Phiên bản giới hạn Ferrari J50 Limited Edition ra mắt thị trường Nhật

Ferrari đã giới thiệu phiên bản giới hạn J50 Limited Edition đến thị trường Nhật Bản nhằm kỉ niệm 50 năm 'siêu ngựa' ra nhập làng xe Nhật.

Sự kiện 'Ferrari 50 Year in Japan Anniversary Finale' của Ferrari được tổ chức tại Bảo tàng nghệ thuật Quốc gia ở Tokyo (Nhật Bản) đã diễn ra với hơn 300 khách VIP đến dự.

Bên cạnh các chuỗi sự kiện: Racing Days, Hokkaido Rally, Osaka Riverside Party và International Cavalcade... màn ra mắt J50 Limited Edition cũng được coi là một trong những hoạt động lớn của Ferrari tại xứ sở mặt trời mọc.

Tại đây, tất cả các vị khách mời đều được tận mắt chiêm ngưỡng những chiếc siêu xe đến từ Maranello (nơi hình thành và phát triển của Ferrari), hãng siêu xe từ Ý đã đem đến các mẫu mới nhất của mình như: Ferrari GTB 275, Ferrari GTC4Lusso mới....

Đặc biệt, sự xuất hiện của phiên bản giới hạn nhằm kỉ niệm 50 năm hoạt động của Ferrari tại thị trường Nhật mới được hoàn thành vào tuần trước- J50 Limited Edition đã tạo nên điểm nhấn cho lễ kỉ niệm.

J50 Limited Edition có thiết kế dựa trên mẫu 488 Spider, nó cũng nhận được khối động cơ V8 twin-turbo, dung tích 3.9 lít cho công suất hoạt động 680 mã lực.

Ferrari không tiết lộ cụ thể số lượng sản xuất của phiên bản giới hạn này nhưng 10 mẫu đầu tiên đã được sản xuất.

 

Ferrari 488 Spider còn chưa kịp nguội, thiếu gia 9X Hà Thành lại tiếp tục 'đập hộp' Lamborghini Aventador SV mui trần

 

Những người sở hữu những chiếc xe đầu tiên này thực sự sẽ chiếm ưu thế trước khi những chiếc J50 Limited Edition trong phiên bản giới hạn được mua một cách phổ biến.

Hình ảnh về Ferrari J50 Limited Edition tại sự kiện 'Ferrari 50 Year in Japan Anniversary Finale':

A.N (Tuoitrethudo)

Nguồn Carscoops

TIN LIÊN QUAN

Ferrari International Cavalcade 2016 mang 70 "chú ngựa chồm" tới Nhật Bản

Năm nay Ferrari sẽ tiếp tục tổ chức sự kiện International Cavalcade 2016 với địa điểm là đất nước Mặt Trời mọc. Đây sẽ vẫn là nơi tập hợp các siêu xe hàng đầu của Ferrari trên khắp thế giới.

Chiêm ngưỡng siêu xe hàng thửa mới nhất Ferrari BR20

Ferrari vừa hoàn thành một sản phẩm đặc riêng cho vị khách hàng ẩn danh được xây dựng trên nền tảng mẫu siêu xe GTC4Lusso, vốn đã ngừng sản xuất, mang tên BR20. Ferrari BR20 Theo đó, Ferrari BR20 được thiết kế lại nhiều chi tiết ngoại thất như lưới

Ferrari sản xuất 350 siêu xe đặc biệt mừng sinh nhật 70 năm

Hãng siêu xe Italy công bố thông tin chính thức sản xuất 350 phiên bản đặc biệt nhân kỷ niệm sinh nhật lần thứ 70.

Hơn 100 siêu xe nhà Ferrari 'hội ngộ' tại sự kiện Ferrari Cavalcade lần thứ 6

Ferrari đang tổ chức một lễ hội của thương hiệu năm 2017 để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 70 của hãng siêu xe Ý.

Cuộc tụ họp của 30 chiếc siêu xe Ferrari Monza

Tuần lễ siêu xe Monterey là nơi các hãng xe cũng như những người mê xe và sưu tầm xe hơi tụ họp để “khoe” ra những mẫu xe độc đáo, xe đua mà họ hiếm khi mang đến các buổi gặp mặt thông thường. Tại tuần lễ siêu xe 2021 vừa kết thúc, giới mê xe

Ferrari J50 bất ngờ trình làng với bản giới hạn số lượng

Nguoiduatin - Ferrari đã giới thiệu J50 để kỷ niệm 50 năm xuất hiện tại Nhật Bản ở Trung tâm Nghệ thuật Quốc gia Tokyo.

Ferrari F60 America bản kỷ niệm 60 năm lên sàn đấu giá từ 3,5 triệu USD

Vào năm 2014, Ferrari đã cho ra mắt phiên bản đặc biệt F60 America nhằm kỷ niệm 60 năm có mặt tại thị trường Mỹ. Cụ thể, Ferrari F60 America được ra mắt lần đầu tiên vào tháng 10/2014 dựa trên nền tảng từ chiếc F12berlinetta. Thiết kế của F60

Ferrari J50 bất ngờ trình làngi với bản giới hạn số lượng

Nguoiduatin - Ferrari đã giới thiệu J50 để kỷ niệm 50 năm xuất hiện tại Nhật Bản ở Trung tâm Nghệ thuật Quốc gia Tokyo.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách tắt âm thanh trên Zoom cho máy tính và điện thoại

Zoom là một trong những ứng dụng phổ biến nhất hiện nay được sử dụng để học tập, trao đổi, họp hành,… Tuy nhiên, có những thời điểm bạn không muốn nghe âm thanh từ ứng dụng này phát ra. Vậy thì phải làm sao? Mình sẽ

Hướng dẫn bật tính năng chống ransomware được tích hợp trong Windows 10 Build 16232

Microsoft đã đưa ra một giải pháp đơn giản để phòng chống cuộc tấn công Ransomware để bảo vệ hàng triệu người dùng ngay trong hệ điều hành Windows 10. Gần đây hai cuộc tấn công ransomware mang tên WannaCry và Petya

Cách đăng ký tài khoản Booking.com mới nhất 2017

Với một tài khoản Booking.com, bạn có thể đặt phòng trực tuyến với ưu đãi lên đến 50% cùng nhiều chương trình chỉ dành riêng cho thành viên của Booking.

NoTwitterAds: Có khả năng chặn 100% quảng cáo hiển thị trên trang chủ của ứng dụng chính thức

Nếu như đang sử dụng mạng xã hội Twitter và sở hữu một thiết bị iOS đã được jailbreak, tinh chỉnh NoTwitterAds sẽ cung cấp cho bạn khả năng chặn 100% quảng cáo hiển thị trên trang chủ của ứng dụng chính thức.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO Realme 2 Pro: Ngoại hình đẹp, cấu hình tốt và giá 5.7 triệu đồng

OPPO Realme 2 Pro đã được công bố. Mức giá bán của điện thoại là 17.990 Rs (tương đương khoảng 5.7 triệu đồng) và sẽ mở bán chính thức từ ngày 11 tháng 10 theo dạng online tại thị trường Ấn Độ. OPPO chưa cho biết nó có

Đánh giá Honda PCX 150 HYBRID: Giá thành cao nhưng không có ưu thế vượt trội

Có thể coi là phiên bản cao cấp của chiếc PCX thế hệ mới từng xuất hiện ở nước ta với 2 model 125 và 150 cc, điểm thay đổi lớn nhất của chiếc xe đó là sự xuất hiện của hệ thống mô-tơ điện trợ lực cùng khối pin (ắc quy)

Với 3 camera, Samsung Galaxy A7 (2018) sẽ làm được những gì?

Samsung Galaxy A7 (2018) đang là cái tên rất hot thời điểm hiện tại khi chiếc điện thoại này có tới 3 camera sau và mức giá hợp túi tiền với đại đa số người dùng.