SsangYong bật đèn xanh cho XAV Concept đi vào sản xuất

Kể từ khi được Mahindra&Mahindra giới thiệu năm năm trước, Ssangyong đã không mang lại nhiều lợi nhuận, nhưng kịch bản sẽ thay đổi trong vài năm tới do thương hiệu này hiện đang tìm cách mở rộng dòng sản phẩm của mình.


Theo trang AutoExpress đưa tin, một trong những phiên bản sắp được ra mắt và chuẩn bị đi vào sản xuất là XAV Concept, mẫu xe từng xuất hiện tại triển lãm Frankfurt Motor Show.


Lộ ảnh chạy thử của Ssangyong Tivoli tại Ấn Độ



Phiên bản Ssangyong mới sẽ là một phiên bản mở rộng trên nền tảng của Tivoli, nền tảng này sẽ cho phép xe tiếp cận với những động cơ xăng và diesel thế hệ mới nhất.

Hơn nữa, bởi vì Ssangyong đã từng thể hiện mối quan tâm của mình với việc giới thiệu nền các hệ truyền động xanh vào dòng xe của mình, nên một hệ thống lai điện tương tự như E-4WD từng được sử dụng cho phiên bản nghiên cứu sẽ tiếp tục được dùng cho mẫu xe mới giấu tên.


Rõ ràng là phiên bản mới sẽ có thiết kế chịu ảnh hưởng của Mk2 bản cũ, duy trì định hướng off-road. Tức là xe sẽ có cản trước và tấm bảo vệ cacte dầu lớn hơn, cùng với chiều cao tăng thêm, tất cả sẽ có trên thân xe dài ước tính khoảng 4.400 mm.


Có nhiều lời đồn rằng phiên bản sản xuất của XAV sẽ chính thức ra mắt năm 2019, ngay sau phiên bản Korando hoàn toàn mới, bên cạnh đó một phiên bản Rexton cũng sẽ được giới thiệu mùa thu này tại Paris, tiếp sau đó là một phiên bản xe bán tải năm 2018 thay thế Korando Sports.



Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Lộ ảnh chạy thử của Ssangyong Tivoli tại Ấn Độ

Mới đây phiên bản Ssangyong Tivoli đã một lần nữa bị bắt gặp khi đang chạy thử tại Chennai, Ấn Độ, lần này là do độc giả Nikhil Gavit của Motoroids. Ssangyong Tivoli, sản phẩm mới đầu tiên của...

SsangYong Korando thế hệ mới sẽ ra mắt năm 2019

Mẫu xe mang tính chất biểu tượng của thương hiệu ô tô Hàn Quốc sẽ sử dụng hệ truyền động bằng điện cho thế hệ kế tiếp.

Ssangyong Tivoli giá 630 triệu cạnh tranh Ford Ecosport

Mẫu SUV cỡ nhỏ với động cơ 1.6L, số tự động 6 cấp và có giá bán 630 triệu đồng sẽ cạnh tranh trực tiếp Ford Ecosport và Hyundai i20 Active.

Giá xe Ssangyong ít biến động đầu năm 2018

Giá xe Ssangyong G4 Rexton và Korando mới ra mắt dao động từ 989 triệu tới 1,45 tỷ đồng tại thị trường Việt Nam.

SsangYong LIV-2 Concept – phiên bản Rexton thế hệ mới sẽ trình làng tại Paris

SsangYong đang chuẩn bị sẵn sàng thay thế phiên bản Rexton lâu đời bằng một mẫu xe mới tinh giống với LIV-2 Concept.

Xe bán tải SsangYong Q200 sẽ được ra mắt vào đầu năm 2018

SsangYong đang phát triển một chiếc xe bán tải thế hệ mới có mã tên là SsangYong Q200. Chiếc xe sẽ được giới thiệu vào năm 2018.

Giá xe SsangYong bất ngờ giảm tới 140 triệu đồng

Khách hàng mua xe SsangYong Tivoli và XLV sẽ được áp dụng chương trình ưu đãi với tổng giá trị lên tới 140 triệu đồng.

THỦ THUẬT HAY

Cách di chuyển hoặc thay đổi kích thước phân vùng ổ đĩa cứng Windows

MiniTool Partition Wizard là phần mềm hỗ trợ quản lý phân vùng hoàn toàn miễn phí, nó có thể giúp bạn quản lý không gian ổ đĩa với hiệu quả cao. Tình năng Move/Resize Partition của nó có thể thay đổi kích thước và vị

Hướng dẫn thay đổi mk Garena dễ dàng, nhanh chóng, thành công trong ‘phút mốt’

Garena là một phần mềm hỗ trợ chơi và livestream nhiều tựa game đặc sắc như Đột kích, Warface, Dota… và đặc biệt là Liên Quân. Việc thay đổi mật khẩu Garena thường xuyên là rất quan trọng để bảo vệ tài khoản của bạn

Có trong tay 7 triệu bạn sẽ lựa chọn smartphone nào ngoài iPhone 5s ?

Mình đang cần mua smartphone mới, thấy iPhone 5s giảm hẳn 1 triệu nhưng vẫn còn thấy cao nên thôi không mua 5s, nhưng do đang cần 'dế thông minh' gấp để còn chat Zalo, Facebook với chơi game nên đang đắn đo các

Những thủ thuật vui vẻ với công cụ tìm kiếm của Google có thể bạn chưa biết

Google là một tập đoàn công nghệ lớn của thế giới. Ngày nay, các phần mềm mà họ tạo ra giúp ích rất nhiều cho cuộc sống của chúng. Quan trọng nhất là công cụ tìm kiếm với kho dữ liệu cực lớn.

Mang giao diện đẹp như mơ của Macbook lên smartphone của bạn

Nếu bạn đã quá nhàm chán với giao diện mặc định trên smartphone thì hôm nay, mình sẽ giới thiệu cho bạn một giao diện mới cực kì mới mẻ và thú vị...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy S8: Smartphone tốt nhất đến từ... tương lai

Galaxy S8 sẽ được trang bị cấu hình mạnh mẽ nhất hiện nay với vi xử lý Snapdragon 835, RAM 6 GB, màn hình có độ phân giải 4K và pin dung lượng 3250 mAh. Đây chắc chắn sẽ là một con quái thú mới trong làng điện thoại di

Đánh giá thời lượng pin Galaxy J7 Prime: 11 giờ onscreen, hơn 12 giờ xem phim

Hãy cùng đánh giá xem liệu thời lượng pin của Galaxy J7 Prime liệu có thực sự tốt như lời đồn hay không nhé.