Hàng hiếm BMW M1 phủ bụi trong garage 34 năm được tìm thấy tại Ý


Chiếc BMW M1 này chạy gần 7.400 km và được người chủ cũ cất trong garage một thời gian dài. May mắn thay, nó được phát hiện bởi tay chơi xe cổ người Đức Mint Classics, ông đem về xưởng để phục chế.



Nhiệm vụ đặt ra không quá khó khăn bởi chiếc M1 vẫn còn nguyên hình dáng, chỉ bám bụi.



Bụi bám vào cả nội thất của xe, nhưng hầu hết vẫn nguyên vẹn. 



Các chi tiết trên chân ga, chân phanh vẫn còn như mới, không rỉ sét nhiều.



Động cơ xe chưa có dấu hiệu hư hỏng sau 34 năm. 



Người ta vẫn chưa lý giải được vì sao chủ cũ của chiếc M1 này chỉ lái 7.400 km và để yên đến tận bây giờ.



Chiếc BMW M1 sau khi tạm phục chế và đem về xưởng. Trước đây, một model như vậy từng được rao trên eBay với giá nửa triệu USD sau khi chạy 12.000 km.



BMW M1 là dòng xe thể thao ra đời trong giai đoạn 1978 đến 1981 với 453 chiếc được xuất xưởng. Xe sử dụng động cơ đặt giữa 3.5L V6 cho công suất 273 mã lực và hộp số sàn 5 cấp.



Trong số 453 chiếc M1 được sản xuất, 54 chiếc trở thành xe đua và gặt hái nhiều chiến thắng. Năm 2002, BMW M1 lọt top 10 xe thể thao của những năm 1970, theo tạp chí SportsCarInternational.

 

TIN LIÊN QUAN

Vô tình tìm thấy siêu xe nửa triệu đô vứt trong xó garage hàng chục năm

Năm 2014, chiếc siêu xe BMW M1 gây sửng sốt khi rao bán trên eBay với giá nửa triệu đô, trong khi một chiếc M1 khác mới đây được vô tình tìm thấy khi bị lãng quên 34 năm trong xó garage.

Vô tình tìm thấy siêu xe nửa triệu đô vứt xó hàng chục năm trong garage

Năm 2014, chiếc siêu xe BMW M1 gây sửng sốt khi rao bán trên eBay với giá nửa triệu đô, trong khi một chiếc M1 khác mới đây được vô tình tìm thấy khi bị lãng quên 34 năm trong xó garage.

Mazda6 độ widebody kiểu Mustang “cực cháy” từ garage Phi Long Auto

Chiếc Mazda6 đời 2014 đã được nâng cấp bộ widebody mạnh bạo mang phong cách Mustang đến từ lò độ Phi Long Auto nổi tiếng Sài Gòn.

Theo dõi người Nga thực hiện hoán đổi động cơ từ xe này sang xe kia khi động cơ vẫn đang chạy

Dù quá trình hoán đổi này tỏ ra phức tạp và nguy hiểm, song Garage 54 vẫn có thể thực hiện thành công.

Đại gia lan đột biến Củ Chi lần đầu khoe ảnh Lamborghini Aventador SVJ màu độc về garage

Trong garage của đại gia lan đột biến này còn có siêu xe giới hạn McLaren 765LT hay Ferrari SF90 Stradale, ngoài ra là Mercedes-AMG G63 cùng Bentley Flying Spur V8 First Edition. Lamborghini Aventador SVJ là thành viên mới tinh gia nhập đội xe của

Yamaha R1 2005 độ Body kit R1 thế hệ mới từ Garage Tự Thanh Đa

Nhắc đến mẫu xe có lịch sử lâu đời với nhiều lần thay đổi để bắt kịp trận đua 200 mã lực, thì khó có thể bỏ qua cái tên Yamaha R1. Một mẫu xe đình đám đại diện cho phân khúc Sportbike 1000 phân khối của hãng xe Nhật Bản, dù ở thế hệ nào đi chăng

Theo dõi người Nga thử nghiệm chuyển đổi động cơ Toyota chạy dầu sang chạy xăng

Thay vì phá hoại một chiếc xe Lada, thử nghiệm lần này của Garage 54 tỏ ra rất thú vị khi họ cố gắng biến một động cơ Toyota chạy dầu thành chạy xăng.

Chiêm ngưỡng cào cào Kawasaki KLX 250 phong cách Vinduro

Tại Việt Nam, phong trào chơi xe cào cào cũng đã xuất hiện từ lâu, với những dòng xe hạng nhẹ phổ biến cho người mới tập chơi như Yahama XTZ 150, Honda XR150 hay dòng bán chuyên là Suzuki DR200, Yamaha Serow 250, Yamaha TW200, Yamaha Tricker XG250,

THỦ THUẬT HAY

Bạn đã biết cách chống trộm ăn cắp nội dung website chưa?

Vấn đề ăn cắp nội dung website ngày càng trở nên nghiêm trọng. Nhiều blogger kinh doanh một thời gian đều đã gặp phải vấn đề này. Đôi khi, nội dung đã được thay đổi chút ít, có khi là một bản “copy và paste”. Đây là

Biết chính xác đường về nhà chỉ với một cú chạm trên iPhone

Tiếp tục với hàng loạt phím tắt hay có trên ứng dụng Siri Shortcuts, hôm nay mình sẽ giới thiệu đến các bạn phím tắt “Directions Home” để tìm đường về nhà một cách nhanh chóng. Phím tắt này sẽ nhanh chóng xác định vị

Cách nhận biết số điện thoại lừa đảo và một số cách phòng tránh

Lừa đảo qua các cuộc gọi hoặc tin nhắn không mới nhưng với hình thức ngày càng tinh vi khiến không ít người dùng vẫn bị sập bẫy.

Hướng dẫn sửa lỗi “Cannot delete folder: The directory is not empty”

“Cannot delete / Access denied” hay “Cannot delete folder: the directory is not empty” là một trong những lỗi hay xảy ra trên Windows XP, Windows Vista, Windows 7 và Windows 8. Lỗi này xảy ra trong quá trình bạn cố

5 cách kiểm tra số dư tài khoản ngân hàng Agribank

Bạn có thể tới trực tiếp các điểm giao dịch, chi nhánh ngân hàng Agribank trên toàn quốc để tra cứu số dư tài khoản hiện có của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hyundai Santa Fe Calligraphy 2021 - Đổi mới trong thiết kế, tiệm cận phân khúc xe sang

Hyundai Santa Fe Calligraphy 2021 xứng đáng là phiên bản đầu bảng với các tính năng và trang bị tiện nghi cao cấp nhất không thể tìm thấy trên bất cứ biến thể nào khác.

Đánh giá Samsung Chromebook Pro. Bạn có nên bỏ tiền mua ?

Samsung Galaxy Chromebook được tung ra thị trường với 2 màu rất nổi bật và đẹp mắt đó là màu Mercury Grey (xám) và màu Fiesta RED (đỏ). Vì là sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đồng thời tích hợp nhiều tính năng hiện đại

Top 10 mẫu xe huyền thoại của Harley-Davidson

Dưới đây là top 10 mẫu xe huyền thoại được đánh giá cao nhất của Harley-Davidson theo bầu chọn của tạp chí Hot Cars 1. Harley-Davidson 11F 1915.2. Harley-Davidson XR750.3. Harley-Davidson EL Knucklehead 1936.4.