Năm ấn tượng đầu tiên về Cadillac CT6 Platinum

Sau tất cả những ồn ào Cadillac tạo ra gần đây, đã đến lúc hãng trưng bày những sản phẩm của mình, phát súng đầu tiên chính là Cadillac CT6. Liệu như vậy có đủ hay không? Khi mà xe sedan đang dần lép vế hơn crossover, và hình ảnh thương hiệu mới chỉ vừa được khôi phục. Bởi vậy CT6 chịu rất nhiều áp lực phải mạnh hơn đối thủ đến từ Đức.


Chúng tôi đã có một số trải nghiệm với Cadillac CT6 Platinum 2016 và dưới đây là những cảm nhận đầu tiên:

Đúng chất Cadillac

Mặc dù tôi không chắc rằng khi ra mắt một mẫu xe quan trọng như CT6, Cadillac có dùng thiết kế mở rộng của phiên bản sedan hiện tại hay không, nhưng đây là một chiếc Cadillac không thể nhầm lẫn được với kích thước 5 mét của nó. Một kích thước rất đường bệ và có phần gợi nhớ đến những chiếc Cadillac cũ, chỉ thiếu phần cánh gió nhỏ phía trước mà thôi.


Không gian rộng

Không gian nội thất của CT6 tương đương với các phiên bản trục cơ sở ngắn của Audi A8, BMW 7-Series và Jaguar XJ. Đường bao mái truyền thống giúp xe có cảm giác thoáng khí hơn và có vẻ không gian rộng hơn. Chỉ những hành khách cao nhất ở hàng ghế sau mới có thể thấy chỗ để chân còn hơn cả lối đi ở khoang giành cho thương gia trên máy bay.



Phiên bản nâng cấp Cadillac CT6 2017 vẫn chưa có động cơ LT5 V8 tăng áp kép


CUE gây thất vọng

Mặc dù hệ thống CUE của Cadillac đã được cải thiện cho phiên bản CT6 so với phiên bản Escalade mà tôi có dịp lái năm ngoái, nhưng nó vẫn còn lâu mới có thể được gọi là “tốt”. Phản ứng của màn hình cảm ứng có tốt hơn, nhưng trackpad mới về cơ bản là một bài tập phối hợp ngón tay cho người dùng.


Khi một chiếc Cadillac không bằng những chiếc Cadillac khác

Động cơ 3.0 lít rất nhanh và một chiếc CT6 mạnh mẽ, đó là những gì tôi hi vọng khi chuẩn bị lái chiếc xe. Nhưng ghế trước rất cứng cùng với sự rung xóc mang lại cảm giác rất “Đức” không lẫn vào đâu được, hoàn toàn không phải là một cảm giác lái uyển chuyển như tôi mong đợi. Một phiên bản sedan cỡ lớn từ Jaguar hay một mẫu Lincoln Continental mới được ra mắt đều là những mẫu sedan hạng sang có thể làm được những gì chiếc Cadillac này phải nên làm được.


Tìm vị trí cho mình

CT6 Platinum có giá 88.000 $ (1 tỷ 999 triệu VNĐ), không hẳn là một món hời, nhưng chắc chắn nó thuộc nhóm những mẫu xe tốt. Xe vẫn đậm chất Cadillac, nhưng không biết CT6 phải nằm ở vị trí nào để phù hợp với các đối thủ của nó, và có thể xe nên trang bị tốt hơn với một động cơ khác và ít các trang bị tùy chọn hơn.


Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

CEO của Cadillac phủ nhận tin đồn Cadillac CT6 sẽ bị khai tử

Giám đốc điều hành của Cadillac, ông Johan de Nysschen đã phủ nhận các tin đồn về việc CT6 có thể bị “khai tử” sau phiên bản xe năm 2020.

5 ấn tượng đầu tiên về Cadillac XT5 Platinum 2017

Với nhà sản xuất, Cadillac XT5 phiên bản mới có một nhiệm vụ rất quan trọng, đó là mang lợi nhuận về cho công ty.

GM đầu tư 175 triệu đô la Mỹ để chuẩn bị xây dựng hai mẫu Cadillac sedan thế hệ tiếp theo

Theo phát ngôn viên của GM, tập đoàn này đã bắt đầu lắp đặt các thiết bị và dụng cụ mới tại nhà máy lắp ráp Lansing Grand River, nơi đang sản xuất mẫu Cadillac ATS cỡ nhỏ, CTS cỡ trung, và Chevrolet Camaro.

Khám phá limousine Cadillac One của tổng thống Mỹ Donald Trump

Chiếc limousine mới có ngoại hình khá giống với Cadillac Escalade sedan nhưng thay vào đó là 7 chỗ ngồi bố trí theo kiểu 2+3+2. Khoang hành khách vẫn bố trí 5 chỗ ngồi như thế hệ trước. Hệ thống thông tin liện lạc trên xe được nâng cấp so với 'The

SUV sang cỡ lớn Cadillac Escalade ESV được ông chủ Võng xếp Duy Lợi gắn thêm cặp sừng

Chiếc SUV sang cỡ lớn Cadillac Escalade ESV được ông chủ Võng xếp Duy Lợi gắn thêm cặp sừng khiến chiếc xe trở nên lạ mắt, rất 'quái chiêu'.

Cadillac XT5 mới "hạ cánh" Nhật Bản với phiên bản giới hạn First Limited Edition

Với Lexus, Acura và Infiniti, nhiều người sẽ cho rằng Nhật Bản sẽ không có nhu cầu cao với một chiếc crossover sang trọng đến từ Mỹ. Tuy nhiên đây là một quan điểm sai lầm, bởi vì...

Cadillac Escalade ESV Platinum đang dần “quyến rũ” khách hàng Việt

Nhờ sở hữu diện mạo đầy “quyền uy”, “khí chất” mà Cadillac Escalade ESV Platinum có thể dễ dàng lấn át những chiếc...

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật Liên Quân 4.0 mùa 20 cho điện thoại Android và iPhone

Liên Quân 4.0 mùa 20 là bản cập nhật Liên Quân Mobile đánh dấu 5 năm phát triển của tựa game quốc dân này. Sau đây là cách cập nhật Liên Quân 4.0 mùa 20 trên Android và iOS...

Hướng dẫn đăng, chia sẻ video TikTok lên Facebook

Nếu sử dụng song song Facebook cùng với TikTok, bạn có thể đăng và chia sẻ video TikTok lên Facebook để nhanh chóng tăng view - tăng tương tác cho tài khoản của mình.

Những phím tắt thông dụng trong Microsoft Word

Công việc của bạn thường xuyên phải sử dụng Microsoft Word hoặc với những ai phải xử lý khối lượng lớn văn bản mỗi ngày thì cách tốt nhất là ghi nhớ phím tắt.

Gộp nhiều tài khoản trong một hòm thư Gmail

Nhờ dung lượng lớn, nhiều người lập vài tài khoản khác nhau trên Gmail để biến thành kho lưu trữ. Nhưng việc quản lý nhiều tài khoản như vậy sẽ rất mất thời gian. Vậy nên Gmail đã cho phép người dùng gộp nhiều tài

1000 tên cho bé gái hay đẹp, DIỆU ANH, PHI YẾN, MINH CHÂU, NGỌC DIỆP

Đặt tên cho con là một trong số những niềm hạnh phúc lớn nhất của các bậc cha mẹ. Khi bạn sinh con bạn có thể đặt theo sở thích của mình cũng như mong muốn của ông bà để đặt cho bé nhà mình cái tên ý nghĩa cũng như hay

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá TECNO Camon CX: Chiếc điện thoại nhiều tiềm năng ở phân khúc 5 triệu đồng

TECNO Camon CX là một cái tên khá xa lạ với nhiều người, nhưng đây là chiếc điện thoại có rất nhiều tiềm năng ở phân khúc giá 5 triệu đồng. Trong đó, nổi bật nhất là thiết kế với các màu sắc trẻ trung và bộ camera

Đánh giá nhanh Samsung Galaxy S7 edge Injustice phiên bản “người dơi”

Kể từ phiên bản Galaxy S6, Samsung thường gắn sản phẩm cao cấp của họ với một hình tượng siêu anh hùng nào đó, để rồi thiết kế và phối màu theo đúng đặc trưng...

Đánh giá nhanh BMW R nineT Racer tại Hà Nội

Nhắm tới đối tượng người chơi xe classic và đặc biệt yêu thích dòng café racer, BMW R nineT Racer đã xuất hiện chính hãng tại Việt Nam sẵn sàng đối đầu với Triumph Thruxton R.