Vô tình tìm thấy siêu xe nửa triệu đô vứt trong xó garage hàng chục năm



Năm 2014, chiếc siêu xe BMW M1 gây sửng sốt khi rao bán trên eBay với giá nửa triệu đô, trong khi một chiếc M1 khác mới đây được vô tình tìm thấy khi bị lãng quên 34 năm trong xó garage.

Chiếc siêu xe hàng hiếm của BMW được tìm thấy trong bộ dạng thê thảm

Chiếc BMW M1 đã giao dịch thành công trong năm 2014 trị giá nửa triệu USD có màu sơn cà rốt và xe lăn bánh 8.000 dặm sau 33 năm. Trong khi đó, chiếc M1 mới đây được một cửa hàng sưu tầm xe cổ ở Đức có tên Mint Classics tìm thấy tại một nhà xe ở Ý.

Chiếc BMW M1 được bán giá nửa triệu USD năm 2014

Đáng chú ý, chiếc xe tìm thấy trong bộ dang bị lãng quên 34 năm với lớp bụi dày thời gian phủ lên và bị che đi bởi những đồ phế liệu khác. Ngạc nhiên hơn, chủ xe người Ý chỉ lái chiếc BMW M1 có 7.392 km (4.593 dặm), ít hơn gần một nửa so với chiếc xe đã bán trên mạng eBay.

BMW M1 là chiếc siêu xe có động cơ đặt giữa đặc biệt của hãng xe xứ Bavaria. Từ năm 1978 đến 1981, chỉ có 453 chiếc M1 được sản xuất và trong đó có 54 chiếc được sử dụng cho các đường đua. Sức mạnh của xe đến từ động cơ V6, 3.5L, cho công suất 273 mã lực đi cùng hộp số sàn 5 cấp.

Mint Classics dự tính sẽ khôi phục lại cho chiếc M1 này trở lại “hào quang” như thủa ban đầu trước khi tiếp thị nó ra thị trường.

Khoang động cơ phủ dày lớp bụi thời gian

Xét theo hình dạng bên ngoài và nội thất, động cơ của xe sau khi được tìm thấy thì nhiệm vụ khôi phục không quá khó khăn. Vấn đề lớn nhất của chiếc BMW M1 này chỉ là nó có lớp bụi quá dày khiến việc làm động cơ hồi sinh đòi hỏi thời gian, công sức bỏ ra nhiều hơn.

Chiếc xe còn khá nguyên vẹn, thậm chí rất ít xước xát bên ngoài

Chủ xe dường như không quan tâm đến giá trị của nó nên đã không ngại chất lên chiếc M1 đống phế liệu

Nội thất xe chỉ bị bẩn do bám bụi
Khu vực táp-lô còn khá mới
Hệ thống treo, truyền động của xe in dấu ấn thời gian
Bàn đạp côn, phanh, ga như mới
Lốp xe xuống cấp theo thời gian nhưng bộ mâm vẫn còn rất tốt
Sau khi được tìm thấy, chiếc xe được lau chùi sơ qua nhưng cũng đã toát lên vẻ đẹp gần như còn nguyên vẹn
Đây có thể coi là chiếc xe cổ hàng hiếm bị lãng quên nhưng còn rất nguyên vẹn

Minh Châu
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Vô tình tìm thấy siêu xe nửa triệu đô vứt xó hàng chục năm trong garage

Năm 2014, chiếc siêu xe BMW M1 gây sửng sốt khi rao bán trên eBay với giá nửa triệu đô, trong khi một chiếc M1 khác mới đây được vô tình tìm thấy khi bị lãng quên 34 năm trong xó garage.

Hàng hiếm BMW M1 phủ bụi trong garage 34 năm được tìm thấy tại Ý

Mẫu xe huyền thoại BMW M1 vừa được giải cứu khỏi một garage tại Italy sau hơn 3 thập kỷ nằm phủ bụi cùng phế liệu.

Siêu mô tô hàng hiếm Honda RC213V-S được rao bán trên Ebay với giá 7 tỷ đồng

Honda RC213V-S là một trong những siêu mô tô có giá trị cao nhất thế giới của Honda. Đây là một trong những chiếc xe được Honda sản xuất giới hạn trên toàn cầu với chỉ vẻn vẹn 250 chiếc. RC213 là một biểu tượng của làng Sport bike với dáng vẻ hiện

Mẫu xe Tesla siêu hiếm được rao giá 1 triệu USD

Tới tham quan Triển lãm ô tô quốc tế Việt Nam 2016 (VIMS 2016), khách hàng sẽ thấy thoải mãn với dàn 5 mẫu xe thể thao 2 cửa đầy hấp dẫn Mercedes-Benz Việt Nam (MBV): C 300 Coupé,...

Siêu phẩm Maserati MC20 đầu tiên của Việt Nam đã "yên vị" trong garage chờ chủ nhân tới đón

Đúng như dự đoán, chiếc Maserati MC20 đầu tiên của dải đất hình chữ S mang trên mình ngoại thất màu vàng rực rỡ, giới mê xe cho rằng siêu xe này có giá không dưới 16 tỷ đồng tại Việt Nam.

Đại gia lan đột biến Củ Chi lần đầu khoe ảnh Lamborghini Aventador SVJ màu độc về garage

Trong garage của đại gia lan đột biến này còn có siêu xe giới hạn McLaren 765LT hay Ferrari SF90 Stradale, ngoài ra là Mercedes-AMG G63 cùng Bentley Flying Spur V8 First Edition. Lamborghini Aventador SVJ là thành viên mới tinh gia nhập đội xe của

Lamborghini Murcielago đầu tiên về Việt Nam nằm bám bụi trong gara

'Siêu bò' Murcielago này đã trải qua nhiều đời chủ và mỗi lần 'sang tay' siêu xe lại sở hữu một màu ngoại thất khác như: đỏ, trắng và cuối cùng là cam-đen.

Diệp Lâm Anh lần đầu hé lộ siêu SUV Lamborghini Urus sau gần 1 năm tậu về garage

Trong những bức ảnh mừng sinh nhật mới đây, Diệp Lâm Anh để lộ ra chiếc siêu SUV Lamborghini Urus đậu trong garage, đây cũng là nơi chiếc xe Audi Q8 hay xuất hiện.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chèn chữ vào video trên iPhone

Chèn chữ vào video là một trong những tác vụ chỉnh sửa video cơ bản. Và bạn có thể thực hiện điều này với ứng dụng iMovie trên iPhone.

Microsoft DirectX là gì? Cách kiểm tra phiên bản và cài đặt chi tiết

Microsoft DirectX là một bộ công nghệ chứa các API do Microsoft phát triển nhằm kết nối tới thư viện chứa các ứng dụng, chương trình trò chơi, video, đồ họa 3D, âm thanh, hình ảnh ... trên nền tảng của hãng.

Hướng dẫn trang trí Desktop Windows đẹp và khoa học hơn

Có thể nói chúng ta dành một khoảng thời gian khá dài trong ngày để sử dụng và làm việc với máy tính. Việc màn hình máy tính đẹp và khoa học giúp bạn hăng say và thích thú hơn trong học tập và làm việc.

Tải Spotify Premium miễn phí cho iPhone/iPad không cần máy tính

Không khuyến khích các bạn sử dụng bản này, các bạn nên mua bản Premium chính thức để có sự ổn định cũng như ủng hộ cho nhà phát triển và các nghệ sỹ (Đang miễn phí dùng thử 3 tháng). Hoặc dùng bản Free có quảng cáo

iPhone bị đơ và những cách khắc phục lỗi iPhone bị đơ

iPhone nổi tiếng với độ ổn định, mượt mà, tuy vậy sau một vài năm sử dụng hiện tượng iPhone bị đơ xảy ra cũng không phải chuyện hiếm.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Mobiistar Prime X 2017: Thiết kế sang trọng, nhiều tính năng thông minh, sạc nhanh

Techrum - Năm nay, Mobiistar đã thành công trong việc định hình lại các dòng sản phẩm ở mỗi phân khúc. Trong đó, Prime X 2017 là mẫu smartphone phổ thông, nhắm đến đối tượng người dùng yêu thích thiết kế kim loại nguyên

Trên tay Redmi Note 11 Pro+ 5G – Siêu phẩm mới nhà Xiaomi sạc nhanh 120W giá cực mềm

Trong bộ 3 Redmi Note 11 series vừa ra mắt, Redmi Note 11 Pro+ 5GB là bản cao cấp nhất. Máy sở hữu hàng loạt những tính năng ưu việt và đặc biệt có mức giá rất dễ chịu. Hôm nay, mời bạn cùng chúng tôi trên tay Redmi

Đánh giá Lenovo Lenovo V310: Lựa chọn tốt cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

V310 là chiếc laptop mới nhất của Lenovo tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm hướng đến đối tượng khách hàng là những doanh nghiệp vừa và nhỏ nên được hãng tập trung khá nhiều đến tính năng bảo mật dữ liệu, thời lượng pin