Honda SH Mode mới có màu mới, khóa thông minh hợp với người trẻ

Sau SH 125i/150i và PCX 125cc phiên bản cao cấp, SH Mode là mẫu xe thứ 3 được Honda Việt Nam trang bị hệ thống khóa thông minh Smart Key. Hệ thống này giúp tăng khả năng chống trộm so với khóa thông thường hiện nay.

Bên cạnh đó thiết bị điều khiển FOB được thiết kế sang trọng, tích hợp nhiều tính năng cao cấp cho người sử dụng.

 

Honda SH Mode màu xanh ánh tím mới.

Với khóa thông minh, ổ khóa và chìa thông thường trên SH Mode sẽ được thay thế bằng núm xoay với viền LED. Hệ thống điện của xe được mở/tắt thông qua kết nối không dây từ thiết bị điều khiển FOB đến ECU (bộ vi xử lý trung tâm).

Chính vì thế việc đấu điện hay phá khóa được ngăn chặn. Bộ điều khiển FOB còn cho phép xác định vị trí xe và báo động chống trộm.

Ngoài hệ thống khóa thông minh, SH Mode 125 còn được bổ sung thêm màu mới là xanh ánh tím cùng yên xe 2 tông màu. Trên phiên bản tiêu chuẩn của dòng SH mode, Honda cũng làm mới màu đỏ với tông trầm và ấm hơn.

 

Phiên bản tiêu chuẩn Honda SH Mode đỏ đậm.

Các tính năng khác không đổi như thiết kế phía trước hình chữ V, logo hình thoi đặt ở vị trí trung tâm của mặt nạ trước , vành 10 chấu, mặt đồng hồ hiện đại, hệ thống Idling Stop, hộc đựng đồ 18 lít, dung tích bình xăng 5,5 lít.

'Trái tim' của SH mode vẫn là động cơ PGM-FI, xăng, 4 kỳ, 1 xy-lanh, làm mát bằng dung dịch, dung tích 124,9cc, công suất 8,36 kW tại 8.500 vòng/ phút và mô-men xoắn cực đại 11.7 N.m tại 5.000 vòng/ phút.

Xe có 3 bản gồm tiêu chuẩn, cá tính và thời trang cùng mức giá 51 và 51,5 triệu đồng.

TIN LIÊN QUAN

Honda SH Mode có màu xanh ánh tím, khóa thông minh, giá 51 triệu đồng

Mẫu xe tay ga Honda SH Mode vừa được bổ sung hệ thống khóa thông minh đa năng cùng 2 màu mới là xanh ánh tím và đỏ đậm.

Không chỉ ra mắt SH 125i/150i 2017, Honda Việt Nam còn giới thiệu SH Mode 125 mới

Điểm nhấn của Honda SH Mode 125 2017 chính là hệ thống chìa khóa thông minh Smart Key giống SH 125i/150i và PCX 125 cùng màu sơn xanh ánh tím mới.

Honda Việt Nam ra mắt SH Mode 2017, tích hợp khóa thông minh như SH

Hôm qua (8/11), Honda Việt Nam đã chính thức giới thiệu ra thị trường phiên bản mới của mẫu xe tay ga ăn khách SH Mode 125 với trang bị chìa khóa thông minh hiện đại.

Honda SH Mode đội giá hơn 5 triệu dù chưa có bản mới

Phiên bản SH Mode trang bị chìa khóa thông minh ra mắt cách đây không lâu hiện chưa có mặt tại đại lý, song phiên bản cũ đang có giá bán từ 56 triệu đồng tại Hà Nội.

Honda Việt Nam thêm sắc mới cho SH Mode 125cc

Mẫu xe SH Mode 125 vừa được Honda bổ sung thêm hai phiên bản mới với 2 tông màu cá tính và thời trang nhằm đáp ứng mọi sở thích của khách hàng.

Honda Việt Nam ra mắt SH Mode màu mới

Honda Việt Nam vừa bổ sung thêm 2 màu mới cá tính cho mẫu xe ga Honda SH Mode 125cc.

Honda SH Mode 125 2018 bổ sung thêm màu sắc mới

Honda SH Mode 125 2018 vừa được Honda bổ sung thêm màu sắc mới. SH Mode 125 2018 là mẫu xe tay ga ở hạng 125cc của Honda Việt Nam, một mẫu xe tay ga sang trọng dành cho Nữ. Trong đó có 2 màu sắc mới là Trắng Xứ và Đỏ tươi với mức giá thấp nhất là

Honda SH Mode 125 2019 trình làng với thêm trang bị ABS và 2 màu sơn mới cuốn hút hơn

Honda vừa chính thức giới thiệu phiên bản mới của mẫu xe tay ga Honda SH Mode 125 ra thị trường Việt Nam. Xe được bổ sung ABS và có 2 màu sơn ngoại thất mới.

THỦ THUẬT HAY

10 ứng dụng chia sẻ ảnh hay cho Android, iPhone

10 ứng dụng dưới đây giúp bạn dễ dàng chia sẻ ảnh với bạn bè, người thân hoặc cả thế giới; biến ảnh thành bưu thiếp hoặc thậm chí là chia sẻ ảnh với một người ngẫu nhiên trên hành tinh.

AirVisual: Ứng dụng kiểm tra chất lượng không khí, giúp bảo vệ sức khỏe của gia đình bạn

Techrum - Không khí là một trong những nguyên tố quan trọng giúp con người duy trì sự sống. Tuy nhiên, với sự phát triển mạnh mẽ hiện nay, tình trạng ô nhiễm môi trường càng trở nên nguy hiểm và gây ra khá nhiều triệu

Hướng dẫn cách đăng video TikTok dài hơn 60s

Thứ làm nên thành công vang dội cho nền tảng mạng xã hội TikTok chính là vô số đoạn video theo nhiều chủ đề thú vị. Tuy nhiên, không phải người dùng nào cũng biết cách đăng video TikTok dài hơn 60s.

Xem Wimbledon trực tuyến thế nào

Một trong những sự kiện tennis lớn bắt đầu vào sáng nay 24/6 từ Câu lạc bộ All England ở London nhưng cuộc sống bận rộn có thể làm bạn kheo theo dõi kịp mọi diễn biến.

5 lý do bạn nên thay thế Yahoo!Mail bằng Gmail

Gmail có lẽ là một trong những ứng dụng email miễn phí mạnh mẽ nhất hiện nay, với hàng loạt các ưu điểm “vượt mặt” Yahoo! Mail và sau đây chỉ là 5 trong số chúng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Infinix Hot S: Phá đảo phân khúc 3 triệu đồng

Infinix Hot S là một quả bom tấn đánh vào phân khúc giá rẻ đang ngày càng bão hào như hiện nay. Với thiết kế kim loại nguyên khối cực kì chắc...

Đánh giá Asus Zenfone 3S Max: Smartphone tầm trung pin khủng

Thế giới di động - Đánh giá chi tiết Asus Zenfone 3S Max. Sản phẩm tầm trung mới nhất của Asus với dung lượng pin cực khủng

Trên tay AirPods 3: Thiết kế nhỏ gọn, âm thanh sắc nét cũng nhiều tính năng vượt trội

Giữa tháng 10 vừa qua, Apple đã khiến nhiều người dùng bất ngờ khi cho ra mắt dòng sản phẩm AirPods thế hệ thứ 3 – AirPods 3 với thiết kế nhỏ gọn giống Airpods Pro, chất lượng âm thanh tốt hơn cùng một số tính năng mới