Hyundai Elantra ton-sur-ton cùng 'Ông già Noel' nóng bỏng

Một mùa Giáng sinh sôi động nữa đang cận kề. Nhà nhà trang hoàng bằng những cây thông Noel được trang trí đầy màu sắc, người người đã nô nức trên những con phố tạo nên không khí tưng bừng và nhộn nhịp trên những con phố lớn.


Không bỏ lỡ những khoảnh khắc đáng nhớ đó, chiếc Hyundai Elantra đỏ rực rỡ đã cùng người mẫu Thuý Nga hoà mình trong sự rộn ràng của Giáng sinh năm nay tại Hà Nội.





Là thế hệ thứ 6 của mẫu xe ăn khách bậc nhất của Hyundai, chiếc Elantra 2016 sở hữu nhiều thay đổi ấn tượng về thiết kế, đem đến một ngoại hình cá tính, mạnh mẽ với có số đo 'ba vòng' dài x rộng x cao lần lượt là 4.570 x 1.800 x 1450 mm, chiều dài cơ xe đạt 2.700 mm cùng khoảng sáng gầm xe 150 mm.








Hyundai Elantra 2016 sở hữu ngoại hình đẹp mắt dựa trên cảm hứng thiết kế 'Điêu khắc dòng chảy 2.0' cùng lưới tản nhiệt lục giác mạ crom đặc trưng làm nên nét nhận diện không thể nhầm lẫn của Hyundai. Elantra 2016 tận dụng tối đa phong cách thiết kế dựa trên các mảng khối hình học, với cặp đèn chiếu sáng HID tích hợp dải đèn LED chạy ban ngày DRL cùng cụm đèn hậu LED đồ họa 3D.








Hyundai Elantra 2016 được trang bị ghế ngồi bọc da cùng chức năng sưởi ghế với các lỗ thoát khí nhỏ, đem đến cảm giác dễ chịu cho hành khách.Bảng taplo xe nổi bật với màn hình AVN 7 inch cảm ứng tích hợp camera lùi cùng bản đồ dẫn đường chính hãng dành riêng cho thị trường Việt Nam. Hệ thống giải trí của xe hỗ trợ Mp3/Aux/Usb/Bluetooth/Radio FM với 6 loa chất lượng cao.


Trang bị cửa sổ trời giúp tạo nên sự hòa nhập của không gian xe và khung cảnh thiên nhiên, đồng thời tăng thêm tính thời trang và cao cấp cho xe. được hình ngũ giác sắc sảo, tạo nên vẻ năng động và thể thao cho xe.







Hyundai Elantra 2016 với 2 phiên bản động cơ xăng Nu dung tích 2 lít cho công suất tối đa 156 mã lực tại 6.200 vòng/phút cùng mo-men xoắn cực đại 196 Nm tại 4.000 vòng/phút. Động cơ xăng Gamma II 1.6L có công suất tối đa 128 mã lực tại 6.300 vòng/phút cùng mo-men xoắn cực đại 154,5 Nm tại 4.850 vòng/phút, đem đến khả năng vận hành êm ái và tiết kiệm nhiên liệu. Hệ truyền động với 2 lựa chọn hộp số tự động 6 cấp mới.




Các trang bị an toàn trên Hyundai Elantra 2016 bao gồm hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bố lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA, cân bằng điện tử ESC, kiểm soát thân xe VSM, chống trộm Immobilizer, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC. Chưa hết, Hyundai Elantra 2016 còn sở hữu hệ thống 8 cảm biến trước và sau, 6 túi khí.









Theo DNVN

Từ khoá : Hyundai, Elantra, ton, sur, Noel

TIN LIÊN QUAN

Kiều nữ Noel khoe dáng cong cùng Hyundai Elantra thế hệ mới

Hyundai Elantra thế hệ mới cùng kiều nữ xinh đẹp tông xuyệt tông trong sắc đỏ mùa Noel tạo nên một bộ ảnh nóng bỏng, sexy và không kém phần lễ hội.

Hyundai Elantra 2019 sẽ được bán ra thị trường Mỹ vào cuối năm với 8 phiên bản

Hyundai Elantra 2019 vừa được giới thiệu với những thay đổi đáng kể về thiết kế và các công nghệ trang bị. Diện mạo mẫu xe mới được cho phá cách, trẻ trung và hấp dẫn hơn so với phiên bản tiền nhiệm.

Giáng sinh nóng bỏng cùng Elantra và người đẹp

Cùng hòa nhịp vào bầu không khí Giáng Sinh, Hyundai Elantra đã có dịp khoe dáng cùng người đẹp trong trang phục nóng bỏng để hâm nóng bầu không khí Noel đang đến gần.

Hyundai Elantra 2016 vs Mazda 3: Có đủ sức soán ngôi?

Giá bán đang là lợi thế lớn nhất của Elantra 2016, khi so sánh bản cao cấp 2.0AT với đối thủ. Sản phẩm của Hyundai thua kém một số tính năng nhưng rẻ hơn 110 triệu đồng.

Hyundai Elantra 2017 chốt giá từ 636 triệu VNĐ tại Malaysia

Vừa qua, Hyundai đã công bố giá bán chính thức của Elantra 2017 tại Malaysia với các phiên bản lần lượt là: 1.6 Turbo Sport (31.530 USD), 2.0 MPI Dynamic (29.200 USD) và 2.0 MPI Executive (28.000...

Hyundai Elantra 2016 có giá hơn 19.000 USD ở Ấn Độ

Mẫu sedan hạng C Hyundai Elantra 2016 vừa ra mắt ở thị trường Ấn Độ với giá bán từ 19.345 đến 28.579 USD.

Hyundai Elantra 2016 - đối thủ mới của Mazda 3 ở Việt Nam

Hyundai Elantra thế hệ mới được định vị ở phân khúc C và sẽ giành giật thị phần với đối thủ lớn nhất là Mazda 3.

Ảnh Hyundai Elantra N 2022 ra mắt tại Bắc Mỹ kèm giá bán

Hyundai Elantra N vừa chính thức ra mắt tại thị trường Bắc Mỹ và sẽ được bán ra vào mùa đông năm nay. Mẫu compact sedan thể thao là mẫu xe thứ 3 trong nhóm sản phẩm hiệu suất cao cùng Kona N, Veloster N. Giá bán của Hyundai Elantra N 2022 sẽ được

THỦ THUẬT HAY

23 thủ thuật about:config hay trên Firefox mà bạn cần biết

Biết được những thủ thuật về аbout:config trên Firefox, bạn sẽ có được những trải nghiệm duyệt web tuyệt vời hơn. Hãy cùng khám phá 23 thủ thuật hay sau đây nhé!

10 cuốn sách "gối đầu giường" của những người nổi tiếng nhất thế giới

10 cuốn sách Tổng thống Barack Obama, Warren Buffet, Bill Gates, Steve Jobs, Elon Musk... khuyên chúng ta nên đọc.

Những tính năng tuyệt vời trên Android mà bạn nên sử dụng

Rất nhiều điều có thể làm với Android mà đôi khi bạn không biết đến. Từ ROM tùy chỉnh tha hồ làm điều mình thích, đến các ứng dụng, thông báo LED, điều khiển cử chỉ, gói biểu tượng (icon pack) và tinh chỉnh, tất cả

Hướng dẫn cách sửa lỗi Crash Facebook Messenger

Mỗi khi cập nhật Facebook Messenger mới, người dùng rất dễ gặp lỗi vào rồi nhưng bị thoát ra. Mặc dù lỗi này không quá quan trọng nhưng nó vẫn sẽ tạo cho cảm giác rất khó chịu và bức bối.

Hướng dẫn thao tác với mạng cho người dùng Linux: 11 câu lệnh cần biết

Linux hỗ trợ các câu lệnh để tải file, chẩn đoán vấn đề về mạng, quản lý các giao diện mạng hay xem thống kê mạng trên terminal. Đây là một số câu lệnh Linux thông dụng để làm việc với mạng, mời các bạn tham khảo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tra tấn flagship Xperia XZ Premium: Khung viền nhựa nhưng vô cùng bền bỉ

Xperia XZ Premium hiện đang đang là chiếc flagship cao cấp nhất của Sony. Thiết bị sở hữu rất nhiều điểm nhấn đáng chú ý như hiệu năng khủng, thiết kế nam tính và khả năng quay slow-motion siêu 'chất' lên đến 960fps.

Trên tay và đánh giá nhanh Gionee Gpad G5: Smartphone 5,5 inch chuẩn bị được giảm giá sốc

Tương tự Elife S5.5, Gpad 5.5 là chiếc smartphone nằm trong đợt giảm giá sốc hoặc thấp nhất từ trước đến nay. Mặc dù đã được ra mắt từ khá lâu, hồi tháng 8/2014 nhưng Gpad 5.5 vẫn sở hữu khá nhiều điểm nổi bật như có...