người tuổi Giáp Thân. Đây là màu sắc bản mệnh của ngũ hành Kim. Vì Kim sinh Thủy, tất cả mọi vật thuộc mệnh Kim sẽ tương sinh với người tuổi Giáp Thân thuộc mệnh Thủy. 

Màu đen, màu xanh đen, màu xanh lam: là những màu bản mệnh của cung ngũ hành Thủy. Đây là màu sắc của chính bản mệnh nên sẽ mang tính tương hợp với người tuổi Giáp Thân. Điều này có nghĩa là, Chủ xe muốn may mắn, hạn chế xe hư hỏng khi đi trên đường thì nên chọn xe có màu đen, màu xanh đen hoặc màu xanh lam.

Tuổi Giáp Thân không nên mua xe màu gì?

Màu hồng, màu đỏ, màu tím: Vì các màu này là màu bản mệnh của mệnh Hỏa nên sẽ mang tính tương khắc đối với người tuổi Giáp Thân. Ở đây sẽ là nước dập tắt sự bùng cháy của lửa, đồng nghĩa xe sẽ không thể nào hòa hợp được với chủ xe. Vì thế, Chủ xe tuổi Giáp Thân không nên chọn cho xe oto có những màu sắc này ngay khi nhìn thấy. Trong luật phong thủy, sự gì mang tính tương khắc thì không nên kết hợp vì chúng sẽ ngăn chặn mọi điều tốt lành, may mắn đến cho cả người và xe.

Màu vàng, màu cam, màu nâu đất: Đây là màu của người mệnh Thổ. Vì Thổ có nghĩa là đất, đất sẽ ngăn cản hướng chảy của nước, nên Thổ không bao giờ hòa hợp được với Thủy. Chủ xe nên tránh chọn những màu sắc thuộc mệnh Thổ này.

Tuổi Bính Thân mua xe màu gì?

Năm sinh dương lịch: 1956, 2016 và 2076

Mệnh ngũ hành: Mệnh Hỏa

Tuổi Bính Thân hợp xe màu gì?

Màu xanh lá cây: là màu sắc đặc trưng của người mệnh Mộc, mang tính tương sinh với người tuổi Bính Thân nên chủ xe cần ưu tiên chọn lựa.

Màu đỏ, màu hồng, màu tím: vì đây là những màu sắc đặc trưng của người mệnh Hỏa, mang tính tương hợp với người tuổi Bính Thân. Trong quy luật ngũ hành, những màu sắc thuộc chính bản mệnh của người ngũ hành hoặc tuổi của chủ nhân sẽ mang lại nhiều điều tốt đẹp, may mắn và thành công. Vì thế, những màu sắc như màu Đỏ, màu hồng và màu tím sẽ là lựa chọn thứ hai đáng cân nhắc dành cho chủ xe sau những màu tương sinh ở trên. 

Tuổi Bính Thân không nên mua xe màu gì?

Màu trắng, màu xám, màu bạc và màu ghi: Vì là màu đặc trưng của mệnh Kim, mệnh tương khắc với mệnh Hỏa, nên chủ xe tuổi Bính Thân không nên chọn xe có màu trắng, màu xám, màu bạc và màu ghi.

Màu vàng, màu nâu, màu cam: Vì đây là màu bản mệnh của người mệnh Thổ, trong quy luật ngũ hành, Hỏa sinh Thổ, người và xe khắc nhau. Vì thế gia chủ tuổi Bính Thân phải hạn chế việc chọn xe hoặc phụ kiện xe có những màu này.

Tuổi Mậu Thân mua xe màu gì?

Năm sinh dương lịch: 1908, 1968 và 2028

Mệnh ngũ hành:  Mệnh Thổ

Tuổi Mậu Thân hợp xe màu gì?


Màu đỏ, màu hồng, màu tím: Để có thể rước “vinh hoa phú quý”, tài lộc và may mắn vào nhà. Chủ xe nên chọn những màu sắc bản mệnh của ngũ hành Hỏa này. Vì đây là màu tương sinh với người tuổi Mậu Thân thuộc mệnh Thổ.

Màu vàng, màu cam, màu nâu đất: là những màu tương hợp với người tuổi Mậu Thân. Những màu sắc thuộc mệnh Thổ sẽ mang đến vận may cho cả người và xe, hạn chế tai nạn hay các rủi ro bất ngờ xảy đến với gia chủ khi vận hành.

Tuổi Mậu Thân không nên mua xe màu gì?

Xe màu xanh đen, màu đen, màu xanh lam: Để tránh phải luôn trong tâm trạng bất an, khó chịu hoặc bực tức mỗi khi ngồi lên xe thì người tuổi Mậu Thân nên tránh chọn những màu sắc này cho xe. Vì đây là những màu đặc trưng của mệnh Thủy. Trong quy luật ngũ hành, Thổ khắc Thủy, có nghĩa là người khắc với xe. 

Xe màu lá cây: là màu bản mệnh của ngũ hành Mộc, Trong quy luật ngũ hành thì Mộc khắc Thổ. Vì thế, đã mang tính tương khắc thì dù người khắc xe hay xe khắc người cũng không nên chọn để tránh những rủi ro ngoài ý muốn.

Trên đây là những thông tin tổng quan về cách chọn màu xe theo tuổi đối với người tuổi Thân theo từng nạp âm, năm sinh. Carmudi.vn hy vọng, sau khi tham khảo qua bài viết này, các chủ xe sẽ có thêm kiến thức về phong thủy để nhận biết nạp âm tuổi Thân của bản thân là gì, từ đó có sự lựa chọn màu sắc xe ô tô phù hợp, mang đến vận may và điều bình an cho cả người và xe khi vận hành trên đường.

Xem thêm:


Tuổi Tý mua xe màu gì
Tuổi Sửu mua xe màu gì
Tuổi Dần mua xe màu gì
Tuổi Mão mua xe màu gì
Tuổi Thìn mua xe màu gì
Tuổi Tỵ mua xe màu gì
Tuổi Ngọ mua xe màu gì
Tuổi Mùi mua xe màu gì
Tuổi Dậu mua xe màu gì
Tuổi Tuất mua xe màu gì
Tuổi Hợi mua xe màu gì

Carmudi.vn - kênh trực tuyến cung cấp các dịch vụ tư vấn hỗ trợ mua bán xe ô tô mới, xe ô tô cũ đã qua sử dụng với giá tốt nhất đến từ Thụy Điển.

Carmudi Việt Nam 

THỦ THUẬT HAY

Cách Xóa file Windows.old đơn giản nhất dành cho bạn

Nếu bạn nâng cấp từ Windows 7 hoặc 8 lên Windows 10, chương trình cài đặt sẽ giữ một bản sao của phiên bản Windows trước đó của bạn, chỉ trong trường hợp bạn muốn quay trở lại. Tuy nhiên, những tệp đó, nằm trong một

Cách cài đặt, sử dụng Cinebench để tự đo hiệu năng hệ thống

Đây là cách bạn tự xem điểm benchmark máy tính của chính mình.

Cách chặn những trang không mong muốn từ bộ định tuyến của bạn

Nếu muốn website nào đó đừng xuất hiện, kích thích trí tò mò của bản thân, bạn không cần chi tiền mua phần mềm quản lý mạng mà có thể sử dụng thiết lập của bộ định tuyến để chặn những website chưa được mã hóa. Trong

Sửa lỗi “These Items Are Too Big To Recycle” trên Windows 10

Hướng dẫn khắc phục lỗi không thể xóa file với thông báo “These Items Are Too Big To Recycle” trên Windows 10.

Cách format lại laptop mà không bị mất toàn bộ dữ liệu

Ngày nay, việc format lại laptop khá đơn giản. Nhà sản xuất thường cung cấp cho người dùng một bản sao của hệ điều hành hoặc tạo một phân vùng phục hồi trên ổ đĩa cứng. Tuy nhiên, trước khi bắt đầu, điều quan trọng là

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Xiaomi MI A1: Cấu hình tốt so với giá, có bán chính hãng, giá 5,99 triệu đồng

Điện thoại MI A1 của hãng Xiaomi có cấu hình rất tốt trong tầm giá, giá chính hãng chỉ có 5,99 triệu nhưng được trang bị camera kép, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB, chip xử lý Snapdragon 625 và dùng giao diện gốc của

Trên tay và đánh giá nhanh Lenovo A2020 tại Việt Nam

Giá rẻ với chất lượng hoàn thiện cao, thiết kế đẹp và cấu hình đủ dùng chính là những điểm nhấn của sản phẩm A2020 đến từ Lenovo.

Volvo XC60 T6 AWD - Sự giao thoa giữa văn hóa và công nghệ - Phần 1

Nếu như bạn chăm theo dõi báo đài, có lẽ bạn đã biết đến câu chuyện một người lái xe Volvo XC70 phiên bản 2010 đối đầu một chiếc xe tải ở tốc độ 60 km/h và không mảy may thương tích. Kiểu va