Tùy chọn Track Pack cho McLaren 570S 2017 có giá khởi điểm từ 475 triệu VNĐ

570S có thể là chiếc siêu xe đường phố nhỏ nhất được sản xuất của McLaren hiện nay, tuy nhiên, đừng có xem nhẹ thành viên của dòng Sports Series.


Nếu một chiếc McLaren 570S chưa đủ là một chiếc Hardcore đúng nghĩa cho bạn, McLaren sẽ cung cấp cho bạn một phiên bản nâng cấp tuyệt vời có cảm hứng từ thành công của hãng xe Anh quốc trong phân cấp xe đua GT3 và GT4.


16.500 bảng Anh (~ 475 triệu VNĐ) là mức giá khởi điểm của một chiếc Ford Focus và cũng là giá của gói nâng cấp Track Pack, sẽ bổ sung nhiều trang bị cho chiếc 570S mà không để khoang cabin mất đi cảm giác thoải mái. McLaren thay mới nội thất bằng bọc da Alcantara (bao gồm cả bảng điều khiển và vô lăng), kết thúc bằng bánh xe hợp kim trọng lượng nhẹ, ghế sợi carbon và một cánh gió cao ở phía sau.


Bắt gặp McLaren 570S 'tắm nắng' Sài Gòn



Tổng thể của 570S được cao thêm 12mm và lực ép tăng thêm 29kg ở vận tốc 240 km/h. Phanh gồm carbon tiêu chuẩn được giữ lại, các McLaren 570S với Track Pack cũng tự hào khi sở hữu phần mái xe đặc biệt đến từ bộ phận McLaren Special Operations.

Với Track Pack, 570S cũng nhẹ hơn tới 25kg. Đặc biệt, với gói nâng cấp này 570S sẽ được cung cấp hệ thống McLaren Track Telemetry giúp phân tích thời gian hoàn thành vòng đua với sự hỗ trợ của 3 camera và bản đồ GPS.


Giống như những điều được làm với McLaren 675LT và McLaren P1 hypercar, Track Telemetry cung cấp thông tin thời gian thực về những chia tách khu vực, lưu trữ thời gian ở từng vòng đua, khoảng thời gian giữa hai vòng, phân tích ổ đĩa sau, khai thác dữ liệu với các đồ họa.

Hiện tại, McLaren Track Pack đã có sẵn để đặt hàng, đợt giao hàng đầu tiên sẽ bắt đầu từ năm 2017 tại thị trường Anh Quốc. Cuối năm 2017, Series Sports sẽ có thêm một thành viên mới được gia nhập dưới hình thức của McLaren 570S Spider.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

McLaren 570S thêm bản đặc biệt

McLaren vừa công bố McLaren 570S Track Pack 2017 với những tính năng ưu việt như trọng lượng nhẹ hơn, sử dụng nhiều công nghệ trên siêu xe P1.

McLaren tung bộ sưu tập ảnh mới toanh của siêu xe mui trần 570S Spider

McLaren đã mời các nhà báo đến Tây Ban Nha để cùng tham gia buổi lái thử 570S Spider mới.

McLaren ra mắt 570S phiên bản đặc biệt

McLaren vừa công bố bộ 5 phiên bản đặc biệt của McLaren 570S mang tên “Design Edition”. Đây là bộ sưu tập mang những tùy chọn tốt nhất do các nhà thiết kế McLaren lựa chọn.

McLaren 570S Spider 2018 chính thức lên kệ giá 4,8 tỷ

McLaren 570S Spider là sự kết hợp giữa việc sử dụng vật liệu carbon trong cấu trúc và động cơ McLaren V8 công suất 3,8 lít tạo nên một mẫu siêu xe thể thao mạnh mẽ hơn nhưng lại nhẹ hơn hẳn so với các đối thủ cùng phân khúc.

McLaren 570S đầu tiên tại Việt Nam chia tay chủ cũ, về với đại gia Bến Tre

Hình ảnh chiếc McLaren 570S vừa được chủ mới tại Bến Tre đăng tải. Không khó đoán nguồn gốc chiếc xe này, bởi đây là chiếc 570S đầu tiên về Việt Nam hồi năm 2016. Trước đó chiếc xe này từng thuộc sở hữu của Tống Đông Khuê và được anh sử dụng

Siêu xe McLaren 570S màu cam nam tiến

Không tìm được chủ nhân ở miền Bắc, McLaren 570S thứ hai tại Việt Nam và là chiếc màu cam duy nhất vừa vào nam để thăm dò thị trường.

McLaren ra mắt 570S Spider Limited Edition kỷ niệm lịch sử của hãng

570S Spider Canada Commission là một sản phẩm của bộ phận cá nhân hóa McLaren Special Operations, và tất nhiên nó sở hữu nhiều nét riêng biệt, không giống những chiếc 570S Spider thông thường.

THỦ THUẬT HAY

Cách làm tôm nướng bằng nồi chiên không dầu

So với nướng than truyền thống, tôm nướng bằng nồi chiên không dầu không những chín đều, ít bị khô hơn mà còn hạn chế được tối đa rủi ro bị khét, đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

2 mẹo nhỏ giúp sạc iPhone nhanh hơn

Nhiều mẫu điện thoại Android đã hỗ trợ tính năng sạc nhanh, thông thường có thể đạt 50% pin chỉ trong 30 phút. Tuy nhiên, iPhone vẫn chưa có trang bị trên.

Cách lưu ảnh chụp màn hình bằng file PDF trên Windows 10, 11 cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách lưu ảnh chụp màn hình bằng file PDF để phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn trên Windows 10, 11 một cách đơn giản. Click xem ngay nhé!

Hướng dẫn tìm và đổi các mật khẩu yếu dễ dàng trên iOS 12

Tính năng tự động điền mật khẩu trên iPhone đã xuất hiện được khoảng một thời gian, nhưng với iOS 12 tính năng này lại càng hữu dụng bằng cách đề xuất mật khẩu mạnh khi tạo tài khoản trong Safari hoặc trong ứng dụng.

13 điều kiêng kỵ cần tránh trong những ngày đầu năm 2023

Vào những ngày đầu của năm mới, người Việt nên tránh làm một số việc để có một năm 2023 gặp nhiều may mắn, tốt lành. Dưới đây là thống kê 13 điều kiêng kỵ trong 3 ngày Tết để gia đình có một năm mới vui vẻ hạnh phúc và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy A52: Có nên mua Samsung Galaxy A52? Giá bao nhiêu tiền?

Galaxy A52 5G đã thực sự 'lột xác' so với phiên bản Galaxy A51 của năm ngoái. Từ thiết kế cho tới các tính năng, thông số, A52 5G đã thể hiện rõ tham vọng chiếm lĩnh thị trường của Samsung với Galaxy A52 và A52 5G

Nên mua iPhone 13 Pro hay iPhone 12 Pro Max?

So với iPhone 12 Pro Max thì iPhone 13 Pro có những cải tiến đáng kể. Tuy nhiên, iPhone 12 Pro Max vẫn là một thiết bị rất tốt. Vậy nên mua iPhone 13 Pro hay iPhone 12 Pro Max thời điểm này? Mời bạn cùng tìm câu trả

Đánh giá laptop HP Pavilion Power 15 – Mỏng nhẹ, thể hiện chất game, màn hình 4K

Bên cạnh mẫu laptop Omen 15 dành cho số ít người dùng đam mê công nghệ và chuyên game thì HP cũng mở rộng nhóm máy tính chơi game sang phân khúc phổ thông, có cấu hình phần cứng và nhất là giá bán hấp dẫn hơn với số