Honda ra mắt mẫu xe có thể nhận biết cảm xúc con người

Hãng Honda vừa cho giới thiệu bản concept chiếc xe NeuV mà công ty mô tả là ‘phương tiện xe điện tự động’ có khả năng nhận biết cảm xúc con người.

Kết hợp với một công ty gọi là Cocoro SB, bản concept NeuV của Honda sẽ được tích hợp công nghệ cho phép xe có thể phản ứng với cuộc trò chuyện và cảm xúc chủ nhân của nó. Điều này sẽ giúp cho chủ sở hữu có tình cảm sâu sắc hơn với chiếc xe.

 

Honda ra mắt mẫu xe có thể nhận biết cảm xúc con người

 

Để đạt điều này, Honda đã tích hợp cho NeuV hệ thống trí thông minh nhân tạo (AI) mang tên emotion engine. Hãng xe Nhật đã tận dụng năng lực của AI, máy học cũng như khối dữ liệu khổng lồ để chuyển đổi thành một trải nghiệm giúp vận hành NeuV. Chiếc xe có kích thước nhỏ gọn nên rất phù hợp cho các khu vực thành phố chật hẹp.

NeuV thực sự là một chiếc xe đầy mơ ước mà nhiều công ty công nghệ có thể mong muốn, bởi đó là sự kết hợp giữa ngành công nghiệp ô tô và công nghệ cao. Thung lũng Silicon được xem là thành lũy của ngành công nghiệp công nghệ cao, trong khi Detroit, Nhật Bản và Đức là thành lũy của ngành công nghiệp ô tô. Tất cả đang làm cho cuộc chiến xe hơi trở nên thú vị hơn bao giờ hết, tạo ra những chiếc xe ngày càng thông minh.

Kế hoạch của Honda chính là việc giới thiệu bản concept NeuV tại triển lãm Consumer Electronics Show diễn ra ở Las Vegas vào đầu năm 2017.

 

Nhã Vân

TIN LIÊN QUAN

Lạ lẫm xế Honda NeuV mang động cơ "có cảm xúc"

Honda NeuV concept xuất hiện tại CES 2017 mang động cơ điện với khả năng tự lái và thậm chí còn có những cảm xúc khiến nhiều người tò mò.

Honda trình làng hai mẫu concept cực kỳ hấp dẫn tại CES 2017

Mới đây, Honda đã giới thiệu hai chiếc concept đầy hấp dẫn tại triển lãm CES 2017 diễn ra ở Las Vegas, một trong hai sản phẩm chính là chiếc xe máy tự cân bằng.

Hàng loạt xe “hot” của Honda sắp ra mắt tại Tokyo Motor Show 2017

Tại Triển lãm Ôtô Tokyo 2017 (Tokyo Motor Show) diễn ra cuối tháng này, Honda sẽ trưng bày nhiều sản phẩm đáng chú ý như: Mẫu xe điện ý tưởng mang phong cách thể thao Sports EV Concept, CR-V hoàn toàn mới lần đầu ra mắt thị trường Nhật Bản, xe điện

Toàn cảnh gian hàng Honda tại Tokyo Motor Show 2017

Trong không gian trưng bày tại Triển lãm Ôtô Tokyo 2017 (Tokyo Motor Show), Honda mang đến hơn 50 mẫu xe khác nhau, bao gồm nhiều loại xe chạy điện tương lai như Sports EV concept lần đầu tiên ra mắt toàn cầu, Urban EV concept, NeuV concept hay

Tokyo 2017: Những mẫu xe ấn tượng trong gian hàng Honda

Tại Triển lãm Ôtô Tokyo 2017, Honda mang đến hơn 50 mẫu xe khác nhau, bao gồm nhiều loại xe chạy điện tương lai.

Những công nghệ ôtô làm thay đổi thế giới tại CES 2017 (P.2)

Xu hướng xe điện với quãng đường chạy xa hơn sau một lần sạc, đi kèm với đó là công nghệ tự lái đang ngày một nhiều hơn. Cuộc chiến đang khá nóng bỏng giữa các hãng xe hàng đầu thế giới, ngay tại CES 2017.

Xe máy tự cân bằng của Honda – Chiếc xe của tương lai

Honda đã mang đến triển lãm CES 2017 tại Las Vegas chiếc xe máy tự cân bằng vô cùng ấn tượng, tích hợp nhiều tính năng thông minh không tưởng.

Bản concept của Honda ZR-V ra mắt với ngoại hình khác lạ

Tại triển lãm GIIAS ở Indonesia, mẫu xe concept của Honda ZR-V là Honda SUV RS vừa được giới thiệu. Dự kiến, bản hoàn thiện sẽ sớm được ra mắt.Tuy nhiên, thông tin về mẫu xe concept của Honda ZR-V vẫn còn hạn chế. Được biết, sau khi hoàn thiện mẫu

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật Android Pie 9.0 cho Nokia 7 Plus, Nokia 6.1 và Nokia 6.1 Plus

Đầu tiên, bạn hãy truy cập Cài đặt > Hệ thống > Cập nhật hệ thống. Rồi các bạn chờ một lát bản cập nhật mới sẽ xuất hiện và chúng ta tiến hành cập nhật.

Cách tìm kiếm lý lịch trực tuyến miễn phí

Bạn đang nghĩ gì, chúng tôi biết. Tuy nhiên, hãy lắng nghe chúng tôi. Có rất nhiều lý do khiến bạn nên thực hiện một cuộc kiểm tra lý lịch trực tuyến, và không phải tất cả đều sơ sài.

Hướng dẫn cách cài đặt và gỡ bỏ tiện ích mở rộng trên các trình duyệt web

Trong số hàng loạt các công cụ duyệt web đang có mặt trên thị trường hiện nay, phổ biến nhất là Chrome, Cốc Cốc và Firefox. Vì vậy, trong bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn cách cài đặt và gỡ bỏ tiện ích mở rộng trên

Thêm hiệu ứng và bật chế độ Dark mode khi xem video trên YouTube nhanh nhất

Một extension hỗ trợ xem video cho người dùng YouTube vừa được ra mắt vào hôm qua trên trình duyệt Chrome, đi kèm khá nhiều tính năng hay như: bỏ quảng cáo banner, xóa khoảng đen trên dưới video, thêm hiệu ứng video...

Các thủ thuật làm việc hiệu quả dành cho laptop chạy Windows 11 vừa được Microsoft phát hành

Để dễ dàng làm chủ Windows 11 trên laptop, hãy cùng bài viết điểm qua các thủ thuật cực hay dưới đây nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy Z Fold3 5G: Flagship xuất sắc của Samsung, rất đáng “đồng tiền bát gạo”

Galaxy Z Fold3 5G là chiếc smartphone màn hình gập nổi bật nhất kể từ khi mẫu điện thoại trang bị màn hình gập ra đời cách đây 3 năm. Theo đánh giá Galaxy Z Fold3 5G của chúng tôi đây là mẫu smartphone xuất sắc nhất

Đánh giá nhanh Isuzu mu-X 2018 giá 820 triệu đồng mới ra mắt

Isuzu mu-X 2018 mới cũng góp phần làm cho phân khúc xe SUV 7 chỗ cỡ trung tại Việt Nam cạnh tranh mạnh hơn trong vài tháng gần đây, kể từ khi các đối thủ của mu-X đã lần lượt có các phiên bản mới gồm Chevrolet

[VIDEO] Đánh giá ba mẫu SUV bán chạy nhất: VW Tiguan, Honda CR-V và Toyota RAV4

Nếu bạn đang tìm mua một mẫu xe gia đình, thì khả năng là bạn sẽ phải đắn đo giữa ba mẫu xe hiện đang là những mẫu crossover bán chạy nhất trong phân khúc tại châu Âu.