Hơn 100 xe phân khối lớn diễu hành tại Hà Nội


DOC Miền Bắc là câu lạc bộ những người sở hữu xe Ducati tại miền Bắc. Tổ chức này vừa kỷ niệm sinh nhật tròn một tuổi bằng lễ diễu hành quy mô tại Hà Nội. Điểm xuất phát là Nhà hát lớn. Tham dự đoàn không chỉ có các mẫu xe môtô của Ý mà còn có sự xuất hiện của các sản phẩm 'đối thủ' Harley-Davidson tới từ câu lạc bộ Free Chapter Hà Nội.

Đại diện câu lạc bộ cho biết không giới hạn người tham gia vì muốn các thành viên có được những giây phút vui vẻ nhất trong sự kiện quan trọng đánh dấu một năm hoạt động. Đoàn diễu hành không chỉ có DOC Miền Bắc mà còn có các câu lạc bộ chơi xe khác trên khắp cả nước. 

Song, thành phần chính vẫn là các thành viên của DOC Miền Bắc với màu áo đỏ đặc trưng. Trong suốt một năm qua, câu lạc bộ này đã có nhiều chuyến đi dài tới nhiều tỉnh thành với mục đích vừa vui chơi, vừa làm từ thiện, đồng thời gắn kết các thành viên.

Một trong những mẫu Harley-Davidson lẻ loi trong đoàn diễu hành. Tuy nhiên, chiếc mũ bảo hiểm hình xương sọ đủ khiến biker này nổi bật nhất trong hơn 100 người tham gia.

Trên suốt hành trình từ Nhà hát lớn tới Đông Anh, đoàn diễu hành luôn cố gắng tuân thủ luật lệ an toàn giao thông và làm chủ tốc độ.

Bắt đầu vào khu vực dân cư, đoàn giảm tốc độ xuống mức cho phép.

Nhiều thành viên không quên chở theo 'bạn đời'.

Những nụ cười của anh em biker cùng chung đam mê nhưng không sử dụng chung thương hiệu xe.

Dàn Ducati gồm nhiều chủng loại như Scrambler, 1199 Panigale, Monster, 899 Panigale, Diavel... xếp hàng ngay ngắn tại địa điểm tập kết ở Đông Anh, Hà Nội.

Màn rửa xe 'uớt át' là 'gia vị' khó thiếu tại sự kiện.

Đại diện DOC Miền Bắc trao kỷ niệm chương cho Ducati Việt Nam.

Sau một năm hoạt động, DOC (Desmo Owners Club) Miền Bắc đã tạo nên một nét văn hóa phóng khoáng, thân thiện và phong cách sống vốn nổi bật của Ducati.

TIN LIÊN QUAN

Ngắm dàn xe moto Harley-Davidson hộ tống rước Đội tuyển U23 Việt Nam

Đội tuyển U23 Việt Nam sẽ chính thức đáp chuyên cơ riêng về Thủ Đô Hà Nội vào trưa nay. Hiện tại ngay trước khu vực sân bay Nội Bài, đã có hàng ngàn cổ động viên chờ đón sự hiện diện của các “Anh Hùng” đã tạo nên lịch sử cho nền Bóng Đá Việt Nam.

Gần 300 xe phân khối lớn diễu hành tại Đà Nẵng

Sáng 7/8, gần 300 xe phân khối lớn đủ các thương hiệu, chủng loại đã có buổi diễu hành tại thành phố biển Đà Nẵng.

Harley-Davidson ưu đãi lớn nhất hàng năm tất cả dòng xe khắp 3 miền

Ông David Archibald, Giám đốc Hệ thống các Đại lý ủy quyền chính hãng của Harley-Davidson® tại Việt Nam chia sẻ, đây chính là sự kiện lớn nhất và duy nhất vào tháng 08 hàng năm mà chúng tôi muốn duy trì để đem đến cho khách hàng trên khắp cả nước

Muốn “câu” cảnh sát mua xe, Harley-Davidson làm bản Police cho “xế phượt' Pan America

Nối tiếp những chiếc Ultra Classic hay Road King truyền thống, có lẽ cảnh sát Mỹ sẽ sớm đi tuần tra trên Harley-Davidson Pan America.

Đánh giá nhanh các mẫu xe moto mới của Harley-Davidson 2018 bản kỷ niệm 115 năm

Đánh giá nhanh các mẫu xe moto mới của Harley-Davidson 2018 phiên bản kỷ niệm 115 năm thành lập hãng Harley-Davidson (1903-2018) vừa ra mắt tại Mỹ. Các mẫu xe moto Harley-Davidson 2018 mới phiên bản kỷ niệm 115 năm bao gồm: Fat Boy, Heritage

Gần 40 xe Harley-Davidson chinh phục đường mòn Hồ Chí Minh

Sau hai ngày rong ruổi trên đường mòn Hồ Chí Minh, gần 40 chiếc Harley-Davidson đã hoàn thành quãng đường Hà Nội - Đà Nẫng dài 800 km.

Chiến mã Harley-Davidson khuấy đảo thành phố hoa phượng đỏ

Hàng trăm tiếng sấm, tiếng gầm rú của những Harley-Davidson Road King, Street Glide, Road Glide hay Ultra Limited cho đến Forty-Eight đã khiến bao trái tim người đi đường muốn dựng ngược.

THỦ THUẬT HAY

Sắp xếp dữ liệu và đơn giản hóa hoạt động trên iPhone hiệu quả

Bắt đầu bằng cách xóa ứng dụng đã cài vì chúng thú vị, vui, hữu ích nhưng không bao giờ sử dụng. Ngoài ra, bỏ những ứng dụng vô ích gảm giá đã mua. Bạn có thể khôi phục chúng từ igiao dịch mua sắm trên App Store khi

Cách tìm kiếm ảnh bằng Spotlight trên iPhone nhanh gọn mà ít ai biết

Bạn có biết trên iPhone có một cách để tìm kiếm hình ảnh nhanh không. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tìm kiếm bằng Spotlight trên iPhone nhé...

Hướng dẫn đưa nút home ảo trên iPhone X lên các máy Android

Để cài ứng dụng thì các bạn vào Cài đặt > Màn hình khóa và bảo mật > Tích mục Nguồn không xác định nhé. Mỗi hãng smartphone thì mục này nằm mỗi phần khác nhau.

Kích hoạt nhanh phiên bản KMSPico Office 2016

KMSPico Office 2016 Activator (Word, Excel, PowerPoint) là một công cụ tuyệt vời được sử dụng để kích hoạt các sản phẩm của Microsoft. Nó là một công cụ tuyệt đối không có virus và đáng tin cậy đối với nhiều người.

Cách tải PC Covid trên điện thoại Huawei để phòng chống dịch tốt hơn

Trên các thiết bị Huawei, bạn có thể tải ứng dụng PC Covid về điện thoại của mình. Sau đây là hướng dẫn cách tải PC Covid trên điện thoại Huawei để bạn sử dụng nhé...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng của Lenovo Yoga Book: Đáp ứng mọi nhu cầu giải trí

Lenovo Yogabook là thiết bị được lai giữa tablet và laptop, không chỉ đẹp – độc đáo mà hiệu năng cũng khá tốt so với các thiết bị cầm tay hiện tại. Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá hiệu năng của sản phẩm tablet đến...

Đánh giá nhanh Kodak Ektra - chiếc smartphone chuyên chụp ảnh

Chúng ta đã thấy những nỗ lực tương tự nhằm tạo ra một chiếc điện thoại chụp ảnh chuyên nghiệp, chẳng hạn như Nokia Lumia 1020 và Samsung Galaxy Zoom. Nhưng cũng không mấy tiến triển. Liệu Kodak Ektra có tạo nên sự...

iPhone 13 màu nào đẹp nhất?

Thiết kế và màu sắc của các sản phẩm Apple luôn là đề tài nóng hổi được các chuyên gia công nghệ mang ra bàn luận. iPhone 13 Series mới ra mắt là chiếc smartphone cao cấp nhất thời điểm hiện tại của Apple. Vậy iPhone