Chiêm ngưỡng Chevy Equinox 2018 ra mắt tại triển lãm Los Angeles

Ra mắt hồi tháng Chín, Chevrolet Equinox 2018 mang diện mạo mới và công nghệ tiên tiến tới tham dự triển lãm Los Angeles Auto Show trước khi được bán ra vào quý Một năm 2017.


Đặc tính nổi bật của xe là thiết kế sắc sảo và sống động, kết nối buồng lái và ba lựa chọn động cơ trong đó có động cơ diesel tăng áp duy nhất trong phân khúc với 136 mã lực và mô men xoắn 320 Nm.


“Phiên bản Chevrolet Equinox 2018 hoàn toàn mới là một mẫu SUV hiện đại được thiết kế nhằm thỏa mãn nhu cầu về SUV cỡ nhỏ của khách hàng,” ông Alan Batey, chủ tịch General Motors tại Bắc Mỹ cho biết. “Chúng tôi đã có thị trường xe tải mạnh nhất trong ngành công nghiệp và chúng tôi cũng đã hồi sinh dòng xe ô tô của mình với Volt, Cruze và Malibu. Hiện tại, chúng tôi đang tập trung phát triển việc kinh doanh crossover/SUV, đầu tiên là với Chevrolet Equinox.'


Về trực quan, Chevrolet Equinox 2018 đi kèm với đèn pha chiếu tiêu chuẩn, đèn LED chạy ban ngày, và một thiết kế đèn hậu nằm ngang. Bên trong xe, có rất nhiều diện tích bọc vải mới, ghế gập phẳng mới ở hàng ghế sau và những công nghệ kết nối mới nhất được cung cấp bởi Chevrolet – bao gồm hệ thống thông tin giải trí 7 inch và 8 inch có hỗ trợ Apple CarPlay và Android Auto, đồng thời đặc trưng với công nghệ OnStar 4G LTE Wi-Fi.



Chevrolet cải tiến Equinox và Traverse để thu hút khách hàng


Về mặt an toàn, có một số hệ thống mới đáng chú ý, ví dụ như ghế ngồi cảnh báo an toàn, camera toàn cảnh, cảnh báo va chạm phía sau với công nghệ chỉ khoảng cách Following Distance Indicator, phanh tự động Low Speed Forward Automatic Braking, hỗ trợ giữ làn đường Lane Keep Assist với chế độ cảnh báo chệch làn đường, và “nhắc nhở ghế sau” Rear Seat Reminder (giúp người dùng không bỏ quên trẻ em ở ghế sau).


Sức mạnh của Equinox 2018 sẽ đến từ ba động cơ tăng áp, hai động cơ xăng (1.5 và 2.0 lít) và một động cơ diesel 1.6 lít. Hiện tại, Chevrolet Equinox mới là mẫu xe duy nhất tại Bắc Mỹ với động cơ tăng áp và có nhiều lựa chọn động cơ.



Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Tại Mỹ, Chevrolet Equinox Diesel 2018 sẽ có giá bán chỉ từ 712 triệu VNĐ

Theo một báo cáo gần đây, Chevrolet Equinox Diesel 2018 sẽ có giá bán khởi điểm từ 31.435 USD (~712 triệu VNĐ) tại thị trường Mỹ.

Ra mắt Chevrolet Equinox 2018, đối thủ Honda CR-V

Cạnh tranh với Ford Escape, Honda CR-V, Toyota RAV4 hay Mazda CX-5, Chevrolet Equinox 2018 hoàn toàn mới được hoàn thiện cả về thiết kế, công nghệ và chất lượng vận hành.

Chevrolet Equinox 2018 có giá bán khởi điểm từ 556 triệu VNĐ

Dự kiến ​​sẽ được bán vào mùa xuân năm 2017 tại các đại lý trên khắp Hoa Kỳ, Chevrolet Equinox 2018 ban đầu sẽ có sẵn với một động cơ tăng áp 1,5 lít.

Chevrolet Equinox 2018 giảm 181kg, cải thiện cảm giác lái và tiết kiệm nhiên liệu

Chevrolet đã chỉ ra được những lợi ích khác nhau từ việc 'giảm cân' cho chiếc Chevy Equinox 2018 của hãng.

Chevrolet Equinox RS mới được bán ra tại Trung Quốc với giá từ 753 triệu VNĐ

Là một chiếc xe mang phong cách hiệu suất cao, Chevrolet Equinox RS mới đã được giới thiệu tại Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa.

Chevrolet Equinox 2018 – đối thủ Honda CR-V, Toyota RAV4

Hãng xe Mỹ vừa chính thức giới thiệu ra thị trường thế hệ tiếp theo của mẫu Crossover ăn khách Equinox với rất nhiều cải tiến đi kèm bổ sung thêm 1 động cơ Diesel.

Chevrolet ấn định thời gian ra mắt Orlando 2019

Theo đó, Chevrolet Orlando 2019 sẽ ra mắt toàn cầu tại Chengdu Motor Show 2018 diễn ra từ ngày ( 7-16/9/2018). Bên cạnh đó, Chevrolet cũng sẽ tung ra hai mẫu xe khác là Equinox và Cruze phiên bản Redline cũng trong triển lãm Chengdu Motor Show 2018.

Chiêm ngưỡng crossover thể thao đầy ấn tượng Chevrolet Blazer 2019

Tại sự kiện riêng ở Atlanta (Mỹ), Chevrolet đã chính thức giới thiệu tới công chúng mẫu crossover đầy ấn tượng Blazer 2019. Thay vì là một mẫu SUV kết cấu thân và khung xe rời (body-on-frame) đặc trưng, cấu hình 5 cửa hoặc coupe 2 cửa thì Blazer

THỦ THUẬT HAY

Đăng nhập tài khoản Google bằng cách chấp nhận từ máy khác

Nếu kích hoạt bảo mật 2 lớp với tài khoản Google thì bạn phải nhập mật khẩu, sau đó sẽ nhận được một mã kích hoạt gửi đến email hoặc số điện thoại của chúng ta để nhập vào.

Hướng dẫn tải nhạc MP3 trên Zing MP3 về máy tính, laptop

Zing Mp3 là trang nhạc trực tuyến hàng đầu hiện nay và có rất nhiều lượt người sử dụng tải nhạc MP3 về máy tính thường xuyên. với Zing Mp3 thì bất cứ bài nào cũng có bao gồm nhiều chất lượng khác nhau.

Mách bạn mẹo thay đổi hình nền Messenger trên iPhone

Nếu bạn cảm thấy nhàm chán với kiểu hình nền mặc định trong các tin nhắn của Messenger trên iPhone. Dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách thay đổi sang hình nền bất kỳ mà bạn muốn.

8 cách để ghi nhớ mọi thứ bạn muốn

Học thuộc lòng là cách ghi nhớ phổ biến, tuy nhiên đây không phải là cách học hiệu quả, trong mọi trường hợp.

Mã độc Android.ZBot có thể đánh cắp tài khoản ngân hàng trên điện thoại

Tội phạm mạng có khả năng kiểm soát sự xuất hiện của form như vậy trên thiết bị của nạn nhân, 'gắn chặt' vào các ứng dụng bị tiêm nhiễm, tạo cho người dùng cảm giác chúng có thực và thuộc về các ứng dụng trên thiết bị.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Helios 300: Mang chất cao cấp đến với tầm trung

Predator là dòng sản phẩm máy tính chơi game của Acer, trang bị nhiều tính năng nổi trội và có ngoại hình đẹp và hoàn thiện sản phẩm khá ổn. Sau nhiều những mong chờ khi được rò rỉ với ở nước ngoài, và Acer cũng mang

Trên tay nhanh flagship killer OnePlus 6: Thiết kế toàn kính, sang trọng và hiện đại

Nhắc đến OnePlus, người dùng thường nghĩ ngay đến một thương hiệu sản xuất những chiếc smartphone đẹp, nhanh và luôn có mức giá hấp dẫn. Chỉ 6 tháng sau màn ra mắt của 'người tiền nhiệm' OnePlus 5T, giới công nghệ trên

Những sai lầm khi mua củ sạc cho iPhone mà người dùng thước mắc phải

Nhiều người sử dụng iPhone đang thắc mắc không biết nên mua củ sạc nào là thích hợp khi các mẫu iPhone mới đã không tặng kèm củ sạc bên ...