Siêu bò Lamborghini Aventador SV Roadster hàng hiếm đầu tiên cập cảng Việt Nam

Mẫu siêu bò Aventador này có tên đầy đủ là Lamborghini Aventador Super Veloce Roadster LP750-4 và là phiên bản mui trần. So với bản mui cứng kín thì bản Roadster không có khác biệt về thiết kế tổng thể. Bản SV trông thể thao hơn rất nhiều so với bản thường.

 

Phiên bản Roadster của xe Lamborghini Aventador SV nặng hơn bản coupe tới 50 kg. Do đó, xe có khối lượng tổng cộng là 1.575 kg. Nhờ có cấu trúc gia cố tăng cường nên khối lượng xe mới tăng lên như vậy. Mui xe được làm từ vật liệu carbon và nặng khoảng 6 kg.

 

 

 

Lamborghini Aventador SV Roadster đầu tiên về Việt Nam. Ảnh từ Facebook.

 

Động cơ dành cho xe Aventador SV là loại V12 có dung tích 6,5 lít, cho công suất 750 mã lực và mô-men xoắn đạt 690 Nm. Kết hợp với đó là hộp số ISR 7 cấp đi cùng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

 

Với sức mạnh như vậy, siêu bò mui trần này chỉ mất có 2,9 giây để tăng tốc từ 0 lên 100 km/h và đạt vận tốc tối đa ở khoảng trên 350 km/h.

 

Trên thế giới chỉ có đúng 500 chiếc Aventador SV Roadster được xuất xưởng và một trong số đó đã về tới Việt Nam. Giá bán lẻ của xe tại Mỹ là khoảng 530.000 USD (khoảng 12 tỷ VND). Vì có động cơ lớn nên chắc chắn mẫu siêu xe này sẽ phải chịu mức thuế TTĐB rất cao, cụ thể là 150% tại Việt Nam.

 

Một số hình ảnh Lamborghini Aventador SV Roadster tại cảng (Ảnh từ Facebook)

 

 

 

 

 

 

Theo DNVN

Theo : AutoExpress

Từ khoá : Lamborghini, Aventador, Roadster, Nam

TIN LIÊN QUAN

Ảnh chi tiết siêu xe mui trần Lamborghini Aventador LP750-4 SV Roadster

AutoExpress - Lamborghini Aventador SV Roadster sở hữu động cơ V12 có dung tích 6.5 lít cho công suất 750 mã lực và mô-men xoắn đạt 690 Nm đi cùng hộp số ISR 7 cấp trong hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

‘Siêu bò’ Lamborghini Aventador SV Roadster lên dàn cánh vàng chrome bóng bẩy

AutoExpress - Một chiếc siêu xe Lamborghini Aventador SV Roadster đã được khoác lên dàn decal chrome bóng bẩy.

Cận cảnh chiếc Lamborghini Aventador SVJ Roadster hàng hiếm mới về Việt Nam

Đây chính là siêu phẩm Lamborghini Aventador SVJ Roadster khiến dân tình xôn xao những ngày vừa qua vì thời gian ra biển trắng cực nhanh, chỉ trong một ngày, mà lại còn là biển của tỉnh Tây Ninh.

Chiêm ngưỡng Lamborghini Aventador SVJ Roadster với màu sơn nổi bật tại TP.HCM

Lamborghini Aventador SVJ Roadster thứ hai về Việt Nam mới vừa xuất hiện tại khu vực Nhà hát TP.HCM vào sáng nay (26/12). Xe mang biển kiểm soát của tỉnh Tây Ninh. Ngoại hình xe nổi bật nhờ màu sơn cam Arancio Atlas. So với Aventador SV, SVJ tăng...

Cực phẩm Lamborghini Aventador SVJ Roadster cập cảng hôm trước, hôm sau ra biển Tây Ninh luôn

Không chỉ gây ấn tượng bởi tốc độ ra biển trắng cực nhanh, chiếc Lamborghini Aventador SVJ Roadster này còn thu hút giới mê xe trong nước vì là siêu xe hiếm hoi mang biển Tây Ninh.

"Siêu bò” Lamborghini Aventador Roadster độ Novitec xuất hiện trên phố Hà Nội

Tại Việt Nam, Lamborghini Roadster có số lượng rất ít, chỉ rơi vào khoảng dưới 4 chiếc. Chính vì vậy, việc bắt gặp một mẫu xe mui trần của nhà Lamborghini như chiếc Aventador Roadster là rất hiếm.

Hà Nội: Lamborghini Aventador Roadster bất ngờ đổi màu áo mới

Chiếc Lamborghini Aventador Roadster từ màu đỏ Bordaeux đã được đổi thành màu vàng chrome bóng bẩy rất ấn tượng.

Siêu xe mui trần Lamborghini Aventador Roadster độc nhất VN

Chiếc Lamborghini Aventador SuperVeloce phiên bản mui trần đầu tiên về Việt Nam vừa được một showroon tư nhân tại Hà Nội nhập.

THỦ THUẬT HAY

Dịch văn bản siêu nhanh bằng camera trên Android

Đã bao giờ bạn gặp một bảng thông báo bằng tiếng Anh khi đi du lịch và không thể dịch được? Đừng lo, với cập nhật mới nhất từ ứng dụng Google Dịch, bạn đã có thể chụp trực tiếp từ điện thoại đoạn văn bản để dịch mà

Thuê bao Mobifone sẽ được lướt facebook miễn phí 100% từ hôm nay

Nếu bạn là thuê bao MobiFone và sử dụng 1 trong 2 gói dịch vụ Facebook Flex hoặc Free Basics thì sẽ được truy cập Facebook một cách hoàn toàn miễn phí, không tính cước thuê bao.

Hướng dẫn tạo sticker từ ảnh selfie trên Gboard

Ngoài bàn phím mặc định trên điện thoại, các ứng dụng bàn phím như Laban Key, Gboard,… trên iPhone mang tới thêm nhiều tính năng hữu ích cho người dùng. Đặc biệt với ứng dụng bàn phím Gboard của Google, người dùng sẽ

Hướng dẫn sắp xếp biểu tượng trên iPhone theo ý thích cá nhân không cần jailbreak

Với iPhone thì bạn sẽ phải jailbreak thiết bị để có thể sắp xếp vị trí các icon trên màn hình chính theo ý thích. Giờ đây, TECHRUM xin chia sẻ cách thực hiện đơn giản hơn mà không cần phải jailbreak.

Top dịch vụ sửa điều hòa tại Hà nội uy tín, giá rẻ

Điều hòa là một thiết bị điện lạnh cần thiết trong các gia đình, nhất là trong mùa cao điểm nắng nóng, vì vậy, với các gia đình đang sử dụng điều hòa hoặc đang có ý định lắp điều hòa, các bạn nên 'bỏ túi' top dịch vụ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Oppo F1s: Gãi đúng chỗ ngứa của người dùng

Trong thời điểm thị trường di động cạnh tranh khốc liệt hiện nay, việc định vị sản phẩm hướng đến đối tượng người dùng nào để đưa ra những tính năng hoặc chiêu quảng cáo...

Volvo XC60 T6 AWD - Sự giao thoa giữa văn hóa và công nghệ - Phần 1

Vovlo XC60 thế hệ đầu tiên được chính thức bán ra từ năm 2008, và dòng xe gầm cao hạng sang cỡ nhỏ này đã ngay lập tức trở thành “công thần thầm lặng” của hãng xe Thụy Điển. Chỉ tính riêng trong năm 2016, 161.092 chiếc

Đập hộp và đánh giá nhanh OPPO F5 Youth

Có thể thấy, hộp của OPPO F5 Youth vẫn không có gì quá đặc biệt so với tất cả các mẫu smartphone OPPO trước đây.