Calex Design ra mắt Porsche Cayenne nội thất xanh acid

Carlex Design, một trong những thương hiệu hàng đầu châu Âu về việc bổ sung bọc da cho xe, mới đây đã vén màn phiên bản Porsche Cayenne hoàn toàn được tuỳ chỉnh lại.


Nếu bạn thấy nội thất tuỳ chỉnh này giống với nhiều loại điện thoại thông mình thì cũng không có gì là lạ. Những điểm nhấn màu xanh acid kết hợp bọc da màu đen và các chi tiết sợi carbon khiến phiên bản SUV của người Đức trông như một chiếc iPhone 7.


Đây là một chiếc Cayenne S phiên bản hiện tại với động cơ tăng áp kép V6 và la zăng thiết kế mới lấy cảm hứng từ siêu xe 918. Xe có giá ít nhất là 85.000 Euro (2 tỷ 012 triệu VNĐ). Nhưng nội thất tuỳ chỉnh chắc chắn góp phần không nhỏ vào mức giá này.


Nguồn cảm hứng của Carlex có thể đã đến từ nhiều nguồn, ví dụ như chủ đề màu sắc của Porsche S-E Hybrid series, hay giày sneaker của Nike LeBron. Dù thế nào thì nội thất Cayenne trông như bên trong của một chiếc túi thể thao.



Porsche Cayenne 2018 bị bắt gặp chạy thử nghiệm giữa trời tuyết


Ngoài bọc da Alcantara và các điểm nhấn màu xanh sáng, chiếc Cayenne này còn tạo ảo giác khá mạnh. Nhưng đây là một mẫu SUV đắt tiền của Porsche, nên việc khiến người ngồi nghiện những chiếc ghế màu đen có thể diễn ra hàng ngày.


Vì thế mà Carlex Design không chỉ tuỳ chỉnh ghế ngồi của xe, mà còn ở cửa xe, và bảng điều khiển. Màu xanh acid được áp dụng mọi nơi, bao gồm cả viền lưới tản nhiệt của loa, các chấu của vô lăng, cửa điều hòa khí và lẫy chuyển số. Ngoài dây an toàn màu xanh neon, có thể thấy kiến trúc hoàn chỉnh của nội thất xe với tất cả những phần trang trí và bọc vải.


Phải nói thêm là da lỗ bọc trên ghế ngồi đi kèm với đường khâu màu xanh vàng tương tự. Hãng độ không bỏ sót một chi tiết nhỏ nào. Kể cả những chi tiết như mép của đồng hồ Chrono, ốp đồng hồ đo tốc độ hay ống xả quad. Nhưng tất nhiên là chúng không miễn phí.


Niên Hồ (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Porsche chính thức công bố Cayenne E-Hybrid 2019 với giá1,8 tỷ đồng

Được thiết lập để bán tại Hoa Kỳ vào đầu năm tới, Cayenne E-Hybrid được trang bị động cơ tăng áp V6 3.0 lít, sản sinh 335 mã lực và mô-men xoắn 450 Nm. Đi kèm với một gói pin lithium-ion 14,1 kWh, cung cấp sức mạnh cho một động cơ điện cho công

Phát hiện Porsche Cayenne 2022 chạy thử nghiệm tại Nürburgring

Porsche Cayenne 2022 vừa bị bắt gặp chạy thử nghiệm tại trường đua Nürburgring, Đức với ngoại hình khá rõ ràng, ít lớp ngụy trang. Mẫu xe Porsche Cayenne 2022 thực hiện chạy thử tại trường đua Nürburgring, Đức Porsche Cayenne thế hệ thứ ba đã có

Hình ảnh Porsche Cayenne 2018 với 3 phiên bản vừa ra mắt tại Việt Nam

Porsche Cayenne 2018 chính thức ra mắt người tiêu dùng Việt với 3 phiên bản: Cayenne, Cayenne S và Cayenne Turbo, đi kèm giá bán từ 4,54 tỷ đồng.

Porsche Cayenne 2022 phiên bản lắp ráp tại Malaysia, giá bán gây sốc

Porsche Cayenne 2022 ra mắt tại Malaysia và theo kế hoạch sẽ được bàn giao đến tay khách hàng vào tháng 3/2022 theo diện lắp ráp trong nước (CKD). Tuy nhiên tại Malaysia hiện chỉ có phiên bản Base của Porsche Cayenne 2022 được cung cấp dưới dạng

Đã có thể đặt hàng Porsche Cayenne 2018 tại Việt Nam; giá từ 4,54 tỷ đồng

Giá mà Porsche Việt Nam công bố được gọi là giá tiêu chuẩn, bao gồm thuế nhập khẩu, thuế tiêu thụ đặc biệt, thuế giá trị gia tăng và gói dịch vụ địa phương.

Porsche Cayenne lắp ráp tại Malaysia chính thức được tung ra thị trường, giá từ 3 tỷ VNĐ

Cayenne là mẫu xe đầu tiên của Porsche được lắp ráp tại thị trường Malaysia, cụ thể là ở Kulim, Kedah. Xe có nhiều trang bị tiêu chuẩn nâng cao dành riêng cho quốc gia này.

Porsche sẽ sản xuất một chiếc Porsche Cayenne Coupe thể thao

Theo các báo cáo từ Autocar, Porsche đã chính thức chấp thuận đưa phiên bản coupe của Cayenne - một trong những mẫu xe thành công nhất của hãng xe Đức. Dự kiến, Cayenne mới sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ từ người tiêu dùng.

Porsche Cayenne 2018 chốt giá từ 4,5 tỷ đồng tại Việt Nam

Cayenne dòng xe SUV đầu tiên trong lịch sử của Porsche, là dòng xe SUV duy nhất trong phân khúc mang hiệu suất cao và khả năng lái thực thụ đúng như mong đợi ở một chiếc xe đậm chất nhà Porsche.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem lại lời mời kết bạn đã gửi, đã nhận trên Zalo cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách xem lại lời mời kết bạn đã gửi, đã nhận trên Zalo một cách nhanh chóng và cực kỳ đơn giản. Click xem ngay nhé!

Chụp ảnh xóa phông và chụp ảnh cận cảnh có những gì giống và khác nhau?

Chụp ảnh xóa phông hiểu theo cách đơn giản là ảnh chụp với phông nền phía sau được làm mờ đi, nhưng chủ thể chính của bức ảnh vẫn được giữ nét lại.

Bật mí đầu tiên về FaceTime 5.0 trên macOS Mojave, hỗ trợ đa người dùng

Trong bản Mojave Public Beta mới, FaceTime vẫn cần phải cải tiến rất nhiều. Nó có thể kết nối thành công với người dùng FaceTime trên iOS 12 và cả MacHigh Sierra, thế nhưng, trong khi bạn có thể thấy giao diện đa người

Đăng stickers lên status Facebook thật đơn giản

Bản cập nhật Facebook 58 cho iOS vừa hỗ trợ tính năng cập nhật trạng thái kèm stickers bên cạnh 'cảm xúc - fellings và các hoạt động - activities' trước giờ.

Nếu đã dùng iPhone thì nhất định phải biết đến những mẹo này

Song song với giá trị thực tế, iPhone còn được Apple trang bị nhiều tính năng cực kỳ đắt giá, giúp người dùng có những trải nghiệm tốt nhất khi sử...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Q-Mobile Q Luna Pro

Thế giới di động - Hôm nay mình sẽ gửi đến các bạn bài đánh giá chi tiết Q Luna Pro, một trong những smartphone giá rẻ rất đáng mua ở thời điểm hiện tại. Với mức giá...

So sánh iPhone X và Galaxy S8, bạn lựa chọn sản phẩm nào?

Cùng có màn hình 5,8' nhưng chiều dài của iPhone X ngắn hơn của Galaxy S8. Dù vậy vẫn rất khó để bạn chạm tới phần trên của màn hình chỉ bằng một tay.

Trên tay và đánh giá iPhone Xs Max: Ngoại hình miễn chê, hiệu năng không đối thủ

Giống như truyền thống mọi năm, lần này Apple vẫn cho ra mắt một mẫu iPhone màn hình lớn của chiếc iPhone Xs tiêu chuẩn, bên cạnh đó là tên gọi được thêm hậu tố “Max” thay cho “Plus” trước đây ý muốn nói tới màn hình