Kia Soul tái sinh với concept xe off-road từ cảm hứng lướt sóng

Kia đã thiết kế một mẫu concept off-road lấy cảm hứng từ việc lướt sóng dựa trên Soul chạy điện để kỷ niệm quan hệ đối tác với Lễ hội âm nhạc Boardmasters của Vương quốc Anh.

Kia Soul tái sinh với concept xe off-road từ cảm hứng lướt sóng

Kia Soul EV Boardmasters Edition đã được 'tái chế' từ nguyên mẫu Soul đã từng bị đóng băng, và giữ lại gói pin tầm xa 64kWh và động cơ điện 201 mã lực, cùng với màu sơn ngoại thất Neptune Blue.


Chiếc concept này sử dụng lốp xe cát Maxxis Bighorn 16 inch và chiều cao hành trình của nó đã được nâng lên để tăng gấp đôi khoảng sáng gầm tiêu chuẩn, từ 153mm lên 310mm ở phía trước và 320mm ở phía sau.


Chiếc xe đã có một giá đỡ mái bằng thép được chế tạo tùy chỉnh, được xây dựng từ các ống thép nhẹ với không gian cho hai tấm ván lướt sóng 7ft 9in gắn trên mái. Giá đỡ tăng chiều cao của Soul lên 1950mm - cao hơn 255mm so với Kia Sorento.


Một bảng điều khiển năng lượng mặt trời độc lập được lắp vào pin giải trí 12V và được đặt phía trên ván lướt sóng, cung cấp năng lượng tái tạo cho một cặp đèn LED Lazer ST4 Evolution cũng như tủ lạnh mini hoặc các thiết bị phụ trợ khác.


Bên trong xe, hàng ghế sau đã được loại bỏ và cốp xe được mở rộng để có sàn gỗ làm từ vân sam được PEFC chứng nhận phía sau ghế người lái và hành khách. Nó cũng đã được nhuộm màu trắng để thêm “cảm giác nhẹ nhàng bên bờ biển vào cabin” và một cánh tay đòn có thể được sử dụng để treo một cặp bộ đồ lót hoặc khăn tắm.


Mặt trước của cabin vẫn giống như Soul tiêu chuẩn, với hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 10,25 inch, Apple CarPlay và Android Auto, cùng dàn âm thanh cao cấp Harman / Kardon 10 loa.


Soul EV Boardmasters Edition là chiếc xe tiền sản xuất thứ hai được tái chế, sau chiếc Kia Stinger GT420 được thiết kế theo đường đua từ năm 2019. Giống như chiếc xe đó, nó không dành cho sản xuất thương mại hay giới hạn.

TIN LIÊN QUAN

Khám phá mẫu xe ga Yamaha Soul GT AKS giá rẻ chưa đến 28 triệu đồng

Nếu tại Việt Nam, muốn sở hữu một chiếc xe tay ga đầy nam tính thì bạn phải bỏ ra số tiền trung bình khoảng 40 triệu đồng vớ các sự lựa chọn như Yamaha NVX 155, Honda Air Blade… Yamaha Soul GT AKS Còn tại Indonesia, có một sự lựa chọn hợp lý với

Xe điện Soul EV được Kia nâng cấp lên phiên bản 2018 với bộ pin lớn hơn

Ngoại trừ bộ pin thì Soul EV 2018 vẫn giữ nguyên thiết kế ngoại thất, nội thất và tính năng như đời cũ. Giá bán của xe tại Mỹ bắt đầu từ 33.950 USD, cao hơn một chút so với mức 32.250 USD của phiên bản cũ.

[VIDEO] Kia Soul First Class sẽ lộ diện hoàn toàn tại Triển lãm Sema 2016

Kia Motors Mỹ đang hoàn thiện những khâu cuối cùng trong việc xây dựng thủ công chiếc Soul Concept, mẫu xe sẽ được trưng bày tại Triển lãm SEMA 2016, diễn ra ở Las Vegas.

Kia Soul 2017 chính thức lộ diện với trang bị động cơ mới

Kia Soul 2017 dự kiến sẽ được ra mắt tại Paris Motor Show 2016 trước khi có mặt tại các đại lý ở châu Âu vào cuối năm nay.

Kia tung ra hình ảnh đầu tiên của mẫu Soul 2020 trước ngày ra mắt

Mới đây, Kia đã tung ra hình ảnh đầu tiên của mẫu Soul 2020 gây sự tò mò về chiếc Crossover thế hệ mới này. Hãng ô tô Hàn Quốc cũng xác nhận sẽ chính thức giới thiệu Soul 2020 tại Triển lãm Los Angeles 2018 diễn ra vào cuối tháng này.

Kia Soul 2019 được thiết kế lại hoàn toàn để trở nên hiện đại hơn từ trong ra ngoài

Bước sang thế hệ thứ 3, Kia Soul vẫn sẽ giữ lại thiết kế hình hộp cá tính của mình, nhưng được thiết kế lại hoàn toàn để trở nên hiện đại hơn từ trong ra ngoài.

Ra mắt Kia Soul Urban phiên bản tại Anh Quốc giá chỉ 490 triệu

hiên bản mới này cũng được trang bị gương chiếu hậu gập điện, tích hợp đèn LED báo rẽ, đèn LED phía sau và đèn phanh cao cấp dọc theo đèn ban ngày và kính privacy, đồng thời xe tiêu chuẩn có đi kèm với cảm biến đỗ xe.

Kia Soul 2022 loại bỏ hộp số tay, sở hữu logo mới của thương hiệu

Kia sẽ loại bỏ phiên bản rẻ nhất của Soul khỏi dòng sản phẩm cho năm 2022, vì không còn hộp số tay. Như vậy, bản LX cơ sở trước đây là tiêu chuẩn với hộp số sàn sáu cấp và có giá khởi điểm 18.765 USD (khoảng 432 triệu vnđ), nhưng đối với năm mẫu

THỦ THUẬT HAY

Cách đặt tên Zalo, thay tên Zalo với ký tự đặc biệt

Để gây ấn tượng, nổi bật với những bạn bè trên Zalo chúng ta có thể sử dụng cách thay tên Zalo với ký tự đặc biệt. Tất nhiên bạn phải có những ký tự đặc biệt sẵn, và biết cách đặt tên Zalo, thay tên Zalo với ký tự đặc

Tạo biểu tượng trái tim trên màn hình Always On Display của Samsung Galaxy Note FE

Biến màn hình Always On Display mặc định trở nên hấp dẫn hơn bằng việc hiển thị biểu tượng trái tim (tương tự trên vỏ hộp)

Cách tạo ảnh kỷ niệm trên iPhone để bạn xem lại khoảnh khắc đáng nhớ

Bạn có thể tự tạo nội dung bộ sưu tập ảnh kỷ niệm với những sự kiện, con người, địa điểm ấn tượng trên iPhone của mình. Sau đây là cách tạo ảnh kỷ niệm trên iPhone...

10 mẹo trên iPhone vô cùng hữu ích nhưng ít người biết đến

Apple luôn mang tới cho người dùng hàng loạt tính năng độc đáo. Nếu chỉ vừa gia nhập hội iFan thì chắc chắn những mẹo dưới đây sẽ giúp bạn rất nhiều để trải nghiệm iPhone tốt nhất

Nghe nhạc khi tắt màn hình, xem YouTube ngoại tuyến trên iPhone đơn giản

Đầu tiên bạn cần tải ứng dụng iPlay trên kho Appstore. iPlay là ứng dụng hỗ trợ người dùng nghe Radio (số lượng kênh tùy vào khu vực bạn sống), tìm kiếm bất kỳ video/nhạc trên Youtube, Soundcloud và lưu về để phát

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay máy bơm lốp "dạo" tích hợp nguồn dự phòng Campbell Hausfeld CC2300

Điểm đặc biệt về chiếc máy bơm lốp di động Campbell Hausfeld CC2300 này là nó có tích hợp một bộ pin 12V, 7Ah để giúp nó có thể hoạt động một cách độc lập, thay vì phải đi dây loằn ngoằn để lấy nguồn từ lỗ mồi thuốc

HP Envy 13 và Dell Ins 7460 - Cùng phân khúc cao cấp, ngoại hình đẹp, có gì nổi bật?

Đối với những chiếc laptop đa phương tiện có tầm giá ~20 triệu đồng, nhà sản xuất thường đầu tư nhiều hơn ở thiết kế với mục đích đem đến cho người dùng một sản phẩm không chỉ đẹp mà còn là một món “phụ kiện - trang

Đánh giá laptop Lenovo Ideapad 100-14IBD: CPU Intel Core i5-5200U, bàn phím tiện dụng, Windows 10 bản quyền

Lenovo Ideapad 100-14IBD là mẫu laptop thuộc phân khúc giá rẻ, được trang bị vi xử lý Core i5 mạnh mẽ và nhiều tính năng hỗ trợ hiệu quả cho người dùng.