Chiêm ngưỡng những chiếc xe máy chỉ còn trong ký ức của Simson (P2)


Những chiếc xe mà Simson sản xuất đã tạo nên một thương hiệu xe “huyền thoại” và mãi bất tử trong ký ức của nhiều người.

Simson S 350


Chiêm ngưỡng những chiếc xe máy chỉ còn trong ký ức của Simson (P2)


Simson đã cải tiến chiếc xe của mình trong những năm 60 với S 350. Chiều dài của xe được kéo ra, những chi tiết xe được tinh chỉnh tinh tế hơn, bắt mắt và gọn gàng.

Xe được hạn chế số lượng với 3 chiếc được sản xuất. S 350 có công suất tối đa 20 mã lực tại 6.500 vòng/phút thông qua động cơ 350 cc, hộp số 4 cấp và tốc độ cực đại 130 km/h.

Simson S 51




Trong những năm 70 của thế kỷ trước, mẫu xe s 51 đã hoàn toàn “lột xác” với hình dáng được thay đổi và nó là mẫu thiết kế vẫn được sử dụng về sau này. Đây là dòng xe phổ biến nhất ở Việt Nam những năm 80-90 của thế kỷ 20.

S 51 được sản xuất khoảng năm 1970, sử dụng khối động cơ 70 cc được gắn cố định với khung xe bằng ống thép đi kèm là hộp số 3 hoặc 4 cấp.

Ngoài ra, Simson S 51 còn có thêm một phiên bản S 51 (Series) được sản xuất trong những năm 1980 – 1989 với tổng cộng 1.202.000 xe. Dòng Series sử dụng khối động cơ 49,9 cc sản sinh công suất 3,7 mã lực tại 5.500 vòng/phút cùng tốc độ cực đại của xe là 60km/h.

Simson S 5-3 (Rodeo)




Xe được thiết kế theo phong cách Ả Rập, gương chiếu hậu được gắn liền với tay lái rất đặc biệt. Chiếc xe này chỉ được sản xuất với số lượng 8 xe, dung tích 63 cc tạo ra sức mạnh 6,5 mã lực tại 7.300 vòng/phút cùng hộp số 4 cấp và nó có thể di chuyển đến 80 km/h.

Simson S 100




Simson S 100 chỉ có duy nhất 1 chiếc xe được sản xuất vào năm 1970. Xe được trang bị động cơ 100 cc, xi-lanh đôi, tạo ra sức mạnh cực đại 11,5 mã lực tại 8.500 vòng/phút với hộp số 5 cấp. Simson S 100 sẽ tạo ra vận tốc 100 km/h khi sử dụng hết sực mạnh của động cơ.

Còn tiếp...

Xuân Khải

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng những chiếc xe máy chỉ còn trong ký ức của Simson (P2)

Nguoiduatin - Những chiếc xe mà Simson sản xuất đã tạo nên một thương hiệu xe “huyền thoại” và mãi bất tử trong ký ức của nhiều người.

Chiêm ngưỡng những chiếc xe máy chỉ còn trong ký ức của Simson (P1)

Nguoiduatin - Vào những năm 80-90 của thế kỷ trước ở Việt Nam, những người từng được sở hữu một chiếc Simson thì đó là cả một gia tài mà ai cũng ao ước có được.

Chiêm ngưỡng những chiếc xe máy chỉ còn trong ký ức của Simson (P3)

Nguoiduatin - Một cái kết đáng buồn cho một hãng xe lớn khi Simson đã chính thức đóng cửa nhà máy sau 2 năm bước sang thế kỷ 21 (năm 2002),chấm dứt 68 trong ngành chế tạo và sản xuất xe máy.

Tại sao hộp số xe mô tô chỉ dừng lại ở 6 cấp số?

Nhắc về hộp số bao gồm 2 loại cơ bản là hộp số vô cấp và hộp số thứ cấp, bên trong đó còn phân biệt hộp số ngâm dầu, hộp số khô, hộp số tự động, bán tự động và số cơ học, nguyên lý hoạt động cơ bản đều dựa trên nguyên tắc ăn khớp bánh răng và di

Độ xe ở Việt Nam là văn hóa hay tệ nạn?

Câu hỏi trên tiêu đề chính là câu hỏi khiến cho rất nhiều anh em đang theo đuổi bộ môn xe độ ở nước ta phải căng não suy ngẫm trong quá trình dài chơi...

Babetta - Nhớ về ‘huyền thoại một thời’

Nguoiduatin - Sau một thời kỳ vang bóng trên đường phố, giờ đây, những chiếc xe Babetta chỉ còn trong ký ức của nhiều người.

HONDA CB900F bản lai tạp hoàn hảo của Team Banzai

Các chi tiết chảng ba tay lái và nhiều bộ phận được đánh bóng, trung tâm hiên thị một đồng hồ cơ cổ điển, một đồng hồ koso mini3 đo vol, mức điện bình, trọn bộ cùm tăng tốc thương hiệu Domino quen thuộc.

Chiêm ngưỡng mô tô "huyền thoại" Yamaha RD350F 1986 được trang bị động cơ 347cc

Mặc dù đã tồn tạo được hơn 30 năm nhưng mẫu xe Yamaha RD350F 1986 vẫn rất được ưa chuộng tại châu Âu. Yamaha RD350F 1986 tại châu Âu hiện có 3 phối màu kết hợp đỏ, trắng, đen và xanh lam. Sức mẫu của mẫu mô tô huyền thoại này đến từ động cơ...

THỦ THUẬT HAY

Hacker tấn công tài khoản Facebook của bạn như thế nào và làm thế nào để ngăn quá trình này?

Các hacker có thể tấn công tài khoản Facebook của bạn thông qua nhiều cách khác nhau, chẳng hạn như tấn công địa chỉ email, phishing…. Để hiểu rõ hơn về cách thức mà các hacker tấn công tài khoản Facebook của bạn cũng

Danh sách key Windows mặc định từ Microsoft

Bài viết dưới đây sẽ cung cấp danh sách RTM (bán lẻ) và key KMS (mặc định) cho tất cả các phiên bản Windows 10.

Hướng dẫn tra soát ứng dụng thu thập dữ liệu Facebook trên smartphone

Theo chỉ dẫn từ Facebook, công cụ tra soát ứng dụng thu thập dữ liệu sẽ được tự động gợi ý cho người dùng ngay đầu bảng tin (News Feed), tuy nhiên một số tài khoản hiện vẫn chưa nhận được chỉ dẫn này. Đừng quá lo lắng,

Hướng dẫn trải nghiệm âm thanh 3D với tai nghe trên Windows 10

Âm thanh vòm (surround) là hệ thống âm thanh phát ra từ nhiều hướng bao quanh người nghe, tạo thành một vòm âm thanh và làm cho người nghe có cảm giác âm thanh khá chân thực. Các âm thanh này cho người nghe trải nghiệm

Hưỡng dẫn tạo báo thức 'rung' trên iOS

Dù có để chế độ im lặng thì báo thức vẫn sẽ phát âm báo và mẹo trong bài sẽ giúp người dùng tạo được báo thức chỉ rung

ĐÁNH GIÁ NHANH

5 mẫu điện thoại Vivo tầm trung giá rẻ được nhiều người dùng yêu thích nhất hiện nay

Phân khúc smartphone tầm trung luôn được đánh giá là sôi động nhất. Vivo cũng đóng góp một số gương mặt nổi bật trong phân khúc này với thiết kế đẹp, chụp selfie ảo diệu, giá mềm. Dưới đây là 5 mẫu điện thoại Vivo tầm

Đánh giá Garmin Vivomove HR và Vivoactive 3: Đẹp, thời trang và nhiều tính năng hay

Hồi đầu tháng 9 vừa rồi Garmin giới thiệu 3 sản phẩm mới trong dòng Vívo là Sport, Move và Active mình đã trên tay với anh em cái Vivosport, bây giờ xin trên tay giới thiệu tiếp cái Vivomove HR và Vivoactive 3.

Đánh giá nhanh Huawei Y9 2019: Mặt lưng bóng bẩy, 4 màu sắc, 4 camera

Huawei Y9 2019 được trang bị màn hình tràn viền có kích thước 6,5 inch với thiết kế “tai thỏ”, trang bị thêm tấm nền IPS LCD, có độ tương phản 1500:1, độ phân giải Full HD+ 2.340 x 1.080 pixels.