Trào lưu chơi bán tải Isuzu D-MAX độ low-rider hạ gầm thấp như sedan tại Bình Dương

Trào lưu chơi bán tải Isuzu D-MAX độ low-rider hạ gầm thấp như sedan tại Bình Dương

 Mới đây, một số chủ nhân đam mê độ xe ở Bình Dương đã khơi dậy trào lưu độ xe bán tải hạ gầm thấp, thường được biết đến với phong cách 'low-rider'. Tùy theo mức độ hạ gầm, chiếc bán tải vốn nguyên bản cao lênh khênh giờ đây có gầm xe thấp như các mẫu sedan. Một điểm thú vị là những chủ nhân này đều chọn dòng xe Isuzu D-MAX thế hệ mới để chơi và việc hạ gầm được thực hiện tại workshop D2 Racing Việt Nam. 
Video chơi bán tải Isuzu D-MAX độ hạ gầm low-rider tại Bình Dương:
Trước nay tại Việt Nam, những chiếc bán tải thường thấy phổ biến là độ off-road hay tăng khả năng đi địa hình, đáp ứng cho thú chơi off-road hoặc đi cắm trại dã ngoại. Cũng có đơn cử một vài chiếc bán tải độ hạ gầm theo phong cách xe đua. Trên thế giới, độ xe bán tải cũng vô cùng phong phú với nhiều kiểu khác nhau, từ hạ gầm low-rider cho đến nâng gầm cao hơn. 

 Mặc dù vậy có thể nói Thái Lan là một cái nôi độ xe bán tải cỡ trung (bán tải 1 tấn) bởi đây là một trong những thị trường xe bán tải cỡ trung lớn nhất thế giới. Thậm chí, nhiều nhà sản xuất họ đã tạo ra sẵn những phiên bản gầm thấp 'low-rider' để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. 
Xét về công năng, không phải xe bán tải chỉ đáp ứng duy nhất cho đi địa hình, mà ở Thái Lan nhiều người có nhu cầu sử dụng xe bán tải chỉ đơn giản đi trong phố hay vùng ngoại ô và đơn giản là đi onroad. Một chiếc bán tải gầm thấp sẽ có khả năng vận hành cân bằng ổn định hơn do trọng tâm xe hạ thấp. Nếu nhu cầu chở tải thường xuyên không lớn lắm cùng với việc chỉ đi trong thành thị hay cao tốc, loại bán tải low-rider là lựa chọn hoàn hảo. 

 Cũng chính vì một vài lý do trên mà những chủ nhân ở Bình Dương đã chọn phong cách chơi low-rider cho những chiếc DMAX của mình. Bên cạnh đó, đây cũng là phong cách chơi xe độ xe còn mới lạ tại Việt Nam nên cũng mang lại nhiều niềm hứng khởi, kích thích cho người chơi. 
Về mặt kỹ thuật, việc hạ gầm một chiếc bán tải không quá phức tạp, thực hiện tương đối đơn giản và chi phí không cao lắm. Giờ đây lái một chiếc bán tải với cảm giác nhẹ nhàng hơn và không bị quá chao nghiêng khi xe vào cua là một lợi điểm rõ ràng có thể thấy được. Bên cạnh đó, để tăng thêm phần ấn tượng, một số chi tiết có thể được nâng cấp nhưng hệ thống đèn, mâm lốp, hệ thống phuộc, ống xả thể thao... 

 Ngoài ra, còn một xu hướng độ hạ gầm xe bán tải để phục vụ mục đích đua xe, cũng là một kiểu chơi xe đua phổ biến ở Thái Lan. Khi đó, những chiếc bán tải không chỉ hạ gầm mà còn được thực hiện nhiều giải pháp kỹ thuật khác, ví dụ gia cường độ cứng vững cho hệ thống treo, nâng cấp công suất, hoặc có thể tăng bề ngang trục bánh xe. 
Xem thêm một số hình ảnh về những chiếc Isuzu D-MAX thế hệ mới độ low-rider ra lò từ D2 Racing Việt Nam tại Bình Dương:



















 
H.M
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Harley-Davidson Low Rider S và Low Rider ST 2022 chính thức lộ diện

Đầu năm 2022, Harley-Davidson (HD) đã giới thiệu cặp đôi Harley-Davidson Low Rider S và ST. Điểm khác biệt giữa 2 phiên bản này đó là Low Rider ST sở...

SYM Sport Rider 125i giá gần 1.400 USD tại Malaysia

Nhà sản xuất xe máy Đài Loan vừa giới thiệu mẫu xe số SYM Sport Rider 125i tại thị trường Malaysia với giá bán 1.357 USD.

Hayabusa lộng lẫy cùng bản nâng cấp vượt trội từ GP Rider Shop

Hayabusa cái tên đi sâu vào tiềm thức những tín đồ đam mê tốc độ thực thụ, với thiết kế khắc họa một cỗ máy thiên hướng khí động học đúng nghĩa cùng với khối động cơ dung tích 1340cc, bản độ dưới đây đến từ GP Rider Shop với những nâng cấp vượt

Lộ tin Harley-Davidson Low Rider S 117 2022 hoàn toàn mới sắp sửa trình làng

Vào tuần đầu tiên của tháng 1, Harley-Davidson đã giới thiệu nhiều loạt xe nâng cấp cho năm mô hình 2022. Bên lề đó còn có thêm thông báo rằng một mô...

Kymco K-Rider 400 lộ diện tại Triển lãm Motor Thượng Hải

Ngôn từ thiết kế mạnh mẽ qua từng góc cạnh được biết là sự kết hợp giữa Kymco Đài Loan và Kawasaki Nhật bản nên sự tương đồng với các mẫu xe Kawasaki là không mấy ngạc nhiên.

SYM trình làng xe số EFI đầu tiên Sport Rider 125i

SYM Sport Rider 125i phiên bản mới đã chính thức ra mắt thị trường Malaysia có thiết kế trẻ trung thể thao được bán với mức giá tương đương 30 triệu đồng.

Chân dung chiếc Yamaha Exciter 150 vô địch Cuộc thi Xe đẹp Y-Rider 2017

Chiếc xế của biker Cần Thơ được sơn AirBrush, dàn 'chân' thừa hưởng từ những chiếc mô tô phân khối lớn đã giành ngôi vị cao nhất tại 'Cuộc thi xe đẹp' trong đại hội Yamaha Y-Rider 2017.

Bán tải Isuzu Dmax ra mắt phiên bản hầm hố dành cho dân mê off-road

Isuzu vừa mới giới thiệu mẫu bán tải D-Max AT35 dành cho người đam mê off-road, là sản phẩm hợp tác cùng cộng sự Arctic Trucks. Phần đầu xe của Isuzu D-Max AT35 2022 Được biết Isuzu D-Max AT35 2022 cho phép chủ nhân “khám phá những vùng đất mới

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn hẹn giờ tắt Youtube, tắt nhạc trên iPhone đơn giản

Nhiều iFan có thói quen nghe nhạc trên Youtube hoặc một số ứng dụng khác trên iPhone để dễ chìm vào giấc ngủ. Thế nhưng rõ ràng, để máy tự phát nhạc thâu đêm hoặc liên tục trong thời gian ngủ chẳng hề tốt cho pin của

Cách hiển thị thanh Tab trên Samsung Internet để lướt web sướng hơn

Cách hiển thị thanh Tab trên Samsung Internet này sẽ giúp bạn lướt web sướng hơn, đa nhiệm hơn và dễ dàng thao tác hơn so với các trình duyệt khác.

Mang giao diện Windows 10 Mobile lên smartphone Android

Đúng như tên gọi, Launcher 10 mang đến cho người dùng bộ giao diện tương tự như hệ điều hành Windows 10 Mobile do hãng Microsoft phát triển. Nếu như bạn đã từng dùng thử một chiếc Windows Phone thì chắc chắn sẽ dễ dàng

Làm sao để tài khoản khác truy cập Gmail của bạn không cần mật khẩu?

Gmail có tính năng Ủy quyền Truy cập (Mail Delegation), cho phép người khác có thể truy cập vào Gmail của bạn mà không cần tới mật khẩu.

Hướng dẫn cách cài đặt đồng hồ Garmin trên máy tính

Việc đầu tiên khi bạn sở hữu chiếc đồng hồ Garmin là cần phải tạo tài khoản và thiết lập các tính năng cho thiết bị. Để làm được điều này chúng ta phải biết cách cài đặt đồng hồ Garmin trên máy tính. Vậy bạn hãy làm

ĐÁNH GIÁ NHANH

AirPods có còn là trò cười như hồi mới ra mắt?

Vào thời điểm ra mắt, AirPods gặp phải rất nhiều phản ứng từ người dùng, thậm chí còn bị mỉa mai về thiết kế. Tuy nhiên sau một thời gian trải nghiệm thì tất cả đều nhận ra rằng nó là một thiết bị quá tốt. Giá bán

Đánh giá HTC 10 evo- sát thủ phân khúc tầm trung

HTC 10 evo đang rất được kỳ vọng ở phân khúc giá 6 triệu khi đây từng là một mẫu smartphone cao cấp của HTC. HTC 10 evo có thiết kế kim loại nguyên khối và màn hình độ phân giải 2K siêu nét.

Đập hộp & đánh giá nhanh iPhone Xs Max xem có gì đặc biệt

Còn bên dưới đây là clip và nội dung trên tay nhanh iPhone Xs Max và iPhone Xs phiên bản màu Gold do Marques Brownlee thực hiện từ rất sớm, 18/9/2018 (trước ngày mở bán chính thức đến 3 ngày).