Mercedes E-Class Coupe Edition 1 sản xuất giới hạn 555 chiếc

So với phiên bản tiêu chuẩn, Mercedes E-Class Coupe Edition 1 khác biệt với ngoại thất màu trắng Designo Magno, bộ mâm hợp kim đa chấu hiệu AMG kích thước 20 inch, chụp gương màu đen, lưới tản nhiệt dạng kim cương.


Ở bên trong, vô-lăng AMG đáy phẳng phủ Dinamica microfibre, cấu trúc kim loại được trang trí gọn gàng, nhiều chi tiết ốp carbon, ghế ngồi bọc da nappa màu đen và trắng, huy hiệu Edition 1 xuất hiện trên bảng điều khiển trung tâm, bậu của, thảm sàn.


Ngoài ra, E-Class Coupe Edition 1 cũng sở hữu những tiện nghi sang trọng như 13 loa Burmester, hệ thống định vị với bản đồ 3D, camera quan sát 360 độ và có thể truy cập Internet ngay trên xe. Ngoài ra, xe còn hỗ trợ sạc điện thoại không dây qua chuẩn Qi và kết nối Apple CarPlay. Cụm đồng hồ kỹ thuật số và hai màn hình hiển thị thông tin giải trí kích thước 12,3 inchhoang lái được trang bị hệ thống đèn nội thất đến 64 màu sắc khác nhau.



Mercedes E-Class Coupe Edition 1 sẽ có sản 3 tùy chọn động cơ bao gồm 2.0L tăng áp 4 xi-lanh sản suất 184 mã lực, mô-men xoắn cực đại 300 Nm trên bản E200 và 245 mã lực, 370 Nm trên bản E300. Mạnh mẽ nhất là phiên bản E400 4Matic sử dụng động cơ V6 3.0L sản sinh công suất tối đa 333 mã lực và mô-men xoắn cực đại 480 Nm. Cuối cùng là phiên bản 2.0L Turbodiesel sản sinh 194 mã lực và 400 Nm trên bản E200d. Tất cả đi kèm hộp số 9G-Tronic.


Hoàng Huy (Trithucthoidai)

Từ khoá: mercedes e-class coupe, mercedes e-class coupe edition 1

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-Benz bất ngờ ra bản giới hạn E-class Coupe Edition 1 chỉ 555 chiếc

Phiên bản đặc biệt của dòng E-class mang tên Coupe Edition 1 đã bất ngờ được ra mắt với số lượng chỉ 555 chiếc trên toàn thế giới, đi cùng các trang bị phong phú đến từ AMG.

Mercedes-AMG GT 4-Door Coupe có giá từ 175.828 USD tại Đức

Theo đó, Mercedes-AMG GT 4-Door Coupe có 2 phiên bản là GT 63 4Matic+ và GT 63 S 4Matic+. Giá bán tương ứng của 2 phiên bản này tại thị trường Đức là 150.119 Euro (175.828 USD) và 167.017 Euro (195.620 USD). Riêng Mercedes-AMG GT 4-Door Coupe phiên

Mercedes ra mắt S-Class Coupe bản đặc biệt

Tại triển lãm Detroit Motor Show 2017 sắp diễn ra, Mercedes-Benz dự định sẽ trình làng S-Class Coupe phiên bản đặc biệt mang tên “Night Edition”.

Phiên bản OrangeArt Edition đã được Mercedes-Benz bổ sung cho GLE Coupe

Đó là phiên bản OrangeArt Edition đã được ra mắt tại Đức. Dự kiến, GLE Coupe OrangeArt Edition sẽ đặt lốp tới các showroom của thị trường này vào tháng 8 năm nay với 2 gói nâng cấp riêng biệt – ngoại thất và nội thất.

Mercedes S-Class Coupe Night Edition trình làng

Hãng xe Mercedes-Benz trình làng phiên bản đặc biệt S-Class Coupe Night Edition với một số thay đổi mang tính thẩm mỹ.

Mercedes-Benz S-Class Coupe và Cabrio Exclusive Edition 2018 chính thức trình làng

Trong các công nghệ mới được bổ sung cho S-Class Exclusive Edition, có nhiều tính năng đáng chú ý hơn hẳn như hệ thống chiếu sáng LED thông minh (LED Intelligent Light) với các tinh thể Swarovski.

Mercedes-AMG C63 Edition 1 nổi bật hơn với các la-zăng hợp kim đến từ Forgiato

Tuy nhiên, một chủ sở hữu của Mercedes-AMG C63 Edition 1 vẫn chưa thực sự hài lòng với những gì AMG đem lại, vì vậy anh đã nhờ tới sự giúp sức từ công ty Forgiato.

Coupe 4 cửa hạng sang Mercedes-AMG GT có gì nổi bật?

Hiện nay, khách hàng đã có thể đặt hàng trực tiếp mẫu GT 4-Door Coupe tại các đại lý được ủy quyền chính thức của AMG tại Đức và nhiều quốc gia châu Âu khác. Chiếc xe được cung cấp với 2 phiên bản GT 63 4Matic+ và GT 63 S 4Matic+.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn ghim ứng dụng yêu thích vào thanh Taskbar trên Windows 11

Trong bài này, sẽ hướng dẫn những người dùng mới sử dụng Windows 11 các bước để ghim các biểu tượng ứng dụng hoặc chương trình vào thanh Taskbar để truy cập nhanh với một cú kích chuột.

Hướng dẫn vệ sinh màn hình laptop sạch sẽ như mới mua tại nhà cực đơn giản và dễ dàng

Vệ sinh màn hình laptop tại nhà như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu cách làm đơn giản và dễ thực hiện nhất ngay trong bài viết này.

Hướng dẫn cách lưu ảnh từ iPhone vào Windows 10

Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đồng bộ hóa ảnh từ iPhone của bạn với tài khoản Microsoft OneDrive và sau đó tải xuống máy tính của bạn. Sau khi mọi thứ được thiết lập, hình ảnh của bạn sẽ liên tục đồng bộ

NavAway - Tinh chỉnh giúp ẩn thanh trạng thái và nút điều hướng trên iOS 11

Cụ thể hơn, tinh chỉnh NavAway sẽ làm cho thanh điều hướng và thanh trạng thái của iPhone biến mất khi thực hiện thao tác cuộn trong Cài đặt hệ thống hoặc một số ứng dụng có hỗ trợ thao tác cuộn, để hiển thị bạn chỉ

Cách phóng to mọi vật để quan sát rõ hơn bằng chính chiếc iPhone của bạn

Kính lúp trên iPhone là một tính năng hết sức tiện lợi, biến chiếc điện thoại của bạn thành chiếc kính lúp, giúp bạn dễ dàng phóng to các vật thể, nhìn thấy các chi tiết nhỏ một cách hiệu quả.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Galaxy M32 5G: Camera 48 MP, pin 5.000 mAh, giá từ 6.5 triệu

Galaxy M32 5G đập hộp có phụ kiện ? Galaxy M32 5G cấu hình ra sao? Galaxy M32 5G giá bao nhiêu? Hãy cùng tìm câu trả lời qua bài viết trên tay Galaxy M32 5G dưới đây nhé.

So sánh iPhone 13 mini và iPhone 13: Nên mua phiên bản nào?

Tương tự iPhone 12, iPhone 13 cũng có 4 tùy chọn bao gồm: iPhone 13 mini, iPhone 13, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max. Mỗi phiên bản đều có ưu điểm riêng, trong số đó bản iPhone 13 mini và iPhone 13 có giá bán dễ

Đánh giá camera Galaxy S7 edge - Tuyệt vời nhưng chưa hoàn hảo

Trong nội dung bài viết, người viết sẽ tập trung vào các điều kiện ánh sáng cũng như chế độ chụp thông dụng nhất trên điện thoại, bao gồm chụp đủ sáng, thiếu sáng, cận cảnh, panorama (toàn cảnh), HDR và phơi sáng.