Công an Hà Nội triệu tập tài xế Mazda đâm xe máy rồi bỏ chạy



Liên quan đến vụ chiếc xe Mazda CX 5 gây tai nạn với người đi xe máy rồi bỏ chạy trên đường Lê Đức Thọ gây bức xúc dư luận, Công an đã triệu tập người lái xe.

Công an Hà Nội triệu tập tài xế Mazda đâm xe máy rồi bỏ chạy
Chiếc Mazda CX-5 gây tai nạn bị ghi hình từ camera hành trình trên ôtô đi phía sau

Tin từ Báo Giao thông cho hay, chiều 5/12/2016 Công an quận Nam Từ Liêm, Hà Nội đã gửi giấy triệu tập tài xế Mazda CX 5 biển kiểm soát 30A-54456 gây tai nạn rồi bỏ chạy trên đường Lê Đức Thọ, quận Nam Từ Liêm vào ngày 2/12/2016

Thông tin ban đầu cho biết chiếc xe gây tai nạn đứng tên thuộc sở hữu của công ty mà người đàn ông lái xe hiện đang là phó giám đốc.

Tài xế điều khiển xe Mazda CX 5 gây tai nạn trên đường Lê Đức Thọ, Hà Nội xong bỏ chạy đã được cảnh sát triệu tập lên làm việc. Người này hiện là phó giám đốc một doanh nghiệp.

Trước đó, xedoisong.vn đã đưa tin về vụ việc tai nạn giao thông cực kỳ nguy hiểm đã xảy ra vào đầu giờ chiều ngày 2/12 trên đường Lê Đức Thọ, Hà Nội, do một camera hành trình trên ôtô ghi lại. Chiếc Mazda CX-5 được nghi vấn đã có hành vi cố tình đâm người lái xe máy 2 lần và kết quả người này đã gục ngã trong lần thứ 2.

Theo chủ nhân của clip trên camera hành trình, chiếc Mazda CX-5 sau khi đâm ngã nạn nhân đã tăng ga bỏ chạy về phía bến xe Mỹ Đình và mất dấu. Ngay sau khi chia sẻ clip lên mạng xã hội, rất nhiều người đã bất bình trước hành động phi nhân tính của tài xế xe Mazda và kêu gọi truy tìm người này để giao cơ quan chức năng xử lý.

Mời bạn đọc xem clip về vụ tai nạn này thông qua video dưới đây:


Đình Quý
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Công an Hà Nội triệu tập tài xế Mazda CX5 đâm xe máy rồi bỏ chạy

Liên quan đến vụ chiếc xe Mazda CX 5 gây tai nạn với người đi xe máy rồi bỏ chạy trên đường Lê Đức Thọ gây bức xúc dư luận, Công an đã triệu tập người lái xe.

Hà Nội: Làm rõ danh tính tài xế Mazda CX5 đâm người rồi bỏ chạy

Điều khiển xe Mazda CX5 di chuyển trên đường, tài xế Bùi Thanh Tùng đã gây ra một vụ tai nạn với xe máy đi cùng chiều. Mặc dù vậy, lái xe đã không dừng lại mà bỏ chạy với tốc độ khá cao.

Bảng giá xe Mazda tháng 9/2018

Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua xe, Doanh nghiệp Việt Nam xin đăng tải bảng giá niêm yết ôtô Mazda tại Việt Nam tháng 9/2018. Mức giá này đã bao gồm thuế VAT.

Mazda khai tử Mazda 6 và CX-3 tại Mỹ dù vẫn bán chạy

Mới đây, Mazda Bắc Mỹ vừa ra thông báo về việc sẽ ngừng bán Mazda 6 và CX-3 từ năm 2022. Cụ thể, cả hai dòng xe này sẽ chính thức bị khai tử tại thị trường Mỹ vào tháng 12 sắp tới. Sau khi ngừng bán CX-3, Mazda sẽ thay thế mẫu xe này bằng CX-30.

Lượng tiêu thụ giảm, Mazda CX-5 giảm giá sâu để kích cầu

Thaco đang giảm giá kèm ưu đãi với tổng trị giá gần 100 triệu đồng cho Mazda CX-5 để kích cầu trong 'tháng cô hồn', khi lượng tiêu thụ giảm và đối thủ Honda CR-V bán ngày càng chạy.

Sau Mazda3, đến lượt Mazda RX-8 bị triệu hồi vì lỗi rò rỉ nhiên liệu

Nguoiduatin - Cục An toàn giao thông quốc gia Mỹ đã phát hiện lỗi rò rỉ nhiên liệu và đã quyết định triệu hồi xe Mazda RX-8 do lo sợ xe có thể gây cháy.

Mazda CX-5 giảm giá sâu về mốc 849 triệu đồng, gây nản lòng đối thủ

Cuối tháng 5/2017 Thaco tiếp tục đưa ra các chương trình ưu đãi giá cho tất cả các phiên bản thuộc dòng xe Mazda CX-5 với mức giảm giá...

Clip Mazda CX-5 đâm gục xe máy Honda trên phố Hà Nội

Tài xế lái chiếc Mazda CX-5 liên tục có hành vi đánh võng trên đường và cuối cùng bất ngờ đánh lái gấp sang bên phải để đâm gục người đi xe Honda Wave.

THỦ THUẬT HAY

7 công cụ phục hồi dữ liệu hàng đầu

5 câu hỏi cơ bản về sao lưu máy tính Khai thác các tính năng sao lưu và phục hồi trên Windows 10 3 bước đơn giản để sao lưu dữ liệu máy tính Hai công cụ sao lưu dữ liệu miễn phí...

8 ứng dụng trị giá 17 USD đang được miễn phí dành cho iOS

Tiếp tục với chuỗi bài viết những ứng dụng dành cho iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Hôm nay có một số ứng dụng khá hay, mời các bạn nhanh tay tải về trước khi hết thời gian kết thúc nhé.

Cách giúp sở hữu gói ISO cài đặt của Windows 10 Fall Creators Update "chính chủ" từ Microsoft

Như đã nói trước đó, Microsoft đã chính thức phát hành phiên bản Windows 10 Fall Creators Update đến với đông đảo người dùng Windows 10 trên toàn thế giới. Phiên bản này hứa hẹn mang đến nhiều cải tiến, tính năng và

Tổng hợp các gói cước xem phim của Viettel miễn phí Data 3G/4G

Nếu như bạn là 1 tín đồ của phim ảnh, hãy đăng ký gói cước xem phim Viettel mà không lo về chi phí sử dụng 3G/4G. Sau đây là các gói cước xem phim của Viettel siêu hấp dẫn...

Khi phát hiện ID Apple bị đăng nhập ở nơi khác, bạn cần phải làm gì?

Tài khoản ID Apple có ý nghĩa rất quan trọng của người dùng thiết bị Apple. Khi ai đó có tài khoản ID Apple của bạn đồng nghĩa với việc các thiết bị và dịch vụ Apple của bạn đều sẽ bị kiểm soát.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay, đánh giá nhanh LG V20: thiết kế được hoàn thiện tốt hơn người tiền nhiệm

Hôm nay, LG đã chính thức trình làng giới công nghệ chiếc V20, kế thừa cho chiếc flagship mạnh mẽ và chắc chắn được ra mắt vào cuối năm ngoái V10. LG V20 vẫn giữ lại những nét đặc trung...

Đánh giá chi tiết Nokia X

Đánh giá chi tiết Nokia X - smartphone Android giá rẻ đầu tiên của Nokia.