Ferrari International Cavalcade 2016 mang 70 "chú ngựa chồm" tới Nhật Bản

Năm nay Ferrari sẽ tiếp tục tổ chức sự kiện International Cavalcade 2016 với địa điểm là đất nước Mặt Trời mọc. Đây sẽ vẫn là nơi tập hợp các siêu xe hàng đầu của Ferrari trên khắp thế giới.

 

Ferrari Cavalcade là sự kiện dành cho các chủ sở hữu siêu xe của Ferrari trên toàn thế giới, những người tham gia được lái xe qua những cung đường tuyệt đẹp của xứ sở hoa anh đào (Nhật Bản).

Sự kiện kéo dài từ ngày 10 – 14 tháng Mười Một này, đặc biệt năm nay việc tụ họp các “siêu ngựa” lại còn có ý nghĩa để kỷ niệm 50 năm Ferrari đặt chân đến thị trường Nhật Bản, và cũng trùng với dịp kỷ niệm 150 năm hai nước Nhật – Ý đặt quan hệ thương mại song phương cùng có lợi.

Được tổ chức ở thủ đô cũ Kyoto, Ferrari International Cavalcade năm nay đã tập hợp được khoảng 70 “chú ngựa” đến từ hơn 24 quốc gia khác nhau. Nổi bật trong danh sách ấn tượng này có thể kể đến một vài cái tên siêu xe và hypercar như F40, Enzo, 599 GTB, phiên bản giới hạn F12tdf và hybrid LaFerrari.

 

Đến với sự kiện, trong ngày đầu tiên, những chủ sở hữu của 70 chiếc Ferrari được đến ở một khách sạn năm sao ở Kyoto, vùng Kansai. Sau đó, vào ngày thứ hai, những người tham gia sẽ lái xe tới đảo Awaji, rồi tiến thẳng tới cầu Akashi Kaikyo. Tiếp đến, các khách hàng của Ferrari sẽ được dịp đắm mình trên cung đường đua Central Circuit trước khi được ngắm nhìn những danh lam thắng cảnh của vùng Sasayama.

Vào ngày thứ ba, nhóm này sẽ lái xe quanh hồ Biwa và đi đến ngôi đền di sản UNESCO Hieizan Enryakui, chặng dừng tiếp theo là ở Lâu đài Hikone. Trong ngày thứ tư và ngày cuối cùng, các tay lái sẽ cùng những “chú ngựa chồm” đi về phía nam để khám phá cố đô Nara, với điểm dừng tiếp tại chùa Todai-ji, cung điện Heijo Imperial và đỉnh núi Wakakusa. Ngoài ra, họ cũng sẽ có cơ hội ghé thăm Osaka, đi qua Midosuji, và dừng lại ở Castle.

 

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Hơn 100 siêu xe nhà Ferrari 'hội ngộ' tại sự kiện Ferrari Cavalcade lần thứ 6

Ferrari đang tổ chức một lễ hội của thương hiệu năm 2017 để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 70 của hãng siêu xe Ý.

Ferrari tổ chức thành công sự kiện Hành trình mùa đông 2016 tại Hàn Quốc

Ferrari không chỉ được biết đến với việc phát triển những cỗ máy ấn tượng tại Maranello mà còn rất nổi tiếng với vai trò là “chủ” của nhiều sự kiện siêu xe của hãng trên toàn cầu, dành cho khách hàng...

Bắt gặp siêu ngựa Ferrari 488 GTB màu lạ trên phố Sài Gòn

Các chi tiết được dán màu đỏ tạo điểm nhấn bao gồm cản va trước, các hốc ở đèn hậu, sọc đỏ đen trên nắp ca-pô, nóc xe và đuôi xe. Nóc xe được dán màu đen nhám tạo nên sự tương phản mạnh mẽ.

Siêu ngựa Ferrari 812 Superfast lấy cảm hứng từ siêu xe 250 SWB

Chiếc Ferrari 812 Superfast đặc biệt và độc đáo vừa được bàn giao cho vị chủ nhân tại nước Anh, chiếc xe khoác lên mình màu sơn nhám Blu Scozia Opaco với điểm nhấn là đường kẻ sọc trắng cùng hình tròn trên nắp ca-pô và hai bên cửa.

Siêu ngựa Ferrari F12 TDF bị thiêu cháy còn trơ khung

Một chiếc siêu xe Ferrari F12 TDF đã bị thiêu rụi hoàn toàn sau khi tự bốc cháy trên cao tốc Autobahn, Đức.

Phiên bản giới hạn Ferrari J50 Limited Edition ra mắt thị trường Nhật

Ferrari đã giới thiệu phiên bản giới hạn J50 Limited Edition đến thị trường Nhật Bản nhằm kỉ niệm 50 năm 'siêu ngựa' ra nhập làng xe Nhật.

Vẻ đẹp quyến rũ của "siêu ngựa" 800 mã lực Ferrari 812 Superfast

Kế thừa những tinh hoa của đàn anh Ferrari F12 để lại, mẫu xe Ferrari 812 Superfast hướng tới ngôi vị ông hoàng tốc độ.

Ferrari 488 GTB bị vỡ đầu vì đua xe

​Đây là chiếc Ferrari 488 GTB đầu tiên tại Việt Nam gặp tai nạn nghiêm trọng. Trước đó, vào năm 2015, một siêu ngựa Ferrari 458 Italia cũng đã gặp tai nạn tại TP. Hồ Chí Minh.

THỦ THUẬT HAY

Cách khôi phục tài khoản Gmail đã xóa nhanh chóng tiện lợi

Bạn muốn khôi phục lại tài khoản Gmail của mình đã xóa nhưng vẫn băn khoăn không biết nên làm cách nào? Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách khôi phục tài khoản Gmail đã xóa vô cùng nhanh chóng và tiện lợi. Bước 1:

Hướng dẫn sao lưu và khôi phục dữ liệu BlueStacks

BlueStacks là một trong những giả lập Android tốt nhất hiện nay, không chỉ hỗ trợ người dùng máy tính sử dụng các phần mềm, ứng dụng của hệ điều hành Android mà với những phiên bản mới gần đây như BlueStacks 3 hoặc

10 dấu hiệu cho thấy bạn đang làm việc quá sức và cách khắc phục

Kiệt sức thường là kết quả của sự không đồng nhất giữa 'đầu vào' và 'đầu ra', bạn thấy mình kiệt sức khi cảm giác đã đặt quá nhiều vào công việc mà không nhận được những điều tương xứng. Đôi khi chuyện này xảy ra do

Hướng dẫn cách tra cứu lỗi máy tính thông qua tiếng bíp

Đầu tiên bạn cần tìm hiểu xem BIOS mà Mainborad của máy tính đang dùng là hãng nào. Trường hợp máy tính của bạn không thể khởi động vào màn hình windows, bạn có thể truy cập và xem thông tin BIOS khi nhấn Delete hoặc

Cách phản ánh khi chưa nhận được Căn cước công dân bằng điện thoại

Nếu bạn vẫn chưa nhận được thẻ CCCD, 2, 3 và 4 tháng chưa nhận được CCCD, chưa nhận được CCCD qua bưu điện. Thì đây là cách phản ánh khi chưa nhận được CCCD bằng điện thoại...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Lenovo Miix 310: Thiết kế nhỏ gọn, làm việc và giải trí nhẹ nhàng

Lenovo Miix 310 có mức giá phải chăng, giúp người dùng dễ tiếp cận hơn. Đây được xem là bản nâng cấp lớn của đàn anh Miix 3 về cả thiết kế lẫn phần cứng.

Hyundai SantaFe 2019 có thiết kế vận hành và giá bán như thế nào?

Thế hệ mới của mẫu SUV bán chạy Hyundai Santa Fe bất ngờ có mặt tại Việt Nam theo dạng tạm nhập tái xuất để phục vụ cho một sự kiện ở Hà Nội. Những hình ảnh của Hyundai Santa Fe 2019 xuất hiện trên mạng xã hội hôm qua

Trên tay HTC U11 Eyes: Màn hình 6 inch, camera selfie kép, Snapdragon 652

Trong những năm gần đây, HTC đã điều chỉnh chiến lược là giảm bớt số lượng dòng sản phẩm của họ ra mắt trong một năm. Theo CEO hãng thì mục tiêu gần như là tập trung vào các sản phẩm cao cấp.