[VIDEO] Xe hot Mercedes-Maybach S650 Cabriolet mới sẽ trình làng trong vài ngày nữa

Daimler đang mở rộng tiểu thương hiệu xe sang Mercedes-Maybach với phiên bản giới hạn S650 Cabriolet sẽ có màn ra mắt thế giới tại triển lãm Los Angeles Auto Show sẽ diễn ra vào thứ Tư tuần này.


Một video nhá hàng vừa được Mercedes công bố trên mạng xã hội cho thấy, cũng giống như những mẫu sedan, Mercedes-Maybach là biến thể của Mercedes-Benz S-Class sedan, nhưng phiên bản S650 Cabriolet thậm chí sẽ còn sang trọng hơn cả S-Class Convertible.


Tuy nhiên, trong khi Maybach limo có trục cơ sở dài, có vẻ như S650 Cabriolet vẫn giữ nguyên trục cơ sở của S-Class Convertible.



[VIDEO] Vision Mercedes-Maybach 6 là chiếc xe điều khiển từ xa đắt nhất thế giới


Ngoài những khác biệt về trang trí ở bên trong và bên ngoài, trang bị nội thất nâng cấp, và la zăng hàng thửa có thể thấy trong ảnh dưới đây, cái tên Maybach ám chỉ tới động cơ V12 cải tiến, có thể là sẽ được thay thế bằng một động cơ 6.0 lít hoặc 6.5 lít.

Kỷ lục mẫu S-Class Convertible mạnh mẽ nhất hiện nay thuộc về S65 AMG có giá 247.900 USD (5 tỷ 538 triệu VNĐ) với động cơ tăng áp V12 6.0 lít 621 mã lực được gắn với một hộp số tự động 7G-Tronic.


Từ video có thể thấy dòng chữ “1 of 300” phía dưới bảng điều khiển, ám chỉ số lượng xe Mercedes dự định sản xuất.


Mercedes-Maybach S650 Cabriolet sẽ lộ diện hoàn toàn tại triển lãm LA Auto Show thứ Tư tuần này.


Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Xe siêu sang Mercedes-Maybach S650 Cabriolet trình làng

Mẫu xe siêu sang Mercedes-Maybach S650 Cabriolet vừa chính thức được vén màn tại triển lãm Los Angeles Auto Show 2016.

Hé lộ hình ảnh siêu xe mui trần Mercedes-Maybach S650 Cabriolet

Nguoiduatin - Mercedes-Maybach S650 Cabriolet sẽ được ra mắt vào ngày 16/11 và chính thức trình làng tại Los Angles Auto Show 21016 tại Mỹ ngày 18/11 với số lượng sản xuất đúng 300 chiếc.

Xe mui trần siêu sang Mercedes-Maybach S650 Cabriolet chính thức ra mắt

Hãng xe sang đến từ Đức vừa chính thức trình làng mẫu xe mui trần sang trọng và đẳng cấp nhất của mình Mercedes-Maybach S650 Cabriolet với số lượng sản xuất giới hạn chỉ 300 chiếc.

Mui trần Maybach S650 Cabriolet độ mâm nổi bật tại Mỹ

Bên cạnh đó, với số lượng chỉ 300 chiếc trên toàn thế giới, S650 cũng là chiếc Mercedes-Maybach đầu tiên được sản xuất giới hạn. Trong số 300 chiếc xe này, chỉ có 75 chiếc được dành cho thị trường Mỹ.

Maybach S650 Cabriolet - mẫu xe mui trần sang trọng nhất và độc đáo nhất của Mercedes

Dòng xe Mercedes-Maybach vừa mới đón chào một thành viên mới vào đêm khai mạc triển lãm Los Angeles Auto Show với phiên bản S650 Cabriolet mới.

Mercedes-Maybach S650 “qua tay” Brabus được rao bán với mức giá chỉ 3,87 tỷ VNĐ

“Quyết” không thay đổi tinh thần của một mẫu sedan siêu sang như Mercedes-Maybach S650, Brabus chỉ thực hiện một số thay đổi như hạ khung gầm, thay thế bộ mâm và lốp mới.

[VIDEO] Maybach S650 chính là mẫu xe "đầu sỏ" của Mercedes

Phiên bản Mercedes Maybach thứ ba được ra mắt tại triển lãm Los Angeles Auto Show, được thiết kế để thách thức những đối thủ hạng nặng trong phân khúc xe sang của ngành công nghiệp ô tô, điển hình...

Khám phá Mercedes-Maybach S650 Pullman thứ 3 về nước, giá lăn bánh khoảng 80 tỷ đồng

Mercedes-Maybach S650 Pullman thứ 3 vừa cập bến Việt Nam thông qua một doanh nghiệp nhập khẩu tư nhân. Mercedes-Maybach S650 Pullman Giá của Mercedes-Maybach S650 Pullman tại quê nhà Đức có giá 619.000 USD (khoảng 14,3 tỷ đồng). Và sẽ dao động

THỦ THUẬT HAY

Phần mềm hỗ trợ tải toàn bộ Album trên một số trang chia sẻ nhạc trực tuyến và YouTube

Để giúp các bạn khắc phục điều đó, TCN xin chia sẻ một công cụ hỗ trợ tải nhạc theo dạng album từ một số trang chia sẻ trực tuyến như MP3 Zing, Nhaccuatui, Chiasenhac Nhacvui v.v... thậm chí là cả danh sách phát video

So sánh điều hòa Daikin và Panasonic, nên mua điều hòa nào?

Điều hòa chính là một giải pháp hàng đầu giúp bạn có thể khắc phục được tình nặng nắng nóng, oi bức trong căn phòng của bạn, tuy nhiên, thương hiệu điều hòa nào tốt là một vấn đề khiến nhiều người dùng cảm thấy phân

Tùy biến lại màu nền trên thiết bị iOS không cần phải can thiệp hay chỉnh sửa quá nhiều trong hệ thống

Khác với các tinh chỉnh tùy biến giao diện khác trên Cydia, Nightshade sẽ giúp bạn thay đổi màu nền cho toàn hệ thống iOS mà không cần phải chỉnh sửa lại các thiết kế mặc định của Apple. Trong đó bao gồm khá nhiều chủ

Hướng dẫn thay đổi biểu tượng nút Start tùy ý theo sở thích trên Windows 10

Thay đổi các biểu tượng icon theo ý bạn là một cách đơn giản để đổi mới và thể hiện cá tính bản thân. Đối với hệ điều hành Windows 10 cũng không khó để chúng ta có thể làm được những thay đổi này. Thay vì đổi biểu

Dễ dàng hack mã nguồn Wordpress với lỗi plugin WP-SLIMStat

WP-SLIMStat, một plugin phân tích web dành cho WordPress đã có hơn 1,3 triệu lượt tải về và được người dùng đánh giá khá cao. WP-SLIMStat được chủ sở hữu các website dùng để theo dõi lượng truy cập, số người đăng kí làm

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Loa Bluetooth Tronsmart Element T6 – Gã black panther châu Á

Tronsmart là cái tên còn khá mới lạ bên cạnh những ông lớn như Sony, JBL,.. nhưng không vì thế mà hãng loa đến từ Trung Quốc này sản xuất nhưng sản phẩm giá rẻ với chất lượng làng nhàng như đồng hương khác. Chất lượng

Trải nghiệm phần mềm Bphone 2017: một cảm giác lẫn lộn

Camera đã có thử nghiệm, máy đã đập hộp và cũng đã trên tay, giờ mình chia sẻ với anh em một số trải nghiệm liên quan tới phần mềm của Bphone 2017.

Giới công nghệ nước ngoài đánh giá camera Samsung Galaxy Note 8 xuất sắc đến đâu?

Galaxy Note 8 là chiếc smartphone đầu tiên của đại gia đình Samsung sở hữu hệ thống camera kép và cũng là thiết bị di động đầu tiên trên thế giới có khả năng chống rung quang học cho cả hai camera sau.