SsangYong hé lộ mẫu SUV mới trước thềm Geneva 2017

Mẫu SUV cỡ trung mới dự kiến sẽ ra mắt trong triển lãm Geneva 2017 của hãng xe Ssangyong được gọi bằng cái tên rất 'dị' eXciting Authentic Vehicle Long (XAVL).

SsangYong XAVL sẽ nằm giữa Korando và Rexton

 

Đến triển lãm Geneva năm nay, hãng SsangYong sẽ mang đến một chiếc SUV mới theo như thông báo từ hãng. Thực tế, đây là phiên bản kéo dài với hàng loạt nâng cấp của chiếc XAV với tên gọi XAVL mà hãng từng giới thiệu trước đó tại triển lãm Frankfurt 2015.

 

SsangYong đã tung ra một số hình ảnh úp mở của mẫu SUV cỡ trung sắp ra mắt. Qua đó, có thể thấy SsangYong XAVL lấy cảm hứng thiết kế từ dòng Korando thế hệ thứ 2. SsangYong XAVL là sự kết hợp hợp khả năng vận hành tối ưu cũng như đường nét thể thao của dòng SUV và tính thực dụng cũng như nội thất rộng rãi của xe MPV. Bên trong SsangYong XAVL sẽ là không gian nội thất dành cho 7 người ngồi thay vì 5 người như ở một số dòng SUV hiện tại.

 

Ngoài ra, SsangYong XAVL sẽ được trang bị rất ít nút bấm cơ học mà thay vào đó sẽ sử dụng các màn hình cảm ứng nằm giữa bảng táp-lô hay bảng đồng hồ cho phép người ngồi trong xe có thể tương tác cũng như điều khiển các tính năng của xe. Ngoài ra, hệ thống đèn viền dạng LED màu xanh dương mang đến vẻ hiện đại cho nội thất của mẫu SUV cỡ trung này.

SsangYong tiết lộ XAVL sẽ không được trang bị động cơ hybrid hay chạy điện như những mẫu xe concept hiện đại mà vẫn sẽ được trang bị động cơ xăng và diesel thông thường.

 

Hiện SsangYong chưa công bố nhiều thông tin liên quan đến XAVL cũng như tiết lộ về việc mẫu xe này liệu có được sản xuất thương mại hay không mà chỉ khẳng định rằng mẫu SUV mới sẽ được trang bị những công nghệ an toàn và hỗ trợ mới nhất. Chiếc xe sẽ nằm ở phân khúc giữa Korando và Rexton thế hệ mới trong dòng sản phẩm của hãng SsangYong.


Lê Anh
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

SsangYong Korando thế hệ mới sẽ ra mắt năm 2019

Mẫu xe mang tính chất biểu tượng của thương hiệu ô tô Hàn Quốc sẽ sử dụng hệ truyền động bằng điện cho thế hệ kế tiếp.

Giá xe Ssangyong ít biến động đầu năm 2018

Giá xe Ssangyong G4 Rexton và Korando mới ra mắt dao động từ 989 triệu tới 1,45 tỷ đồng tại thị trường Việt Nam.

Bán tải cỡ trung SsangYong Musso hoàn toàn mới ra mắt tại Triển lãm Geneva 2018

Mẫu bán tải cỡ trung SsangYong Musso sẽ có mặt tại thị trường châu Âu vào mùa hè năm nay đã được hãng xe Hàn Quốc ra mắt trước tại Triển lãm Geneva 2018.

Xe bán tải SsangYong Q200 sẽ được ra mắt vào đầu năm 2018

SsangYong đang phát triển một chiếc xe bán tải thế hệ mới có mã tên là SsangYong Q200. Chiếc xe sẽ được giới thiệu vào năm 2018.

SsangYong Korando LE máy dầu 2.2L chốt giá từ 23.219 USD

Phiên bản máy dầu 2.2L hoàn toàn mới của SsangYong Korado LE vừa chính thức được giới thiệu tại Anh quốc với giá bán đề xuất từ 23.219 USD.

SUV chạy điện hoàn toàn của SsangYong sẽ được tung ra vào năm 2019

Gần đây, một tuyên bố từ Just Auto đã cho biết SsangYong đang phát triển một phiên bản plug-in hybrid của Korando...

Ảnh chi tiết SsangYong Rexton 2018 tại Việt Nam

SsangYong Rexton 2018 vừa chính thức được giới thiệu ra thị trường Việt Nam trong khuôn khổ VIMS 2017. Đây sẽ là đối thủ của Toyota Fortuner hay Ford Everest với giá bán khoảng gần 1,1 tỷ đồng.

SsangYong Korando 2017 được phẫu thuật thẩm mĩ tại Hàn Quốc

Từ năm ngoái đến nay SsangYong vẫn còn đang bận rộn ra mắt Tivoli XLV, còn với năm 2017 hãng hứa hẹn sẽ có một thế hệ mới cho Rexton. Tuy nhiên, trước khi trưng bày thế hệ mới, phiên bản Korando...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn bạn cách đăng nhập Windows 11 bằng vân tay

Sử dụng cảm biến vân tay thay vì mã PIN hoặc mật khẩu thông thường để bảo mật và đăng nhập máy tính chạy Windows 11 là cách nhanh và bảo mật nhất? Dưới đây là hướng dẫn để đăng nhập vào Windows 11 bằng vân tay.

[Download Free] Hướng dẫn cách tải Photoshop CS6 Full Crack 2020 siêu đơn giản

Adobe Photoshop CS6 là một trong những phần mềm chỉnh sửa ảnh được nhiều người dùng lựa chọn. Nó mang lại những tính năng tuyệt vời để chỉnh sửa, tạo ra những tác phẩm nghệ thuật số đẹp mắt và độc đáo. Tuy nhiên, như

Cách thay đổi thông tin CCCD trên VssID bằng Cổng DVC BHXH Việt Nam

Bạn có thể thay đổi thông tin CCCD trên VssID bằng Cổng dịch vụ công BHXH Việt Nam rất tiện lợi. Sau đây là cách thay đổi thông tin CCCD trên VssID bằng Cổng dịch vụ công BHXH Việt Nam...

Hướng dẫn mở lại Tab vừa đóng trên Chrome, Firefox, Safari, Opera

Bạn vừa tốn hàng giờ đồng hồ để tìm được một, một vài trang web có thông tin quan trọng mà bạn đang rất cần cho công việc, nhưng vô tình bạn lỡ tay tắt nhầm, hoặc ai đó cố tình trêu bạn. Bạn đang loay hoay mà không

Những mẹo và thủ thuật có thể bạn chưa biết khi sử dụng iPhone

Ngoài những tính năng được Apple giới thiệu chính thức, trên mỗi chiếc iPhone còn sở hữu nhiều điều thú vị khác nhưng rất ít ai biết đến do bị ẩn đi hoặc nằm sâu bên trong cài đặt hệ thống. Sau đây là Inforgraphic chia

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Xiaomi 11T và Xiaomi 11T Pro: Đâu là lựa chọn tốt nhất?

Xiaomi 11T và Xiaomi 11T Pro đã chính thức ra mắt trên toàn cầu với mức giá khá mềm và sở hữu cấu hình vượt trội. Vậy giữa hai thiết bị này nên chọn mua thiết bị nào? Hãy cùng mình đi so sánh Xiaomi 11T và Xiaomi 11T

Đánh giá pin HTC U11: 3000 mAh đủ vượt mặt các siêu phẩm hàng đầu

HTC U11 chỉ có dung lượng pin ở mức trung bình là 3000mAh cho màn hình 5.5 inch Quad HD nhưng nó thực sự có tuổi thọ pin tốt hơn nhiều so với chúng ta mong đợi.

So sánh đẹp của Huawei Nova 2i và Vivo V7: Ai là người nổi bật hơn?

Đón đầu xu hướng thiết kế mới, Huawei Nova 2i và Vivo V7 đều được trang bị màn hình lớn tỉ lệ 18:9. 5.7 inch trên V7 và 5.9 inch trên Nova 2i.