Honda Việt Nam ra mắt SH Mode 2017, tích hợp khóa thông minh như SH

Cùng với việc giới thiệu phiên bản mới của Honda SH125i và SH150i, sáng qua (8/11), Honda Việt Nam cũng đã chính thức cho ra mắt phiên bản 2017 của SH Mode 125 với việc và bổ sung thêm 2 màu mới và đặc biệt là sự xuất hiện của bộ khóa thông minh hiện đại.

 

Honda SH Mode 2017 tích hợp khóa thông minh.

Như vậy, sau SH125i, SH150i và PCX 125 phiên bản cao cấp, SH Mode 125 chính là mẫu xe tiếp theo được Honda Việt Nam trang bị hệ thống khóa thông minh – Honda Smart Key. Hệ thống này được đánh giá là công nghệ đột phá với khả năng chống trộm ưu việt thay cho hệ thống khóa thông thường hiện nay. Bên cạnh đó thiết bị điều khiển FOB được thiết kế tiện dụng tích hợp nhiều tính năng hỗ trợ cho người sử dụng.

 

Giống như trên SH 125i/150i, Honda Smart Key trên SH Mode không sử dụng chìa khóa truyền thống. Hệ thống điện của xe được mở/tắt thông qua kết nối không dây từ thiết bị điều khiển FOB thông minh đến ECU (bộ vi xử lý trung tâm) của hệ thống khóa thông minh và xe. Do đó các phương thức đấu điện hay phá ổ khóa trái phép hoàn toàn được ngăn chặn, giúp tối ưu hóa khả năng chống trộm cho xe.

 

 

SH Mode 2017 phiên bản màu xanh ánh tím.

Ngoài hệ thống khóa thông minh, Honda SH Mode 2017 còn được bổ sung thêm 2 màu mới đó là xanh ánh tím và đỏ đậm giúp người dùng có thêm sự lựa chọn màu sắc phù hợp với cá tính và tính cách của riêng mình. Cùng với những điểm thay đổi hấp dẫn trên, SH mode vẫn duy trì thiết kế phía trước hình chữ V sắc nét cùng điểm nhấn logo hình thoi đặt ở vị trí trung tâm của mặt nạ trước.

 

Thân xe được kết hợp từ những đường cong cùng logo SH Mode với những đường nét tinh xảo tạo nên vẻ đẹp tinh tế cho xe. Phần yên được làm dài và rộng mang lại tư thế ngồi thoải mái cho cả người lái và người ngồi sau. Thiết kế đuôi xe thời trang với cụm đèn sau thon gọn, cho khả năng hiển thị cao cùng lớp trang trí mạ chrome cao cấp mang đến vẻ sang trọng cho chiếc xe khi nhìn từ phía sau. SH mode sử dụng thiết kế vành xe 10 chấu hình sao, yên xe nổi bật với lớp chỉ kép, mặt đồng hồ hiện đại. Cốp chứa đồ phía dưới yên xe có dung tích 18 lít, bình xăng 5,5 lít.

 

SH Mode 125cc 2017 tiếp tục được áp dụng động cơ thông minh thế hệ mới eSP, thiết kế nhỏ gọn, 4 kỳ, xy-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch và tích hợp những công nghệ tiên tiến nhất bao gồm: Công nghệ phun xăng điện tử PGM – FI, hệ thống ngắt động cơ tạm thời Idling Stop, bộ đề tích hợp ACG và hệ thống kiểm soát hơi xăng EVAPO.

 

Chính thức có mặt trên thị trường từ ngày 21/11, Honda SH Mode 2017 sẽ được phân phối chính hãng với giá bán cụ thể là:

- Bản tiêu chuẩn màu Xanh, Đỏ giá: 50.990.000 đồng.

- Bản thời trang màu Xanh Ngọc, Trắng, Vàng, Xanh ánh Tím giá: 51.490.000 đồng.

- Bản cá tính màu Đỏ đậm, Bạc mờ giá: 51.490.000 đồng.

 

 

 

 

 

 

Tới Nguyễn (Trithucthoidai)

TIN LIÊN QUAN

Không chỉ ra mắt SH 125i/150i 2017, Honda Việt Nam còn giới thiệu SH Mode 125 mới

Điểm nhấn của Honda SH Mode 125 2017 chính là hệ thống chìa khóa thông minh Smart Key giống SH 125i/150i và PCX 125 cùng màu sơn xanh ánh tím mới.

Honda SH Mode có màu xanh ánh tím, khóa thông minh, giá 51 triệu đồng

Mẫu xe tay ga Honda SH Mode vừa được bổ sung hệ thống khóa thông minh đa năng cùng 2 màu mới là xanh ánh tím và đỏ đậm.

Honda SH Mode mới có màu mới, khóa thông minh hợp với người trẻ

Mẫu scooter Honda SH mode vừa được bổ sung thêm chìa khóa thông minh, 2 màu mới và có giá bán 51 và 51,5 triệu đồng.

Honda SH Mode đội giá hơn 5 triệu dù chưa có bản mới

Phiên bản SH Mode trang bị chìa khóa thông minh ra mắt cách đây không lâu hiện chưa có mặt tại đại lý, song phiên bản cũ đang có giá bán từ 56 triệu đồng tại Hà Nội.

SH mode năm 2017 thêm hai màu mới là trắng sứ thuộc phiên bản cá tính và màu đỏ đậm cho phiên bản thời trang

Honda Việt Nam vừa công bố phiên bản SH mode cho năm 2017 bằng việc bổ sung thêm hai màu mới là trắng sứ thuộc phiên bản cá tính và màu đỏ đậm cho phiên bản thời trang. Các thông số kỹ thuật khác vẫn được hãng giữ nguyên. Tuy vậy giá bán niêm yết

Honda Việt Nam ra mắt SH Mode màu mới

Honda Việt Nam vừa bổ sung thêm 2 màu mới cá tính cho mẫu xe ga Honda SH Mode 125cc.

Honda SH Mode 125 2019 trình làng với thêm trang bị ABS và 2 màu sơn mới cuốn hút hơn

Honda vừa chính thức giới thiệu phiên bản mới của mẫu xe tay ga Honda SH Mode 125 ra thị trường Việt Nam. Xe được bổ sung ABS và có 2 màu sơn ngoại thất mới.

Giá bán của Honda SH Mode đang có nhiều biến động mạnh

Hiện tại giá bán của mẫu xe Honda SH Mode, trên nền tảng bán hàng Tiki đang có giá bán dao động từ 63 đến 71 triệu đồng. So với giá tháng vào tháng 5, thì giá bán hiện tại của Honda SH Mode trong các tuần qua hiện đang được các đại lí giảm giá bán

THỦ THUẬT HAY

5 phương pháp giúp giải phóng và tăng bộ nhớ RAM cho máy tính

Cách đơn giản nhất để giải phóng bộ nhớ RAM được sử dụng là mở Windows Task Manager. Chọn Tab Processes và sắp xếp danh sách các chương trình đang tiêu tốn bộ nhớ theo thứ tự cao đến thấp. Làm cách này bạn sẽ thấy được

Mẹo giúp smartphone kết nối WiFi tốt nhất

Cả Android lẫn iOS đều mặc định không có tính năng tự động chuyển mạng WiFi khi phát hiện kết nối đang sử dụng yếu đi.

25 cài đặt Android ẩn mà bạn có thể chưa biết - Phần 1

Một số người dùng thích sử dụng phông chữ lớn trong khi một số người dùng khác lại thích phông chữ nhỏ hơn. Cho nên, các nhà sản xuất Android đã thêm phần cài đặt giúp bạn có thể tinh chỉnh cỡ chữ mà mình muốn. Tất cả

3 công cụ tìm kiếm và nhận dạng khuôn mặt cực kỳ hấp dẫn

Bài viết sau đây sẽ giải đáp băn khoăn của bạn về việc liệu có tồn tại một 'người anh em sinh đôi' nào khác với bạn trên thế giới này hay không. Hãy thử 3 công cụ tìm kiếm và nhận dạng khuôn mặt sau đây nhé.

Hướng dẫn thay đổi màu sắc thư mục trên hệ điều hành macOS

Mặc định, biểu tượng thư mục trên hệ điều hành macOS sẽ có màu xanh dương. Theo thời gian, nhiều người dùng sẽ cảm thấy nhàm chán và mong muốn có thể đổi sang màu sắc mà mình mong muốn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đọ sức camera iPhone X, Galaxy Note8 và LG V30: "Kép dọc" có ngon hơn "kép ngang"?

Một bài test thực tế nhằm so sánh camera iPhone X và Galaxy Note 8 cùng LG V30 sẽ mang đến cho chúng ta một cái nhìn toàn diện về khả năng chụp ảnh trên ba siêu phẩm đình đám nhất hiện nay.

Đánh giá Ford Ranger Raptor: “Vua” mới làng xe bán tải tại Việt Nam

Ford Ranger Raptor quả xứng danh khi được ví như 'siêu bán tải', với khả năng vận hành ngoài mong đợi, đặc biệt là đi off-road. Raptor không có đối thủ tại Việt Nam.

Làm sao để tắt adaptive triggers và haptic feedback trên PS5

Tay cầm DualSense mới trên máy PS5 cực kì tuyệt vời với công nghệ adaptive triggers và haptic feedback. Adaptive triggers cho phép lực bấm cần thiết của nút có thể thay đổi, và haptic feedback cho phép tay cầm rung lên