SsangYong Korando 2016, đối thủ Mazda CX-5 giá 937 triệu đồng tại VN

Cùng với việc khai trương đại lý đạt tiêu chuẩn 3S đầu tiên tại Việt Nam, thương hiệu xe hơi đến từ Hàn Quốc cũng đã quyết định giới thiệu ra thị trường Việt phiên bản 2016 của mẫu xe ăn khách Korando. Ở thế hệ mới này, xe sở hữu chiều dài 4.410 mm, chiều rộng 1.830 mm, chiều cao 1.675 mm, chiều dài trục cơ sở 2.650 mm. Những thông số trên nhỏ hơn so với đối thủ trực tiếp là Mazda CX-5.


SsangYong korando 2016.

Về thiết kế, SsangYong Korando 2016 tại thị trường Việt Nam sở hữu cụm lưới tản nhiệt dạng lưới đi kèm logo thương hiệu của hãng đặt chính giữa.Cụm đèn pha dạng HID tích hợp đèn LED chạy ngày có khả năng điều chỉnh góc chiếu, thiết kế liền khối lưới tản nhiệt. Phía dưới có thêm sự xuất hiện của 1 hốc hút gió và 2 đèn sương mù đặt đối xứng.


Ở 2 bên hông xe, SsangYong Korando được trang bị gương chiếu hậu chỉnh điện tích hợp đèn LED báo rẽ, bộ mâm hợp kim thiết kế ấn tượng kích thước 17 inch đi kèm lốp 225/60. Ở phía sau, cụm đèn hậu trông không mấy ấn tượng, logo và dòng chữ Korando đặt chính giữa, hệ thống ống xả đơn đặt đối cứng 2 bên.


Tiến vào bên trong, toàn bộ nội thất của xe được bọc da, trung tâm bảng điều khiển là một màn hình khá lớn, vô-lăng 3 chấu tích hợp 1 số phím chức năng cơ bản. Tổng thể bảng điều khiển của xe được làm đơn giản với khá ít các nút bấn và núm xoay chức năng. Ngoài da bọc, không gian ca-bin còn có sự xuất hiện của kim loại và chất liệu giả gỗ.


Ngoài ra, ghế lái trên SsangYong Korando 2016 cũng có khả năng chỉnh điện 6 hướng tích hợp chức năng sưởi và làm mát. Hàng ghế sau có không gian vừa phải, khả năng gập tỷ lệ 60 : 40 khi cần mở rộng không gian chứa đồ cho khoang sau. Khởi động và tắt động cơ bằng nút bấm, kết nối Bluetooth, USD.


Về trang bị sức mạnh, Korando 2016 sở hữu khối động cơ 2.0L 4 xi-lanh nằm ngang sản sinh công suất tối đa 149 mã lực tại 3.400 – 4.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 360 Nm tại 1.500 – 2.800 vòng/phút. Xe có mức tiêu hao nhiên liệu trung bình vào khoảng 8,9L/100 km. Một số trang bị an toàn nổi bật gồm có chống bó cứng phanh ABS, EBD, ESP, VSM, hệ thống cảm biến áp suất lốp, hệ thống 7 túi khí, Cảm biến trước - sau và tích hợp Camera lùi, ...

<strong>> Ảnh chi tiết SsangYong Korando 2016 tại Việt Nam

Tới Nguyễn (Trithucthoidai)

Từ khoá: giá ssangyong korando 2016, korando, ssangyong korando 2016, xe ssangyong

TIN LIÊN QUAN

SsangYong Korando LE máy dầu 2.2L chốt giá từ 23.219 USD

Phiên bản máy dầu 2.2L hoàn toàn mới của SsangYong Korado LE vừa chính thức được giới thiệu tại Anh quốc với giá bán đề xuất từ 23.219 USD.

Cận cảnh SsangYong Korando trị giá từ 957 triệu đồng

Là mẫu xe nằm trong cùng phân khúc với Mazda CX5, Honda CRV, Hyundai Tucson, Kia Sportage…SsangYong Korando được đánh giá sẽ là đối cạnh tranh của những chiếc xe trên khi nó sở hữu một bộ động...

SsangYong Korando thế hệ mới sẽ ra mắt năm 2019

Mẫu xe mang tính chất biểu tượng của thương hiệu ô tô Hàn Quốc sẽ sử dụng hệ truyền động bằng điện cho thế hệ kế tiếp.

SsangYong Korando 2017 được phẫu thuật thẩm mĩ tại Hàn Quốc

Từ năm ngoái đến nay SsangYong vẫn còn đang bận rộn ra mắt Tivoli XLV, còn với năm 2017 hãng hứa hẹn sẽ có một thế hệ mới cho Rexton. Tuy nhiên, trước khi trưng bày thế hệ mới, phiên bản Korando...

Giá xe Ssangyong ít biến động đầu năm 2018

Giá xe Ssangyong G4 Rexton và Korando mới ra mắt dao động từ 989 triệu tới 1,45 tỷ đồng tại thị trường Việt Nam.

Xe bán tải SsangYong Q200 sẽ được ra mắt vào đầu năm 2018

SsangYong đang phát triển một chiếc xe bán tải thế hệ mới có mã tên là SsangYong Q200. Chiếc xe sẽ được giới thiệu vào năm 2018.

SsangYong quyết tăng thị phần bằng đại lý mới ở Việt Nam

Hãng xe Hàn Quốc Ssangyong vừa có thêm đại lý mới tại Việt Nam với tiêu chuẩn 3S, đồng thời cùng lúc phân phối 4 mẫu xe mới thuộc phân khúc SUV cỡ nhỏ và cỡ trung và minivan.

SsangYong bật đèn xanh cho XAV Concept đi vào sản xuất

Kể từ khi được Mahindra&Mahindra giới thiệu năm năm trước, Ssangyong đã không mang lại nhiều lợi nhuận, nhưng kịch bản sẽ thay đổi trong vài năm tới do thương hiệu này hiện đang tìm cách mở rộng...

THỦ THUẬT HAY

8 chiếc laptop mỏng, nhẹ tốt nhất 2018

Điểm nổi bật của một chiếc laptop là có thể mang đi khắp mọi nơi. Máy tích xách tay càng nhẹ thì càng thuận tiện cho việc di chuyển. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mỏng, nhẹ thì đây là danh sách bạn cần tham

Fingerprint Gestures - Ứng dụng giúp cảm biến vân tay trở nên hữu ích hơn trên Android

Fingerprint Gestures là một ứng dụng mới giúp người dùng có thể tạo thêm nhiều chức năng hơn cho cảm biến vân tay trên các smartphone Android.

Mặt mộc của các ngôi sao như thế nào?Ứng dụng này sẽ cho bạn biết tất cả

MakeApp là ứng dụng tiết lộ mặt mộc không phấn son của bất cứ ai trong hình ảnh, sự thật khóa gương mặt theo cách chân thật nhất.

Taste Test - Công cụ giúp tùy biến giao diện thiết bị theo sở thích cá nhân

Thông qua một số câu hỏi về sở thích và hành vi, thuật toán sẽ xác định giao diện phù hợp với bạn.

Hướng dẫn in hai mặt giấy trong Word, PDF, Excel

Nhu cầu in hai mặt giây giờ đây phổ biến hơn rất nhiều. Tuy nhiên không phải loại máy in nào cũng có thể hỗ trợ bạn việc in 2 mặt, hoặc với những loại máy in có cho phép in hai mặt thì thực hiện ra sao?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus Zenfone 3S Max: Smartphone tầm trung pin khủng

Thế giới di động - Đánh giá chi tiết Asus Zenfone 3S Max. Sản phẩm tầm trung mới nhất của Asus với dung lượng pin cực khủng

So sánh tốc độ iPhone X và iPhone 7 Plus

So với iPhone X, iPhone 7 Plus không thua kém là bao nhiêu cho thấy đây vẫn là một sản phẩm đỉnh cao của Apple.