Honda SH Mode có màu xanh ánh tím, khóa thông minh, giá 51 triệu đồng


Mẫu scooter Honda SH Mode hướng đến người dùng nữ vừa được bổ sung thêm màu xanh ánh tím và màu đỏ đun.



Đây cũng là dòng xe thứ 3 sau SH 125i/150i và PCX 125cc phiên bản cao cấp được Honda Việt Nam trang bị hệ thống khóa thông minh Smart Key.  

Núm xoay với viền LED thay thế cho ổ khóa và chìa thông thường. Với khóa thông minh, hệ thống điện của xe được mở/tắt thông qua kết nối không dây từ thiết bị điều khiển FOB đến ECU (bộ vi xử lý trung tâm). Bộ điều khiển FOB còn cho phép xác định vị trí xe và báo động chống trộm.

Ngoài khóa thông minh và 2 màu mới, thiết kế của SH Mode bản mới vẫn duy trì với mặt trước hình chữ V mạ chrome bóng bảy, logo hình thoi đặt ở vị trí trung tâm của mặt nạ trước.

Bảng đồng hồ rộng với viền sáng bóng.

Các nút chức năng như công tắc đèn, còi và xi-nhan bên tay trái.

Xe cũng hỗ trợ chức năng Idling Stop giúp ngắt động cơ tạm thời.

Xe sử dụng vành 10 chấu 16 inch trước và 14 inch sau, hộc đựng đồ 18 lít, dung tích bình xăng 5,5 lít.

Ống xả với miếng ốp thời trang.

Cụm đèn hậu có thiết kế bo tròn, thon gọn.

SH Mode sử dụng động cơ PGM-FI chạy xăng 4 kỳ 1 xy-lanh, làm mát bằng dung dịch, dung tích 124,9cc, công suất 8,36 kW tại 8.500 vòng/ phút và mô-men xoắn cực đại 11.7 N.m tại 5.000 vòng/ phút.

SH Mode bán trên thị trường với 3 bản gồm tiêu chuẩn, cá tính và thời trang cùng mức giá 51 và 51,5 triệu đồng.

TIN LIÊN QUAN

Không chỉ ra mắt SH 125i/150i 2017, Honda Việt Nam còn giới thiệu SH Mode 125 mới

Điểm nhấn của Honda SH Mode 125 2017 chính là hệ thống chìa khóa thông minh Smart Key giống SH 125i/150i và PCX 125 cùng màu sơn xanh ánh tím mới.

Honda SH Mode mới có màu mới, khóa thông minh hợp với người trẻ

Mẫu scooter Honda SH mode vừa được bổ sung thêm chìa khóa thông minh, 2 màu mới và có giá bán 51 và 51,5 triệu đồng.

Honda Việt Nam ra mắt SH Mode 2017, tích hợp khóa thông minh như SH

Hôm qua (8/11), Honda Việt Nam đã chính thức giới thiệu ra thị trường phiên bản mới của mẫu xe tay ga ăn khách SH Mode 125 với trang bị chìa khóa thông minh hiện đại.

Honda Việt Nam ra mắt SH Mode màu mới

Honda Việt Nam vừa bổ sung thêm 2 màu mới cá tính cho mẫu xe ga Honda SH Mode 125cc.

Honda SH Mode 125 2018 bổ sung thêm màu sắc mới

Honda SH Mode 125 2018 vừa được Honda bổ sung thêm màu sắc mới. SH Mode 125 2018 là mẫu xe tay ga ở hạng 125cc của Honda Việt Nam, một mẫu xe tay ga sang trọng dành cho Nữ. Trong đó có 2 màu sắc mới là Trắng Xứ và Đỏ tươi với mức giá thấp nhất là

Giá Honda SH Mode 125 với nhiều màu mới vừa được ra mắt

Giá Honda SH Mode 125 với nhiều màu mới vừa được Honda Việt Nam ra mắt sáng nay. Trong phân khúc xe tay ga hạng sang hiện nay, SH Mode 125cc được coi là một trong những cái tên sáng giá khi thể hiện được sự đẳng cấp và thời trang trong từng đường

Honda Việt Nam thêm sắc mới cho SH Mode 125cc

Mẫu xe SH Mode 125 vừa được Honda bổ sung thêm hai phiên bản mới với 2 tông màu cá tính và thời trang nhằm đáp ứng mọi sở thích của khách hàng.

Honda SH 125i/150i 2017 ra mắt Việt Nam, có ABS, giá từ 67,99 triệu Đồng

Điểm nhấn đáng chú ý nhất của mẫu xe ga cao cấp Honda SH 125i/150i 2017 mới ra mắt Việt Nam chính là hệ thống chống bó cứng phanh ABS trên cả 2 bánh.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách kiểm tra số Serial AirPods Pro cực kỳ đơn giản

Tất cả các sản phẩm được Apple bán ra đều sở hữu một số Serial Number khác nhau. Và bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra số Serial AirPods Pro.

Hướng dẫn tắt chuông khi bạn có một cuộc gọi đến từ iPhone, iPad và Mac

Đây là một tính năng hữu ích vì nó cho phép bạn nhận cuộc gọi khi đang làm việc trên máy Mac hoặc iPad mà không cần phải cầm đến iPhone.

Tận dụng điểm mạnh của các dịch vụ lưu trữ đám mây (P2)

Tiếp nối 2 bài viết 'Tận dụng hơn 100GB lưu trữ cloud miễn phí' và 'Tận dụng điểm mạnh của các dịch vụ lưu trữ đám mây' kỳ trước. TrangCongNghe.com tiếp tục gửi đến độc giả những kinh nghiệm khi sử dụng các dịch vụ lưu

Cách xem và xóa lịch sử tải xuống trong Microsoft Edge

Nếu bạn sử dụng Microsoft Edge trên Windows hoặc Mac, thật dễ dàng để xem và xóa lịch sử tải xuống chỉ với một vài cú kích chuột.

Cách tạo vận đơn trên ứng dụng ViettelPost

Không những thế ViettelPost hỗ trợ tra cứu các điểm gửi hàng của ViettelPost trên toàn quốc, quản lý đối soát tiền COD nhanh chóng và dễ dàng, COD là cách vận đơn mà nhiều người đang sử dụng và khá hiệu quả với những

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh nhanh Galaxy Note 8 và iPhone 7 Plus: Kẻ tám lạng người nửa cân

Samsung vừa cho ra mắt chiếc điện thoại Galaxy Note 8 được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại và tính năng hấp dẫn. Dự đoán sẽ là một đối thủ đáng gờm của iPhone 7 Plus hoặc thậm chí là iPhone 8 sắp được ra mắt. Chúng

Đánh giá Nissan X-Trail V-Series: thêm tiện ích, thiết kế đậm cá tính

Nissan X-Trail V-series dành riêng cho thị trường Việt Nam, với thiết kế mới đặc trưng hơn cùng một số nâng cấp công nghệ, tiện nghi, đem lại giá trị sử dụng cao hơn cho X-Trail.

Đánh giá nhanh đồng hồ thông minh Fossil Q Explorist

Đầu năm 2017 Fossil cho biết sẽ ra mắt hơn 300 mẫu đồng hồ thông minh, nghe mà choáng ngợp luôn, tất nhiên các sản phẩm sẽ trải dài trong chuỗi 14 thương hiệu mà Fossil sở hữu, ví dụ như Armani Exchange, Michael Kors,