Giá Honda SH Mode 125 với nhiều màu mới vừa được ra mắt

Giá Honda SH Mode 125 với nhiều màu mới vừa được Honda Việt Nam ra mắt sáng nay. Trong phân khúc xe tay ga hạng sang hiện nay, SH Mode 125cc được coi là một trong những cái tên sáng giá khi thể hiện được sự đẳng cấp và thời trang trong từng đường nét thiết kế cùng khả năng vận hành êm ái. Trong bốn năm kể từ khi ra mắt tại thị trường Việt Nam, mẫu xe ga này đã đồng hành và đem đến niềm vui cầm lái cho hơn 519.000 khách hàng.
Vào ngày 29/10/2017, Honda Việt Nam tiếp tục giới thiệu phiên bản mới SH Mode 125cc với mong muốn đem đến nhiều lựa chọn phong cách hơn cho người sở hữu. Bên cạnh màu sắc và sự phối màu mới, mẫu xe vẫn tiếp tục sở hữu những tiện ích mang tính đột phá cùng công nghệ tiên tiến vượt trội, giúp tối ưu trải nghiệm lái cho mọi khách hàng.
Bảng giá xe Honda

Giá Honda SH Mode 125 với nhiều màu mới vừa được ra mắt


Giá Honda SH Mode 125 với nhiều màu mới vừa được ra mắt

Nổi bật với màu sắc và sự phối màu mới trên các phiên bản
Là mẫu xe hướng đến sự sang trọng, đẳng cấp và thời trang, SH Mode phiên bản mới tiếp tục thỏa mãn người dùng khi được bổ sung thêm màu mới ở hai phiên bản Cá tính và Thời trang:

Trên phiên bản Cá tính: Bên cạnh màu Đỏ đậm sang trọng và Bạc mờ cuốn hút, nay xuất hiện thêm Trắng sứ lịch lãm, tỏa sáng nét cá tính của người dùng. Bản màu mới này được khoác lên mình tông trắng – đen là chủ đạo với logo SH Mode đen ánh. Logo mới được áp dụng trên hai mẫu Trắng sứ và Bạc mờ, gây ấn tượng khi hòa trộn cùng màu nền cơ bản là Trắng và Bạc.

Yên xe màu đen được thiết kế tinh xảo với viền chỉ đỏ nổi bật, kết hợp với sắc đỏ tươi của hệ thống ngàm phanh và giảm xóc, mang đến cho người lái vẻ đẹp đầy ấn tượng. Đặc biệt, phần chắn bùn xe được nhấn bởi lớp sơn đen bóng mượt mà, giúp tăng thêm vẻ nổi bật của mẫu xe. Dù là hai gam màu cơ bản kết hợp nhưng với sự tinh chỉnh các mảng màu cũng như đặt điểm nhấn phù hợp, toàn bộ mẫu xe đã trở nên thực sự thu hút người nhìn.

Trên phiên bản Thời trang: là biểu tượng của sức mạnh và sự quyền lực, sắc đỏ được bổ sung trong bộ sưu tập màu sắc lần này, đem lại cho người sở hữu vẻ tự tin, kiêu hãnh khi lướt xe trên các con phố. Đỏ đồng thời cũng được coi là một trong những gam màu đậm chất thời trang, giúp người lái nổi bật và cuốn hút.
Yên xe được thiết kế với hai tông màu nâu đậm – nhạt tạo nên phong thái sang trọng cho người dùng trên mọi cung đường.

Công nghệ vượt trội cùng động cơ mạnh mẽ
SH Mode 125cc được trang bị hệ thống khóa thông minh Honda SMART Key. Hệ thống này được đánh giá là công nghệ đột phá giúp tối ưu hóa khả năng chống trộm thay cho hệ thống khóa thông thường hiện nay.

Nhằm đảm bảo sự vận hành mạnh mẽ nhưng vẫn êm ái, ổn định và tiết kiệm nhiên liệu, SH Mode 125cc tiếp tục được áp dụng động cơ thông minh thế hệ mới eSP, thiết kế nhỏ gọn, 4 kỳ, xy-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch & tích hợp những công nghệ tiên tiến nhất bao gồm: Công nghệ phun xăng điện tử PGM – FI, hệ thống ngắt động cơ tạm thời Idling Stop và bộ đề tích hợp ACG.

Tiện ích vượt trội
SH mode 125cc phiên bản mới tiếp tục duy trì những tiện ích vượt trội như hộc đựng đồ rộng tới 18 lít, dung tích bình xăng 5,5 lít, sàn để chân rộng và phẳng, móc treo đồ thuận lợi, gác chân sau linh hoạt có thể gấp gọn gàng, hệ thống phanh kết hợp tiên tiến với 3 pít – tông thủy lực.
Cùng Motosaigon xem thêm hình ảnh các phiên bản màu và giá bán của Sh Mode 125.






SH Mode 125cc phiên bản mới sẽ chính thức có mặt trên thị trường từ ngày 09/11/2017 thông qua Hệ thống Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc với chế độ bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km cùng giá bán như sau:
STT
Phiên bản
Màu sắc
Giá bán lẻ đề xuất
(đã bao gồm thuế GTGT)
1
Thời trang
Xanh Ngọc, Trắng, Vàng, Xanh Tím, Đỏ tươi
51,490,000
2
Cá tính
Đỏ đậm, Bạc mờ, Trắng Sứ
52,490,000
Thiết kế màu mới thời thượng là điểm sáng giúp phiên bản mới SH Mode 125cc tiếp tục chiếm trọn lòng tin của nhiều khách hàng, giữ vững vị trí là mẫu xe ga thời trang và đẳng cấp dành cho phái nữ.
Nguồn : https://motosaigon.vn/gia-honda-sh-mode-125-voi-nhieu-mau-moi-vua-duoc-ra-mat.html

TIN LIÊN QUAN

Honda SH mode 125cc đời 2022 ra mắt tại Việt Nam

Honda Việt Nam (HVN) vừa giới thiệu đến người dùng mẫu xe tay ga SH mode 125cc phiên bản nâng cấp cho năm 2022, bổ sung tùy chọn màu sắc mới. Honda SH mode 125cc Đặc biệt Đuôi xe của Honda SH mode 125cc Đặc biệt Theo đó, Honda SH mode 125cc mới

Nối tiếp các đàn anh, Honda SH Mode 125 cũng được “khoác áo mới” đón năm 2022 với giá từ 55,19 triệu

Sau các dòng SH 125/150i và 350i, tới lượt 'em út' Honda SH Mode 125 vừa được Honda Việt Nam cập nhật bảng màu mới cho năm 2022.

Honda SH Mode 125 2018 bổ sung thêm màu sắc mới

Honda SH Mode 125 2018 vừa được Honda bổ sung thêm màu sắc mới. SH Mode 125 2018 là mẫu xe tay ga ở hạng 125cc của Honda Việt Nam, một mẫu xe tay ga sang trọng dành cho Nữ. Trong đó có 2 màu sắc mới là Trắng Xứ và Đỏ tươi với mức giá thấp nhất là

Giá bán của Honda SH Mode đang có nhiều biến động mạnh

Hiện tại giá bán của mẫu xe Honda SH Mode, trên nền tảng bán hàng Tiki đang có giá bán dao động từ 63 đến 71 triệu đồng. So với giá tháng vào tháng 5, thì giá bán hiện tại của Honda SH Mode trong các tuần qua hiện đang được các đại lí giảm giá bán

Honda SH Mode 125 2019 trình làng với thêm trang bị ABS và 2 màu sơn mới cuốn hút hơn

Honda vừa chính thức giới thiệu phiên bản mới của mẫu xe tay ga Honda SH Mode 125 ra thị trường Việt Nam. Xe được bổ sung ABS và có 2 màu sơn ngoại thất mới.

SH mode năm 2017 thêm hai màu mới là trắng sứ thuộc phiên bản cá tính và màu đỏ đậm cho phiên bản thời trang

Honda Việt Nam vừa công bố phiên bản SH mode cho năm 2017 bằng việc bổ sung thêm hai màu mới là trắng sứ thuộc phiên bản cá tính và màu đỏ đậm cho phiên bản thời trang. Các thông số kỹ thuật khác vẫn được hãng giữ nguyên. Tuy vậy giá bán niêm yết

Honda SH Mode 2021 đang có giá bán từ 62,5 - 71 triệu đồng tại các đại lý

Giá bán của mẫu xe Honda SH Mode 2021, đang cao hơn từ 8.5 đến 13 triệu đồng so với giá bán đã được đề xuất. Vào tháng 7, giá bán của các mẫu xe Honda SH Mode 2021 đang dao động ở mức từ 62.5 triệu đến 71 triệu đồng tại các đại lí ở khu vực Hà

Bảng giá xe Honda tháng 9/2017 Air Blade SH giảm mạnh

Bảng giá xe Honda tháng 9/2017. So với tháng 8, cuối tháng 9/2017 giá xe Honda giảm đáng kể ở một số mẫu xe số và tay ga. Nổi bật là Giá Honda Air Blade và Giá Honda SH 125 (ABS – CBS) SH 150 (ABS – CBS) giảm mạnh hơn 500 nghìn đồng. Các mẫu

THỦ THUẬT HAY

DNS Server trên Ubuntu Server 11.04

DNS Server là máy chủ có chức năng phân giải tên miền. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết các bước cài đặt và cấu hình DNS Server trên Linux với hệ điều hành Ubuntu Server phiên bản 11.04.

Thay đổi số lượng dòng hiển thị Preview trong Outlook 2013

Theo mặc định, Outlook chỉ hiển thị một dòng preview mỗi email, điều này nhiều khi khó phân biệt hai email với nhau.

Tải mẫu ĐƠN XIN NGHỈ VIỆC chuẩn nhất năm 2023

Xin nghỉ việc là quá trình khi một nhân viên gửi yêu cầu cho công ty mình đang làm việc về việc từ chức hoặc ngừng hoạt động tại công ty đó. Điều này thường được gửi qua thư hoặc đơn xin viết với các lý do cụ thể về

Vô hiệu hóa Adobe Flash trên trình duyệt Edge

Theo mặc định trên Windows 10, plugin Adobe Flash Player được tích hợp sẵn trên hệ điều hành. Adobe Flash Player được sử dụng để xem video và các animated content. Tuy nhiên điểm hạn chế khi sử dụng Adobe Flash Player

Tổng hợp tất cả các cách kiểm tra pin với độ chính xác cao

Pin sau một thời gian sử dụng sẽ giảm dần dung lượng có ban đầu có nó. Đồng thời sự việc gần đây khi Apple thừa nhận rằng cố tình giảm hiệu năng trên các dòng iPhone cũ khi pin giảm chất lượng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những trải nghiệm tuyệt vời trên Galaxy A52s 5G: Cấu hình tốt, camera chống rung quang học OIS tuyệt vời

Galaxy A52s, sản phẩm khiến mình cảm thấy hài lòng nhất trong năm 2021 này, một thiết bị hỗ trợ nhiều tính năng chuyên nghiệp như quay video chống rung OIS, ngoài ra còn có cấu hình mạnh mẽ, thoải mái xử lý công việc

Đánh giá pin Meizu U20: Thời lượng sử dụng tốt, xem phim liên tục hơn 9 giờ

Bài đánh giá này được chia thành hai phần, phần một sử dụng tổng hợp với các tác vụ xem phim, lướt Facebook,… Và phần hai là đánh giá khả năng xem phim offline liên tục của Meizu U20. Điều kiện để thực hiện bài đánh giá

Trên tay SIP Yealink - Chiếc điện thoại cố định sử dụng mạng dây

Giá trị khác của điện thoại qua internet hay tổng đài trên mây là giọng nói được truyền đi là chuẩn HD. Từ chiếc Yealink T21 E2 thì từ loa ngoài, loa trên tay cầm hay lỗi cắm mic đều hỗ trợ HD Voice.