Cận cảnh mẫu xe đua dựa trên nền tảng Honda CBR250R


Ở thể thức Asia Dream Cup thuộc giải đua môtô châu Á (Asia Road Racing Championship), hãng xe Nhật Honda mang đến 17 chiếc xe đua 250 phân khối. Những chiếc xe này sẽ được điều khiển bởi 17 tay đua đến từ các nước như Thái Lan, Malaysia, Việt Nam, Ấn Độ, Trung Quốc hay Nhật Bản.

Loạt xe đua này dựa trên nền tảng của dòng Honda CRB250R nhưng được hiệu chỉnh lại một số chi tiết để phù hợp với sa hình của trường đua.

Về diện mạo, toàn bộ hệ thống đèn phía trước và sau trên xe nguyên bản được loại bỏ, thay vào đó là dàn nhựa với thiết kế khí động học ở phía trước.

Ở phía sau, đuôi xe cũng được vuốt nhọn.

Ngoài diện mạo, một số chi tiết khác trên xe cũng có sự thay đổi như hệ thống giảm xóc, ống xả, đặc biệt là lốp đặc chủng.

Hệ thống tay lái Racing boy có thể điều chỉnh độ rộng để phù hợp với thể trạng của từng vận động viên.

Cụm đồng hồ với đồng hồ chỉ vòng tua đặt ở trung tâm.

Hệ thống giảm xóc trước dạng ống lồng và giảm xóc sau lò xo trụ của Showa. Trang bị an toàn với hệ thống phanh đĩa đơn trước và sau.

Ống xả Endurance Racing chính hãng cũng được trang bị cho mẫu Honda CBR250R phiên bản xe đua. Cặp lốp Dunlop đặc chủng với lốp trước 110/70 và lốp sau 140/70.

Khối động cơ 250 phân khối chỉ được can thiệp ở hệ thống đánh lửa, công suất máy vẫn giữ nguyên với 24 mã lực.

Bùi Duy Thông là đại diện duy nhất của Việt Nam tham dự thể thức Asia Dream Cup. Thành tích tốt nhất của vận động viên sinh năm 1995 là về nhất ở vòng đua thứ 3 tại trường đua Suzuka (Nhật Bản).

Ngày 4 và 5/12, Bùi Duy Thông sẽ chạy phân hạng và thi đấu chính thức tại vòng 6 là vòng đua cuối cùng của giải đua môtô châu Á, diễn ra ở trường đua Chang, Buriram, Thái Lan.

TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh Honda Winner 150 phiên bản đường đua của tay đua Việt Nam

Honda Winner 150 với phiên bản đường đua của tay đua Cao Việt Nam thi đấu tại ARRC 2017 chặng 5 tại Ấn Độ. Ở phiên bản này, chiếc Winner 150 đã được độ lại phù hợp hơn với đường đua tại đây và chiếc Winner 150 có công suất cực đại là 27 Mã Lực. Cận

Dàn chân dài khoe sắc ở giải đua môtô châu Á

Dàn chân dài xuất hiện cùng các tay lái trước mỗi lần xuất phát là điểm nhấn thu hút khán giả bên cạnh các màn so kè tốc độ nảy lửa.

NSF250R phiên bản mới đã chính thức được Honda ra mắt

Nguồn tin cho biết, Honda đã tạo ra 3 đội mới dành riêng cho tay đua châu Á trong các giải vô địch đua xe quốc tế. Trong đó, đội Honda Asia Dream Racing sẽ cạnh tranh trong cuộc đua Suzuka 8-Hour Endurance tại Nhật Bản; đội thứ hai IDEMITSU Honda

Honda Wave phiên bản xe đua của tay lái Việt thi đấu tại Thái Lan

Chiếc Honda Wave 110 lột xác hoàn toàn khi được chế lại khối động cơ, bộ ly hợp, hệ thống giảm xóc, ống xả và cả dàn nhựa bên ngoài.

Honda tung chương trình NSX GT3 Customer Racing Program trên toàn cầu

Honda đã công bố sẽ sản xuất dòng xe đua NSX GT3 cho các đội đua khách hàng trên toàn thế giới và nó sẽ được sử dụng bắt đầu từ mùa giải 2018.

Honda CBR250RR Racing phiên bản độ dành cho trường đua

Honda CBR250RR Racing phiên bản độ dành cho trường đua vừa được Honda mang đến triển lãm Motor Thái Lan 2017. Honda CBR250RR Racing với bộ tem HRC Trắng Xanh Đỏ thể thao, ngoại hình và thông số kỹ thuật tương tự CBR250RR nguyên bản. Tuy nhiên,

Honda Dream II độ khủng giá hơn 200 triệu tại Việt Nam

Chiếc Honda Dream II độ kiểng tại Đồng Nai 'gây sốc' bởi một loạt các phụ tùng 'hàng hiệu', đặc biệt là khối động cơ Takegawa từ Nhật Bản.

Honda Blade 110 2018 phiên bản Racing sẽ chỉ có 3.000 chiếc

Mẫu xe Blade 110 tại Việt nam được nằm trong hệ thi đấu 110cc của Honda. Do đó, họ sẽ ưu ái dòng xe này và đã tung ra phiên bản giới hạn 3.000 chiếc được bán ra từ 28/3 tới.

THỦ THUẬT HAY

Cách đặt tên Zalo, thay tên Zalo với ký tự đặc biệt

Để gây ấn tượng, nổi bật với những bạn bè trên Zalo chúng ta có thể sử dụng cách thay tên Zalo với ký tự đặc biệt. Tất nhiên bạn phải có những ký tự đặc biệt sẵn, và biết cách đặt tên Zalo, thay tên Zalo với ký tự đặc

Chia sẻ cách nghe nhạc chung trên Spotify cùng bạn bè cực đơn giản

Nghe nhạc chung trên Spotify là một tính năng vô cùng hay dành cho những người sử dụng gói Spotify Premium. Vậy cách nghe nhạc chung trên Spotify thế nào? Mời bạn cùng tìm hiểu qua bài viết này của chúng tôi nhé. Chia

Samsung Pay là gì?Cách dùng Samsung Pay?

Samsung Pay là dịch vụ thanh toán qua thẻ độc quyền của các dòng thiết bị Samsung, được ra mắt vào tháng 8/2015. Vậy cách sử dụng Samsung Pay là gì?

POP, IMAP là gì? Nên chọn giao thức nào?

Nếu đã từng thiết lập một ứng dụng email thì chắc chắn bạn đã biết hai thuật ngữ POP và IMAP. Nhưng bạn có hiểu sự khác nhau giữa hai giao thức này và tác động của mỗi giao thức lên tài khoản email của mình như thế nào

Hướng dẫn vô hiệu hóa chữ “đã xem” trên tin nhắn Facebook và WhatsApp

Có nhiều cách để bạn đọc tin nhắn mà người gửi không hề biết rằng tin nhắn đã được đọc trên Facebook và WhatsApp. Bằng cách đó bạn có thể giả vờ mình chưa nhìn thấy tin nhắn và tránh bất kỳ lời giải thích không cần

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng sử dụng pin của Galaxy S7: Ấn tượng không ngoài dự đoán

Với dung lượng pin cao 3000 mAh, Galaxy S7 cho thời gian sử dụng rất ấn tượng đủ để người dùng thoải mái trải nghiệm trong một ngày.

So sánh ảnh chụp từ Galaxy S9 vs Pixel 2: cảm biến đặc biệt của Samsung có thực sự phát huy tác dụng?

Bên cạnh việc có Emoji mới, Galaxy S9 và S9+ của Samsung đang nhận được nhiều lời khen ngợi cho tính năng chụp ảnh. Chuyên trang hình ảnh Dxomark thậm chí còn chấm điểm cho Galaxy S9+, mức cao nhất cho hạng mục máy ảnh