5 siêu xe điện nhanh nhất thế giới mới ra mắt

Xe điện dần trở thành một loại phương tiện phổ biến. Ban đầu, mục đích tạo ra những chiếc xe xanh sử dụng năng lượng sạch, nhưng giờ đây tốc độ và sức mạnh cũng được quan tâm. Dưới đây là 5 chiếc siêu xe điện có tốc độ đáng kinh ngạc:

1. NextEV Nio EP9

Là chiếc xe điện đầu tiên của hãng sản xuất xe điện đến từ Trung Quốc NextEV, Nio EP9 cũng đồng thời là siêu xe có hiệu suất ấn tượng. Nio EP9 có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,7 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 313 km/h.



NextEV Nio EP9 là xe điện nhanh nhất thế giới.

Với sức mạnh khủng khiếp này, NextEV Nio EP9 cũng giữ 2 kỷ lục về tốc độ. Đầu tiên là hoàn thành chặng đua Nordschleife dài 13 dặm tại trường đua danh tiếng Nurburgring của Đức với thời gian 7 phút 5,12 giây. Kỉ lục thứ 2 là hoàn thành đường đua Circuit Paul Ricard ở Pháp trong 1 phút 52,78 giây.

Siêu xe điện này có thể hoạt động trên quãng đường gần 430 km với mỗi lần sạc đầy pin.

2. Rimac Concept One

Hãng xe đến từ Croatia, Rimac đã công bố siêu xe điện Concept One của mình tại triển làm Geneva Motor Show hồi tháng 3 năm nay. Chiếc xe điện này sở hữu sức mạnh “điên rồ”, 1.070 mã lực với mô-men xoắn 1.600 Nm.



Rimac Concept Onetừng đánh bại Tesla Model S.

Rimac Concept One còn đánh bại Porsche 918 Spyder khi hoàn thành 1/4 dặm trong 9,9 giây. Siêu xe đến từ Croatia này có thể đạt vận tốc tối đa 355 km/h và tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,6 giây.

Rimac vẫn chưa thông báo về quãng đường Concept One có thể hoạt động. Sẽ chỉ có 8 chiếc Concept One được sản xuất trên toàn thế giới.

3. Mercedes-Maybach Vision 6

Vào tháng 8 vừa qua, Mercedes đã hé lộ một dự án siêu xe điện mang tên Maybach Vision 6 có thể sản sinh sức mạnh lên đến 738 mã lực. Tuy nhiên do đây chỉ là bản concept nên con số này chưa được chứng thực.



Maybach Vision 6 thể hiện tham vọng Mercedes trong phân khúc xe điện.

Siêu xe điện có thân xe dài 5,63 mét có thể đạt vận tốc tối đa 250 km/h với thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h trong dưới 4 giây. Theo Mercedes, Maybach Vision 6 có thể chạy được 100 km với chỉ 5 phút sạc pin và 321 km với pin được sạc đầy.

4. Chevrolet Corvette Genovation GXE

Siêu xe điện Corvette Genovation GXE của Chevrolet đã lập kỷ lục xe điện dân dụng có tốc độ nhanh nhất tại Johnny Bohmer Proving Grounds/Shuttle Landing Facility (Florida) với tốc độ 300 km/h vào tháng 3 năm nay. 3 tháng sau, chính Genovation GXE lại phá kỉ lục của chính mình với tốc độ 331 km/h.



Chevrolet Corvette Genovation GXE có ngoại hình khá giống Corvette.

Corvette Genovation GXE  có thể hoạt động được 209 km với mỗi lần sạc đầy pin. Khách hàng có thể đặt mua siêu xe điện này ngay bây giờ với khoản tiền cọc 250.000 USD và sẽ trả hoàn tất 500.000 USD còn lại khi nhận xe vào năm 2019.

5. Renault Trezor

Tháng 9 vừa qua, hãng xe Renault của Pháp đã công bố bản concept xe điện mang tên Trezor. Renault tiết lộ chiếc xe điện này có thể sản sinh công suất 350 mã lực và mô-men xoắn đạt 380 Nm. Sức mạnh này có được là nhờ động cơ điện mà Renault đã vô địch 2 lần là giải đua Formula E.



Renault Trezor có kiểu mở cửa ấn tượng.

Renault không tiết lộ thêm bất cứ thông số nào ngoài thời gian tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong dưới 4 giây. Ngoài ra, Trezor còn sở hữu thiết kế khá lạ mắt với cửa mở dạng nâng cả mui xe lên nên khá bất tiện mỗi khi bạn lên xuống xe.

Save

TIN LIÊN QUAN

NextEV Nio EP9 - Chiếc siêu xe điện nhanh nhất TG đến từ Trung Quốc

Nguoiduatin - Hãng xe điện đến từ Trung Quốc NextEV đã làm tất cả bất ngờ khi tiến hành chạy thử nghiệm siêu xe điện Nio EP9 với công suất 1.360 mã lực.

Công ty Trung Quốc NextEV hé lộ hình ảnh siêu xe điện 1.360 mã lực

Nếu như thị trường xe điện sản xuất hàng loạt đang gặp khó khăn ở thời điểm hiện tại, thì những siêu xe cực mạnh cũng phải chật vật vì một vài lý do khó hiểu. Ngày càng có nhiều công ty 'start up'...

Trung Quốc sản xuất siêu xe điện nhanh nhất thế giới

Hãng xe NextEV của Trung Quốc vừa công bố mẫu xe điện mà họ cho rằng nhanh nhất thế giới mang tên NIO EP9, công suất 1.390 mã lực.

Siêu xe điện NIO EP9 phá vỡ mọi kỷ lục sức mạnh của những chiếc xe cùng phân khúc

Trong khi ra mắt thương hiệu toàn cầu – NIO, công ty xe điện NextEV đã thiết lập kỷ lục cho chiếc siêu xe EP9 của hãng. Chiếc xe điện mạnh 1.341 mã lực đã phá vỡ mọi kỷ lục trước đây với việc hoàn...

Đâu là những mẫu siêu xe điện 'thần tốc' nhất năm 2016?

Năm 2016, chứng kiến rất nhiều hãng xe hơi nổi tiếng trình làng những siêu xe điện có tốc độ đáng nể. Cùng chúng tôi điểm qua danh sách những 'đứa con của thần gió” này nhé!

5 mẫu megacar mạnh nhất thế giới

Bugatti Chiron và Koenigsegg Agera RS Gryphon là 2 trong số những megacar đình đám nhất hiện nay với sức mạnh cực lớn cùng sự xa hoa bậc nhất.

NIO EP9 đánh bại tất cả các siêu xe ở Nurburgring

Siêu xe điện NIO EP9 giá 1,48 triệu USD vừa lập kỷ lục mới ở Nurburgring với kỳ tích 6 phút 45,9 giây (ngày 12/05/2017), trở thành mẫu xe nhanh nhất ở đường đua huyền thoại này.

Mercedes-AMG GT R đánh bại mọi mẫu Ferrari ở đường đua Nurburgring

Với kỳ tích 7 phút 10,92 giây để hoàn thành trọn vẹn một vòng đường đua Nurburgring huyền thoại dài 20,8km, Mercedes-AMG GT R xếp vị trí thứ 7 trong số những xe nhanh nhất đường đua này.

THỦ THUẬT HAY

Độ pô phạt bao nhiêu tiền? Có bị thu bằng lái?

Độ pô xe máy đã là thú chơi xe của dân chơi nhiều năm nay. Vậy trường hợp độ pô xe máy phạt bao nhiêu và có bị tước Giấy phép lái xe hay không? Cùng trangcongnghe.vn tìm hiểu nhé.

Tải game dò mìn cho Windows 10, 8 Minesweeper

Bạn yêu thích tựa game dò mìn kinh điển có sẵn trên các phiên bản Windows trước đây như Windows XP, Windows 7. Tuy nhiên với các phiên bản mới như Windows 10. 8.1 và Windows 8 thì các tựa game này đã bị Microsoft loại

Hưỡng dẫn bật tắt Micro(Mic) trên Windows 10

Bản nâng cấp miễn phí Windows 10 có sẵn cho mọi người, nhưng lại tắt micro trong PC. Với những người dùng muốn khắc phục sự cố, hãy xem xét các giải pháp sau.

Chia sẻ File và phát Video giữa máy tính và Android

Bạn đang muốn truy cập và sử dụng File hoặc video chứa trong máy tính Window hoặc Laptop của bạn ngay trên Tablet Android để xem phim, video clip hoặc tài liệu. Với ứng dụng ES File Explorer sẽ là giải pháp hữu ích cho

Hưỡng dẫn cách ẩn, hiển thị thanh taskbar trên Windows

Với thanh Taskbar chúng ta có thể làm được rất nhiều việc, và không thể phủ nhật một điều đó là thanh Taskbar thật sự rất tuyệt vời vì nó giúp chúng ta có thể quản lý được các chương trình một cách dễ dàng và nhanh

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay đồng hồ báo thức khủng long, cảm ứng âm thanh, đo nhiệt độ xung quanh.

Hôm nay mình trên tay một chiếc đồng hồ báo thức rất dễ thương hình chú khủng long, thiết kế nhỏ gọn, chất liệu là ABS nên dễ dàng lau chùi. Ngoài ra sản phẩm còn có cảm ứng âm thanh, đèn thay đổi nhiều màu vào ban đêm

Xiaomi Mi 10T Pro 5G: Trải nghiệm flagship trong tầm giá cực “ngon”

Các flagship hiện tại đều có giá rất đắt đỏ, khoảng 20 triệu trở lên. Nhưng điều này không đúng với Mi 10T Pro 5G khi có giá bán chỉ 12.99 triệu.

So sánh Apple Watch Series 7 với Series 6: Màn hình nhỉnh hơn, tốc độ sạc nhanh hơn

Apple Watch Series 7 đã chính thức được ra mắt cùng với iPhone 13 Series. Sản phẩm mới này có gì khác với “người tiền nhiệm”? Có xứng đáng để nâng cấp không? Hãy cùng chúng tôi so sánh Apple Watch Series 7 với Series 6