Cận cảnh SsangYong Korando trị giá từ 957 triệu đồng

Là mẫu xe nằm trong cùng phân khúc với Mazda CX5, Honda CRV, Hyundai Tucson, Kia Sportage…SsangYong Korando được đánh giá sẽ là đối cạnh tranh của những chiếc xe trên khi nó sở hữu một bộ động cơ mạnh mẽ cùng giá bán hợp lý chỉ từ 957 triệu đồng.


Với thiết kế bắt mắt theo phong cách thể thao mang đậm chất nam tính, Korando đã thu hút được sự chú ý của “phái mạnh”.


Về tổng thể, Ssangyong Korando có kích thước dài rộng cao lần lượt là 4.410 mm x 1.830 mm x 1.675mmm, chiều dài cơ sở 2.650 mm. Xe có khoảng sáng gầm khá cao ở mức 180 mm.


Điểm nhấn của xe nằm ở những đường gân dập nổi trên nắp capo cùng lưới tản nhiệt sơn đen đi kèm cụm đèn pha HID kêt hợp đèn LED ban ngày được vuốt ngược về phía sau ở phần đầu xe


Bên cạnh đó, hốc hút gió đặt trên cản trước được thiết kế khá hầm hố.


Phần hông xe, Korando được Ssangyong trang bị gương chiếu hậu chỉnh điện tích hợp đèn báo rẽ.


Tiếp đến là tay nắm cửa thông minh cùng màu với xe.


SUV bảy chỗ 2020 của SsangYong sẽ cạnh tranh với Discovery Sport



Ở đuôi xe phần cánh gió được thiết kế nhỏ, sử dụng cụm đèn hậu cỡ lớn cùng hệ thống ống xả đơn đặt đối xứng 2 bên mang lại vẻ thể thao.


Xe sử dụng bộ mâm đa chấu có kích thước 18 inch đi kèm lốp 225/55.


Tại khoang lái, SsangYong Korando 2016 được đánh giá khá đơn giản và đẹp mắt với bảng táp lô ít nút bấm và nút xoay chức năng .


Xe thiết kế cụm đồng hồ với màn hình LCD ở giữa, vô lăng thể thao 3 chấu tích hợp các nút chức năng, nút khởi động start/stop.


Ở giữa bảng táp lô là màn hình cảm ứng 7 inch phục vụ hệ thống thông tin giải trí, hỗ trợ các cổng kết nối: USB, HDMI, thẻ nhớ SD.


Ghế ngồi trên xe được bọc da, ghế lái chỉnh điện 6 hướng tích hợp chức năng sưởi và làm mát ghế.


Hàng ghế sau có không gian vừa phải, có khả năng gập lại tăng diện tích cho khoang hành lý phía sau.


Ngoài các chi tiết được bọc da, nội thất của xe còn được tô điểm những chi tiết kim loại và giả gỗ tạo điểm nhấn.


[VIDEO] Chi tiết Ssangyong Korando giá gần 1 tỷ đồng tại Hà Nội


Đặc biệt trên xe còn có cửa sổ trời chỉnh điện mang lại ánh sáng cho khoang lái.


Korando trang bị các hệ thống an toàn gồm phanh ABS, phân bổ lực phanh EBD, cân bằng điện tử ESP, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA, camera lùi và cảm biến chướng ngại vật trước và sau, hệ thống 6 túi khí.


Korando 2016 có 3 phiên bản động cơ khác nhau bao gồm: Diesel 2.0L 4 xi-lanh nằm ngang sản sinh công suất tối đa 149 mã lực tại 3.400 – 4.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 360 Nm tại 1.500 – 2.800 vòng/phút; Diesel 2.0L khác sản sinh công suất tối đa 175 mã lực tại 4.000 v/p, mô-men xoắn cực đại 360 Nm tại 2.000 - 3.000 v/p và động cơ xăng 2.0L, công suất tối đa 149 mã lực tại 6.000 v/p, mô-men xoắn cực đại 197 Nm tại 4.000 v/p. Cả 2 đều sử dụng hộp số tự động 6 cấp kết hợp hệ dẫn động AWD.


Tại Việt Nam, SsangYong Korando được bán với 957 triệu đồng đối với phiên bản động cơ xăng và 1,004 tỷ đồng đối với động cơ diesel.

Phạm Minh- Trần Nam (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

SsangYong Korando LE máy dầu 2.2L chốt giá từ 23.219 USD

Phiên bản máy dầu 2.2L hoàn toàn mới của SsangYong Korado LE vừa chính thức được giới thiệu tại Anh quốc với giá bán đề xuất từ 23.219 USD.

SsangYong Korando 2016, đối thủ Mazda CX-5 giá 937 triệu đồng tại VN

Mẫu xe đến từ Hàn Quốc sở hữu thiết kế hiện đại, nội thất trang bị nhiều tiện nghi, động cơ 2.0L, 149 mã lực đi kèm giá bán 937 triệu đồng sẽ là đối thủ đáng gờm của Mazda CX-5.

SsangYong Korando thế hệ mới sẽ ra mắt năm 2019

Mẫu xe mang tính chất biểu tượng của thương hiệu ô tô Hàn Quốc sẽ sử dụng hệ truyền động bằng điện cho thế hệ kế tiếp.

Giá xe Ssangyong ít biến động đầu năm 2018

Giá xe Ssangyong G4 Rexton và Korando mới ra mắt dao động từ 989 triệu tới 1,45 tỷ đồng tại thị trường Việt Nam.

SsangYong Korando 2017 được phẫu thuật thẩm mĩ tại Hàn Quốc

Từ năm ngoái đến nay SsangYong vẫn còn đang bận rộn ra mắt Tivoli XLV, còn với năm 2017 hãng hứa hẹn sẽ có một thế hệ mới cho Rexton. Tuy nhiên, trước khi trưng bày thế hệ mới, phiên bản Korando...

Xe bán tải SsangYong Q200 sẽ được ra mắt vào đầu năm 2018

SsangYong đang phát triển một chiếc xe bán tải thế hệ mới có mã tên là SsangYong Q200. Chiếc xe sẽ được giới thiệu vào năm 2018.

SsangYong hé lộ mẫu SUV mới trước thềm Geneva 2017

Mẫu SUV cỡ trung mới dự kiến sẽ ra mắt trong triển lãm Geneva 2017 của hãng xe Ssangyong được gọi bằng cái tên rất 'dị' eXciting Authentic Vehicle Long (XAVL).

SsangYong quyết tăng thị phần bằng đại lý mới ở Việt Nam

Hãng xe Hàn Quốc Ssangyong vừa có thêm đại lý mới tại Việt Nam với tiêu chuẩn 3S, đồng thời cùng lúc phân phối 4 mẫu xe mới thuộc phân khúc SUV cỡ nhỏ và cỡ trung và minivan.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn hiển thị kết quả tìm kiếm trên một trang duy nhất trên trình duyệt Google Chrome

Thông thường, các kết quả tìm kiếm trên Google được hiển thị lần lượt thành các trang và bạn phải bấm vào các số phía dưới để hiển thị các kết quả...

Hướng dẫn cài đặt ứng dụng Chợ Tốt trên máy tính, điện thoại

Việc mua sắm online giờ đây dường như đã dần thay thế cho cách shopping truyền thống như trước đây. Chỉ cần ngồi ở nhà, click chuột và chúng ta sẽ có cả Thế giới trong tầm tay.

5 bước đơn giản giúp tăng tốc độ Internet khi mạng chậm với CMD(Command Prompt )

Tốc độ internet chậm là một vấn đề không bao giờ kết thúc đối với người sử dụng internet. Tuy nhiên, nhiều vấn đề phổ biến về DNS, TCP và IP có thể được giải quyết bằng Windows Command Prompt. Dưới đây là một số lệnh

Cách sử dụng hàm SUMPRODUCT trên Excel

Hàm SUMPRODUCT treenn Excel là hàm tính tổng các tích giá trị tương ứng mà người dùng tiến hành khoanh vùng tính.

Những ứng dụng hay dành cho Giáng sinh 2015

Khi Lễ Giáng sinh đang đến rất gần, không khí Giáng sinh cũng đã bắt đầu ngập tràn khắp nơi nơi. Hòa chung vào niềm hân hoan ấy, còn chờ gì nữa mà bạn không “khoác áo mới” cho “dế” yêu của mình? Ngoài giao diện mang

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Mobiistar X: Liệu có gì "ngon" không?

Phần lớn các smartphone từ Mobiistar đều nhấn mạnh về camera selfie, tuy nhiên Mobiistar X là câu chuyện hoàn toàn khác. Điểm mạnh trên sản phẩm này chính là cụm camera kép 16 MP + 5 MP hỗ trợ chụp xóa phông.

Đánh giá OPPO F7: Chiếc smartphone đáng mua trong phân khúc tầm trung

Giữa thế giới điện thoại thông minh đa số làm từ nhôm hoặc nhôm + kính, OPPO lại đi ngược trào lưu với OPPO F5 thân nhựa và bây giờ hãng tiếp tục làm điều tương tự trên OPPO F7. Vì vậy, trọng lượng của máy ở mức vừa

Đánh giá pin Xiaomi 11 Lite 5G NE: Pin 4.250 mAh dùng liên tục 10 tiếng chưa hết

Xiaomi 11 Lite 5G NE không phải smartphone cao cấp nhưng lại sở hữu những cấu hình ấn tượng. Tuy nhiên, viên pin 4.250 mAh được hỗ trợ sạc 33W liệu có đủ gánh vác chip Snapdragon 778G, kết nối 5G, màn hình 6.55 full