Aston Martin Vantage 2018 dùng động cơ V8 của Mercedes AMG

Sau lần bắt gặp phiên bản nguyên mẫu mùa hè qua, các tay săn ảnh tiếp tục chộp được khoảnh khắc Aston Martin thử nghiệm Vantage 2018 mới trong điều kiện khí hậu lạnh.


Phiên bản non trẻ của Aston Martin thẳng tiến tới Thuỵ Điển với những bài thử nghiệm tiếp theo của mình. Xe cố che giấu những bộ phận mới và gợi cảm dưới các lớp nguỵ trang bằng nhựa.


Nhà sản xuất xe thể thao Anh Quốc được nhiều người đặt hàng cho phiên bản thay thế Vantage hiện tại là vì nó sẽ giữ nguyên thiết kế của phiên bản hiện tại (phiên bản hiện tại được cho là một trong những mẫu xe có hình dáng đẹp nhất trong thế giới xe hơi).


Phiên bản Aston Martin hai chỗ ngồi thế hệ mới dự kiến chủ yếu sẽ lấy cảm hứng từ DB10, duy trì hình dáng xe rõ nét và thanh lịch hơn vì Aston Martin muốn giữ lại thương hiệu Vantage là một trong những thiết kế tuyệt vời nhất trong ngành công nghiệp.


Hãng xe Anh sẽ sử dụng một phiên bản ngắn hơn của nền tảng nhôm mới từng ra mắt trên DB11, Vantage mới dự kiến sẽ dài hơn một chút, rộng hơn và thấp hơn phiên bản hiện tại.



[VIDEO] Aston Martin V8 Vantage 2018 khả năng cao sẽ được trang bị hộp số sàn


Nhưng thông tin quan trọng nhất chính là việc áp dụng động cơ V8 tăng áp kép 4.0 lít của Mercedes-AMG như là một phần thoả thuận với Daimler. Động cơ này sẽ có hai mức công suất, Aston Martin sẽ cung cấp hộp số sàn là trang bị tiêu chuẩn lần đầu tiên cho động cơ này.


Động cơ tăng áp kép V12 5.2 lít mới cũng được cho là sẽ có mặt dưới nắp ca pô của Vantage, tạo ra một phiên bản động cơ hàng đầu cho thành công của Vantage V12 hiện tại.


Màn ra mắt chính thức của Aston Martin Vantage mới dự kiến là vào cuối năm 2017, với tư cách phiên bản năm 2018; chín tháng sau đó một phiên bản roadster cũng sẽ được trình làng.


Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Siêu xe Aston Martin V8 Vantage đầu tiên về Việt Nam đã có chủ nhân

Hôm nay 8/1, siêu phẩm Aston Martin V8 Vantage đã chính thức về chung 'chuồng' với Lamborghini Aventador S trị giá hơn 40 tỷ đồng. Trước đó, ngày 12/12, bộ đôi siêu phẩm Anh Quốc đã đặt chân tới “Dải đất hình chữ S” thông qua diện nhập khẩu chính

Xe thể thao Aston Martin Vantage “giá rẻ” sẽ mạnh 500 mã lực

Nằm dưới chiếc DB11 và là sản phẩm mới rẻ nhất của Aston Martin, chiếc Aston Martin Vantage thế hệ mới sẽ được trang bị động cơ V8 4.0l giới hạn công suất.

Aston Martin Vantage phiên bản kỷ niệm 70 năm ra mắt tại Malaysia

Mới đây, thương hiệu Aston Martin vừa cho ra mắt mẫu xe thể thao Vantage 2021 đến người dùng, gây chú ý khi trang bị lưới tản nhiệt kiểu mới kỷ niệm 70 năm, kèm lớp sơn đỏ đặc biệt ở Malaysia. Cụ thể, phần lưới tản nhiệt mềm mại và tinh tế hơn hẳn

Hé lộ “cực phẩm” Aston Martin V12 Vantage mới

Sau khi “chốt đơn” chiếc Vantage dùng động cơ V12 sẽ ra mắt vào năm sau thì Aston Martin đã nhanh tay công bố đoạn teaser về mẫu xe này.

Bắt gặp nguyên mẫu thử nghiệm Aston Martin Vantage S trên đường thử

Chiếc Vantage thử nghiệm dường như giống hệt với phiên bản Vantage đang được bán trên thị trường, điểm khác biệt rõ rệt nhất nằm ở phía sau với bốn ống xả nhô dài được chia đều ở hai bên.

Chỉ với 3,4 tỷ VNĐ, bạn đã có thể sở hữu một chiếc Aston Martin Vantage 2018

Aston Martin Vantage đã được giới thiệu tại Triển lãm Los Angeles 2017 sau khi ra mắt hồi đầu tháng này.

Ngắm siêu xe Aston Martin Vantage thế hệ mới và bản đường đua Vantage GTE

Aston Martin vừa trình làng siêu xe Vantage thế hệ mới, kèm cả bản đường đua Vantage GTE. Sau khi ra mắt ở Anh, Vantage thế hệ mới cũng diện kiến ở Mỹ và Nhật Bản.

Toàn bộ siêu xe Aston Martin Vantage trong năm đầu đã được đặt hàng

Nguồn cảm hứng trực tiếp trong thiết kế của Vantage mới đã được Aston Martin lấy từ chiếc DB10 - mẫu xe được tạo ra dành riêng cho phần phim Spectre trong series 007 James Bond.

THỦ THUẬT HAY

Cách chặn tài khoản bạn bè trên Skype

Để hạn chế tình trạng bị spam tin nhắn trên tài khoản Skype, chúng ta có thể chặn tài khoản đó có trong danh sách kết bạn.

Yahoo Weather - ứng dụng theo dõi tình hình mưa bão tốt nhất trên Android

Cơn bão số 3 đang đổ bộ vào các tỉnh miền Bắc nước ta, để cập nhật tình hình thời tiết mọi lúc mọi nơi, hãy cài ngay ứng dụng theo dõi thời tiết Yahoo Weather

Hướng dẫn cách sạc pin cho Apple Pencil cho iPad Pro 2018

Việc phát hành Apple Pencil 2 mới đi kèm khá nhiều cập nhật hữu ích cho người dùng iPad Pro 2018. Tuy nhiên, không vì lý do thế mà phiên bản đầu tiên của bút stylus lại không tốt. Ở 2 thế hệ bút stylus của Apple Pencil

Xử lý sự cố Windows Update không hoạt động với 5 bước đơn giản

Tại sao mình lại nêu ra điều này trước, bởi vì trong quá trình cập nhật, có thể bản cập nhật Windows của bạn từ chối tải xuống hoặc bị kẹt trong khi khởi động lại, lúc này hãy chờ một lúc, nếu bị kẹt hoàn toàn thì đó

Cách tải App PC Covid: Ứng dụng chính thức tích hợp và thay thế các ứng dụng phòng chống Covid hiện nay

App PC Covid: Ứng dụng tích hợp và thay thế tất cả các ứng dụng phòng chống dịch do Bộ Y tế và Bộ Thông tin và truyền thông triển khai như: Bluezone, NCOVI, Tờ khai y tế, khai báo mã QR, quản lý xét nghiệm…

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi Redmi 10 Prime: Thiết kế đẹp, pin trâu, hiệu năng ổn áp, giá ngon

Redmi 10 Prime là mẫu điện thoại mới của Xiaomi được ra mặt tại Ấn Độ cách đây không lâu. Đây chính là bản nâng cấp của Redmi 10 quốc tế với mức giá từ 3,9 triệu đồng. Mức giá mềm như vậy liệu Redmi 10 Prime có đủ sức

9 tính năng tốt nhất của Galaxy Z Fold3 5G bạn nên biết

Năm nay, Samsung đã không ra mắt dòng sản phẩm Galaxy Note và tập trung vào sản xuất smartphone màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G. So với thế hệ trước, Galaxy Z Fold3 5G được nâng cấp và bổ sung thêm nhiều tính năng mới.