Ngắm Kia Soul 2017 “bằng xương, bằng thịt”

Kia Soul phiên bản nâng cấp được giới thiệu lần đầu tại thị trường Hàn Quốc hồi tháng 8 vừa qua và đến cuối tháng 9/2016, hãng lại tiếp tục hé lộ thêm thông tin và hình ảnh ban đầu của Soul mới ở châu Âu. Đến nay, Kia Soul mới được bổ sung thêm động cơ xăng tăng áp mới cho thị trường Mỹ.


Kia Soul phiên bản động cơ xăng tăng áp 1.6 lít mới.

Kia Soul phiên bản nâng cấp mới sở hữu chiều dài 4.120 mm, rộng 1.785 mm, cao 1.610 mm và chiều dài trục cơ sở 2550 mm. 



Về ngoại thất, xe được tinh chỉnh lại ở cụm đèn pha kèm dải LED định vị, đèn sương mù và hốc hút gió. Cụm lưới tản nhiệt và ống xả kép được bao quanh bởi viền mạ chrome. Bộ mâm hợp kim nhôm 10 chấu mới đường kính 17 inch với bộ phụ kiện ngoại thất màu đỏ làm nổi bật.

Những trang thiết bị tiêu chuẩn bên trong nội thất của xe bao gồm vô-lăng được bọc da, khởi động máy bằng nút bấm, chìa khóa thông minh và màn hình cảm ứng 8 inch tương thích hệ thống Apple CarPlay và Android Auto



Bên cạnh đó, xe còn sở hữu camera lùi, ghế bọc da với đường chỉ khâu màu cam tương phản và chỉnh điện 8 hướng với hàng ghế sau có cổng kết nối USB. Cửa sổ trời toàn cảnh cũng là một chi tiết đáng tiền ở chiếc xe Hàn Quốc này. Khi chưa gập hàng ghế sau, cốp xe rộng khoảng 538 lít và khi gập hàng ghế sau thì thể tích được tăng lên tới 1727 lít.

Về trang bị an toàn, xe có 6 túi khí xung quanh khoang lái đủ đảm bảo an toàn cao nhất cho toàn bộ hành khách với các tính năng không thể thiếu như: Hệ thống cân bằng điện tử, hệ thống ổn định thân xe, hỗ tợ khởi động ngang dốc, hệ thống chống trộm,....



Xe sử dụng khối động cơ xăng GDI tăng áp, 4 xy-lanh, dung tích 1.6 lít, công suất tối đa 201 mã lực và mô-men xoắn cực đại 264 Nm. Trong khi đó, ở phiên bản trước, Kia Soul dùng động cơ xăng, hệ thống hút khí tiêu chuẩn với dung tích 2.0 lít. Hệ dẫn động cầu trước.



“Sức mạnh” kết hợp với hộp số ly hợp kép 7 cấp tương tự như bản ở thị trường Hàn Quốc và châu Âu với mức tiêu thụ lượng nhiên liệu trung bình 8,4 lít / 100 km.

Hiện tại vẫn chưa có thông tin chính thức về giá bán của Kia Soul phiên bản nâng cấp mới tại thị trường Mỹ.

Thành Nhơn (Trithucthoidai)

Từ khoá: kia, soul

TIN LIÊN QUAN

Kia Soul 2017 chính thức lộ diện với trang bị động cơ mới

Kia Soul 2017 dự kiến sẽ được ra mắt tại Paris Motor Show 2016 trước khi có mặt tại các đại lý ở châu Âu vào cuối năm nay.

Xe điện Soul EV được Kia nâng cấp lên phiên bản 2018 với bộ pin lớn hơn

Ngoại trừ bộ pin thì Soul EV 2018 vẫn giữ nguyên thiết kế ngoại thất, nội thất và tính năng như đời cũ. Giá bán của xe tại Mỹ bắt đầu từ 33.950 USD, cao hơn một chút so với mức 32.250 USD của phiên bản cũ.

Kia nâng cấp Soul siêu nạp 2017 với 201 mã lực

Kia Soul Exclaim phiên bản mới đã được nâng cấp đáng kể, nhờ việc bổ sung thêm động cơ tăng áp GDI 1.6 lít của hãng xe Hàn Quốc dưới nắp ca pô.

KIA sẽ sớm ra mắt Soul Final Edition thay lời chào tạm biệt phiên bản máy xăng ở châu Âu

Không rõ tới đây, KIA có ra một quyết định tương tự như thế ở Hoa Kỳ hay không nhưng có thể thấy rằng, loại bỏ phiên bản sử dụng động cơ đốt trong và thay thế bằng hệ truyền động thân thiện với môi trường đang dần trở thành xu hướng tại châu Âu.

Ra mắt Kia Soul Urban phiên bản tại Anh Quốc giá chỉ 490 triệu

hiên bản mới này cũng được trang bị gương chiếu hậu gập điện, tích hợp đèn LED báo rẽ, đèn LED phía sau và đèn phanh cao cấp dọc theo đèn ban ngày và kính privacy, đồng thời xe tiêu chuẩn có đi kèm với cảm biến đỗ xe.

Kia Soul và Carens 2017 chốt giá tại Anh

Được vén màn tại triển lãm Paris Auto Show vừa qua, Kia Soul và Carens nâng cấp hiện tại đã có thể đặt hàng tại Anh. Với phiên bản năm 2017, Kia Soul có một cấp độ trang trí mới - 1, 2, 3, và Sport,...

Kia Soul tái sinh với concept xe off-road từ cảm hứng lướt sóng

Kia đã thiết kế một mẫu concept off-road lấy cảm hứng từ việc lướt sóng dựa trên Soul chạy điện để kỷ niệm quan hệ đối tác với Lễ hội âm nhạc Boardmasters của Vương quốc Anh. Kia Soul EV Boardmasters Edition đã được 'tái chế' từ nguyên mẫu Soul

Kia Soul 2022 loại bỏ hộp số tay, sở hữu logo mới của thương hiệu

Kia sẽ loại bỏ phiên bản rẻ nhất của Soul khỏi dòng sản phẩm cho năm 2022, vì không còn hộp số tay. Như vậy, bản LX cơ sở trước đây là tiêu chuẩn với hộp số sàn sáu cấp và có giá khởi điểm 18.765 USD (khoảng 432 triệu vnđ), nhưng đối với năm mẫu

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Zalo nhanh gọn, hiệu quả

Không phải ai cũng biết cách để xoá lịch sử tìm kiếm trên Zalo, bạn có thể tham khảo cách sau.

Cách đăng nhập Zalo trên Google Chrome

Ngoài việc sử dụng Zalo trên điện thoại hay máy tính giờ đây bạn đã có thể vào Zalo trên nền web một cách đơn giản. Theo dõi cách đăng nhập Zalo trên Google Chrome để có thể biết phần nào về tính năng mới của Zalo trên

Hướng dẫn cách thiết lập trang chủ cho trình duyệt Cốc Cốc

Nếu thường xuyên phải vào một trang web nhất định mỗi ngày trên Cốc Cốc, tại sao bạn không thiết lập cho nó trở thành trang chủ của trình duyệt này luôn để đỡ mất thời gian và thao tác mỗi lần sử dụng máy tính?

Chuyển đổi toàn bộ danh bạ sang đầu số mới nhanh chóng

Việc chuyển đổi toàn bộ thuê bao di động 11 sang đầu số mới sẽ bắt đầu tiến hành vào ngày 15/09/2018. Khi đó sẽ phát sinh vấn đề các số điện thoại theo đầu số cũ trong danh bạ sẽ không liên lạc được nữa nếu không đổi

Hướng dẫn xem Cup C1 trực tiếp trên trang chủ UEFA tại Việt Nam

Theo thông tin mới nhất từ UEFA (Liên đoàn bóng đá châu Âu), thì bạn có thể xem bóng đá Cup C1 trực tiếp trên trang chủ của họ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

OnePlus 5 và OnePlus 5T có những điểm khác nhau nào?

Chiếc điện thoại cao cấp thứ 6 của OnePlus là OnePlus 5T đã chính thức được công bố tại một sự kiện toàn cầu ở New York.

Đánh giá Mobiistar LAI Zumbo J: Đáng giá từng xu

Có mức giá chỉ hơn 2 triệu đồng, nhưng Mobiistar LAI Zumbo J lại được trang bị kính 2,5D nhằm mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người.