Tuổi Ngọ mua xe màu gì?Tuổi Ngọ mua xe gì hợp năm 2021

Mục lục

1. Tuổi Giáp Ngọ mua xe màu gì?

2. Tuổi Nhâm Ngọ mua xe màu gì?

3. Tuổi Bính Ngọ mua xe màu gì?

4. Tuổi Mậu Ngọ mua xe màu gì?

5. Tuổi Canh Ngọ nên mua xe màu gì?

Tuổi Giáp Ngọ mua xe màu gì?

Năm sinh người tuổi Giáp Ngọ: 1954, 2014 và 2074

Mệnh ngũ hành: Mệnh Kim

Tuổi Giáp Ngọ hợp xe màu gì?

Tuổi Ngọ mua xe màu gì?Tuổi Ngọ mua xe gì hợp năm 2021

Xe màu bạcmàu trắng, màu xám, màu ghi: là màu sắc người tuổi Giáp Ngọ nên chọn cho xe ô tô của mình. Bởi vì đây là những màu sắc mang tính tương hợp với người tuổi Giáp Ngọ mệnh Kim. 

Xe màu nâu đấtmàu vàngmàu cam: là những màu sắc người tuổi Giáp Ngọ nên ưu tiên chọn hàng đầu cho xe của mình. Màu nâu đất, màu vàng, màu cam là những màu sắc mang tính tương sinh của người tuổi Giáp Ngọ và là màu đặc trưng của mệnh Thổ. 

Tuổi Giáp Ngọ không nên mua xe màu gì?

Xe màu xanh lá cây: Đây là màu sắc thuộc mệnh Mộc, mệnh tương khắc với người tuổi Giáp Ngọ mệnh Kim. Suy ra, xe khắc với gia chủ là điều không may mắn và hạn chế chọn lựa cho chiếc xe của mình.

Xe màu đỏmàu tímmàu hồngĐây là màu đặc trưng của mệnh Hỏa là mệnh tương khắc cực mạnh với người tuổi Giáp Ngọ mệnh Kim, Bởi vì Hỏa khắc Kim, Kim loại sẽ bị tan chảy bởi sức nóng của lửa. Nếu chủ xe tuổi Giáp Ngọ mua xe có màu đỏ, màu tím, màu hồng sẽ tạo nên sự xung khắc mạnh mẽ, mang đến nhiều điều xui rủi.

Xe màu đen, xanh đen, xanh lam: là màu đặc trưng của mệnh Thủy. Trong đó, Kim sinh Thủy, gia chủ sinh ra cái xe. Điều này có nghĩa là xe sẽ hút hết sinh khí của gia chủ nếu vận hành chúng.

Tuổi Nhâm Ngọ mua xe màu gì?

Năm sinh người tuổi Nhâm Ngọ là: 1942, 2002 và 2062

Mệnh ngũ hành: Mệnh Mộc

Tuổi Nhâm Ngọ hợp xe màu gì?

Xe màu đen, xanh đen, xanh lam: là những màu sắc người tuổi Nhâm Ngọ nên ưu tiên chọn hơn cả màu tương hợp của bản mệnh. Vì đây là những màu thuộc mệnh Thủy, Thủy sinh Mộc sẽ giúp gia chủ tuổi Nhâm Ngọ rước vận may, tài lộc và bình an trong cuộc sống 

Xe màu xanh lá cây: đây là những màu bản mệnh của người tuổi Nhâm Ngọ, cũng là màu đặc trưng của người mệnh Mộc. Đây là các màu sắc mang tính tương hợp nên chọn cho ô tô đối với người tuổi Nhâm Ngọ. 

Tuổi Nhâm Ngọ không nên mua xe màu gì?

Xe màu trắng, màu xám, màu ghi, màu bạc: là màu sắc nên tránh nhất đối với người tuổi Nhâm Ngọ. Vì đây là các màu sắc thuộc mệnh Kim là mệnh tương khắc mệnh Mộc, các vật từ kim loại sẽ chặt ngã cây cối, ngăn chặn sự sống của cây. Điều này có nghĩa là xe khắc với chủ.

Xe màu hồng, màu đỏ, màu tím: là các màu đặc trưng thuộc mệnh Hỏa. Xét theo quy luật ngũ hành trong phong thủy, Hỏa khắc Mộc - Lửa sẽ làm cháy cây và ngăn chặn sự sống của cây. Nếu người tuổi Nhâm Ngọ chọn các màu sắc này cho xe của mình thì sẽ gặp phải những điều không may mắn trong mọi lĩnh vực.

Xe màu nâu đấtmàu cam, màu vàng: là những màu sắc có tính tương khắc với người tuổi Nhâm Ngọ và cũng là những màu sắc thuộc mệnh Thổ. Bởi vì mệnh Mộc khắc mệnh Thổ, cây sẽ hút hết chất dinh dưỡng có trong đất và đất sẽ khô cằn, hạn hán nên gia chủ tuổi Nhâm Ngọ nên hạn chế chọn màu nâu đất, màu cam, màu vàng cho phụ kiện hoặc xe của mình.

Tuổi Bính Ngọ mua xe màu gì?

Năm sinh tuổi Bính Ngọ: 1906, 1966 và 2026

Mệnh ngũ hành: Mệnh Thủy

Tuổi Bính Ngọ hợp màu xe gì?

Xe màu đen, màu xanh đen, màu xanh lam: Đây là các màu mang tính tương hợp với người tuổi Bính Ngọ và nên chọn cho xe của mình. Bởi vì màu đen, màu xanh đen, màu xanh lam là màu đặc trưng của mệnh Thủy. 

Xe màu Trắng, màu bạc, màu xám và màu ghi: là màu tương sinh với người tuổi Bính Ngọ và nên được ưu tiên chọn hàng đầu so với màu tương hợp của bản mệnh. Bởi vì, xét theo quy luật ngũ hành, Kim sinh Thủy, nghĩa là xe sẽ nâng đỡ gia chủ. Gia chủ sẽ gặp nhiều may mắn hơn và làm ăn thuận lợi, phát triển nhanh chóng, tài lộc kéo đến khi chọn các màu sắc này cho xe.

Tuổi Bính Ngọ không nên mua xe màu gì?

Xe màu vàng, màu cam, màu nâu đất: Nếu chủ xe có tuổi Bính Ngọ thì nên hạn chế chọn màu này cho xế yêu của mình. Bởi vì, màu vàng, màu cam, màu nâu đất là những màu đặc trưng của người mệnh Thổ, Thổ khắc Thủy, những màu này đặc biệt tương khắc với người tuổi Bính Ngọ. 

Xe màu hồng, màu đỏ, màu tímNgười có tuổi Bính Ngọ nên tránh chọn màu xe hoặc phụ kiện cho xe có những màu này, vì chúng sẽ gây ra nhiều trắc trở đối với gia chủ. Màu hồng, màu đỏ, màu tím là các màu thuộc mệnh Hỏa, là màu tương khắc đối với người tuổi Bính Ngọ, bởi vì Hỏa khắc Thủy, điều này có nghĩa là xe khắc với gia chủ. 

Tuổi Mậu Ngọ mua xe màu gì?

Năm sinh người tuổi Mậu Ngọ là: 1918, 1978 và 2038

Mệnh ngũ hành: Mệnh Hỏa

Tuổi Mậu Ngọ hợp xe màu gì?

Xe màu xanh lá cây: Gia chủ tuổi Mậu Ngọ nên mua xe màu xanh lá cây, chiếc xe sẽ nâng đỡ cho gia chủ ít gặp tai nạn, làm ăn phát đạt, tài vận kéo đến và ít gặp xui rủi hơn. Bởi vì đây là màu sắc đặc trưng của người mệnh Mộc và là màu tương sinh với người tuổi Mậu Ngọ. Xét theo quy luật ngũ hành trong phong thủy, Mộc sinh Hỏa là một điều tốt lành. 

Xe màu đỏ, màu hồng, màu tím: là những màu thuộc mệnh Hỏa. Để thuận lợi trong việc làm ăn, di chuyển bình an trên đường, gia đình hạnh phúc thì gia chủ tuổi Mậu Ngọ nên chọn xe có màu này, bởi vì đây là màu bản mệnh của người Mậu Ngọ.

Tuổi Mậu Ngọ không nên mua xe màu gì?

Xe màu vàng, màu nâu, màu cam: Trong quy luật ngũ hành, Hỏa sinh Thổ, có nghĩa là xe sẽ là nơi rút hết mọi năng lượng của gia chủ dẫn đến con đường sự nghiệp sẽ thụt lùi và tàn lụi nhanh chóng. Trong đó, màu vàng, màu nâu, màu cam là những màu bản mệnh của người mệnh Thổ nhưng lại là màu không nên lựa chọn đối với người tuổi Mậu Ngọ mệnh Hỏa. 

Xe màu trắng, màu xám, màu bạc và màu ghi: Để không bị hao tổn sức khỏe, xe dễ bị hư hỏng hay giảm thiểu tai nạn ngoài ý muốn khi vận hành xe thì người tuổi Mậu Ngọ nên ngừng ngay suy nghĩ chọn xe có những màu sắc này. Bởi vì đây là những màu đặc trưng của mệnh Kim cũng là màu tương khắc với người tuổi Mậu Ngọ. Trong quy luật ngũ hành thì Hỏa khắc Kim, điều này có nghĩa là người và xe khắc nhau. 

Tuổi Canh Ngọ nên mua xe màu gì?

Năm sinh người tuổi Canh Ngọ là: 1930,1990 và 2050

Mệnh ngũ hành: Mệnh Thổ

Tuổi Canh Ngọ hợp xe màu gì?

Xe màu đỏ, hồng, tím: là màu tương sinh với người tuổi Canh Ngọ cũng là màu đặc trưng của mệnh Hỏa. Xét theo quy luật ngũ hành, Hỏa sinh Thổ. Vì thế, người tuổi Canh Ngọ nên ưu tiên mua xe có các màu này để nhận được nhiều may mắn trong cuộc sống hơn.

Xe màu nâu đất, màu cam, màu vàng: Đây là màu bản mệnh của người tuổi Canh Ngọ cũng là màu tương hợp với người mệnh Thổ. Để rước may mắn, tài lộc về cho bản thân thì người tuổi Canh Ngọ nên chọn màu nâu đất, màu cam, màu vàng cho phụ kiện và xe của mình.

Tuổi Canh Ngọ không nên mua xe màu gì?

Xe màu xanh đen, màu xanh dương, màu đen: đây là những màu mang tính tương khắc với người tuổi Canh Ngọ và là màu đặc trưng của mệnh Thủy. Trong quy luật ngũ hành, Thổ khắc Thủy, người khắc với xe. Để khỏi phải luôn bất an, khó chịu hoặc bực tức trong người mỗi khi ngồi lên xe thì gia chủ tuổi Canh Ngọ nên hạn chế chọn các màu sắc này cho xế yêu của mình.

Xe màu xanh lá cây: Gia chủ tuổi Canh Ngọ nên tránh chọn màu xanh lá cây cho xe của mình. Bởi vì đây là màu đặc trưng của mệnh Mộc. Trong quy luật ngũ hành thì Mộc khắc Thổ. Nếu đã là khắc thì chủ xe tuổi Canh Ngọ nên tránh xa để không phải rước vận xui vào người.

Xe màu trắngmàu xám, màu bạc, màu ghi: Người tuổi Canh Ngọ nên từ bỏ ý định chọn những màu sắc thuộc mệnh Kim để hạn chế gặp tai nạn khi vận hành chiếc xe có những màu này. Bởi vì đây là những màu thuộc mệnh Kim. Theo quy luật ngũ hành, Thổ sinh Kim, có nghĩa là chủ xe nâng đỡ chiếc xe. Gia chủ tuổi Canh Ngọ sẽ bị xe hút cạn kiệt sinh khí, tài lộc, vận may nếu chọn màu trắng, màu xám, màu bạc, màu ghi cho xe của mình. 


Nhìn chung, tùy theo năm sinh và mệnh ngũ hành, người tuổi Ngọ sẽ có sự lựa chọn màu xe tương ứng để cầu mong gặp may mắn, bình an và rước tài vận về cho bản thân, gia đình hoặc tổ chức của mình. 

Carmudi.vn hy vọng với những thông tin cập nhật trong bài viết Tuổi Ngọ mua xe màu gì sẽ giúp khách hàng có thêm sự cân nhắc kĩ lưỡng hơn khi chọn màu xe theo tuổi để mua, kể cả việc mua bán xe ô tô cũ hay ô tô mới.

Xem thêm:


Tuổi Tý mua xe màu gì
Tuổi Sửu mua xe màu gì
Tuổi Dần mua xe màu gì
Tuổi Mão mua xe màu gì
Tuổi Thìn mua xe màu gì
Tuổi Tỵ mua xe màu gì
Tuổi Mùi mua xe màu gì
Tuổi Thân mua xe màu gì
Tuổi Dậu mua xe màu gì
Tuổi Tuất mua xe màu gì
Tuổi Hợi mua xe màu gì


Carmudi.vn - Một trong những kênh mua bán xe ô tô mới và xe ô tô cũ tốt nhất thị trường Việt Nam hiện nay. Nơi đây cung cấp đa dạng các loại xe như xe số sàn, xe số tự động, xe lắp ráp trong nước, xe hơi nhập khẩu nguyên chiếc của hầu hết các hãng xe nổi tiếng trên thế giới. Chỉ cần người có nhu cầu mua xe oto tìm đến trang trực tuyến Carmudi.vn, chắc chắn sẽ hài lòng và “tậu” ngay được mẫu xe có biển số xe ô tô đẹp mà bản thân đang mong ước.

THỦ THUẬT HAY

Cách mới để chuyển hình ảnh thành file PDF trên iPhone

Trong thời buổi học online như hiện nay, đôi khi bạn cần gửi hình ảnh bài tập hoặc bài thi dưới dạng file PDF trực tiếp trên iPhone thay vì sử dụng các phần mềm bên thứ ba. Bạn muốn thực hiện chuyển hình ảnh thành file

Cách tắt AirDrop trên iPhone, iPad

Bạn đang sử dụng điện thoại trên xe bus, trong một quán cà phê hay một nơi công cộng nào đó đột nhiên có một hình ảnh không mong muốn xuất hiện trên điện thoại của bạn. Hiện tượng này được gọi là bluejacking (tạm dịch

Có nên thường xuyên cài lại hệ điều hành Windows hay không? Đây là câu trả lời!

Sử dụng máy tính một thời gian sẽ làm cho hệ điều hành Windows chậm lại. Đa số người dùng đều khắc phục điều này bằng cách cài đặt lại Windows.

Hướng dẫn chi tiết 5 cách tải video trên Instagram

Bạn muốn tải video yêu thích trên Instagram về máy tính hoặc điện thoại nhưng không biết làm thế nào? Trong bài này sẽ hướng dẫn các bạn một số cách để thực hiện.

Cách tạo hiệu ứng phối màu nền PowePoint

Trên PowerPoint có sẵn bộ hình nền cho slide để bạn sử dụng hoặc chúng ta có thể tạo những hiệu ứng phối màu để áp dụng cho slide PowerPoint.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nhờ bậc thầy trải nghiệm Galaxy A03s, cả lớp xa mặt nhưng không cách lòng năm học mới với pin khủng 5000mAh

Mùa tựu trường năm nay thật khác biệt, khi mà học sinh ở nhiều nơi không đến trường mà phải thực hiện “tựu trường trực tuyến”. Cũng bởi vì thế mà các thiết bị hỗ trợ học tập như máy tính hay smartphone lại được rất

Mở hộp Galaxy J7 Pro xanh ánh bạc - smartphone tầm trung khẩu độ f/1.7 "khủng" nhất hiện nay

Mặc dù phải đến ngày 7/7/2017 thì những chiếc J7 Pro mới đến tay khách hàng đầu tiên nhưng hôm nay TECHRUM đã có trên tay phiên bản thương mại của sản phẩm này. Mời các bạn cùng xem một số hình ảnh mở hộp và cận cảnh

Đánh giá Samsung Gear 360: Thiết kế đẹp, ảnh 360 độ ấn tượng

Là thiết bị về nước muộn nhất trong hệ sinh thái di động được Samsung giới thiệu tại MWC 2016, máy ảnh Gear 360 nhận được sự quan tâm đặc biệt từ giới công nghệ....