SsangYong Korando LE máy dầu 2.2L chốt giá từ 23.219 USD

Cụ thể, Korando LE phiên bản sử dụng hộp số sàn 6 cấp sẽ có giá từ 23.219 USD trong khi phiên bản hộp số tự động 6 cấp sẽ cao hơn đôi chút và ở mức 24.510 USD. Biến thể máy dầu 2.2L này sẽ thay thế cho bản 2.0L trước đó. Xe sử dụng hệ dẫn động 2WD và đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 6.


SsangYong Korando LE.

Khối động cơ máy dầu 2.2L trên SsangYong Korando LE có khả năng sản sinh công suất tối đa 175 mã lực, mô-men xoắn cực đại 400 Nm. Mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình vào khoảng 5,3L/100km.


Những trang bị tiêu chuẩn cho mẫu SUV này là bộ mâm hợp kim cắt kim cương 18 inch, nội thất bên trong nổi bật với màn hình cảm ứng 7 inch có độ phân giải cao kết nối TomTom navi, hiển thị camera trên gương chiếu hậu, khe cắm thẻ nhớ USB, AUX và cổng HDMI.


Ngoài ra, SsangYong Korando LE cũng sở hữu hệ thống điều hòa tự động, kính và ghế trước có sưởi, cảm biến đỗ xe phía sau và đèn phanh trên cao dạng LED. Xe sẽ có 4 lựa chọn màu ngoại thất bao gồm trắng, đen kim loại, xanh, và xanh Galaxy mới.

Hoàng Huy (Trithucthoidai)

Từ khoá: giá ssangyong korando le, ssangyong korando le, xe ssangyong

TIN LIÊN QUAN

SsangYong Korando thế hệ mới sẽ ra mắt năm 2019

Mẫu xe mang tính chất biểu tượng của thương hiệu ô tô Hàn Quốc sẽ sử dụng hệ truyền động bằng điện cho thế hệ kế tiếp.

SsangYong Korando 2017 được phẫu thuật thẩm mĩ tại Hàn Quốc

Từ năm ngoái đến nay SsangYong vẫn còn đang bận rộn ra mắt Tivoli XLV, còn với năm 2017 hãng hứa hẹn sẽ có một thế hệ mới cho Rexton. Tuy nhiên, trước khi trưng bày thế hệ mới, phiên bản Korando...

SsangYong Korando 2016, đối thủ Mazda CX-5 giá 937 triệu đồng tại VN

Mẫu xe đến từ Hàn Quốc sở hữu thiết kế hiện đại, nội thất trang bị nhiều tiện nghi, động cơ 2.0L, 149 mã lực đi kèm giá bán 937 triệu đồng sẽ là đối thủ đáng gờm của Mazda CX-5.

Cận cảnh SsangYong Korando trị giá từ 957 triệu đồng

Là mẫu xe nằm trong cùng phân khúc với Mazda CX5, Honda CRV, Hyundai Tucson, Kia Sportage…SsangYong Korando được đánh giá sẽ là đối cạnh tranh của những chiếc xe trên khi nó sở hữu một bộ động...

Giá xe Ssangyong ít biến động đầu năm 2018

Giá xe Ssangyong G4 Rexton và Korando mới ra mắt dao động từ 989 triệu tới 1,45 tỷ đồng tại thị trường Việt Nam.

Xe bán tải SsangYong Q200 sẽ được ra mắt vào đầu năm 2018

SsangYong đang phát triển một chiếc xe bán tải thế hệ mới có mã tên là SsangYong Q200. Chiếc xe sẽ được giới thiệu vào năm 2018.

SsangYong hé lộ mẫu SUV mới trước thềm Geneva 2017

Mẫu SUV cỡ trung mới dự kiến sẽ ra mắt trong triển lãm Geneva 2017 của hãng xe Ssangyong được gọi bằng cái tên rất 'dị' eXciting Authentic Vehicle Long (XAVL).

SsangYong quyết tăng thị phần bằng đại lý mới ở Việt Nam

Hãng xe Hàn Quốc Ssangyong vừa có thêm đại lý mới tại Việt Nam với tiêu chuẩn 3S, đồng thời cùng lúc phân phối 4 mẫu xe mới thuộc phân khúc SUV cỡ nhỏ và cỡ trung và minivan.

THỦ THUẬT HAY

Mẹo lưu nhiều ảnh từ Safari cùng lúc trên iOS 15

Với cách dưới đây, bạn không phải lưu từng ảnh từ các trang web về iPhone theo cách thủ công.

10 ứng dụng dành cho iOS trị giá 19 USD đang được miễn phí

Tiếp tục làm mới chủ đề miễn phí hằng ngày, TCN xin gửi tới các bạn danh sách ứng dụng bản quyền dành cho thiết bị iOS đang được miễn phí trên cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời

Hướng dẫn tự động tắt quảng cáo Youtube trên máy Android!

Nền tảng xem video YouTube rất phổ biến và trở thành kênh giải trí, học tập của nhiều người. Tuy nhiên, có vấn đề khó chịu thường xuyên xảy ra là quảng cáo tự động phát.

MOM.exe là gì?

Phần mềm này chạy “sau cánh gà” giúp card màn hình của bạn có thể chạy được bình thường.

Đây là 4 tính năng cực hữu ích của Google Maps trên iPhone bạn không nên bỏ qua

Google Maps được biết đến là một ứng dụng định vị, tìm đường phổ biến và được đa số người dùng iPhone sử dụng. Trong những bản cập nhật gần đây Google đẫ cung cấp thêm nhiều tính năng mới cho Google Maps trên iPhone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Yoga C930: Flagship mới của Thế Giới Laptop

Sau nhiều năm thiết kế bản lề dạng đồng hồ cho dòng Yoga, Lenovo quyết định thay đổi bản lề này bằng một dải loa độc đáo trên Lenovo Yoga C930. Mục đích của việc thay đổi này để giúp bạn ngồi ở tư thế nào thì âm thanh

Đánh giá chi tiết camera iPhone 13: Chụp ảnh tuyệt đẹp dù chỉ có 2 camera

iPhone 13 có khá nhiều nâng cấp, tuy nhiên máy vẫn được duy trì 2 camera sau và 1 camera trước so với phiên bản tiền nhiệm. Nhưng Apple đã thay đổi phần cứng và phần mềm nhằm nâng cao khả năng chụp ảnh cho iPhone 13.

Đánh giá chi tiết về Notification Menu mới trên giao diện Grace UX

Hôm nay hãy cùng FPTShop trải nghiệm những thay đổi Notification Menu trên giao diện Grace UX beta của Galaxy S7 (Android 7.0 Nougat)