Cadillac Escalade 2021 vẫn đẹp xuất sắc dù được bọc thép chống đạn

Inkas vừa cho ra mắt phiên bản chống đạn của mẫu xe Cadillac Escalade thế hệ mới.


Cadillac Escalade 2021 vẫn đẹp xuất sắc dù được bọc thép chống đạn

Hãng tùy biến nổi danh này bao bọc Escalade 2021 lớp giáp khối lượng nhẹ, đạt tiêu chuẩn CEN 1063 BR6, cho khả năng chống đạn từ súng trường hỏa lực cao như AK-47 hay AR-10. Hệ thống gioăng cao su cửa cũng được gia cố để đạn không thể xuyên qua.

Bên cạnh đó, chiếc xe này còn nhận được còi hú, đèn báo khẩn cấp, loa phát thanh, kính đen mờ chống nhìn vào bên trong và hệ thống chống cháy khoang động cơ.


Điểm đặc biệt ở phiên bản này chính là dù được nâng cấp đáng kể để bảo vệ hành khách bên trong xe, tuy nhiên Cadillac Escalade vẫn giữ được vẻ đẹp gần như nguyên bản, khó có thể nhận ra là một chiếc xe bọc thép chống đạn.


Khoang nội thất vẫn sở hữu đầy đủ trang thiết bị tiện nghi, ghế bọc da cao cấp, hệ thống âm thanh 36 loa, màn hình kép 38 inch trên táp lô cùng nhiều tính năng hỗ trợ người lái.


Về động cơ, Inkas mang đến cho Cadillac Escalade 2021 phiên bản chống đạn tùy chọn động cơ xăng V8 6.2L (420 mã lực, 623 Nm) hoặc động cơ diesel 3.0L (277 mã lực, 623 Nm), hộp số tự động 10 cấp, hệ dẫn động cầu sau hoặc AWD.

TIN LIÊN QUAN

Khám phá Cadillac Escalade 2021 dùng động cơ V8 6.2L đầu tiên tại Việt Nam

Mới đây, mẫu xe Cadillac Escalade 2021 sử dụng động cơ xăng 6.2L đầu tiên vừa được đại lý tư nhân nhập khẩu về Việt Nam gây tò mò bởi những chiếc xe trước đó xuất hiện tại nước ta đều là dùng động cơ diesel 3.0L. Về ngoại hình, cả 2 đều gần như

SUV sang cỡ lớn Cadillac Escalade ESV được ông chủ Võng xếp Duy Lợi gắn thêm cặp sừng

Chiếc SUV sang cỡ lớn Cadillac Escalade ESV được ông chủ Võng xếp Duy Lợi gắn thêm cặp sừng khiến chiếc xe trở nên lạ mắt, rất 'quái chiêu'.

Chi tiết về Cadillac Escalade 2021 màu trắng đầu tiên cập bến Việt Nam

Một công ty kinh doanh ô tô nhập khẩu vừa đưa về Việt Nam một chiếc Cadillac Escalade 2021 thế hê thứ 5. Tuy nhiên giá bán của mẫu xe sang này hiện không được tiết lộ. Phần đầu xe của Cadillac Escalade 2021 Cadillac Escalade 2021 sở hữu nhiều chi

Chiêm ngưỡng Cadillac Escalade ESV 2021 màu trắng đầu tiên về Việt Nam

Cadillac Escalade 2021 được trang bị hàng loạt các công nghệ, tiện nghi hiện đại tiên tiến cùng cấu hình động cơ dầu dung tích 3.0L. Mẫu SUV hạng sang fullsize này có giá dự kiến gần 9 tỷ đồng tại Việt Nam.

Rapper P. Diddy gặp tai nạn xe hơi khi Cadillac Escalade đâm trực diện một chiếc Lexus RX

Chiếc Cadillac Escalade chở “rapper giàu nhất thế giới” P. Diddy gặp tai nạn nghiêm trọng khi va chạm trực diện với một chiếc Lexus RX đi ngược chiều.

Cadillac Escalade độ Lexani đang được đưa về Việt Nam

Điểm nhấn của 'chuyên cơ mặt đất' Cadillac Escalade hàng độc này chính là một chiếc TV Samsung 48 inch siêu rộng cùng rất nhiều tiện nghi cao cấp khác.

Cadillac Escalade ESV Sport đầu tiên về Việt Nam, ngoại hình siêu sang giá hơn 12 tỷ đồng

Một công ty tư nhân vừa nhập khẩu một chiếc Cadillac Escalade ESV Sport về Việt Nam với ngoại hình sang trọng, mang nét thể thao hơn so với bản Premium Luxury.Escalade ESV Sport thể hiện sự mạnh mẽ, thể thao thông qua nhiều chi tiết sơn đen bóng

Vừa mua Cadillac Escalade, doanh nhân Hoàng Kim Khánh lại tậu siêu mô tô Ducati Panigale V4 bản giới hạn

Doanh nhân Hoàng Kim Khánh đã xuống tiền 'chốt đơn' Koenigsegg Regera từ tháng 8 năm nay, tuy nhiên, trong thời gian chờ đợi siêu phẩm này về nước vị đại gia sắm một chiếc Cadillac Escalade và mới nhất là siêu mô tô Ducati Panigale V4.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để tắt chế độ kiểm tra chính tả trong Windows 10?

Windows 10 cũng như bộ phần mềm Microsoft Office, hiện đã có chức năng tự động sửa lỗi chính tả, ngữ pháp... khi người dùng gõ trong hệ thống. Nhưng đối với nhiều người thì đây là tính năng gây ra sự phiền hà, không

5 cách làm hạ nhiệt độ CPU, GPU cấp tốc không tốn “một xu”

Tình trạng máy tính nóng lên là điều không hiếm gặp với những người sử dụng máy tính trong thời gian dài. Đặc biệt vào mùa nắng nóng, CPU nóng bất thường sẽ làm ảnh hưởng không tốt đến chip, hỏng CPU, tuổi thọ máy bị

Microsoft đổi tên Marketplace thành Windows Phone Store

'Chợ' ứng dụng di động của Microsoft sẽ được tinh chỉnh, giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm ứng dụng hơn so với trước đây.

Cách nhận biết và phòng tránh lừa đảo video Deepfake

Trong thời gian gần đây, chúng ta đã chứng kiến nhiều trường hợp lừa đảo và gian lận trực tuyến thông qua việc giả danh các cơ quan nhà nước, công an, ngân hàng, công ty tài chính và thậm chí cả người thân trong gia

CleanMem có làm cho máy tính của bạn chạy nhanh hơn không?

Trên thị trường, cũng có nhiều phần mềm giúp tối ưu hóa hệ thống. Một trong những cái tên phổ biến nhất là Memory Cleaner - giải pháp miễn phí tối ưu hóa bộ nhớ RAM hiệu quả, giúp máy tính của bạn chạy mượt mà hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Zenfone 5: Sản phẩm đáng chú ý tầm giá 9.9. triệu

Nhìn qua bảng cấu hình chúng ta sẽ không thấy yếu tố nào quá nổi bật, vì ở phân khúc tầm trung đã có những sản phẩm chạy Snapdragon 660 nên con chip 636 không thực sự được chú ý. Nhiều người cho rằng đây chỉ là một bản