[VIDEO] Maybach S650 chính là mẫu xe "đầu sỏ" của Mercedes

Phiên bản Mercedes Maybach thứ ba được ra mắt tại triển lãm Los Angeles Auto Show, được thiết kế để thách thức những đối thủ hạng nặng trong phân khúc xe sang của ngành công nghiệp ô tô, điển hình như Bentley và Rolls Royce.


Trong thời đại của sự biến động và các loại nhiên liệu thay thế, Mercedes-Maybach S650 Cabriolet mới giống như một con khủng long – đó chính là điều tạo nên tính độc đáo và hấp dẫn của xe. Phong cách “đồng tiền cũ” của xe gợi nhớ đến thời kỳ hoàng kim của Mercedes khi hãng xe Đức có tính độc quyền cao hơn bây giờ.


Dưới nắp ca pô là động cơ tăng áp kép V12 6.0 lít có nguồn gốc từ AMG, có thể sản sinh 621 mã lực và mô men xoắn 1.000 Nm, giúp xe trở thành phiên bản cuối cùng của S-Class Cabriolet.


Maybach S650 Cabriolet - mẫu xe mui trần sang trọng nhất và độc đáo nhất của Mercedes


Maybach S650 phiên bản mới có nguồn gốc từ xe sang S-Class cabriolet với một chút thay đổi, áp dụng những nâng cấp tuy nhỏ nhưng hiệu quả bao gồm một loạt các logo Maybach, ghế ngồi mới, ống xả quad, la zăng thiết kế mới, và một cản trước nâng cấp. Phần còn lại của xe hoàn toàn là của Mercedes, nhưng nhà sản xuất ô tô cũng nhận ra rằng thế là đủ cho một phiên bản giới hạn, chỉ với 300 chiếc dự kiến sẽ được sản xuất – trong đó chỉ có 75 chiếc được dành cho thị trường Hoa Kỳ.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=nOebSx-NQ_A?list]

Mặc dù giá của xe vẫn chưa được công bố tại Mỹ, nhưng ở Châu Âu Maybach S650 có giá khuyến nghị của nhà sản xuất vào khoảng 300.000 euro (7 tỷ 186 triệu VNĐ).


Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Xe siêu sang Mercedes-Maybach S650 Cabriolet trình làng

Mẫu xe siêu sang Mercedes-Maybach S650 Cabriolet vừa chính thức được vén màn tại triển lãm Los Angeles Auto Show 2016.

[VIDEO] Xe hot Mercedes-Maybach S650 Cabriolet mới sẽ trình làng trong vài ngày nữa

Daimler đang mở rộng tiểu thương hiệu xe sang Mercedes-Maybach với phiên bản giới hạn S650 Cabriolet sẽ có màn ra mắt thế giới tại triển lãm Los Angeles Auto Show sẽ diễn ra vào thứ Tư tuần này.

Mui trần Maybach S650 Cabriolet độ mâm nổi bật tại Mỹ

Bên cạnh đó, với số lượng chỉ 300 chiếc trên toàn thế giới, S650 cũng là chiếc Mercedes-Maybach đầu tiên được sản xuất giới hạn. Trong số 300 chiếc xe này, chỉ có 75 chiếc được dành cho thị trường Mỹ.

Xe mui trần siêu sang Mercedes-Maybach S650 Cabriolet chính thức ra mắt

Hãng xe sang đến từ Đức vừa chính thức trình làng mẫu xe mui trần sang trọng và đẳng cấp nhất của mình Mercedes-Maybach S650 Cabriolet với số lượng sản xuất giới hạn chỉ 300 chiếc.

Hé lộ hình ảnh siêu xe mui trần Mercedes-Maybach S650 Cabriolet

Nguoiduatin - Mercedes-Maybach S650 Cabriolet sẽ được ra mắt vào ngày 16/11 và chính thức trình làng tại Los Angles Auto Show 21016 tại Mỹ ngày 18/11 với số lượng sản xuất đúng 300 chiếc.

Maybach S650 Cabriolet - mẫu xe mui trần sang trọng nhất và độc đáo nhất của Mercedes

Dòng xe Mercedes-Maybach vừa mới đón chào một thành viên mới vào đêm khai mạc triển lãm Los Angeles Auto Show với phiên bản S650 Cabriolet mới.

Mercedes-Maybach S650 “qua tay” Brabus được rao bán với mức giá chỉ 3,87 tỷ VNĐ

“Quyết” không thay đổi tinh thần của một mẫu sedan siêu sang như Mercedes-Maybach S650, Brabus chỉ thực hiện một số thay đổi như hạ khung gầm, thay thế bộ mâm và lốp mới.

Khám phá Mercedes-Maybach S650 Pullman thứ 3 về nước, giá lăn bánh khoảng 80 tỷ đồng

Mercedes-Maybach S650 Pullman thứ 3 vừa cập bến Việt Nam thông qua một doanh nghiệp nhập khẩu tư nhân. Mercedes-Maybach S650 Pullman Giá của Mercedes-Maybach S650 Pullman tại quê nhà Đức có giá 619.000 USD (khoảng 14,3 tỷ đồng). Và sẽ dao động

THỦ THUẬT HAY

Cách quay màn hình trên điện thoại Huawei, liệu bạn đã biết chưa?

Quay màn hình trên điện thoại Huawei giúp bạn ghi lại được nhiều khoảnh khắc. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách quay màn hình trên điện thoại Huawei...

Cách chơi Đột Kích CF trên máy tính

Game Đột Kích không còn là cái tên xa lạ với bất cứ game thủ nào yêu thích thể loại game bắn súng FPS nữa. Cho đến tận bây giờ sức hút của Đột Kích vẫn là chưa giảm và có rất nhiều người chơi Game Đột Kích trên máy

Cách bật, tắt plugin Adobe Flash Player trên Chrome

Mặc dù máy tính đã cài đặt Flash Player hoặc cập nhật Flash Player mới nhất nhưng khi chơi game hay duyệt web, trình duyệt vẫn báo lỗi Flash, vậy phải làm sao đây?

Tạo mô hình và sử dụng tính năng Mixed Reality của Microsoft Paint 3D hiệu quả

Microsoft Paint 3D là phần mềm vẽ đồ họa 3D tuyệt vời của Microsoft với rất nhiều tính năng tuyệt vời. Đặc biệt, bạn có thể đưa tác phẩm vào “đời sống” bằng Mixed Reality.

Hướng dẫn loại bỏ khung thông tin Game khỏi Facebook nhanh chóng

Nếu bạn là người ghét những thể loại game trên Facebook và không muốn nhìn thấy nó, thì đây là bài viết dành cho bạn. Hôm nay, admin group facebook J2Team đã chia sẻ cho mọi người một thủ thuật nhỏ nhằm ẩn thông tin

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá smartband No.1 F4: màn hình OLED, theo dõi sức khoẻ, IP68, chỉ 500 ngàn

Sau sự thành công của thế hệ vòng đeo tay thông minh F3, nhà sản xuất smartwatch mới nổi ở Đài Loan là No.1 lại cho ra mắt dòng F4. Đây sẽ là một sản phẩm có nhiều tính năng cao cấp như một chiếc smartwatch nhưng chỉ

Trên tay loa DiamondBoxx size L: di động kiểu Mỹ, chất âm người lớn

Tại Việt Nam, phần lớn thị trường này có giá chỉ khoảng vài trăm nghìn cho tới 2-3 triệu đồng. Song dĩ nhiên chúng ta cũng có những ngoại lệ, đặc biệt là khi sản phẩm được đóng mác 'Handmade in USA' như Diamondboxx

Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi 8: Cái tên định nghĩa lại phân khúc cận cao cấp

'Thời thượng' sẽ là từ được dành cho Xiaomi Mi 8 khi nhắc đến thiết kế và màn hình, khi mà hai thành phần trên, thật sự rất bắt kịp xu hướng của năm 2018.