Gần 40 xe Harley-Davidson chinh phục đường mòn Hồ Chí Minh


Đoàn xe Harley-Davidson của các thành viên H.O.G Hanoi Chapter Việt Nam (Hội những người sở hữu xe Harley-Davidson) xuất phát từ Hà Nội đến Đà Nẵng với số lượng gần 40 xe để tham dự Tuần lễ môtô Việt Nam (Vietnam Bike Week 2016).

Sau 2 ngày rong ruổi trên cung đường mòn Hồ Chí Minh từ Hà Nội, gần 40 chiếc Harley-Davidson đã có mặt tại Đà Nẵng an toàn. 

Mặc dù trong ngày xuất phát từ Hà Nội (3/8), thời tiết không thuận lợi, mưa to, tuy nhiên tinh thần của những thành viên H.O.G Hanoi Chapter không hề suy giảm. Gần 70 thành viên có mặt đúng giờ ở điểm hẹn và lên đường như kế hoạch.

Cơn mưa nặng hạt kéo dài đến khi đoàn đi hết địa phận Thanh Hóa. Tuy nhiên, các thành viên trong đoàn chạy có tổ chức, cộng với sự tập trung cao độ nên không có sự cố đáng tiếc nào xảy ra.

Những chiếc Harley-Davidson to lớn, cồng kềnh phát huy hết những ưu điểm của một chiếc xe chạy đường trường. Những chiếc touring đến từ Mỹ được trang bị động cơ mạnh mẽ, cùng với đó là những công nghệ an toàn tiên tiến, giúp mang lại cho người lái sự an toàn tối đa trong mỗi hành trình. 

Bên cạnh đó, duy trì được sự an toàn cho cả đoàn trong một hành trình dài không chỉ phụ thuộc vào những chiếc xe mà còn phụ thuộc rất nhiều vào các thành viên trong đoàn. Vị trí dẫn đoàn và các vị trí hỗ trợ phía sau sẽ giúp cả dàn xe chạy mượt mà và tránh được những sự cố phát sinh trên đường.  

Việc di chuyển theo các đội hình khác nhau, do những người dẫn đường quyết định, giúp đoàn xe lưu thông hiệu quả và quy củ, không ảnh hưởng nhiều đến giao thông chung. 

Đường mòn Hồ Chí Minh từ Hà Nội đến Đà Nẵng được đánh giá là một trong những cung đường đẹp nhất tại Việt Nam. Theo cung đường này, dàn xe sẽ di chuyển qua nhiều địa danh nổi tiếng, đồng thời có thể ngắm vẻ hùng vĩ của những dãy núi bên đường hay những rừng cây xanh mướt, rợp bóng, những thứ không thể tìm thấy ở những thành phố đông đúc, chật chội.

Trên cung đường này, các tay lái cũng có dịp thử sức với những con đèo hiểm trở bậc nhất Việt Nam như đèo Đá Đẽo tại Quảng Bình. Con đèo dài 17 km gắn liền với bao thăng trầm của thời gian như một chứng nhân lịch sử cho sự khốc liệt trong thời kỳ kháng chiến chống Mỹ. 

Một con đèo rất nổi tiếng khác trên cung đường này là đèo Hải Vân. Con đèo nối liền Huế - Đà Nẵng với chiều dài khoảng 20 km. Đây cũng được coi là một trong những con đèo đẹp nhất Việt Nam, với cảnh sắc hùng vĩ của dãy núi Bạch Mã và một bên là nước biển xanh ngắt. 

Đèo Hải Vân với nhiều khúc cua liên tục, cua gắt và độ dốc cao là một thử thách tốt để các tay lái rèn luyện kỹ năng điều khiển xe. Đồng thời, khi di chuyển theo đội hình một cách quy củ, đoàn xe cũng tạo nên những hình ảnh đẹp mắt trên đường đèo. 

Đoàn xe của H.O.G Hanoi Chapter sẽ tham dự Tuần lễ môtô do Harley-Davidson tổ chức tại Đà Nẵng trong 3 ngày, từ 5-7/8, với sự góp mặt của nhiều câu lạc bộ chơi xe khác trên cả nước.

TIN LIÊN QUAN

Ngắm dàn xe moto Harley-Davidson hộ tống rước Đội tuyển U23 Việt Nam

Đội tuyển U23 Việt Nam sẽ chính thức đáp chuyên cơ riêng về Thủ Đô Hà Nội vào trưa nay. Hiện tại ngay trước khu vực sân bay Nội Bài, đã có hàng ngàn cổ động viên chờ đón sự hiện diện của các “Anh Hùng” đã tạo nên lịch sử cho nền Bóng Đá Việt Nam.

Top 10 mẫu xe huyền thoại của Harley-Davidson

Dưới đây là top 10 mẫu xe huyền thoại được đánh giá cao nhất của Harley-Davidson theo bầu chọn của tạp chí Hot Cars 1. Harley-Davidson 11F 1915.2. Harley-Davidson XR750.3. Harley-Davidson EL Knucklehead 1936.4. Harley-Davidson Sportster

Clip cận cảnh Harley-Davidson Fat Boy 114 và Fat Bob 114 2018 tại VIMS

Clip cận cảnh Harley-Davidson Fat Boy 114 và Fat Bob 114 2018 tại VIMS 2017 diễn từ 35/10 đến 29/10/2017 tại SECC Q7. Cả 2 đã chính thức được Harley-Davidson ra mắt tại Việt Nam với giá bán lần lượt như sau: Giá Harley-Davidson Fat Boy 114 2018:

Harley-Davidson Sportster S 2021 vừa ra mắt ở Malaysia có giá bán rẻ hơn tại VN

Harley-Davidson Sportster S 2021 sau khi ra mắt tại thị trường Việt Nam không lâu, hiện mẫu xe này cũng đã có mặt tại Malaysia với giá 92.900 RM (503...

Harley-Davidson giảm giá tiền tỷ nhân lễ hội môtô Đà Nẵng

Trong ngày đầu tiên của Lễ hội môtô Vietnam Bike Week 2016 diễn ra tại Đà Nẵng, hãng xe Mỹ là Harley-Davidson mở màn bằng tuyên bố giảm giá 55 chiếc xe phân khối lớn trong tháng 8/2016 với mức giảm từ 3,9 triệu đến 290 triệu đồng, theo từng mẫu xe.

Chiến mã Harley-Davidson khuấy đảo thành phố hoa phượng đỏ

Hàng trăm tiếng sấm, tiếng gầm rú của những Harley-Davidson Road King, Street Glide, Road Glide hay Ultra Limited cho đến Forty-Eight đã khiến bao trái tim người đi đường muốn dựng ngược.

[Clip] Cặp đôi Harley-Davidson thi đốt lốp bên bờ sông Hàn

Chiếc Harley-Davidson Road Glide vốn dũng mãnh trên đường trường thách thức màn 'đốt lốp' với chiếc xe 'anh em' thuộc dòng Softail đậm chất cổ điển nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ.

Harley-Davidson Pan America 1250 lộ diện hình ảnh thực tế trước khi ra mắt

Sau một thời gian im lặng, mẫu xe Adventure touring Harley-Davidson Pan America 1250 đã chuẩn bị để tham gia vào thị trường Adventure Motorcycle béo bở. Và dưới đây là những hình ảnh thực tế trước khi được bán chính thức vào đầu năm sau.

THỦ THUẬT HAY

Cách sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh LG GR-X247JS, GR-P247JS

Trước cửa tủ hoặc bên trong cánh cửa của ngăn mát tủ lạnh, bạn sẽ tìm thấy được tem năng lượng màu xanh hoặc tem nhà sản xuất.

Mách bạn cách nhận biết ứng dụng lừa đảo trên iOS và Android

Bài viết này, sẽ hướng dẫn bạn một số cách nhận biết và tránh xa các ứng dụng giả mạo gây nguy hiểm cho người dùng iOS và Android

7 cách đơn giản giúp cải thiện hiệu năng smartphone Android

Những tệp lâu ngày không sử dụng, các file rác hay cache sinh ra trong quá trình hoạt động của hệ điều hành, chúng sẽ làm bộ nhớ trong trên máy bị đầy, gây ảnh hưởng tới hiệu suất của thiết bị.

Cách tạo hiệu ứng chữ trong PowerPoint

Nhằm tạo thu hút cho slide PowerPoint, người dùng nên tạo hiệu ứng chữ trong slide.

Cách xác định vị trí tên trộm điện thoại của chúng ta

Mất điện thoại là khái niệm mà bất kỳ ai cũng không mong muốn gặp phải, tuy nhiên vì nhiều lý do khác nhau điều này sẽ đến với chúng ta 1 ngày nào...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Zenfone 3 Max 5,5 inch: Nhiều tính năng,...

Thế giới di động - Tuy không được Asus nhấn mạnh vào camera mà nhấn mạnh vào pin, nhưng Zenfone 3 Max phiên bản 5,5 inch lại có một camera rất khá so với các sản...

Thiết kế Huawei P20 Pro: Viền siêu mỏng nhưng vẫn giữ được nét truyền thống

Huawei P20 Pro được biết đến là chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới sở hữu 3 camera sau. Hiệu quả của 3 camera này nhanh chóng được kiểm chứng khi P20 Pro nhận được những số điểm “khổng lồ” từ trang đánh giá camera

Đánh giá Apple Watch Series 4: Xứng đáng là một chiếc đồng hồ thông minh bạn cần

Điều nổi bật đầu tiên chính là về thiết kế của nó, trong khi các tính năng sức khỏe được bổ sung là điều hiển nhiên. Apple Watch 4 thật sự hấp dẫn người dùng đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ có vùng hiển thị to hơn so