Những siêu xe tuần lộc của ông già Noel trên khắp hành tinh


Cùng chúng tôi điểm mặt siêu xe tuần lộc cùng ông già Noel đi phát quà cho trẻ em trên khắp Thế giới trong năm 2016 này.

Những siêu xe tuần lộc của ông già Noel trên khắp hành tinh

Trẻ em trên thế giới đã quen thuộc với hình ảnh ông già Noel cưỡi xe tuần lộc chất đầy quà trong những bộ phim hoạt hình. Vì thế, điều gì sẽ xảy ra khi cỗ máy thô sơ đó được thay thế bằng chiếc ôtô hiện đại, thậm chí siêu xe tuần lộc trong dịp giáng sinh 2016 này?



Với những sửa đổi như hệ thống treo nâng cao cùng bộ lốp “hầm hố”, mẫu xe thể thao Porsche 959 sẽ trở thành “trợ thủ đắc lực” cùng ông già Noel vượt qua chặng đường dài đầy bão tuyết để đem đến cho trẻ nhỏ ở nơi xa xôi món quà ý nghĩa.



Khi nói đến khả năng tăng tốc trên những đường phố Tokyo, hẳn những chú tuần lộc sẽ phải “hít khói” chiếc xe thể thao nổi tiếng của Nhật Bản - Nissan Skyline.



Để các trẻ em sống ở những hòn đảo hoang sơ không cảm thấy “thiệt thòi” vì thiếu quà Giáng Sinh nhân dịp năm mới, chiếc xe cơ bắp Ford GT40 đã “biến hình” thành chiếc tàu siêu tốc lao vun vút trên những con sóng do được trang bị động cơ V8 mạnh mẽ.



Không chịu thua kém những mẫu xe cơ bắp Mỹ, “ngựa chồm” Ferrari F40 cũng muốn chứng tỏ khả năng chịu đựng của mình khi “hóa thân” thành du thuyền với màu sơn đỏ rực rỡ đậm chất lễ hội.



Mẫu xe địa hình Jeep Wrangler V8 là sự lựa chọn hoàn hảo để chở quà đến những vùng đồng bằng xa xôi nhất ở châu Phi. Phương tiện được trang bị động cơ V8 với khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong 4 giây, đem đến ông già Noel chuyến đi thảnh thơi mà vẫn hoàn thành nhiệm vụ.



Thêm một 'gã cơ bắp' mang thương hiệu Mỹ, mẫu xe Shelby Cobra đầy mạnh mẽ này cũng được ông già Noel trang bị thêm ván trượt tuyết cùng bánh xe chuyên dụng cho những dạng địa hình khắt nghiệt nhất.



Thương hiệu xe hạng sang tại Đức cũng không hề kém cạnh, với mẫu xe Audi Ur Quattro S1 - nó sẵn sàng băng rừng mưa để mang quà giáng sinh đến cho trẻ em vùng sâu, vùng xa trên toàn Thế giới.



Thương hiệu xe hạng sang Anh quốc đã đem tới cho ông già Noel chiếc Jaguar E-Type - nó sẽ có trách nhiệm mang quà đến cho những em nhỏ ở khắp miền đồng quê xa xôi, thâm chí cả ở những ngôi làng cổ.



Mẫu xe cuối cùng của thương hiệu xe sang Đức không chỉ giới hạn ở phạm vi Trái Đất, mẫu siêu xe 'xanh' BMW i8 còn vượt ra ngoài không gian, đem quà đến những nơi con người thậm chí chưa đặt chân đến.


Theo Kiến thức

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng bộ sưu tập xe hơi chào đón Giáng sinh

Nguoiduatin - Không khí lễ hội đã tràn ngập mọi nơi và những người chơi xe cũng không bỏ lỡ dịp lễ này để trang trí chiếc xe hơi của mình với cây thông, ông già noel, dàn đèn nhấp nháy lung linh...

Quà Noel của ca sĩ Phương Trinh Jolie là một chiếc Mercedes-AMG GT 53 hơn 6,3 tỷ đồng

Người tặng nữ ca sĩ kiêm diễn viên Phương Trinh Jolie món quà đắt đỏ trên chính là chồng sắp cưới kém tuổi của cô nàng, diễn viên Lý Bình. Được biết, Lý Bình đã chốt đơn chiếc Mercedes-AMG GT 53 này tại đại lý chính hãng từ một tuần trước.

Dàn ông già Noel diễu hành bằng mô tô phân khối lớn tại Hà Nội.

Trong dịp cuối tuần vừa qua, khoảng 20 'ông già Noel' đến từ cộng đồng Free Rider Hà Nội đã tổ chức một cuộc diễu hành qua các con phố trên những chiếc xe mô tô phân khối lớn để phát quà cho trẻ...

Audi RS 6 Avant lập kỷ lục tốc độ với cây thông Noel trên nóc xe

Hãng độ Hennessey vừa có một thử nghiệm thú vị với chiếc Audi RS 6 Avant khi đạt tốc độ gần 300km/h với cây thông noel trên nóc.

Lamborghini Aventador SVJ hơn 50 tỷ đồng nổi bật giữa đêm Noel Sài Gòn

Đây là chiếc Lamborghini Aventador SVJ 'cực độc' tại Việt Nam, siêu xe mang số hiệu 791 trong tổng số 900 chiếc được xuất xưởng. Dù đã rất ấn tượng nhưng chủ nhân của Aventador SVJ vẫn quyết định độ thêm nhiều chi tiết cho 'siêu bò'.

Ferrari SF90 Stradale hơn 40 tỷ đồng là quà Noel sớm dành cho quý tử nhà Lệ Quyên

Nhân dịp Noel, con trai lớn của ca sĩ Lệ Quyên đã được bố mua tặng một món quà vô cùng giá trị, đó là một chiếc Ferrari SF90 Stradale màu đỏ vô cùng đẹp.

Hyundai Elantra ton-sur-ton cùng 'Ông già Noel' nóng bỏng

AutoExpress - 'Ông già Noel' phiên bản thiên thần cực kỳ gợi cảm bên chiếc Hyundai Elantra trong mùa Giáng sinh 2016.

Kiều nữ Noel khoe dáng cong cùng Hyundai Elantra thế hệ mới

Hyundai Elantra thế hệ mới cùng kiều nữ xinh đẹp tông xuyệt tông trong sắc đỏ mùa Noel tạo nên một bộ ảnh nóng bỏng, sexy và không kém phần lễ hội.

THỦ THUẬT HAY

Ưu điểm các dòng laptop Dell - Laptop Dell nào tốt nhất !

Dell là thương hiệu laptop được lựa chọn hàng đầu ở Việt Nam khi một người mới lần đầu tìm mua laptop. Có rất nhiều dòng máy nhỏ trong thương hiệu Laptop Dell và mỗi dòng hầu như sẽ có những ưu, nhược điểm riêng dành

Tải xuống Crack Office 2021 miễn phí tất cả phiên bản

Nếu bạn đang tìm kiếm phiên bản Crack Office 2021 vĩnh viễn thì bạn đã tìm đúng nơi. Trong bài viết dưới đây, trangcongnghe.vn sẽ hướng dẫn bạn cách Crack Office 2021 vĩnh viễn bao gồm các tính năng đã được cải thiện

Hướng dẫn bật chế độ Game mode trên iOS 15

Chế độ Gaming Mode trên iPhone sẽ giúp bạn chơi game thoải mái và không bị làm phiền bởi thông báo tin nhắn, hay chẳng may bạn có lỡ vuốt thanh trạng thái Notifications, hoặc với các dòng iPhone tai thỏ sẽ bị thoát ra

Cách mở bàn phím ảo bằng phím tắt, mở On-Screen Keyboard nhanh

Bàn phím máy tính, laptop qua quá trình sử dụng lâu ngày sẽ gặp tình trạng bị lỗi, liệt một số nút nhất định. Lúc này bạn cần mở bàn phím ảo bằng phím tắt để sử dụng thay thế những phím bị lỗi. Để mở On-Screen Keyboard

Khởi động bất cứ chương trình nào cùng Windows

Đôi khi, một số chương trình không cung cấp chức năng cho phép khởi động cùng Windows, nhưng bạn lại cần chạy nó mỗi khi Windows khởi động. Đây là một giải pháp đơn giản dành cho vấn đề của bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá TV Samsung QLED Q7F 2018: Nâng cấp về thiết kế, tính năng và chất lượng hình ảnh

So với 2017, năm nay Samsung tung ra tới 4 dòng TV QLED Q9F, Q8F, Q7F và Q6F. Trong đó Q9F tiếp tục là dòng sản phẩm cao cấp nhất sở hữu công nghệ LED Full-Array và Q6F là dòng sản phẩm mới có mức giá hợp lý nhưng vẫn

Đánh giá hiệu năng Sony Xperia XZ: Khả năng xử lý đồ họa tốt, tốc độ load game chậm

Xperia XZ được trang bị vi xử lý Snapdragon 820 và thanh RAM 3GB, máy mang đến những trải nghiệm giải trí tuyệt vời, không thua kém thiết bị cấp nào.

Camera 360° Ricoh Theta V: Có đáng để nâng cấp với giá 10,99 triệu đồng

Theta V là chiếc camera 360° mới nhất, là bản nâng cấp đáng giá và được mong đợi nhất của chiếc Theta S và nó cũng là chiếc camera 360° dòng cao nhất của Ricoh cho đến bây giờ.