Top siêu xe nổi bật nhất trong năm qua (Phần 2)

Có rất nhiều siêu xe cùng ra mắt trong năm 2016 và cũng có rất nhiều mẫu xe đặc biệt. Tuy nhiên, có những chiếc xe còn đặc biệt hơn đặc biệt, có thể khiến cho nhiều người mê xe phải ‘đứng tim’ mỗi khi bắt gặp. Dưới đây là danh sách 10 mẫu siêu xe đình đám nhất trong năm vừa qua.


Aston Martin AM-RB 001





AM-RB 001 là một mẫu xe đang phát triển hoàn toàn mới của Aston Martin với Red Bull Advanced Technologies, hứa hẹn sẽ tạo ra một kỷ nguyên mới cho siêu xe, như McLaren F1 đã từng thành công trước đây. Khi có mặt trên thị trường vào năm 2018, Aston Martin AM-RB 001 sẽ chỉ thay đổi một chút ở thiết kế.


Theo chia sẻ từ Aston Martin, siêu xe này sẽ được trang bị loại động cơ V12 nạp khí tự nhiên, cho công suất tối đa khoảng 1.000 mã lực. Hiện 150 chiếc AM-RM 001 đều đã có chủ. Giá mỗi chiếc được dự đoán lên tới 4 triệu USD.


Ferrari J50





Được phát triển dựa trên siêu xe Ferrari 488 Spider, xe Ferrari J50 chỉ được sản xuất duy nhất 10 chiếc trên thế giới. Đây là một sản phẩm dựa trên sự phối hợp giữa bộ phận Dự án đặc biệt và Trung tâm thiết kế Ferrari tại Maranello, Ý. Mẫu xe Ferrari J50 đánh dấu sự trở lại của phong cách thiết kế targa rất gợi cảm mà từng xuất hiện trên những chiếc xe Ferrari vào những năm 1970 và 1980.


Động cơ của xe Ferrari J50 cũng bê nguyên từ xe 488 Spider sang. Đây là một cỗ máy V8 dung tích 3,9 lít tăng áp kép, cho công suất 680 mã lực. Với thông số như vậy, rất có thể siêu xe này sẽ chỉ mất khoảng 3 giây để tăng tốc từ 0 lên 100 km/h và đạt vận tốc tối đa là 325 km/h.


Ferrari 488 Challenge





Trong sự kiện Finali Mondiali diễn ra tại Daytona, Mỹ, hãng xe Ferrari đã trình làng chiếc siêu xe 488 Challenge 2017. Đây là mẫu xe thế hệ thứ 6 thuộc dòng xe Challenge của Ferrari, được hãng xe này tung ra trong dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 25.


Xe Ferrari 488 Challenge sở hữu khối động cơ tăng áp V8 với công suất cực đại 660 mã lực.


Mercedes-AMG GT C Roadster





Mercedes-AMG GT C Roadster là siêu xe mui trần tuyệt đẹp của Mercedes-Benz. Xe có khả năng vận hành đỉnh cao với chế độ đua hấp dẫn. Cùng sử dụng loại động cơ V8 tăng áp kép dung tích 4 lít nhưng GT C Roadster lại có sức mạnh lớn hơn so với ‘anh em’ GT R.


Siêu xe này có công suất cực đại 557 mã lực và khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h là khoảng 3,7 giây.


Pagani Huayra BC





Một trong những mẫu xe đường phố ‘điên cuồng’ nhất là Pagani Huayra BC đã chính thức được trình làng trong năm 2016, đem đến sự phấn khích cho những tín đồ mê tốc độ. So với ‘thần gió’ Huayra thường, bản BC mạnh hơn 60 mã lực và có công suất tổng cộng 789 mã lực. Động cơ của xe là loại tăng áp kép V12 dung tích 6 lít, kết hợp với hộp số bán tự động 7 cấp.


Tổng khối lượng của Pagani Huayra BC là 1,35 tấn, một con số khá khiêm tốn so với kích thước cũng như động cơ khủng của siêu xe này. Một trong những chi tiết chính giúp “tiết kiệm” khối lượng cho Huayra BC là hệ thống xả ti-tan nhẹ hơn so với hệ thống truyền thống đến 7,1 kg. Thêm vào đó, hệ thống phanh Brembo cũng nhẹ hơn 6%. Ngoài ra, xe còn được trang bị hàng loạt chi tiết bằng carbon.







Theo DNVN

Từ khoá : Top, trong, qua

TIN LIÊN QUAN

Siêu xe Aston Martin DB9 màu lạ của đại gia cà phê

Chiếc Aston Martin DB9 được một đại gia trong ngành cà phê sơn lại thành màu đen trắng, đồng phong cách với hàng chục chiếc khác nằm trong bộ sưu tập của mình.

Aston Martin 'rút ruột' nhân tài của Ferrari để phát triển siêu xe đối đầu 488 GTB

Aston Martin tham vọng chèo kéo được thành viên chủ chốt của Ferrari nhằm tung ra siêu xe mới đối thủ của 488 GTB.

Aston Martin bán siêu xe theo cặp, giá 8 triệu USD

Chỉ 19 cặp siêu xe Special Edition Zagatos được sản xuất với giá bán theo cặp là 8 triệu USD. Khách hàng buộc phải mua cả hai và không thể mua lẻ từng chiếc một.

Aston Martin DBX siêu hầm hố, mạnh 800 mã lực với gói độ từ Mansory

Mansory vừa tung ra bản độ P800 Performance cho Aston Martin DBX với những nâng cấp mạnh mẽ. Theo đó, DBX Mansory nhận được cản trước hầm hố hơn với viền hốc bánh trước và sau được mở rộng về 2 bên thân xe. Khe thoát gió ở nắp capo được làm từ

Aston Martin và Ferrari sẽ bị phạt vì vượt mức khí thải của EU

Dự kiến Ferrari và Aston Martin sẽ bị EU phạt vì không tuân thủ các quy định về khí thải cho năm 2015.

Aston Martin sẽ sản xuất một siêu xe động cơ đặt giữa cạnh tranh với Ferrari 488

Không hài lòng với những phiên bản cập nhật hay thay vì những chiếc xe hiện tại của mình, Aston Martin đã quyết định sẽ giới thiệu một loạt những mẫu xe hoàn toàn mới vào năm tới.

Aston Martin V12 Zagato No. Zero - siêu phẩm độc nhất vô nhị

AutoExpress - Một chiếc Aston Martin V12 Zagato đã hiếm lại còn siêu độc với tên gọi No. Zero.

1 trong 10 chiếc siêu xe Aston Martin DBS Superleggera Concorde Edition xuất xưởng cập bến Campuchia

Đây là chiếc siêu xe Aston Martin DBS Superleggera Concorde Edition thứ 3 trong tổng số 10 chiếc được sản xuất toàn cầu. Xe mang ngoại thất màu trắng cùng viền màu xanh - trắng và đỏ mô phỏng lại màu sơn của hãng hàng không Anh quốc.

THỦ THUẬT HAY

Đăng ký Code SendBlaster miễn phí từ nhà cung cấp

Một giải pháp cho phép người dùng tạo và gửi tin nhắn mail tùy chỉnh đến nhiều danh sách mail. Nhiều chức năng tùy biến như kiểm tra có bao nhiêu người đọc, kiểm tra lượt click gửi thư nhanh chóng tới hàng trăm nghìn

4 chiến thuật truyền “lửa” cho đội Sale nhà quản lý cần biết

Đây là 4 chiến thuật đã được chứng minh là rất hiệu quả mà bất kỳ trưởng phòng Sale hay quản lý bán hàng nào cũng cần biết.

Xem mật khẩu đã lưu trên iOS 11

Bạn đang tìm mật khẩu và tài khoản đã lưu trên iPhone chạy iOS 11? Hãy đọc hướng dẫn xem mật khẩu đã lưu trên iOS 11 mới nhất này ngay nhé.

Ứng dụng mã hóa cuộc gọi miễn phí trên iPhone

Một dự án mã nguồn mở được hỗ trở bời các thành viên đã phát hành ưng dụng mang tên Signal, ứng dụng miễn phí đầu tiên cho iPhone để mã hóa cuộc gọi thoại. Theo đó, Signal sẽ ngăn ngừa việc giám sát của chính phủ hoặc

Cài và chơi game Plants vs. Zombies trên máy tính

Tựa game hoa quả nổi giận Plants vs. Zombies vẫn luôn thu hút được sự chú ý của rất nhiều người chơi, bởi lối chơi đơn giản nhưng vô cùng thú vị.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá TV Samsung SUHD 2016: Thiết kế cong, công nghệ HDR

Sau công nghệ hình ảnh 3D, chuẩn HDR được xem là xu hướng mới trên Smart TV. Trước đây công nghệ này được biết đến nhiều trên máy ảnh của smartphone. HRD dần phổ biến...

Đánh giá Samsung KS9000 – TV SUHD cao cấp giá 100 triệu đồng

Thành công với dòng SUHD TV trong năm 2015, Samsung tiếp tục theo đuổi công nghệ này bằng việc trình làng series SUHD 2016 với 5 model. Nổi bật trong đó là KS9000, TV 4K...

Xanh, Đen, Bạc, Vàng – iPhone 13 Pro Max màu nào đẹp nhất?

Với chủ đề màu sắc iPhone có rất nhiều điều để nói. Ở phần trước chúng tôi đã đề cập đến vấn đề iPhone 13 Pro Max có mấy màu. Và trong bài viết này chúng ta cùng xem iPhone 13 Pro Max màu nào đẹp nhất nhé. Ngoài các