Thí điểm vận chuyển du khách bằng ô tô 2 tầng

Thủ tướng Chính phủ vừa có ý kiến chỉ đạo về việc cung cấp dịch vụ vận chuyển khách du lịch bằng xe ô tô góp phần thúc đẩy phát triển du lịch.

Cụ thể, Thủ tướng Chính phủ đồng ý về nguyên tắc việc thí điểm triển khai dịch vụ vận chuyển hành khách du lịch trong các đô thị bằng xe ô tô chuyên dụng 2 tầng, thoáng nóc và dịch vụ vận chuyển hành khách kết nối từ trung tâm đô thị đến các cảng hàng không bằng xe ô tô khách 16-45 chỗ ngồi chất lượng cao tại các tỉnh, thành phố: Hà Nội, Quảng Nam, Đà Nẵng, Thừa Thiên Huế, Lâm Đồng, Kiên Giang, TP.HCM. Thời gian thí điểm 5 năm.

Minh Trí (ANTĐ)

TIN LIÊN QUAN

Bộ Giao thông: Chưa triển khai loại hình xe buýt du lịch hai tầng

Bộ GTVT vừa yêu cầu các địa phương tạm dừng việc triển khai dịch vụ xe buýt du lịch hai tầng, chờ ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ mới triển khai tiếp.

Hà Nội sẽ có tuyến du lịch bằng đường sắt

Sở Du lịch Hà Nội và Công ty cổ phần đường sắt Hà Nội sẽ phối hợp tổ chức các đoàn tàu chuyên phục vụ khách du lịch vòng quanh Hà Nội và vùng phụ cận.

Grab bắt đầu triển khai dịch vụ ở Quảng Ninh; có GrabCar và GrabTaxi

Grab vừa chính thức áp dụng 2 dịch vụ GrabCar và GrabTaxi tại Quảng Ninh từ ngày 23/08/2017. Với việc có mặt ở Quảng Ninh, đặc biệt là thành phố du lịch Hạ Long thì những người khách du lịch sẽ có thêm lựa chọn bên cạnh dịch vụ taxi truyền thống.

Bridgestone Việt Nam tiếp tục khai trương trung tâm dịch vụ lốp xe du lịch cao cấp tại Hà Nội

Nhân dịp khai trương B-select Hoàng Hùng, khi mua 03 lốp xe du lịch Bridgestone tại đây, khách hàng sẽ nhận được 01 lốp cùng loại và 01 ô úp ngược Bridgestone cao cấp. Chương trình áp dụng từ 20/09/2017 đến hết 30/09/2017.

Bridgestone Việt Nam chính thức khai trương trung tâm dịch vụ lốp xe du lịch cao cấp

Nhân dịp khai trương B-select Hoàng Hùng, khi mua 03 lốp xe du lịch Bridgestone tại đây, khách hàng sẽ nhận được 01 lốp cùng loại và 01 ô úp ngược Bridgestone cao cấp. Chương trình áp dụng từ 20/09/2017 đến hết 30/09/2017.

Bridgestone cán mốc 50 trung tâm dịch vụ lốp xe du lịch trên toàn quốc

Tháng 07 năm 2018, Bridgestone đã mở thêm 05 B-shop tại các tỉnh Hà Nội, Kon Tum, Khánh Hoà, Hồ Chí Minh và Cà Mau, chính thức đạt mốc 50 trung tâm dịch vụ lốp xe du lịch trên cả nước. Việc mở rộng hệ thống trên cả nước nhằm tạo thuận lợi cho khách

Bridgestone khai trương Trung tâm Dịch vụ Lốp xe Du lịch tại TP.HCM

Ngày 28/12/2016, Trung Tâm Dịch Vụ Lốp Xe Du Lịch Bridgestone (B-shop) Thanh Long đã khai trương tại 3/1 Đường 17 - Phạm Văn Đồng, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP.HCM.

Đường sắt cung cấp dịch vụ tàu nguyên toa, đón đưa tại nhà

Từ 12/11 đến 31/12/2021, ngành đường sắt sẽ tổ chức bán vé nguyên khoang, nguyên toa (khoang 4 giường và khoang 6 giường).

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn các cách tắt âm thanh khởi động của máy Mac

Dòng máy Mac có một đặc trưng là khi bạn nhấn nút Power để khởi động máy, bạn sẽ nghe thấy một âm thanh phát ra từ máy ngay trước khi logo quả táo và nền trắng xuất hiện. Đây là dấu hiệu cho thấy phần cứng máy Mac của

Windows 12 hỗ trợ AI sắp ra mắt, nhưng Windows 10 vẫn là vua

Vài năm trước, Windows 10 đã bị mô tả nhầm là 'phiên bản Windows cuối cùng' được tung ra thị trường. Giờ đây, chỉ vài năm sau khi Windows 11 ra mắt ít ỏi, Microsoft dường như đang làm việc trên thế hệ tiếp theo của hệ

Nhận miễn phí 2.5GB dung lượng 3G tốc độ cao từ VinaPhone thật đơn giản

Chỉ vài thao tác đơn giản là bạn đã có thể có ngay 2.5GB dung lượng 3G tốc độ cao miễn phí từ nhà mạng Vinaphone.

Cách "đọc" tin nhắn thoại WhatsApp trên Android hoặc iPhone

Tín nhắn thoại trên WhatsApp là một tính năng rất hữu ích nhưng đôi khi bạn ở trong tình huống không thể nghe tin nhắn thoại và những lúc như vậy bạn muốn chuyển nó thành văn bản. Vậy hãy xem bài viết này để biết cách

Tự tạo ảnh bìa 360 độ hay những bức hình khác cực kỳ lộng lẫy và hoành tráng

Đầu tiên, các bạn hãy nhấn vào đây để truy cập vào công cụ sửa ảnh online có tên là PhotoOxy.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Vsmart Joy 1: Đáp ứng tốt nhu cầu cơ bản, chiến tốt Asphalt 8 đồ họa cao

Snapdragon 435 không phải là một con chip mạnh nhưng nó thực sự nổi bật trong phân khúc 2,5 triệu đồng, cùng với 3GB RAM hiệu năng của Vsmart Joy 1 có thể nói là ấn tượng trong phân khúc.

Đánh giá nhanh camera Vivo Y81: Chất lượng camera đủ để sử dụng

Vivo Y81 được trang bị camera sau 13MP khẩu độ f/2.2, camera trước 5MP khẩu độ cũng là f/2.2. Camera trước có khả năng chụp selfie xóa phông, làm đẹp khuôn mặt bằng AI, cả camera trước và sau đều có tính năng HDR.