Mãn nhãn trước những màn ‘múa’ mô tô cực đỉnh của cảnh sát

Trung tâm đào tạo mô tô cảnh sát Quốc gia Pháp mới đây đã có màn biểu diễn mô tô cực đỉnh cao. Những màn ‘múa’ này có thể dễ dàng chiêm ngưỡng từ trên cao bằng những cảnh quay bằng flycam, chứ nếu nhìn bằng mắt thường khó có thể thấy hết được vẻ đẹp của màn trình diễn.


Màn ‘múa’ mô tô của cảnh sát Pháp được thực hiện bởi 32 sỹ quan với những kỹ thuật điêu luyện và cực kỳ chính xác. Những chiếc mô tô lần này đến từ thương hiệu BMW với các mẫu R1200RT và R1150RT.


Video biểu diễn mô tô BMW của cảnh sát Pháp






Thực tế, BMW R1200RT chính là sự thay thế cho mẫu R1150RT. Mẫu xe này có động cơ dung tích 1.170 cc, 8 van, sản sinh công suất 109 mã lực tại vòng tua 7.750 vòng/phút và mô-men xoắn 120 Nm tại vòng tua 6.000 vòng/phút. Kết hợp với đó là hộp số 6 cấp.


Mẫu xe mô tô BMW R1200RT được trình làng lần đầu vào năm 2005 nhưng cho đến nay vẫn rất hợp thời. Với chiều cao yên điều chỉnh được từ 820 đến 840 mm, xe BMW R1200RT phù hợp với những người có vóc dáng lớn.




Theo DNVN

TIN LIÊN QUAN

“PHI THUYỀN MẶT ĐẤT” BMW R1200RT 2018 lộ diện trên đường chạy thử

Nếu nhìn nhanh qua thì chắc rằng ai cũng sẽ có suy nghĩ sẽ thay đổi đại diện ở đôi mắt đại bàng đặc trưng? màn hình hiển thị? Nhưng thay đổi lớn nhất dường như chính là khối động cơ hoàn toàn mới. Mặc dù không có gì khẳng định, chúng tôi tin rằng

5 môtô có quãng đường di chuyển xa nhất với một bình xăng

Ngoài thông số kỹ thuật về sức mạnh cũng như khả năng tăng tốc, cự ly hành trình mỗi lần đổ xăng cũng là con số mà những người đam mê chạy tour quan tâm.

BMW ra mắt R1200R phiên bản Black Edition giá 397 triệu VNĐ tại thị trường Ý

R1200R là một trong những mẫu mô tô đa dụng rất được yêu thích và đại diện cho những giá trị truyền thống của hãng BMW. Mới đây, hãng BMW đã quyết định bổ sung thêm phiên bản đặc biệt có tên Black Edition cho dòng R1200R tại thị trường Ý.

Cặp đôi Stunter biểu diễn Benelli TNT135 đầy điêu luyện với nhiều góc nhìn

Benelli TNT125 là tân binh trên thị trường xe côn tay cỡ nhỏ tại Việt Nam. Mẫu xe này là đối thủ trực tiếp của Honda MSX và Kawasaki Z125 nhưng có giá mềm hơn nhiều so với hai đối thụ của mình. Cặp đôi Stunter biểu diễn Benelli TNT135 đầy điêu

Chiêm ngưỡng Daihatsu Altis - Anh em song sinh của Toyota Camry

Vừa được ra mắt, Daihatsu Altis đã gây chú ý cho khách hàng bởi kiểu dáng cùng công nghệ giống hoàn toàn với phiên bản Toyota Camry Hybrid 2018 vừa được Toyota giới thiệu cách đây không lâu.

Chiêm ngưỡng hàng "hot" Honda CR-V 2017 bản Modulo

Honda CR-V 2017 trang bị gói thể thao Modulo với diện mạo khỏe khoắn hơn đi cùng 3 lựa chọn bao gồm Extra-Ordinary, Sport và Smart.

Chiêm ngưỡng những chiếc xe máy chỉ còn trong ký ức của Simson (P2)

Nguoiduatin - Những chiếc xe mà Simson sản xuất đã tạo nên một thương hiệu xe “huyền thoại” và mãi bất tử trong ký ức của nhiều người.

Chiêm ngưỡng những chiếc xe máy chỉ còn trong ký ức của Simson (P2)

Nguoiduatin - Những chiếc xe mà Simson sản xuất đã tạo nên một thương hiệu xe “huyền thoại” và mãi bất tử trong ký ức của nhiều người.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo ảnh nền bản đồ rất ấn tượng ở bất cứ đâu bạn muốn

Hệ điều hành trên iPhone không thể tùy biến giao diện được nhưng thay đổi hình nền thì hoàn toàn dễ dàng. Do đó bạn hãy chọn cho mình những hình nền đẹp và độc đáo nhất để thể hiện cá tính của mình.

Cách Copy và Paste trên Mac OS

Nếu là người dùng mới làm quen với Mac và bạn đã quen với nền tảng Windows, bạn đang muốn tìm hiểu cách copy và paste trên Mac. Trên máy tính Windows, lệnh copy là Control + C và lệnh paste là Control + V, nhưng trên

Máy Jailbreak iOS 10 có thể xóa Cydia và các tweak bằng cách dưới đây

Như chúng ta đã biết, cách gỡ jailbreak iOS 10 thông qua reset all hoặc tài khoảng iCloud không thực sự triệt để và có thể gây ra một số lỗi cực kỳ khó chịu khi sử dụng! Tuy nhiên, ở bài viết này TECHRUM sẽ hướng dẫn

Thủ thuật chạy photoshop nhanh hơn không cần nâng cấp máy tính

Có thể bạn đang chờ khi vi xử lí Ryzen 5000 có hàng, hoặc cũng có thể bạn đang chờ các CPU Intel thế hệ 11 ra mắt mới nâng cấp máy tính. Nhưng cho đến khi bạn sắm được phần cứng mới, vẫn còn một số cách thông minh để

Hướng dẫn 3 mẹo khắc phục laptop bị treo khi đang sử dụng cực kỳ nhanh chóng và hiệu quả ít người biết

Khắc phục laptop bị treo như thế nào là hiệu quả và đơn giản nhất? Hãy cùng theo dõi bài viết này để có thể giải quyết vấn đề này một cách nhanh gọn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Zenfone 4 Max hay Wiko View XL đáng mua hơn ở phân khúc 4 triệu

Tuy là những smartphone có mức giá chưa đến 4 triệu đồng, Zenfone 4 Max và Wiko View XL đều có mức độ hoàn thiện đáng khen. Bộ vỏ kim loại nguyên khối chắc chắn và hiện đại, 2 dải anten trên – dưới giúp tăng cường khả

Đánh giá nhanh Vivo Y71: thiết kế thời thượng, pin tốt, hiệu năng, camera đủ dùng

Nhìn vào mặt trước, Vivo Y71 trông không hề khác biệt so với những thiết bị đắt tiền hơn. Nó có viền 2 bên rất mỏng, gần như không tồn tại, trong khi viền ở cạnh trên và dưới cũng được thu hẹp đáng kể, tạo nên vẻ đẹp

Trên tay HP Omen 15 – Thiết kế đậm chất game, màn hình 120Hz, tản nhiệt chuẩn Max-Q

Omen 15 là mẫu laptop chuyên game mới của HP và sự thay đổi lớn nhất là nó thể hiện được bản chất của một sản phẩm dành cho game thủ.