Hà Nội: Làm rõ danh tính tài xế Mazda CX5 đâm người rồi bỏ chạy

Điều khiển xe Mazda CX5 di chuyển trên đường, tài xế Bùi Thanh Tùng đã gây ra một vụ tai nạn với xe máy đi cùng chiều. Mặc dù vậy, lái xe đã không dừng lại mà bỏ chạy với tốc độ khá cao.


Xe CX5 gây tai nạn trên đường Lê Đức Thọ (Ảnh cắt từ clip)

Sáng nay, 6-12, theo thông tin từ Đội Cảnh sát giao thông-Trật tự-Cơ động Công an quận Nam Từ Liêm, Hà Nội: Cảnh sát đã làm rõ danh tính và mời lái xe đã gây ra tai nạn và bỏ chạy trên đường Lê Đức Thọ vào ngày 2-12 trước đó.

Cụ thể, theo Trung tá Lê Quang Mỹ, Đội trưởng Cảnh sát giao thông – Trật tự - Cơ động Công an quận Nam Từ Liêm: Sáng cùng ngày, tài xế Bùi Quang Tùng (sinh năm 1984, trú tại Cầu Giấy, Hà Nội) đã lên cơ quan công an làm việc.

Trung tá Mỹ cho biết: Trước đó, qua thông tin báo chí, cơ quan chức năng đã nắm được sự việc vào chiều 2-12 khi xe Mazda CX-5 BKS 30A-544.56 lưu thông trên đường Lê Đức Thọ (Nam Từ Liêm) với tốc độ cao, lạng lách để vượt các phương tiện khác. Sau khi đâm phải một người đi xe máy, tài xế ô tô đã bỏ chạy, để mặc người bị nạn nằm trên đường.

Sự việc này được camera hành trình của một xe ô tô đi phía sau ghi lại. Đoạn clip này được lan truyền trên các trang mạng xã hội đã khiến nhiều người bức xúc trước hành động của tài xế xe Mazda CX-5.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Đội Cảnh sát giao thông-Trật tự-Cơ động đã khẩn trương tiến hành xác minh chủ phương tiện và mời người điều khiển đến trụ sở để giải quyết. Quá trình xác minh, cảnh sát xác định, tài xế điều khiển xe ô tô Mazda CX-5 BKS 30A-544.56 là Bùi Thanh Tùng.

Sáng 6-12, làm việc với cơ quan công an, tài xế Tùng đã thừa nhận toàn bộ sự việc như trong clip đã đăng tải trên mạng. Cảnh sát đã tạm giữ chiếc xe Mazda CX-5 biển kiểm soát 30A-544.56 để tiếp tục điều tra làm rõ; đồng thời, cơ quan công an đang tiếp tục xác minh, tìm nạn nhân trong vụ việc.

Theo Vietnam+

TIN LIÊN QUAN

Công an Hà Nội triệu tập tài xế Mazda CX5 đâm xe máy rồi bỏ chạy

Liên quan đến vụ chiếc xe Mazda CX 5 gây tai nạn với người đi xe máy rồi bỏ chạy trên đường Lê Đức Thọ gây bức xúc dư luận, Công an đã triệu tập người lái xe.

Công an Hà Nội triệu tập tài xế Mazda đâm xe máy rồi bỏ chạy

Liên quan đến vụ chiếc xe Mazda CX 5 gây tai nạn với người đi xe máy rồi bỏ chạy trên đường Lê Đức Thọ gây bức xúc dư luận, Công an đã triệu tập người lái xe.

Quảng Ninh: Mazda CX-5 phát cháy khi đang đỗ bên đường

Đêm qua (5/11/2017), tại tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, một chiếc Mazda CX-5 đã phát cháy khi đang đỗ bên đường. Theo thông tin thu thập từ hiện trường vụ cháy, nguyên nhân xảy ra...

Clip Mazda CX-5 đâm gục xe máy Honda trên phố Hà Nội

Tài xế lái chiếc Mazda CX-5 liên tục có hành vi đánh võng trên đường và cuối cùng bất ngờ đánh lái gấp sang bên phải để đâm gục người đi xe Honda Wave.

Clip Mazda CX-5 quyết đâm gục xe máy Honda trên phố Hà Nội

Tài xế lái chiếc Mazda CX-5 liên tục có hành vi đánh võng trên đường và cuối cùng bất ngờ đánh lái gấp sang bên phải để đâm gục người đi xe Honda Wave.

Mazda khai tử Mazda 6 và CX-3 tại Mỹ dù vẫn bán chạy

Mới đây, Mazda Bắc Mỹ vừa ra thông báo về việc sẽ ngừng bán Mazda 6 và CX-3 từ năm 2022. Cụ thể, cả hai dòng xe này sẽ chính thức bị khai tử tại thị trường Mỹ vào tháng 12 sắp tới. Sau khi ngừng bán CX-3, Mazda sẽ thay thế mẫu xe này bằng CX-30.

Vừa tung CX-50, Mazda lại chuẩn bị trình làng “đàn anh” CX-60 còn lớn và sang trọng hơn

Nhưng khác với CX-50 cứng cáp dành cho thị trường Mỹ, Mazda CX-60 sẽ là một chiếc crossover hạng trung hướng tới đường phố và dành cho những con phố hẹp ở châu Âu.

Video quay khoảnh khắc lái xe Toyota Vios tông thẳng vào đuôi xe bán tải Mazda BT-50 rồi bỏ chạy ở Thái Nguyên

Sau tai nạn, lái xe Toyota Vios đã cho xe rời khỏi hiện trường, chủ nhân chiếc xe Mazda BT-50 đã nhanh chóng chia sẻ vụ việc này lên mạng xã hội và đã tìm được tung tích người lái xe Toyota Vios ngay trong đêm.

THỦ THUẬT HAY

Đăng nhập tài khoản Google bằng cách chấp nhận từ máy khác

Nếu kích hoạt bảo mật 2 lớp với tài khoản Google thì bạn phải nhập mật khẩu, sau đó sẽ nhận được một mã kích hoạt gửi đến email hoặc số điện thoại của chúng ta để nhập vào.

Hướng dẫn tải nhạc MP3 trên Zing MP3 về máy tính, laptop

Zing Mp3 là trang nhạc trực tuyến hàng đầu hiện nay và có rất nhiều lượt người sử dụng tải nhạc MP3 về máy tính thường xuyên. với Zing Mp3 thì bất cứ bài nào cũng có bao gồm nhiều chất lượng khác nhau.

Mách bạn mẹo thay đổi hình nền Messenger trên iPhone

Nếu bạn cảm thấy nhàm chán với kiểu hình nền mặc định trong các tin nhắn của Messenger trên iPhone. Dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách thay đổi sang hình nền bất kỳ mà bạn muốn.

8 cách để ghi nhớ mọi thứ bạn muốn

Học thuộc lòng là cách ghi nhớ phổ biến, tuy nhiên đây không phải là cách học hiệu quả, trong mọi trường hợp.

Mã độc Android.ZBot có thể đánh cắp tài khoản ngân hàng trên điện thoại

Tội phạm mạng có khả năng kiểm soát sự xuất hiện của form như vậy trên thiết bị của nạn nhân, 'gắn chặt' vào các ứng dụng bị tiêm nhiễm, tạo cho người dùng cảm giác chúng có thực và thuộc về các ứng dụng trên thiết bị.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên chọn mua Galaxy Watch4 hay Galaxy Watch4 Classic?

Tiếp nối sự thành công của bộ đôi Galaxy Z Fold3 5G và Flip3 5G, Samsung tiếp tục trình làng bộ đôi Galaxy Watch4 và Watch4 Classic, hiện cũng đang được nhiều người dùng quan tâm, chú ý. Vậy nên chọn mua Galaxy Watch4

Đánh giá toàn diện Apple iPhone X và Google Pixel 2 XL

Cả hai điện thoại có giá khởi điểm cao, 849 USD với Pixel 2 XL và 999 USD với iPhone X. Kích thước màn hình của chúng cũng tương tự, gồm 5,8 inch với iPhone X và 6 inch với Pixel 2 XL.