CEO Tesla sẽ không tham dự hội thảo công nghệ do Tân Tổng thống Mỹ tổ chức

Tân tổng thống Donald Trump đã có lời mời đến những Giám đốc Điều hành (CEO) của các hãng công nghệ hàng đầu thế giới như Apple, Facebook, Microsoft, Intel, và Oracle... đến tham dự hội thảo về công nghệ vào ngày 14/12 sắp tới. Đặc biệt, CEO của Tesla là Elon Musk cũng đã nhận được đề nghị tham gia cuộc họp này, tuy nhiên Elon Musk sẽ không tham gia sự kiện này.


Elon Musk- CEO của Tesla

Nhiều nguồn tin xác nhận rằng người sở hữu tập đoàn kiêm CEO của Tesla- Elon Musk đã nhận được đề nghị tham gia cuộc họp về công nghệ do tân Tổng thống Mỹ tổ chức.

Trước lời mời này, vị CEO Tesla đã bày tỏ mong muốn được gặp ông Trump để thảo luận trực tiếp về giao thông vận tải trong tương lai, nội dung gồm các quy tắc dành cho xe điện, tự lái, đồng thời đề nghị việc cải thiện cơ sở hạ tầng nhằm đáp ứng nhu cầu di chuyển tương lai.

Tuy nhiên theo thông tin từ trang Recode, nhiều khả năng Elon Musk sẽ không tham gia vào cuộc họp do phải giải quyết một số vấn đề quan trọng từ công ty.


CEO Tim Cook của hãng Apple

Cũng theo các nguồn tin khác, các Giám đốc Điều hành từ các hãng công nghệ đình đám: Larry Page- CEO của Alphabet, CEO Tim Cook của Apple, Sheryl Sandberg- COO của Facebook, Satya Nadella- CEO của Microsoft, Chuck Robbins CEO của Cisco, Ginni Rometty- CEO của IBM, CEO của Intel là Brian Krzanich và CEO của Oracle là Safra Catz cũng đã đồng ý tham gia hội thảo của ông Donalnd Trump.


Tân tổng thống Mỹ Donald Trump

Trong cuộc phỏng vấn mới nhất với Reuters, Safra Catz, CEO của Oracle đã tuyên bố: 'Tôi sẽ nói với vị Tân Tổng thống của chúng ta rằng chúng tôi ở đây là để giúp đỡ ngài, và chúng tôi sẽ làm mọi cách trong khả năng của mình để hỗ trợ. Nếu ông Trump có thể cải cách luật Thuế, bãi bỏ một số quy định cũng như thực hiện tốt các đàm phán về vấn đề thương mại thì chắc chắn cộng đồng công nghệ của Mỹ sẽ phát triển mạnh mẽ và có tính cạnh tranh hơn bao giờ hết '.


[VIDEO] Tesla Model S phiên bản kẹo dẻo của ca sĩ Will.i.am

Cũng theo Recode, hàng loạt các nhân vật khác: Giám đốc Điều hành Uber- Travis Kalanick, Giám đốc Điều hành Brian- Chesky Airbnb, Giám đốc điều hành Netflix- Reed Hastings, CEO Salesforce Marc Benioff, CEO Slack- Stewart Butterfield....cũng không tham dự sự kiện bởi các lý do khác nhau. Một người có ảnh hưởng trong làng công nghệ dấu tên cho biết: 'Tôi nghĩ rằng lời mời dành cho tôi đã bị thất lạc trong quá trình gửi đi.'

Dự kiến cuộc hội thảo về công nghệ do ông Trump tổ chức sẽ diễn ra vào thứ 4, ngày 14 tháng này tại Trump Tower, thành phố New York, Mỹ.

A.N (Tuoitrethudo)

Nguồn motor1.com

TIN LIÊN QUAN

Elon Musk đã xóa bỏ hai trang Facebook chính thức của Tesla và SpaceX

Chỉ vì một lời thách thức trên Twitter, mới đây, Elon Musk - người sáng lập ra Tesla đã lập tức cho 'bốc hơi' hai trang Facebook chính thức của Tesla và SpaceX.

Elon Musk gợi ý sẽ bán 10% cổ phiếu, Tesla "bốc hơi" 199 tỷ USD vốn hóa trong 2 ngày

Ngay sau khi Elon Musk có ý định bán cổ phiếu Tesla để lấy tiền đóng thuế, giá trị vốn hóa thị trường của hãng xe điện Mỹ đã giảm tới 199 tỷ USD. Đây là đợt bán tháo tồi tệ nhất của Tesla kể từ tháng 9/2020.

Elon Musk đồng ý từ chức chủ tịch Tesla

Vừa qua, Ủy ban chứng khoán Mỹ (SEC) đã gửi đơn kiện Elon Musk với cáo buộc lừa dối các nhà đầu tư. Họ cũng yêu cầu Elon Musk phải rời khỏi vị trí chủ tịch Hội đồng quản trị và bồi thường thiệc hại cho các nhà đầu tư.

Cổ phiếu Tesla giảm ngay khi Elon Musk tiết lộ vẫn chưa ký hợp đồng bán 100.000 xe cho Hertz

Tỷ phú Elon Musk, người sáng lập ra tập đoàn Tesla với những ý tưởng thiên tài luôn biết gây sự chú ý với những phát ngôn điên rồ, vì vậy, không ít lần cổ phiếu Tesla bị sụt giảm chỉ vì sự 'vạ miệng' của Elon Musk.

Elon Musk từng muốn bán Tesla cho Apple nhưng Tim Cook từ chối gặp mặt

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Elon Musk cho biết rằng ông từng muốn bán Tesla cho Apple trong 'những ngày đen tối nhất' của giai đoạn giới thiệu Model 3, nhưng CEO Tim Cook đã 'từ chối' tham gia cuộc họp.

Elon Musk muốn mua toàn bộ cổ phần, biến Tesla thành công ty tư nhân

Elon Musk đã đăng hàng loạt bài viết trên Twitter, cân nhắc việc biến Tesla thành công ty tư nhân đồng thời mua lại toàn bộ cổ phần với giá 420 USD/cổ phiếu. Trong một email gửi đến nhân viên, Musk đưa ra nhiều lý do cho rằng là công ty tư nhân sẽ

Elon Musk hé lộ Tesla Motors sẽ được sản xuất ngay sau Model Y

Musk nói rằng thiết kế chủ đạo và những chi tiết kĩ thuật của mẫu xe mới đã nằm gọn trong đầu mình gần 5 năm trời và ông muốn bắt tay vào làm ngay.

Tỷ phú Elon Musk tham vọng ra xe tự lái hoàn toàn vào năm sau

Phát biểu trong một cuộc họp báo, tỷ phú Elon Musk, nhà sán lập hãng xe Tesla cho biết ông tin tưởng sẽ tung ra mẫu xe có thể tự lái hoàn toàn vào cuối năm 2017.

THỦ THUẬT HAY

Tự mình thiết lập các nội dung muốn sao lưu trên Facebook

Mặc dù chức năng sao lưu dữ liệu đã xuất hiện trong tài khoản người dùng trước đây khá lâu, nhưng bây giờ thay vì lựa chọn sao lưu dữ liệu được tổng hợp tự động từ Facebook, bạn có thể tự mình thiết lập các nội dung

Hướng dẫn cài đặt tiếng Việt trên Windows 7, 8/8.1 và 10

Ngôn ngữ mặc định ban đầu trên Windows sẽ là tiếng Anh. Tuy nhiên người dùng có thể chuyển đổi sang ngôn ngữ tiếng Việt để thuận tiện khi sử dụng. Các thao tác cài đặt tiếng Việt trên Windows rất đơn giản, bạn có thể

Điều gì làm cho những chiếc điện thoại Vertu trở thành thương hiệu đắt đỏ bậc nhất thế giới

Những công đoạn vô cùng phức tạp để tạo nên một chiếc điện thoại có giá hàng ngàn USD.

Cách viết CV hiệu quả để “hấp dẫn” nhà tuyển dụng trong 6 giây đầu tiên

Nhà tuyển dụng chỉ dành 6 giây để xem một CV, vậy ứng viên phải viết CV như thế nào để được lọt vào danh sách những người được gọi đến phỏng vấn?

Cách xem video Youtube offline trên iPhone

YouTube – dịch vụ xem và chia sẻ video lớn nhất thế giới hiện nay là lựa chọn được hầu hết người dùng tìm đến khi muốn thưởng thức video thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau, với chất lượng cao nhất. Tuy nhiên, thiết bị của

ĐÁNH GIÁ NHANH

Galaxy Z Flip3 5G: Giao hòa hoàn hảo giữa công nghệ và thời trang, chiếc điện thoại dành cho những người dẫn đầu xu hướng

Galaxy Z Flip3 5G không chỉ là một chiếc điện thoại gập đẳng cấp mà còn là một phụ kiện thời trang công nghệ hiện đại với nhiều tính năng bậc nhất thị trường. Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt Galaxy Z Flip3 5G

Mitsubishi Xpander 2018: Sang như xe tiền tỷ, đi được cả gia đình

Có thể nói rằng, câu chuyện với Xpander đang diễn ra theo một cách khác, một hướng đi nhạy bén nắm bắt xu hướng mới. Mitsubishi gọi Xpander là mẫu xe crossover MPV, nghĩa là kết hợp ưu điểm của cả dòng xe crossover và

Đánh giá Masstel N660S – Smartphone giá rẻ nhưng chất lượng

Masstel N660S là một chiếc smartphone giá rẻ, vừa mới được bán tại Viettel Store, mời các bạn cùng tìm hiểu bài đánh giá Masstel N660S trong bài viết này.