Ảnh lịch nữ hoàng xe độ Miss Tuning Calendar 2017 kém hấp dẫn



Tổ chức Tuning World Bodensee đã tung ra những ảnh chính thức bộ lịch Miss Tuning Calendar 2017, nhưng độ hấp dẫn không được như mong đợi.

Thực hiện các bộ ảnh lịch 'Miss Tuning Calendar' là một hoạt động hàng năm của đơn vị tổ chức triển lãm xe độ có tiếng ở châu Âu Tuning World Bodensee. Với bộ ảnh lịch 2017, ekip thực hiện tiến hành chụp Hoa hậu xe độ 'Miss Tuning' Julia Oemler tại một số bối cảnh ở Dubai, cùng dàn xe độ ở nhiều phân hạng, từ siêu xe đến xe thể thao, như Lamborghini Aventador, AMG GT S, Brabus Rocket 900, Brabus G63 6x6, Porsche 911, Ford Mustang, Lotus Evora, BMW M3..

Tuy nhiên, nhiều chuyên gia trong giới cho rằng bộ ảnh lịch năm 2017 không thực sự hấp dẫn, thiếu ý tưởng sáng tạo độc đáo, hoặc các góc chụp cũng không đạt được chuyên môn cao trong chụp ảnh xe hơi. Điều này một phần do nhiếp ảnh gia Andreas Richter đến từ tạp chí Playboy hướng nhiều hơn đến phong cách chụp thời trang, nhân vật.

Bên dưới là một số hình ảnh chính của bộ lịch Miss Tuning Calendar 2017:











Hoàng Minh
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Bộ lịch "Miss Tuning Calendar 2019" vừa chính thức trình làng

Đến hẹn lại lên, bộ lịch 'Miss Tuning Calendar' đã trở thành một món ăn tinh thần cho những người đam mê xe độ ở châu Âu. Bộ lịch hàng năm thường cuốn hút khi các nhiếp ảnh gia thể hiện vẻ đẹp hòa quyện giữa những chiếc xe độ độc đáo cùng với một

Hoa hậu xe độ nóng bỏng với hàng loạt xế khủng ở Dubai

Nhóm thực hiện bộ lịch Miss Tuning Calendar 2017 đã tới Dubai để chụp những khung cảnh ấn tượng với Hoa hậu Julia cùng dàn xe độ bắt mắt.

Hãng độ O.CT Tuning ra mắt Golf R mạnh hơn cả R 400 concept

Sau vụ xì-căng-đan gian lận khí thải Dieselgate của tập đoàn Volkswagen, dự án sản xuất R 400 Concept bị hủy, và nhiệm vụ sản xuất phiên bản Golf trên 400 mã lực rơi vào tay các công...

Nissan GT-R CrankZilla độ bởi Wheelsandmore, mạnh mẽ 730 mã lực

Mới đây, Wheelsandmore đã bổ sung vào danh sách các bản độ hấp dẫn nhất của Nissan GT-R bằng một sản phẩm mới có tên 'CrankZilla'. Tương tự như nhiều hãng điều chỉnh khác, Wheelsandmore đặc biệt chú trọng vào việc nâng cấp sức mạnh cho GT-R.

Thợ Sài Gòn độ Chrysler 300C cứ ngỡ như xe Rolls-Royce

Garage Wit Tuning ở Sài Gòn thực hiện độ chiếc sedan Mỹ Chrysler 300C đời đầu theo phong cách Rolls-Royce và gần hoàn thiện.

Thợ Sài Gòn lên đời 2016 cho Range Rover 2011, độ widebody Lumma

Từ mẫu Range Rover 2011, xưởng độ Wit Tuning thực hiện 'lên đời' 2016 cho chiếc SUV, đồng thời độ widebody phong cách Lumma CLR R cực kỳ hầm hố

Xe điện Xing Mobility Miss R sẽ xuất hiện trên thị trường vào 2019 với giá 1 triệu USD

Tới từ Đài Loan, công ty startup Xing Mobility đang nuôi tham vọng tạo ra mẫu siêu xe điện Xing Mobility Miss R với khả năng tăng tốc nhanh hơn cả chiếc Tesla Roadster 2020.

Những chiếc xe cảnh sát khiến 'quái xế' chỉ nhìn thôi đã chán không muốn bỏ chạy

Với chỉ hai chỗ ngồi, chiếc Lotus Evora có lẽ sẽ phải cho tội phạm lên nóc nếu bắt được. Được trang bị động cơ Toyota 3.5L V6 có công suất 345 mã lực cùng khả năng tăng tốc lên 100km/h chỉ trong 4,6 giây, hiếm có gã quái xế nào đủ tự tin để bỏ chạy

THỦ THUẬT HAY

Cách dùng iPhone để biết mật khẩu wifi xung quanh

Bạn muốn truy cập wifi nhưng không biết mật khẩu wifi hàng xóm, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn dùng iPhone để biết mật khẩu wifi xung quanh.

Mời bạn đọc nhận miễn phí bản quyền trọn đời Soft Organizer trị giá 19.95 USD

Nhà phát triển ChemTable đang có chương trình miễn phí bản quyền Soft Organizer trị giá 19.95 USD - Chương trình gỡ bỏ phần mềm và ứng dụng Windows mạnh mẽ. Bạn đọc nào quan tâm thì hãy nhanh tay đăng ký tải về nhé.

Cách khắc phục pin laptop bị chết hiệu quả nhất

Pin là một trong những bộ phận giúp cho laptop có tính di động. Tuy nhiên, dù được bảo quản tốt thế nào thì sau một vài năm sử dụng, pin laptop có thể gặp một trong những dấu hiệu như bị chai pin, sạc mãi không đầy pin

Làm sao biết iPhone đang sạc nhanh?Câu trả lời chính xác 100% là đây

Sạc nhanh bây giờ là điều không thể thiếu khi bạn sử dụng iPhone. Sẽ rất phiền toái khi phải chờ hàng giờ liền để sạc điện thoại. Vậy làm sao biết iPhone đang sạc nhanh?

Cách lên lịch nhắc gửi tin nhắn trên iPhone bằng Scheduled

Scheduled là ứng dụng nhắc nhở gửi tin nhắn tới số liên lạc bất kỳ trên thiết bị iOS chưa Jailbreak. Chúng ta có thể sử dụng cho tin nhắn trên iMessage/SMS, Facebook Messenger, Whatsapp,… để không bỏ lỡ những tin nhắn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Surface Pro 6 (2018): Hiệu năng tăng 30%, thiết kế không đổi

Đồng thời cấu hình sử dụng sẽ là vi xử lý thế hệ thứ 8 của Intel (Kabylake-R, không phải CoffeeLake). Chính vì vậy, hiệu năng CPU tăng khoảng 10% đối với hoạt động đơn nhân, và 30-40% đối với hoạt động sử dụng đa nhân.

Xe máy Kymco K-Pipe

Kymco K-Pipe là mẫu xe côn tay khá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam sở hữu cho mình kiểu dáng đậm chất thể thao hướng theo giới trẻ mà dòng xe này được ưu chuộng để di chuyển trong phố cũng như các chuyến Tour

Đánh giá Suzuki Ciaz, sedan thực dụng và rộng rãi nhất hạng B

Thiết kế ưa nhìn, nội thất rộng rãi hay đầy đủ trang bị tiện ích, thực dụng và đáng để cân nhắc chọn lựa, Suzuki Ciaz là một luồng gió mới trong phân khúc sedan hạng B ở Việt Nam.