Mercedes-Benz tiến sát ngôi vương xe sang tại Mỹ

Theo thống kê, 2 thương hiệu xe sang đến từ Đức đều tăng doanh số trong tháng 11, còn Lexus giảm 6,7%, tụt lại phía sau BMW.


Mercedes-Benz tiến sát ngôi vương phân khúc xe sang tại Mỹ.

Cụ thể, Mercedes-Benz tăng 1,6% doanh số tháng 11, đạt 30.363 xe với các dòng xe chủ đạo là C-Class, GLC và GLE. Tính hết 11 tháng đầu năm, lượng xe Mercedes bán ra giảm 2%, đạt 302.043 xe.


Trong khi đó, với 7,1% tăng trong tháng 11, BMW có tháng tăng tốt nhất cả năm nhờ vào 5-Series, X5 và X3. Kết thúc 11 tháng đầu năm, doanh số BMW giảm 3,2%, đạt 271.432 xe.


Về tổng thể, thị trường xe sang Mỹ tăng 0,3% qua 10 tháng đầu năm và vượt qua mức giảm nhẹ chung của toàn thị trường. Theo dữ liệu của Automotive News, bên cạnh Mercedes và BMW, những thương hiệu hạng sang khác cũng có mức tăng trưởng trong tháng 11 gồm Acura, Audi, Genesis, Land Rover, Porsche và Volvo.


nguyen_hp (forum.autodaily.vn)

Nguồn : http://autodaily.vn/2017/12/mercedes-benz-tien-sat-ngoi-vuong-xe-sang-tai-my/

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-Benz tiếp tục là thương hiệu xe sang bán chạy nhất tại thị trường Hoa Kỳ

Mercedes-Benz lại có thêm một năm trở thành thương hiệu xe sang bán chạy nhất tại thị trường Hoa Kỳ, vượt qua các đối thủ trực tiếp đến từ Đức - là BMW và Audi.

Mercedes-Benz tiếp tục “trên đỉnh” phân khúc xe sang

Mercedes-Benz tiếp tục dẫn đầu cuộc đua trong phân khúc xe sang tại Mỹ, bất chấp trải qua một tháng 9 khó khăn. Tính tổng 9 tháng đầu năm, Mercedes tiêu thụ 242.250 xe.

Quý III/2017: Doanh số Mercedes-Benz cao nhất trong lịch sử

Với 220.894 xe bán ra trong tháng 9, Mercedes-Benz ghi nhận tháng tăng trưởng thứ 55 liên tiếp đồng thời thiết lập nên kỳ lục mới về doanh số quý III.

6 năm qua, Audi hay Lexus hoàn toàn không có cơ hội đấu lại BMW và Mercedes-Benz

Cuộc đua song mã giữa BMW và Mercedes-Benz trong những năm gần đây lại được đẩy lên một cao trào mới khi khoảng cách trong doanh số Bắc Mỹ giữa 2 hãng xe Đức hiện tại chỉ là 319 xe với Mercedes-Benz tạm thời chiếm ưu thế. Giới chuyên môn toàn cầu

Quý III/2017: Mercedes-Benz đạt doanh số 8.771 xe tại Malaysia

Trong số 8.771 xe Mercedes-Benz được bán ra trong quý II năm nay có 6.580 xe được sản xuất tại nội địa Malaysia.

Mercedes-Benz thiết lập ngôi vị bán hàng trong phân khúc xe hạng sang ở Mỹ

Mercedes-Benz sẽ chú trọng việc thiết lập kinh doanh và sản xuất những chiếc ô tô hạng sang bán chạy nhất tại Hoa Kỳ sau kết quả bán hàng khá thành công trong tháng mười một.

Mercedes-Benz đứng đầu doanh số phân khúc xe sang toàn cầu

Năm 2016 vẫn chưa hoàn toàn kết thúc, nhưng các chuyên gia dự đoán Mercedes-Benz sẽ là nhà vô địch về doanh số xe sang mới, giành lại vương miện từ tay BMW.

THỦ THUẬT HAY

Galaxy S23 sẽ bị ảnh hưởng camera nặng nề nếu bạn đang mắc phải những sai lầm này!

Hiện nay, có nhiều phương pháp khác nhau mà người dùng có thể sử dụng để bảo vệ điện thoại của họ. Trong số đó, việc sử dụng ốp lưng, miếng dán màn hình hay thậm chí là miếng dán bảo vệ cho ống kính máy ảnh là phổ biến

Cách tắt Bixby trên Galaxy S9 và Galaxy S9+ đơn giản

Bixby là trợ lý ảo thông minh của Samsung có quyền truy cập vào các tính năng và cài đặt điện thoại chuyên sâu mà các trợ lý khác không có, nhưng vẫn cần nhiều thứ để làm cho nó hoàn hảo hơn cho công việc về nhận dạng

Danh sách những phần mềm chỉnh sửa video tốt nhất

Video đã trở thành một phần thiết yếu của cuộc sống hàng ngày. Mọi người quay video bằng nhiều thiết bị, thậm chí trên điện thoại thông minh, tải chúng lên YouTube và chia sẻ trên Facebook. Bài viết này sẽ giới thiệu

Tại sao bạn lại bị “dẫn” tới các website chứa thông báo trúng thưởng?

Điều này có thể xảy ra với hầu hết mọi người: Bạn đang lướt web trên điện thoại và đột nhiên, một cửa sổ (pop-up) bật lên thông báo bạn đã giành được thẻ quà tặng Amazon trị giá 1000 đô la hay trúng thưởng một cái

Top 10 thói quen lãng phí thời gian cần loại bỏ

Bạn sẽ có thêm thời gian để làm rất nhiều việc khác nếu bắt đầu loại bỏ 10 thói quen cực xấu này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

BMW 4 Series 2021 - Thiết kế gây nhiều tranh cãi nhưng vẫn là một

Phải công nhận một điều rằng BMW 4 Series 2021 ngoài đời thật với bộ lưới tản nhiệt ngoại cỡ mang kiểu thiết kế quả thận đặc trưng trông đẹp hơn nhiều trong ảnh.

Đánh giá Dell Chromebook 3189, có thêm ngay tablet 11 inch chỉ với 7 triệu đồng

Một chiếc laptop dành cho sinh viên học sinh với mức giá khá ổn khoảng 329 đô la mỹ tức khoảng 7 triệu đồng cho một chiếc laptop có khả năng biến thành một chiếc tablet với RAM 4G

Đánh giá Asus Zenbook 13: Thiết kế đẹp, màn hình sắc nét, cấu hình mạnh mẽ và pin trâu

Nhắc lại mội chút về thiết kế của Zenbook 13, bộ vỏ của chiếc máy này được cấu tạo hoàn toàn từ hợp kim nhôm magie nên trọng lượng tổng thể máy rất nhẹ, chỉ 985g. Ngay cả độ dày máy cũng chỉ là 13.9mm mà thôi.