Mercedes-Benz SL thế hệ mới sẽ có bốn chỗ ngồi

Mercedes-Benz SL thế hệ mới dự kiến sẽ là một phiên bản bốn chỗ ngồi, hãng xe Đức đang tìm cách phân biệt nó với AMG GT Convertible mới.


Khi Mercedes lần đầu ra mắt phiên bản thể thao GT, nhiều người suy đoán rằng xe sẽ không có một biến thể mui trần để tránh giành giật doanh số bán hàng từ SL. Tuy nhiên, cách đây vài tháng, phiên bản GT Convertible đã xuất hiện, đồng nghĩa hãng xe Đức sẽ phải thay đổi rất nhiều trên SL thế hệ mới và nhắm vào những khách hàng khác.


Theo một báo cáo từ tạp chí Đức Auto Bild, những thay đổi lớn này sẽ bao gồm việc làm cho xe có cỡ lớn hơn để chứa đủ bốn chỗ ngồi. Thêm vào đó, có khả năng SL bản mới sẽ được cung cấp hệ dẫn động rất cả các bánh, nhưng có thể vẫn giữ cấu hình dẫn động cầu sau như là trang bị tiêu chuẩn.



VATH giới thiệu gói nâng cấp cho Mercedes-Benz SL 65 AMG có giá nửa tỷ VNĐ


Tất nhiên, những thay đổi này dấy lên câu hỏi ngoại trừ yếu tố kích thước, làm thế nào mà Mercedes có thể phân biệt một phiên bản SL 2+2 với phiên bản E-Class Convertible cỡ nhỏ hơn và phiên bản S-Class Convertible cỡ lớn hơn.


Nhiều người cho rằng SL phiên bản mới sẽ được ra mắt năm 2020 và khi đó, xe sẽ đặc trưng với một loạt động cơ mới, bao gồm một động cơ tăng áp sáu xi lanh thẳng hàng của S-Class facelift sắp ra mắt, cùng một động cơ V8 tăng áp kép 4.0 lít của AMG cho xe SL63, bên cạnh động cơ 5.5 lít đang được sử dụng hiện tại.


Mặc dù động cơ V8 có nhỏ hơn, nhưng SL63 phiên bản mới trong tương lai có thể vẫn duy trì động cơ tăng áp kép V12 6.0 lít với công suất hơn 600 mã lực.


Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Chi tiết về Mercedes-Benz GLS 2021 bản nhập tư với cấu hình 6 chỗ ngồi

Nhân vật chính trong bài viết hôm nay chính là chiếc Mercedes-Benz GLS 2021 được nhập khẩu tư nhân với cấu hình 6 chỗ, thuộc thế hệ GLS thứ ba (X167) và là phiên bản 450 4Matic. Khác với bản GLS 450 4Matic chính hãng được trang bị sẵn gói ngoại

Hình ảnh đầu tiên xe mui trần Mercedes-Benz E-Class Convertible 2017

Những bức ảnh đầu tiên của Mercedes-Benz E-Class mui trần vừa chính thức lộ diện cho thấy một diện mạo tổng quan của biến thể hoàn toàn mới trong gia đình E.

VATH giới thiệu gói nâng cấp cho Mercedes-Benz SL 65 AMG có giá nửa tỷ VNĐ

Cách đây không lâu, khi dòng AMG vẫn còn chưa được gọi tên chính xác một cách phổ biến, người ta vẫn biết đến nó với biệt danh “Benz”, đó là cũng là thời điểm chiếc SL 65 ra đời.

Mercedes-Benz E-Class 2021 đạt giải "Xe của năm" - Xuất sắc ở mọi biến thể

Mercedes-Benz E-Class 2021 đã vượt qua 18 đối thủ (với 30 phiên bản) trong danh sách đề cử để giành lấy giải thưởng 'Xe của năm' từ tạp chí ô tô danh tiếng hàng đầu nước Mỹ.

Mercedes-Benz CLK GTR 1998 rao bán đấu giá 10 triệu USD

Một chiếc Mercedes-Benz CLK GTR đời 1998 đang được công ty Gooding & Company rao bán đấu giá, hiện đang được định giá khoảng 8,5-10 triệu USD, cao hơn đáng kể mức 2,6 triệu USD của chiếc xe được bán năm 2016. Mercedes-Benz CLK GTR bản chạy phố

Mercedes-Benz tiến sát ngôi vương xe sang tại Mỹ

Mercedes-Benz gần như bảo vệ ngôi vương trong phân khúc xe sang tại thị trường Mỹ khi khoảng cách với đối thủ phía sau là BMW lên đến 30.611 xe.

Cận cảnh bản độ Mercedes-Benz G500 Convertible của RennTech có giá 5,4 tỷ VNĐ

Thậm chí, bạn sẽ không còn phải phân vân trong việc lựa chọn giữa các phong cách cơ thể khác nhau, bởi vì G-Class thế hệ mới chỉ được cung cấp dưới một hình thức thân xe duy nhất.

THỦ THUẬT HAY

Loại bỏ hoàn toàn Adware và Spyware trên hệ thống của bạn

Adware là một pop-up quảng cáo trên máy tính hiển thị trên máy tính hoặc trên quảng cáo. Spyware là một chương trình điều khiển các hoạt động và thông tin trên máy tính của bạn, sau đó gửi các thông tin này cho một máy

Cách cải thiện hiệu suất iPhone và tăng thời gian sử dụng pin

Cho dù là bạn đang sở hữu một chiếc iPhone 6S đời mới hay chỉ là một chiếc iPhone đời cũ từ vài năm trước, chúng tôi có hai điều muốn cam kết với bạn rằng: Ai cũng muốn điện thoại của mình trở nên nhanh hơn, hiệu suất

Bí quyết khôi phục dữ liệu đã mất trên máy tính Windows 7/8/10

Bạn đang sử dụng nền tảng Windows 7, 8 hoặc 10 và lỡ tay xoá mất dữ liệu quan trọng? Phần mềm Jihosoft File Recovery sẽ là giải pháp tuyệt vời giúp cứu nguy tình thế.

Đây là cách thay đổi hình nền màn hình khóa tự động trên điện thoại Samsung

Nếu bạn đang sở hữu điện thoại của nhà Samsung mà đã quá nhàm chán với hình nền màn hình khóa đơn điệu thì bạn không nên bỏ qua tính năng thay đổi hình nền màn hình khóa tự động cực thú vị.

9 gói giao diện miễn phí đến từ Microsoft, mời các bạn tải về

Microsoft vừa phát hành 09 giao diện (theme) mới hoàn toàn miễn phí cho Windows 10 trên Microsoft Store. Nếu muốn thay giao diện và hình nền Windows 10 mới, hãy lựa chọn và tải về nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh điện thoại OPPO F1s

Giá rẻ với chất lượng hoàn thiện cao, thiết kế đẹp và cấu hình đủ dùng chính là những điểm nhấn của sản phẩm F1s của OPPO.

Porsche 911 Carrera 2017 - Biểu tượng bất diệt

Người ta thường nói: “đừng bao giờ gặp anh hùng của bạn” (never meet your heroes) vì rất có thể họ ở ngoài đời không được hào nhoáng, mạnh mẽ và tài năng như bạn tưởng. Thật vậy,...