Honda SH Mode đội giá hơn 5 triệu dù chưa có bản mới


Honda SH Mode mới trang bị khóa thông minh Smart Key.

Cùng thời điểm ra mắt Honda SH 2017, liên doanh xe máy Nhật Bản tại Việt Nam cũng giới thiệu dòng xe SH Mode phiên bản khóa thông minh Smart Key như SH.

Taị một số đại lý kinh doanh xe Honda tại Hà Nội, SH Mode với khóa thông minh hiện chưa được đưa về. Nhân viên kinh doanh tại đây cũng không biết thời điểm cụ thể dòng xe này có mặt tại đại lý. 

Trong khi đó, những chiếc SH Mode cũ đang được bán không đồng nhất giữa các đại lý. Một cửa hàng Honda trên đường Phạm Văn Đồng, Hà Nội báo giá từ 56 triệu cho chiếc SH khi được hỏi. Mức giá này cao hơn 5 triệu so với đề xuất từ Honda.

Trong khi đó, đại lý Honda khác trên đường Nguyễn Khánh Toàn bán SH Mode với giá từ 56,5 triệu đồng. Thậm chí, một đại lý khác cũng trên địa bàn Hà Nội cho biết SH Mode đang bán với giá từ 57 triệu đồng, tùy phiên bản. 

Theo đó, giá bán dòng xe này hoàn toàn do các đại lý tự quyết định, trong khi giá đề xuất của Honda Việt Nam chỉ mang tính tham khảo. Đại lý muốn tăng thì tăng, muốn giảm thì giảm.

Không chỉ riêng dòng xe SH Mode đội giá, những chiếc SH 2017 mới ra mắt cũng đang rơi vào tình trạng tương tự. Tuy nhiên, cũng có dòng xe của liên doanh Nhật Bản đang bán dưới giá đề xuất như Winner 150. 

SH Mode là dòng xe tay ga hướng tới khách hàng nữ. Đây cũng là một trong những xe tay ga bán chạy nhất tại Việt Nam trong nửa đầu năm nay. Xe trang bị động cơ 125 phân khối với nhiều màu sắc phù hợp với nữ giới. 

TIN LIÊN QUAN

Giá bán của Honda SH Mode đang có nhiều biến động mạnh

Hiện tại giá bán của mẫu xe Honda SH Mode, trên nền tảng bán hàng Tiki đang có giá bán dao động từ 63 đến 71 triệu đồng. So với giá tháng vào tháng 5, thì giá bán hiện tại của Honda SH Mode trong các tuần qua hiện đang được các đại lí giảm giá bán

Honda SH Mode có màu xanh ánh tím, khóa thông minh, giá 51 triệu đồng

Mẫu xe tay ga Honda SH Mode vừa được bổ sung hệ thống khóa thông minh đa năng cùng 2 màu mới là xanh ánh tím và đỏ đậm.

Honda SH Mode 2021 đang có giá bán từ 62,5 - 71 triệu đồng tại các đại lý

Giá bán của mẫu xe Honda SH Mode 2021, đang cao hơn từ 8.5 đến 13 triệu đồng so với giá bán đã được đề xuất. Vào tháng 7, giá bán của các mẫu xe Honda SH Mode 2021 đang dao động ở mức từ 62.5 triệu đến 71 triệu đồng tại các đại lí ở khu vực Hà

Không chỉ ra mắt SH 125i/150i 2017, Honda Việt Nam còn giới thiệu SH Mode 125 mới

Điểm nhấn của Honda SH Mode 125 2017 chính là hệ thống chìa khóa thông minh Smart Key giống SH 125i/150i và PCX 125 cùng màu sơn xanh ánh tím mới.

Honda SH và SH mode chênh từ 10-12 triệu đồng so với giá đề xuất

Theo đó, các dòng xe tay ga cao cấp như Honda SH, SH mode, Air Blade... vẫn có giá bán cao ngất ngưởng. Trong khi đó, các dòng xe số, xe côn tay không có nhiều sự thay đổi.

SH mode năm 2017 thêm hai màu mới là trắng sứ thuộc phiên bản cá tính và màu đỏ đậm cho phiên bản thời trang

Honda Việt Nam vừa công bố phiên bản SH mode cho năm 2017 bằng việc bổ sung thêm hai màu mới là trắng sứ thuộc phiên bản cá tính và màu đỏ đậm cho phiên bản thời trang. Các thông số kỹ thuật khác vẫn được hãng giữ nguyên. Tuy vậy giá bán niêm yết

Honda SH Mode 125 2019 trình làng với thêm trang bị ABS và 2 màu sơn mới cuốn hút hơn

Honda vừa chính thức giới thiệu phiên bản mới của mẫu xe tay ga Honda SH Mode 125 ra thị trường Việt Nam. Xe được bổ sung ABS và có 2 màu sơn ngoại thất mới.

Honda SH Mode mới có màu mới, khóa thông minh hợp với người trẻ

Mẫu scooter Honda SH mode vừa được bổ sung thêm chìa khóa thông minh, 2 màu mới và có giá bán 51 và 51,5 triệu đồng.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chặn mã độc "đào" tiền ảo bất hợp pháp trên Chrome, Firefox

Trung tâm Ứng cứu khẩn cấp máy tính Việt Nam (VNCERT) vừa đưa ra cảnh báo về tình trạng mã độc 'đào' tiền đang phát tán và lợi dụng thiết bị của người dùng để khai thác tiền ảo bất hợp pháp. Và ngay sau đây là hướng

Intel Performance Maximizer là gì? Cách ép xung CPU chỉ với 1 click chuột

Trong bài viết, sẽ giải đáp chi tiết Intel Performance Maximizer là gì, đồng thời hướng dẫn bạn cách cài đặt phần mềm, tối ưu hóa và một số kinh nghiệm để quá trình ép xung đạt hiệu quả cao nhất.

Tính năng Color Filters trong Windows 10 giúp nhìn nội dung trên màn hình rõ hơn

Tính năng này đặc biệt hữu dụng với những ai bị mù màu hoặc nhạy cảm với nguồn sáng, hay để phục vụ nhu cầu đặc biệt nào đó.

Kiểm tra và sửa lỗi ổ cứng bằng CMD trên Windows

Bất cứ khi nào có lỗi ổ cứng hoặc thậm chí là hành vi lạ, người dùng ít khi có thể nghĩ đến Check Disk là “vị cứu tinh”. Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn đầy đủ cách thức sử dụng công cụ Check Disk đi kèm với mọi

Hướng dẫn sử dụng Firefox Send để gửi tập tin qua mạng

Firefox Send là một trang chia sẻ tập tin miễn phí của Mozilla giúp chia sẻ tập tin lên đến 1 GB, mã hóa, tự động hết hạn sau 24h, chỉ cho phép tải về một lần.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá toàn diện Apple iPhone X và Google Pixel 2 XL

Cả hai điện thoại có giá khởi điểm cao, 849 USD với Pixel 2 XL và 999 USD với iPhone X. Kích thước màn hình của chúng cũng tương tự, gồm 5,8 inch với iPhone X và 6 inch với Pixel 2 XL.

Đánh giá chi tiết Meizu M5: Thách thức lớn ở phân khúc giá rẻ

Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá chi tiết về Meizu M5, chiếc smartphone giá rẻ hứa hẹn sẽ gây bão thị trường trong thời gian sắp tới

Cái nhìn rõ nét về Galaxy S9 khi so sánh với Galaxy S7

Dự kiến năm nay nhà sản xuất Hàn Quốc sẽ đem tới cho Galaxy S9 những cải tiến mạnh mẽ về camera, cảm biến vân tay, thông số kỹ thuật và nhiều điều thú vị khác. Chắc hẳn lúc này nhiều người dùng Galaxy S7 đang hết sức