Dàn ông già Noel diễu hành bằng mô tô phân khối lớn tại Hà Nội.

Trong dịp cuối tuần vừa qua, khoảng 20 'ông già Noel' đến từ cộng đồng Free Rider Hà Nội đã tổ chức một cuộc diễu hành qua các con phố trên những chiếc xe mô tô phân khối lớn để phát quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.


Free Rider Hà Nội là cộng đồng những người sở hữu xe mô tô phân khối lớn tại miền Bắc, không chỉ là nơi gắn kết đam mê của những người có tình yêu với xe phân khối lớn mà Free Rider còn là nơi để các thành viên giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm về xe.




Với mong muốn giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn được đón Noel một cách vui vẻ, trọn vẹn, các thành viên của Free Rider đã thực hiện chương trình trao quà cho các em nhỏ.


Chỉ có 25 chiếc Ducati Performance 959 Panigale đặc biệt được sản xuất


Tham dự buổi diễu hành có sự xuất hiện của nhiều mẫu xe đến từ thương hiệu Ducati như 1199 Panigale, Multistrada, Hyperstrada, X-Diavel S.



Ngoài ra còn có Honda CBR600RR, KTM 690, Kawasaki Z1000, Yamaha R15,...


Xuất phát từ Quảng Bá, đoàn diễu hành đi qua Lăng Bác, qua Nhà Hát Lớn và đến điểm cuối là bệnh viện Bạch Mai, tại đây các thành viên đã có hoạt động tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, nhằm đem lại niềm vui cho các em.



Bên cạnh đó, các thành viên cũng gửi tặng những món quà nhỏ cho những trẻ em trên đường, nhằm lan tỏa một mùa Giáng Sinh vui vẻ, ấm áp đến tất cả mọi người.


Chiêm ngưỡng Honda SH 300i mới được ra mắt tại Việt Nam

Một số hình ảnh về hoạt động trao quà của các thành viên Free Rider:






















Thanh Tuấn (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Ducati 899 Panigale đẹp ảo diệu cùng Version Lamborghini Aventardor

Ducati 899 Panigale được xem là mô hình thu nhỏ của đàn anh 1199 Panigale, kiểu dáng của mẫu sportbike 898 phân khối này gần như giống hoàn toàn so với 'người đàn anh'. Qua xưởng độ từ Thái, chiếc Sportbike trở nên rạng ngời hơn với tông màu đỏ cam

Hơn 100 xe phân khối lớn diễu hành tại Hà Nội

Sáng 9/10, khoảng hơn 100 mẫu xe phân khối lớn, chủ yếu là các dòng Ducati, đã có cuộc diễu hành quy mô tại Hà Nội để mừng sinh nhật một tuổi của câu lạc bộ DOC Miền Bắc.

Harley-Davidson Low Rider S và Low Rider ST 2022 chính thức lộ diện

Đầu năm 2022, Harley-Davidson (HD) đã giới thiệu cặp đôi Harley-Davidson Low Rider S và ST. Điểm khác biệt giữa 2 phiên bản này đó là Low Rider ST sở...

Lộ tin Harley-Davidson Low Rider S 117 2022 hoàn toàn mới sắp sửa trình làng

Vào tuần đầu tiên của tháng 1, Harley-Davidson đã giới thiệu nhiều loạt xe nâng cấp cho năm mô hình 2022. Bên lề đó còn có thêm thông báo rằng một mô...

Kymco K-Rider 400 lộ diện tại Triển lãm Motor Thượng Hải

Ngôn từ thiết kế mạnh mẽ qua từng góc cạnh được biết là sự kết hợp giữa Kymco Đài Loan và Kawasaki Nhật bản nên sự tương đồng với các mẫu xe Kawasaki là không mấy ngạc nhiên.

Trào lưu chơi bán tải Isuzu D-MAX độ low-rider hạ gầm thấp như sedan tại Bình Dương

Những chiếc bán tải Isuzu D-MAX thế hệ mới của nhóm người chơi xe ở Bình Dương được độ phong cách low-rider, hạ gầm xe thấp xuống như những chiếc sedan.

Chân dung chiếc Yamaha Exciter 150 vô địch Cuộc thi Xe đẹp Y-Rider 2017

Chiếc xế của biker Cần Thơ được sơn AirBrush, dàn 'chân' thừa hưởng từ những chiếc mô tô phân khối lớn đã giành ngôi vị cao nhất tại 'Cuộc thi xe đẹp' trong đại hội Yamaha Y-Rider 2017.

Ducati 1199 Panigale độ vẻ đẹp từ ngôn từ thiết kế một khối đồng nhất

Ducati 1199 Panigale là bước tiến mới trong lĩnh vực thiết kế xe hai bánh, được giới mê xe đặt cho biệt hiệu 'Quỷ dữ' trong làng siêu xe hiện tại, là cỗ máy đặc biệt được phát triển với những kỹ thuật cao nhất và các đặc điểm kỹ thuật lấy từ chiếc

THỦ THUẬT HAY

Bí quyết chụp ảnh đẹp bằng iPhone 12 ai cũng nên học ngay!

Làm thế nào để chụp ảnh đẹp bằng iPhone 12? Dưới đây là những bí quyết mà chúng tôi chia sẻ với bạn để có thể sáng tạo nên những bức ảnh xuất sắc nhé. Sắp xếp bố cục ảnh Bố cục của ảnh đóng vai trò rất quan trọng để

Cách tìm tất cả mã giảm giá Uber, Grab cực nhanh và tiện lợi

Thủ thuật áp dụng được cho tất cả máy Android, iPhone, kể cả trên trình duyệt máy tính. Tiện ích này thực ra là một bot chat tự động trên Facebook cung cấp thông tin khuyến mãi.

Cách khóa chức năng thay đổi tài khoản iCloud trên iPhone

Bạn đã từng thấy 1 chiếc iPhone bị khóa hoàn toàn bởi tài khoản iCloud hay chưa? Đừng để người khác có thể đăng nhập iCloud của họ vào điện thoại của bạn, vì rất có thể bạn sẽ là nạn nhân.

5 App chỉnh màu đẹp lung linh, tha hồ có ảnh sống ảo trên Facebook

Đừng bỏ qua top 5 App chỉnh màu đẹp lung linh, tha hồ có ảnh sống ảo trên Facebook dưới đây mà chúng tôi gợi ý dưới đây để sẵn sàng lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất vào Tết này nhé!

Bạn quên mật khẩu màn hình Realme C1 ? Đây là cách mở khoá nhanh nhất

Khi bạn quên mật khẩu khóa màn hình trên chiếc Realme C1. Người dùng có thể thực hiện cách reset cứng để giúp phá mật khẩu màn hình Realme C1 nhanh chóng. Ưu điểm của cách này là người dùng có thể truy cập được ngay

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Zenfone 3 Max 5.5: Pin trâu, camera chất lượng

Phiên bản mới của Zenfone 3 Max (màn hình 5,5 inch) được Asus cải tiến một số tính năng. Tuy...

Trên tay OPPO F5 Youth: Fullview 6-inch Full-HD+, vi xử lý Helio P23, pin 3.200 mAh

OPPO F5 Youth vẫn trung thành với kiểu thiết kế giả kim loại giống như mẫu F5, với các góc cạnh được bo tròn mềm mại kết hợp cùng màn hình tỉ lệ 18:9 giúp cho cảm giác cầm nắm sử dụng máy rất thoải mái ngay cả với một

Trên tay Mi Mix 2: bản đặc biệt rất đẹp, chế tạo bằng cách nung 7 ngày ở 1400 độ

Theo mình, Mi Mix 2 bản tiêu chuẩn nên gọi là Mi Mix S vì Mi Mix 2 “xịn” phải là Mi Mix 2 bản đặc biệt. Bản tiêu chuẩn có thay đổi cả bên trong lẫn bên ngoài nhưng nhìn thoáng qua sẽ thấy không thật sự đặc biệt. Trong