Cadillac Escalade ESV Platinum đang dần “quyến rũ” khách hàng Việt

Escalade du nhập vào thị trường Việt Nam từ năm 2008, tuy nhiên chỉ tập trung chủ yếu ở TP. Hồ Chí Minh với số lượng ít ỏi. Mãi đến cuối năm 2015, khi thế hệ mới của Escalade trình làng với một diện mạo bắt mắt hơn, chiếc xe mới bắt đầu lọt vào tầm ngắm của các đại gia Việt và tạo nên “cơn sốt” trên thị trường.



Cadillac Escalade ESV Platinum đang dần “quyến rũ” khách hàng Việt

Từ đó đến nay, đã có khoảng 30 chiếc Cadillac Escalade thế hệ mới được đưa về Việt Nam. Đa phần các xe đều khoác áo trắng hoặc đen. Thiểu số còn lại phân phối rải rác với màu đỏ, ghi xám, nâu.


Cadillac Escalade ESV Platinum là phiên bản cao cấp nhất của dòng Cadillac Escalade. Xe có kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 5.697 x 2.045 x 1.880 mm. Chiều dài cơ sở đạt mức 3.302 mm, dài hơn bản Escalade thường 350 mm. Có thể thấy, chiếc xe “quyền lực” này chính là một “gã khổng lồ” nổi bật trong dòng SUV cỡ lớn.




Ở Mỹ, Cadillac Escalade có 2 phiên bản là phiên bản trục cơ sở tiêu chuẩn thuộc phân khúc SUV cao cấp cỡ lớn và trục cơ sở dài Escalade ESV thuộc phân khúc SUV ngoại hạng - phiên bản này chỉ có ở những thị trường thực dụng và đam mê những chiếc xe cơ bắp hầm hố như Mỹ.


Nhìn bên ngoài, Cadillac Escalade có vẻ “lạnh lùng” giống như những ông trùm siêu ngầu đầy quyền lực trên đất Mỹ nhờ những điểm nhấn góc cạnh, sắc bén rất nổi bật. Bước sang phiên bản mới, chiếc xe còn hầm hố và mạnh mẽ hơn với những đường nét thiết kế dứt khoát và vuông vức.




So với bản tiêu chuẩn, Platinum sở hữu lưới tản nhiệt độc đáo, vành hợp kim mới 22 inch, phía đuôi xe gắn chữ P và những nâng cấp nội thất. Đầu xe mạnh mẽ với lưới tản nhiệt đa thanh chữ V, đèn pha chạy dọc đặc trưng Cadillac.




Không hổ danh là phiên bản cao cấp nhất, Cadillac Escalade ESV Platinum mang đến cho người dùng một khoang cabin vô cùng sang trọng. Bước vào trong xe, khách hàng sẽ thấy có nhiều chi tiết được bọc da Nappa thời thượng, thảm sàn cao cấp và các điểm nhấn làm bằng ốp gỗ xa hoa trên vô-lăng, táp-lô, khu vực cần số, cửa xe.


Hàng ghế thứ 2 chỉ có hai ghế riêng biệt. Độ sang chảnh còn tăng thêm với ghế trước có chức năng sưởi ấm, massage. Hàng ghế thứ 3 với 3 ghế rộng rãi, có thể gấp lại để tăng không gian cho khoang hành lý.




Bảng điều khiển trung tâm tích hợp ngăn lạnh, điều hòa tự động 3 vùng, hệ thống lọc không khí, màn hình trung tâm Navigation, hệ thống âm thanh cao cấp loa BOSE, 2 màn hình DVD tích hợp trên trần hàng ghế thứ 2 và thứ 3 và 2 màn hình DVD sau ghế trước,… So với bản tiêu chuẩn, công nghệ sử dụng thêm gồm camera 360 xung quanh xe, kết nối 4G LTE và công nghệ đóng, mở cốp rảnh tay, cùng hàng loạt các trang bị an toàn tiên tiến khác.




Chiếc SUV Mỹ sử dụng động cơ 6,2 lít EcoTec3 V8 cho công suất 420 mã lực và mô-men xoắn cực đại 623 Nm. Sức mạnh truyền qua hộp số tự động 6 cấp hoặc 8 cấp kết hợp với tùy chọn dẫn động 4 bánh. Mức tiêu thụ nhiên liệu theo công bố là 16L/100km.


Tại Mỹ, Cadillac Escalade phiên bản tiêu chuẩn có giá từ 73.000 USD (~1,66 tỷ VNĐ), trong khi bản trục cơ sở kéo dài có giá từ 76.000 USD (~1,73 tỷ VNĐ), riêng bản cao cấp Platinum ESV có giá 92.200 USD (2,09 tỷ VNĐ)


Tại Việt Nam, khi mức thuế tiêu thụ đặc biệt chưa tăng, mức giá cho Cadillac Escalade ESV Platinum rơi vào khoảng gần 6 tỷ VNĐ. Tuy nhiên, sau 1/7, giá bán của chiếc SUV sang này tăng lên khoảng 7 tỷ VNĐ.




















Bảo Ngọc (Tuoitrethudo)


Ảnh: Otosaigon

TIN LIÊN QUAN

Khám phá Cadillac Escalade 2021 dùng động cơ V8 6.2L đầu tiên tại Việt Nam

Mới đây, mẫu xe Cadillac Escalade 2021 sử dụng động cơ xăng 6.2L đầu tiên vừa được đại lý tư nhân nhập khẩu về Việt Nam gây tò mò bởi những chiếc xe trước đó xuất hiện tại nước ta đều là dùng động cơ diesel 3.0L. Về ngoại hình, cả 2 đều gần như

SUV sang cỡ lớn Cadillac Escalade ESV được ông chủ Võng xếp Duy Lợi gắn thêm cặp sừng

Chiếc SUV sang cỡ lớn Cadillac Escalade ESV được ông chủ Võng xếp Duy Lợi gắn thêm cặp sừng khiến chiếc xe trở nên lạ mắt, rất 'quái chiêu'.

Chi tiết về Cadillac Escalade 2021 màu trắng đầu tiên cập bến Việt Nam

Một công ty kinh doanh ô tô nhập khẩu vừa đưa về Việt Nam một chiếc Cadillac Escalade 2021 thế hê thứ 5. Tuy nhiên giá bán của mẫu xe sang này hiện không được tiết lộ. Phần đầu xe của Cadillac Escalade 2021 Cadillac Escalade 2021 sở hữu nhiều chi

Cadillac Escalade 2021 vẫn đẹp xuất sắc dù được bọc thép chống đạn

Inkas vừa cho ra mắt phiên bản chống đạn của mẫu xe Cadillac Escalade thế hệ mới. Hãng tùy biến nổi danh này bao bọc Escalade 2021 lớp giáp khối lượng nhẹ, đạt tiêu chuẩn CEN 1063 BR6, cho khả năng chống đạn từ súng trường hỏa lực cao như AK-47

Chi tiết Cadillac Escalade 2019 phiên bản Platinum vừa về Hà Nội

Mặc dù không nhiều nhưng thời gian gần đây, dòng SUV hạng sang cỡ lớn của hãng xe Mỹ là Cadillac Escalade đã xuất hiện khá đều đặn với những phiên bản mới ra mắt. Đến thời điểm hiện tại, Cadillac Escalade đang ở thế hệ thứ 4 ra mắt từ năm 2015 (thế

Chiêm ngưỡng Cadillac Escalade ESV 2021 màu trắng đầu tiên về Việt Nam

Cadillac Escalade 2021 được trang bị hàng loạt các công nghệ, tiện nghi hiện đại tiên tiến cùng cấu hình động cơ dầu dung tích 3.0L. Mẫu SUV hạng sang fullsize này có giá dự kiến gần 9 tỷ đồng tại Việt Nam.

Cadillac Escalade độ Lexani đang được đưa về Việt Nam

Điểm nhấn của 'chuyên cơ mặt đất' Cadillac Escalade hàng độc này chính là một chiếc TV Samsung 48 inch siêu rộng cùng rất nhiều tiện nghi cao cấp khác.

Rapper P. Diddy gặp tai nạn xe hơi khi Cadillac Escalade đâm trực diện một chiếc Lexus RX

Chiếc Cadillac Escalade chở “rapper giàu nhất thế giới” P. Diddy gặp tai nạn nghiêm trọng khi va chạm trực diện với một chiếc Lexus RX đi ngược chiều.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sửa đổi thông tin trên VssID đơn giản, nhanh chóng

Khi bạn muốn sửa đổi thông tin trên VssID, vậy thì đâu là cách? Đừng quá lo lắng, sẽ giúp bạn nhé!

Mách bạn cách kiểm tra bảo hành CPU AMD chính hãng từ A đến Z

Bài viết sẽ hướng dẫn bạn kiểm tra bảo hành CPU AMD cũng như những chính sách bảo hành CPU AMD chi tiết để bạn tiện theo dõi, ghi nhớ và đảm bảo quyền lợi của bản thân khi mua hàng.

Cách đặt và đổi mật khẩu trên Windows 7 nhanh chóng, tiện lợi

Hiện giờ có nhiều phần mềm của các nhà sản xuất cũng cho phép người sử dụng đặt mật khẩu để bảo vệ dữ liệu, nhưng đơn giản và nhanh nhất vẫn là đặt mật khẩu mặc định trên máy tính.

Phím volume trên iPhone bị mất: Nguyên nhân và cách khắc phục

Phím volume trên iPhone bị mất khiến bạn không thể điều chỉnh âm lượng theo mong muốn của mình gây ra những ảnh hưởng trong quá trình trải nghiệm

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 8 Plus vs Galaxy Note8: Đâu là lợi thế của mỗi siêu phẩm?

Đã từ lâu, Apple và Samsung được thiết lập để trở thành các đối thủ của nhau trong cuộc đua điện thoại thông minh tốt nhất trên thế giới. Cả 2 đều có nhiều tín đồ hâm mộ vì các sản phẩm của họ đều sở hữu những lý do

Đánh giá sơ bộ iPhone X: một bước tiến lớn về mặt phần cứng

Sau nhiều tháng chờ đợi, chúng ta cuối cùng đã có được iPhone X để trải nghiệm thực sự. Apple cho biết đó là một sản phẩm để kỷ niệm 10 năm sau cuộc cách mạng mà họ tạo ra trong mảng kinh doanh điện thoại trên thế giới.

Đánh giá Xiaomi Mi Max 2: pin khỏe bất ngờ, nhiều cải tiến sáng giá

Tiếp nối sự thành công của Mi Max, Xiaomi đã cho ra mắt Mi Max 2 với nhiều cải tiến, hôm nay hãy cùng trên tay Mi Max 2 nhé