[VIDEO] Kia Soul First Class sẽ lộ diện hoàn toàn tại Triển lãm Sema 2016

Kia Motors Mỹ đang hoàn thiện những khâu cuối cùng trong việc xây dựng thủ công chiếc Soul Concept, mẫu xe sẽ được trưng bày tại Triển lãm SEMA 2016, diễn ra ở Las Vegas.


Kia có một kế hoạch đầy tham vọng đó là từ giờ đến năm 2030 hãng sẽ sản xuất được một chiếc xe tự lái trên đường phố, nó sẽ hoạt động như tất cả những chiếc xe có người lái khác. Hiện tại, dự án này được đặt tên là Soul First Class.

Kia Soul First Class được mô tả như một cỗ xe ngựa giữa một thành phố hiện đại, cao cấp cho phép hành khách có thể làm việc hoặc thư giãn ngay khi xe đang di chuyển trên đường.

Bước vào khoang nội thất của chiếc concept, chúng ta sẽ dễ dàng nhận thấy sự vắng mặt của vô lăng và ghế ngồi phía sau, ý nghĩa của thiết kế này chính là hãy xem cách mà chiếc xe tự hành của Kia đem lại cho cuộc sống của người mua.


Kia Soul Facelift 2017 sẽ ra mắt châu Âu tại triển lãm Paris 2016


Kia Soul First Class được hưởng lợi từ một vài cải tiến cao cấp khác như màn hình phẳng 40 inch kết nối với loa cao cấp trong khoang cabin, một trung tầm điều khiển động cơ với bản lề, ghế ngồi bọc da hiện đại với những đường khâu kim cương ấn tượng. Hoàn thiện nội thất là sàn gỗ sàn màu xám sang trọng.

Thiết kế cuối cùng của Soul First Class hiện vẫn chưa được Kia tiết lộ, tuy nhiên hãng cũng đã bật mí rằng chiếc concept mới sẽ có màu sơn ngoại thất PPG Lux Blue, tấm lưới tản nhiệt sửa đổi, công nghệ chiếu sáng đèn LED được áp dựng và bộ la-zăng Rotiform Monoblock CCV 19 inch.

Thông tin chính xác và chi tiết về Kia Soul First Class sẽ được công bố vào thứ Ba tới ngày 1/11 tại Trung tâm Hội nghị Las Vegas, trong Triển lãm SEMA 2016.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Kia Soul tái sinh với concept xe off-road từ cảm hứng lướt sóng

Kia đã thiết kế một mẫu concept off-road lấy cảm hứng từ việc lướt sóng dựa trên Soul chạy điện để kỷ niệm quan hệ đối tác với Lễ hội âm nhạc Boardmasters của Vương quốc Anh. Kia Soul EV Boardmasters Edition đã được 'tái chế' từ nguyên mẫu Soul

Kia Soul 2017 chính thức lộ diện với trang bị động cơ mới

Kia Soul 2017 dự kiến sẽ được ra mắt tại Paris Motor Show 2016 trước khi có mặt tại các đại lý ở châu Âu vào cuối năm nay.

Xe điện Soul EV được Kia nâng cấp lên phiên bản 2018 với bộ pin lớn hơn

Ngoại trừ bộ pin thì Soul EV 2018 vẫn giữ nguyên thiết kế ngoại thất, nội thất và tính năng như đời cũ. Giá bán của xe tại Mỹ bắt đầu từ 33.950 USD, cao hơn một chút so với mức 32.250 USD của phiên bản cũ.

Kia nâng cấp Soul siêu nạp 2017 với 201 mã lực

Kia Soul Exclaim phiên bản mới đã được nâng cấp đáng kể, nhờ việc bổ sung thêm động cơ tăng áp GDI 1.6 lít của hãng xe Hàn Quốc dưới nắp ca pô.

Kia Soul 2019 được thiết kế lại hoàn toàn để trở nên hiện đại hơn từ trong ra ngoài

Bước sang thế hệ thứ 3, Kia Soul vẫn sẽ giữ lại thiết kế hình hộp cá tính của mình, nhưng được thiết kế lại hoàn toàn để trở nên hiện đại hơn từ trong ra ngoài.

Kia tung ra hình ảnh đầu tiên của mẫu Soul 2020 trước ngày ra mắt

Mới đây, Kia đã tung ra hình ảnh đầu tiên của mẫu Soul 2020 gây sự tò mò về chiếc Crossover thế hệ mới này. Hãng ô tô Hàn Quốc cũng xác nhận sẽ chính thức giới thiệu Soul 2020 tại Triển lãm Los Angeles 2018 diễn ra vào cuối tháng này.

Khám phá mẫu xe ga Yamaha Soul GT AKS giá rẻ chưa đến 28 triệu đồng

Nếu tại Việt Nam, muốn sở hữu một chiếc xe tay ga đầy nam tính thì bạn phải bỏ ra số tiền trung bình khoảng 40 triệu đồng vớ các sự lựa chọn như Yamaha NVX 155, Honda Air Blade… Yamaha Soul GT AKS Còn tại Indonesia, có một sự lựa chọn hợp lý với

Ra mắt Kia Soul Urban phiên bản tại Anh Quốc giá chỉ 490 triệu

hiên bản mới này cũng được trang bị gương chiếu hậu gập điện, tích hợp đèn LED báo rẽ, đèn LED phía sau và đèn phanh cao cấp dọc theo đèn ban ngày và kính privacy, đồng thời xe tiêu chuẩn có đi kèm với cảm biến đỗ xe.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem tài khoản Gmail của bạn có bị lộ mật khẩu

Hãy kiểm tra để xem tài khoản Gmail của bạn có nằm trong danh sách 5 triệu mật khẩu Gmail bị phát tán lên mạng gần đây.

Volume2: Tùy chỉnh âm lượng và giao diện volume hub cực chất dành cho máy Windows

Cho phép người dùng thiết bị âm thanh đầu vào/ra, thiếp lập chế độ thay đổi âm thanh (hệ thống, ứng dụng đang hoạt động, ứng dụng được chỉ định hoặc theo danh sách ứng dụng), thiết lập âm thanh dự phòng, phương thức

Biến Windows 10 thành macOS X chỉ với 1 cú click chuột đơn giản

macOS X là hệ điều hành độc quyền trên các máy tính của Apple. Nhưng chúng ta có thể biến Windows 10 thành macOS X chỉ với 1 cú click chuột đơn giản.

Kích hoạt và sử dụng 3D Touch để gửi tin nhắn iMessage

Thay vì chỉ hiển thị nội dung theo cách thông thường, khá thô cứng và thiếu cảm xúc, bạn nghĩ sao nếu tin nhắn của mình trở nên lung linh, chuyển động hoặc mờ ảo, sống động một chút? Tất cả những hiệu ứng này sẽ có thể

Hướng dẫn tạo USB đa năng: vừa boot, vừa lưu dữ liệu

Ở bài viết này, TECHRUM sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo USB cứu hộ đa năng dành cho máy tính Windows, có khả năng Boot và lưu trữ dữ liệu song song.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá iPhone 12: Xứng danh siêu phẩm đáng sắm nhất năm

Nếu là iFan bạn chắc chắn rất mong chờ những thông tin mới nhất về chiếc điện thoại tiếp theo của nhà Táo, iPhone 12. Tại đây bạn có thể tìm thấy mọi thông tin về iPhone 12, những hình ảnh rò rỉ mới nhất, thông tin về

HP LaserJet Pro MFP M130nw: giải pháp in ấn tiết kiệm cho doanh nghiệp

Lựa chọn một chiếc máy in cho văn phòng hoặc gia đình là một vấn đề nhiều người quan tâm đến. Trong đó đối tượng khách hàng doanh nghiệp thì yếu tố giá thành và tính năng được đặt lên hàng đầu. Nếu như ‘hầu bao’ của

Hyundai Grand i10 2021 - mới hơn, trẻ hơn, đỡ giống taxi hơn

Với hàng loạt những nâng cấp về thiết kế, cũng như bổ sung thêm trang bị, bản nâng cấp facelift 2021 mới thực sự đã khiến Hyundai Grand i10 trở nên mới mẻ hơn, tuy nhiên liệu đây đã phải là tất cả những gì người tiêu